Chia sẻ

Tre Làng

Chuyện Ồn Xung Quang Con Hàng Khủng

Làng fây búc trẻ đang sốt sình sịch vụ một phượt thủ đong gái năng suất hơn cả đại gia. ăn theo thời sự, Bác muốn sử dụng tình huống này như một "case study" hòng lí giải hiện tượng bằng nhãn quan khoa học.

Câu chuyện đang sốt có thể tóm tắt như sau:

Một phượt thủ hình thức dưới trung bình nếu không muốn nói xấu xấu bẩn bẩn, gia tài xoàng xĩnh nếu không muốn nói thuộc hạng khố dây (căn cứ theo trang bị, áo quần, xe cộ). Trí tuệ tầm thường nếu không muốn nói thuộc hạng mõm vuông vô học (căn cứ vào những status của anh ấy). Tóm lại, anh ấy xấu, nghèo, ngu... nhưng anh ấy thay bạn giường chiếu nhanh/nhiều hơn chúng ta thay xì liếp.

Chính vì yếu tố có vẻ vô lí này mà làng fây búc trẻ nhao nhao như cầu ao rửa đít. Đám liền ông chửi rủa hằn học, đã đành, nhưng đám đàn bà cũng chửi, lạ chưa? oh, dĩ nhiên lí do chửi rủa của họ khác nhau. Đàn ông chửi ảnh vì những lí do thoạt nghe không liên quan, trong đó có cả lí do đạo đức, nhưng thông điệp đi kèm toát lên vẻ ghen tỵ "đcm sao nó kém mình đủ đường mà nó sướng thế". Đàn bà chửi ảnh nhưng thực chất là chửi bạn tình của ảnh, rằng thằng đó cho không bà chả thèm, thế mà mấy con nặc nô cứ lao vào, hứ!

Trước khi đi vào lí giải, xin kể câu chuyện như sau:

Gã là tay guitar bass, đứng trong dàn nhạc ở nhà hát x. Trình chuyên môn của gã hạng trung bình, gia tài của hắn thường thường bậc trung, đại khái đủ ăn đủ xài, đặc biệt hình thức gã rất xấu: Đầu hình tam giác lệch, mặt choắt, thấp bé nhẹ cân, chân que tăm đít tóp, mặc quần jeans như người ta mặc quần lụa. Nghĩa là ở gã không có điểm gì nổi bật, ấy thế nhưng gã chính thức lấy 3 vợ, chưa kể bồ bịch. Người vợ đầu là một nghệ sĩ múa, nàng vô cùng xinh đẹp, duyên dáng. dân múa vốn đã đẹp, nàng này thuộc loại hoa khôi của dân múa. Nói vậy đủ hiểu nàng đẹp cỡ nào. Vợ thứ hai là một nhạc công kiêm ca sĩ, nàng này cũng vô cùng duyên dáng đằm thắm. Nàng thứ ba cũng là một nhạc công, nàng này đẹp bằng hai nàng trước cộng lại. Đặc điểm nổi bật là gã đứng tới tai cả ba nàng.

Nhìn gã đi cạnh những người vợ, thiên hạ xì xào... hoa nhài blo cứt trâu bla đại khái. Nói chung, chẳng ai có thể lí giải một gã nhạc công tầm thường về mọi mặt lại chẳng những sát gái mà còn toàn gái đẹp.

*

Liền ông thường có một mối quan tâm - hay gọi là một ám ảnh cũng được - tới hàng họ của mình. Họ luôn lo lắng rằng hàng của mình quá nhỏ. Chính vì ám ảnh hàng nhỏ mà nếu để ý, chúng ta sẽ thấy rằng trên fb rất nhiều kẻ đùa bỡn kiểu "hàng cong, dài x cm, to y cm...". đùa, nhưng sự đùa ấy vô tình tiết lộ một tâm lí khá phổ quát: Nỗi ám ảnh trym bé! 

Tại sao đàn ông ám ảnh điều đó? bởi từ vô thức, đàn ông biết rằng đàn bà thích khoai to. Hẳn chúng ta không lạ gì những câu ca dao, tục ngữ "buồi to không lo chết đói", "giai thấy lồn lạ như quạ thấy gà con/ gái thấy buồi to như cò thấy tép lớn"

Nhưng thế nào là to thì hầu như chẳng liền ông nào tự biết. To hơn thằng đằng trước nhưng bé hơn thằng đằng sau, mà dù có to hơn thằng đằng sau thì chắc gì đã đạt yêu cầu của chị em?! Chính vì thế ngạn ngữ phương tây mới có câu "muốn biết trym bạn to hay bé, hãy hỏi người liền bà của bạn".

Sống là ham muốn, mà mọi ham muốn trên cõi đời này đều xuất phát từ ham muốn tình dục. Có những ham muốn tưởng như chẳng liên quan gì tới tình dục nhưng đó chỉ là sự ngụy trang. Mọi năng lượng ham muốn đều mượn năng lượng từ tình dục. Chính vì thế schopenhauer mới quả quyết "thế giới là ý dục".

Một năng lượng tình dục dồi dào, về mặt ý nghĩa nguyên thủy sẽ hứa hẹn một con giống tốt một thế hệ tiếp nối vượt trội, về ý nghĩa hiện đại, hứa hẹn một kẻ thành công (giầu năng lượng là yếu tố tiên quyết cho thành công). Mà biểu hiện của năng lượng dồi dào chính là một ông trym to.

Nhắc lại câu ngạn ngữ phương tây "muốn biết trym bạn to hay bé, hãy hỏi người liền bà của bạn". rõ ràng, kẻ đánh giá trym bạn không phải chính bạn mà là đối tác của bạn. Chính vì điều này nên thượng đế ban cho phụ nữ một vũ khí siêu hình, đó là linh cảm. Thông thường, một liền ông trym to sẽ có những biểu hiện bên ngoài không cụ thể, nhưng phụ nữ sẽ lập tức nhận ra. Nhìn thoáng bề ngoài, cùng vài biểu hiện (như dáng điệu, mùi đặc trưng...), phụ nữ đọc ra được ngay một chiếc trym khác thường. Điều này là bí mật của thượng đế, ngay chính phụ nữ cũng không ý thức được huyền cơ mình nắm giữ.

Trở lại một chút với gã nhạc công, sự thật là trong một lần đi công tác, ở chung ks, Bác đã được chiêm ngưỡng dung nhan quả trym của hắn. Chao ôi là khủng khiếp, nó to cỡ lon coca-cola kiểu cũ, dài thằng lẵng tới gần đầu gối.

Giờ thì chúng ta đã hiểu vì sao gã sở hữu nhiều gái đẹp.

*

Bỏ qua những phê phán vô lối về đạo đức (nhớ câu thơ của nguyễn quốc chánh nhé, rằng "đạo đức cặc là cặc phải cứng khi lồn nứng") của các fbkers thì còn lại chúng ta thấy điều gì qua những phê phán?

Rõ ràng, các fbkers đực không hiểu chính mình, họ không biết rằng tay phượt thủ kia hơn hẳn họ. chắc chắn tay phượt thủ ấy có con hàng khủng hơn hầu hết các fbkers đang chửi rủa. và thật hợp lí khi anh ấy có nhiều gái bởi anh ấy có trym to.

Bên cạnh đó, các fbkers cái chửi cũng vậy. Họ chưa được tiếp xúc với tay phượt thủ mà mới chỉ nhìn qua hình nên họ chưa đọc ra cái mật mã trym to của gã. Nếu được tiếp xúc, hẳn các nàng sẽ thôi chửi, rằng của ấy cho bà không đắt.

Tóm lại, sự việc chàng phượt thủ không có gì bất thường. Nó không bất thường theo ý nghĩa tự nhiên, nhưng nó có thể bất thường bởi con hàng của chàng xuất sắc hơi bất thường. kiểu như anh vinh đoạt huy chương olympic.

Nếu hiểu rõ nguyên lí này, hẳn làng fb trẻ không phải rồ lên như thế.


Bác Văn Vương

2 nhận xét:

  1. Cuôc sống này ai sống cũng thé thôi Sống là ham muốn, mà mọi ham muốn trên cõi đời này đều xuất phát từ ham muốn tình dục. Có những ham muốn tưởng như chẳng liên quan gì tới tình dục nhưng đó chỉ là sự ngụy trang

    Trả lờiXóa
  2. sự việc chàng phượt thủ không có gì bất thường. Nó không bất thường theo ý nghĩa tự nhiên, nhưng nó có thể bất thường bởi con hàng của chàng xuất sắc hơi bất thường. kiểu như anh vinh đoạt huy chương olympic.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog