Chia sẻ

Tre Làng

CHUYỆN CÔ GÁI LÁI MÔ TÔ ĐẶC CHỦNG

Ong Bắp Cày

Hôm qua, 2 bức ảnh chụp 1 người phụ nữ mặc đồ dân sự đi chiếc xe có dáng vẻ là xe đặc chủng của Cảnh sát Giao thông, được cô Lê Nguyễn Hương Trà đăng tải kèm theo lời bình luận, khiến dân mạng dậy sóng.

Cô Trà bình: "Một người phụ nữ mặc áo vàng mang dép đang điều khiển mô tô đặc chủng của CSGT chạy trên đường bao Nguyễn Bỉnh Khiêm (quận Ngô Quyền, Hải Phòng) đang gây xôn xao không thua gì con rồng-pikachu vàng trong cùng thành phố!". 

Để dẫn dắt dư luận theo hướng tấn công lực lượng công an, cô Trà mượn lời luật sư Công Nguyễn nào đó: "Theo luật sư Cong Nguyen, thì Chỉ thị số 31/CT-TTg ngày 2.11.2016 về tăng cường quản lý, nâng cao hiệu quả sử dụng tài sản công cùng Quyết định 32/2015 về sử dụng tài sản công, thì xe công phải đúng đối tượng. Nghiêm cấm sử dụng sai đối tượng. Đối với từng ngành thì có quy định riêng, nhưng tinh thần chung là nghiêm cấm việc sử dụng xe công sai đối tượng. Với trường hợp trong hình, đây là xe công vụ riêng của CSGT nên việc một phụ nữ trong trang phục dân sự điều khiến xe tuần tra của CSGT là hình ảnh gây phản cảm, có thể xem xét kỷ luật, khiển trách!". 

Cuối cùng, cô khoái trá: "Riêng các bạn trên mấy diễn đàn Oto, xe máy thì đòi truy tìm và phạt nguội cô gái áo vàng, cùng tổ CSGT". 

Đọc tin, Ong Bắp Cày vào bình thì ngay lập tức bị ném đá tơi bời bởi những FBker húng chó với lời lẽ hết sức hung hăng. Hầu hết các ý kiến này đều có xu hướng bêu riếu ngành công an và đòi kỷ luật tổ công tác khiển trách. 

Tôi không biết anh luật sư kia là ai, nhưng làm gì cũng phải dựa trên cơ sở các quy định của pháp luật.

Không có quy định nào của pháp luật cấm CSGT mặc thường phục lái chiếc xe trên và cũng không có quy định nào bắt buộc CSGT phải mặc quân phục chỉnh tề mới được đi đổ xăng, thay dầu bơm mỡ hay sửa chữa xe của cơ quan cả.

Các anh chị húng chó sao không chịu căn cứ vào luật mà chơi nhỉ?

Chiều nay 9/1/17, công an Hải Phòng đã tìm ra cô gái lái chiếc xe trên. Cô là Nguyễn Thị Ngàn - thợ sửa xe phân khối lớn của cơ sở Bảo dưỡng Giang Nam thuộc công ty TNHH Thương mại dịch vụ Quốc Huy ở 436 Nguyễn Bỉnh Khiêm, quận Ngô Quyền, TP Hải Phòng. Hình ảnh mà dân mạng chụp được và dùng để bôi bác ngành công an là hình ảnh cô thợ đang chạy thử để tìm lỗi.

Đại tá Vũ Văn Giới, Trưởng phòng PC67, Công an TP Hải Phòng, cho biết, chiếc xe đặc chủng trên là xe của Phòng CSGT Hải Phòng, và được các chiến sĩ đem đi bảo dưỡng.

Đại tá Giới cũng cho biết thêm, do thông tin báo về BKS xe không đúng (Hải Phòng không có đầu số 8 cấp cho xe biển xanh) nên Phòng CSGT TP Hải Phòng gặp một chút khó khăn trong việc xác định xe của đội nào trong phòng. 

Được biết cả hai vợ chồng cô gái là một thợ sửa xe máy giỏi, tại cơ sở Bảo dưỡng Giang Nam thuộc công ty TNHH Thương mại dịch vụ Quốc Huy ở 436 Nguyễn Bỉnh Khiêm, quận Ngô Quyền, TP Hải Phòng.

44 nhận xét:

  1. dân mạng giờ như lũ ruồi thấy có tý mật là bu ngày vào, chẳng cần biết xem nó là loại nào hết, cứ đâm đầu vào thịt luộc đã, xong rồi tính gì thì tính, đúng sai cứ để sau đã, ta cứ hả hê trước đã.

    Trả lờiXóa
  2. Một người phụ nữ mặc áo vàng mang dép đang điều khiển mô tô đặc chủng của CSGT chạy trên đường bao Nguyễn Bỉnh Khiêm (quận Ngô Quyền, Hải Phòng) đang gây xôn xao không thua gì con rồng-pikachu vàng trong cùng thành phố

    Trả lờiXóa
  3. công an Hải Phòng đã tìm ra cô gái lái chiếc xe trên. Cô là Nguyễn Thị Ngàn - thợ sửa xe phân khối lớn của cơ sở Bảo dưỡng Giang Nam thuộc công ty TNHH Thương mại dịch vụ Quốc Huy ở 436 Nguyễn Bỉnh Khiêm, quận Ngô Quyền, TP Hải Phòng. Hình ảnh mà dân mạng chụp được và dùng để bôi bác ngành công an là hình ảnh cô thợ đang chạy thử để tìm lỗi.

    Trả lờiXóa
  4. Giờ công nhận lắm thằng vô công rồi nghề thật. Chuyện lớn không lo được thì ngồi im đi, đừng bày đặt mở mồm để người ta biết mình thiển cận. Đằng này lại cứ thích làm ruồi nhặng, thấy mật là bu vào. Giờ mà đi sửa xe công vụ thì chắc phải lẩn như ăn trộm các bác mới chịu cơ. Đến khổ với mấy thượng đế ngày này

    Trả lờiXóa
  5. Theo lý lẽ và không cần có tình của mấy ông thì cần quái gì phải thử xe, mà muốn sửa hay thử xe thì mang ra biển mà thử :D chứ thử trên đường rồi các ông lại nghĩ ra cả đủ thứ chuyện trên trời dưới biển nghe mà thấy hoang mang lắm. Biết là dân mình có bao giờ ưa phía giao thông đâu nên nghe tin kiểu phạt tổ CSGT có lẽ cũng thấy vui, nhưng đọc được cái tin đính chính khéo còn muốn chửi lũ vô học chuyên chém gió chuyện một thành hai hơn.

    Trả lờiXóa
  6. Thử hỏi các anh các chị đặc biệt là cái chị gì mà vác cả cái công văn ra kiểu tỏ ra mình hiểu biết luật lắm lên để "phạt" bằng được cô lái xe cùng đội cảnh sát giao thông kia là ra đường có bao giờ chấp hành được cái luật giao thông hay không? Chỉ có câu chuyện mà đáng lẽ ra đơn giản chỉ là một bà cô sửa xe đang thử xe đặc chủng thành bao nhiêu câu chuyện trên giời dưới bể, thật phục cái TÀI của các ông các bà rảnh nợ.

    Trả lờiXóa
  7. Thử hỏi các anh các chị đặc biệt là cái chị gì mà vác cả cái công văn ra kiểu tỏ ra mình hiểu biết luật lắm lên để "phạt" bằng được cô lái xe cùng đội cảnh sát giao thông kia là ra đường có bao giờ chấp hành được cái luật giao thông hay không? Chỉ có câu chuyện mà đáng lẽ ra đơn giản chỉ là một bà cô sửa xe đang thử xe đặc chủng thành bao nhiêu câu chuyện trên giời dưới bể, thật phục cái TÀI của các ông các bà rảnh nợ.

    Trả lờiXóa
  8. Hẳn là sau khi công an Hải Phòng công bố cô gái mặc thường phục lái xe đặc chủng của CSGT là thợ sửa xe thì giới sửu nhi, FBker đã phần nào nguôi ngoai sự hoang tưởng của mình. Nghĩ cũng hay thật, chỉ vừa mới xuất hiện thôi mà cô gái này đã nổi như cồn rồi, chắc phải cảm tạ dân mạng nhiều lắm đấy!

    Trả lờiXóa
  9. Dù thế nào đi nữa thì sự việc cũng đã được làm sáng tỏ, ai đi ai đứng cũng đã được xác minh vậy nên hi vọng đám cư dân mạng thôi trò giật tít, câu like hoặc xuyên tạc thông tin hay có những sự tưởng tượng khác. Chứ mấy ngày qua đọc thông tin trên mạng về Hải Phòng đau hết cả đầu.

    Trả lờiXóa
  10. Đúng là một lũ xàm , từ Lê Nguyễn Hương Trà cho đến mấy tên anh hùng mạng , chưa hiểu gì đã nhâu nhâu lao vào cắn xé.Quả thật thấy nực cười , chỉ nhìn một bức ảnh mà bọn chúng đã kết luận được sự việc , đã đưa ra lý do này , luật lệ nọ để bắt bẻ , đòi "khép tội" những người có trách nhiệm.Chắc hẳn , khi biết rõ được sự thật , rằng đây là một cô thợ máy đang trong quá trình sửa chữa , bảo dưỡng xe công vụ , mấy tay mồm lông chắc cũng chẳng còn chỗ nào để dấu mặt đi được mất.

    Trả lờiXóa
  11. Tôi đã xem video vì sao cô này lái xe đặc chủng rồi. Cô ấy là chủ của một cơ sở sửa chữa xe có uy tín ở Hải phòng. Và cô ấy lúc lái xe là đang kiểm tra xe mà. nhưng được cái đám nhà rận chủ nhanh tay quá mức cần thiết, mũi thính quá quy định cho phép, nên khi ngửi thấy tình huống kia là lập tức có bài viết ngay. Nhưng đó chỉ là nhận định của những con rận không có óc thôi.

    Trả lờiXóa
  12. Có vẻ cô Trà này cũng rảnh quá ta?
    ""Một người phụ nữ mặc áo vàng mang dép đang điều khiển mô tô đặc chủng của CSGT chạy trên đường bao Nguyễn Bỉnh Khiêm (quận Ngô Quyền, Hải Phòng) đang gây xôn xao không thua gì con rồng-pikachu vàng trong cùng thành phố!". Để dẫn dắt dư luận theo hướng tấn công lực lượng công an, cô Trà mượn lời luật sư Công Nguyễn nào đó: "Theo luật sư Cong Nguyen, thì Chỉ thị số 31/CT-TTg ngày 2.11.2016 về tăng cường quản lý, nâng cao hiệu quả sử dụng tài sản công cùng Quyết định 32/2015 về sử dụng tài sản công, thì xe công phải đúng đối tượng. Nghiêm cấm sử dụng sai đối tượng. Đối với từng ngành thì có quy định riêng, nhưng tinh thần chung là nghiêm cấm việc sử dụng xe công sai đối tượng. Với trường hợp trong hình, đây là xe công vụ riêng của CSGT nên việc một phụ nữ trong trang phục dân sự điều khiến xe tuần tra của CSGT là hình ảnh gây phản cảm, có thể xem xét kỷ luật, khiển trách!". Cuối cùng, cô khoái trá: "Riêng các bạn trên mấy diễn đàn Oto, xe máy thì đòi truy tìm và phạt nguội cô gái áo vàng, cùng tổ CSGT".

    Trả lờiXóa
  13. Ôi giời,đúng là những kẻ cầm đèn chạy trước ô tô. Khi thấy sự việc, chưa hiểu mô tê thế nào, chưa hiểu chuyện đầu đuôi ra sao, cứ nhảy vào chém gió bừa bãi. Đúng là cái lũ não ngắn,chỉ nghĩ được như vậy thôi. Giờ sự thật phơi bày ra đấy, không biết chúng có biết ngượng cái mồm không?

    Trả lờiXóa
  14. "Chiều nay 9/1/17, công an Hải Phòng đã tìm ra cô gái lái chiếc xe trên. Cô là Nguyễn Thị Ngàn - thợ sửa xe phân khối lớn của cơ sở Bảo dưỡng Giang Nam thuộc công ty TNHH Thương mại dịch vụ Quốc Huy ở 436 Nguyễn Bỉnh Khiêm, quận Ngô Quyền, TP Hải Phòng. Hình ảnh mà dân mạng chụp được và dùng để bôi bác ngành công an là hình ảnh cô thợ đang chạy thử để tìm lỗi."
    Đúng là bọn nhà rận, chúng như những loại chó săn ấy, chuyên đi đánh hơi, ngửi mùi. nhưng tiếc rằng lại không phân biệt đâu là mùi thơm, đâu là mùi thối.

    Trả lờiXóa
  15. Khi xe của người dân hỏng thì mang đến các tiệm sửa xe để sửa. Vậy khi xe đặc chủng của Công an hỏng thì không được phép đi sửa hay sao?
    Các ông, các bà ngu thì cũng ngu vừa thôi cho thiên hạ người ta ngu theo với chứ. Người ta kiểm tra xe mà các ông, các bà cũng dựng thành chuyện là sao vậy trời? Tôi cũng bó tay rồi đấy!

    Trả lờiXóa
  16. Thôi thì cũng lạy cái bà Trà hâm này rồi. Bà lắm chuyện quá! Bà không có việc làm, thất nghiệp, ở nhà rảnh rỗi quá hay sao mà như vậy? Bà cứ đi soi, đi mói từng tí là sao? Bà cứ ngồi đấy mà bới bèo ra bọ là sao? Người ta đi sửa xe các bà cũng lắm chuyện như vậy là sao? Các bà não ngắn quá đấy!

    Trả lờiXóa
  17. Các bạn xem thường phụ nữ quá, tổng thống của một nước còn làm được chứ thợ sửa xe giỏi thì có gì lạ, phụ nữ còn lái cả taxi, xe tải, xe hơi, xe bis, tàu hỏa, tàu điện và cả tàu vũ trụ nữa cơ, phụ nữ biết lái xe tay côn lại càng quá thường, vợ tôi chạy xe exciter hơi bị siêu đấy.

    Trả lờiXóa
  18. Có thể cô gái sau khi sửa xe xong chuẩn bị về mới nhớ ra là chưa thử xe, nên sẵn tiện lượn vài vòng luôn. Chứ trường hợp như nhiều người bàn tán là CSGT sĩ gái đưa xe cho bồ chạy chơi là gần như không có, vì tôi quen vài người bạn làm CSGT, họ cực kỳ kỹ lưỡng vụ này, không để chuyện cá nhân ảnh hưởng đến công việc, cho bạn gái mượn nón chụp hình còn khó, đừng nói là cái xe công vụ

    Trả lờiXóa
  19. Phải phân biệt rõ trằng đen nha mấy bạn, có địa chỉ cơ sở sửa chữa xe máy Giang Nam, thuộc Công ty TNHH Thương mại dịch vụ Quốc Huy, ở địa chỉ 436 Nguyễn Bỉnh Khiêm, quận Ngô Quyền, TP.Hải Phòng, tên nhân viên chạy xe là cô Nhàn rõ ràng đến mức như vậy rồi, có giỏi thì tới chỗ sửa xe đó mà xem thử đi, cứ ngồi ở đó làm anh hùng bàn phím. Nực nười

    Trả lờiXóa
  20. Đằng sau mỗi hiện tượng đều có vô vàn những điều mà người chứng kiến tận mắt (chứ chưa thèm nói đến loại nghe hơi nồi chõ) không thể biết. Bậc tôn sư như Khổng phu tử mà còn mắc sai lầm này, khi tưởng học trò của mình ăn vụng cơm, nên sau này Khổng tử hối hận mãi và lấy đó làm bài học nhớ đời. Vì thế hãy tâm niệm rằng cần hết sức thận trọng khi đưa ra nhận định, phán xét về bất kỳ chuyện gì. Việc này dường như đang trở thành xa xỉ khi người đọc thời nay thường không bao giờ chịu suy nghĩ quá 15 giây là vội tung comment ngay, cứ như sợ chậm thì sẽ bị người khác comment mất vậy!

    Trả lờiXóa
  21. Lấy xe mang đi sửa, chỗ mình thấy mấy bác vác xe công đi thay nhớt, bố thắng, sửa chữa bảo trì máy móc hoài có gì đâu, có người mặc đồng phục và được chiến sĩ khác chở về, có người mặc thường phục chạy xe đến rồi ngồi uống cafe chờ, chuyện bth ở huyện...Mọi người cứ làm quá lên. Thế chắc xe công vụ lại phải có thêm một bộ chuyên để sửa xe công quá.

    Trả lờiXóa
  22. Theo quan điểm của tôi việc cá nhân khi sử dụng xe chuyên dụng mà mặc thường phục như vậy là không đúng với vai trò hành pháp. Ngoài việc là phương tiện hỗ trợ cho lực lượng chấp pháp của nghành công an nhân dân còn thể hiện sự nghiêm túc trong việc quản lý tài sản của nhà nước... chưa kể đến sẽ như thế nào khi du khách nước ngoài vừa đặt chân đến Việt Nam thấy hình ảnh cô gái mặt bịt khẩu trang, mang dép kẹp, đội nón bảo hiểm không đúng quy cách, mặt thường phục sẽ nghĩ sao về lực lượng chấp pháp Việt Nam. Nếu như cho xe đi sửa thì cũng phải có khu vực riêng để kiểm tra xe chứ sao lại chạy bon bon như thế! thêm một sự bất cập là chạy ra đường lấy lý do là kiểm tra xe,... thử hỏi lưu thông phương tiện ko biết có an toàn hay ko ra đường là đúng hay sai luật. Tôi thiết nghĩ việc này chúng ta cần xem xét thực tế.

    Trả lờiXóa
  23. Qua những sự việc như vừa rồi thì chúng ta có thể rút ra những bài học xương máu đó là báo chí thì không nên tùy tiện đăng tải những thông tin phiến diện, chủ quan mà chưa xác định rõ được tính chính xác của nó.

    Trả lờiXóa
  24. Ngọc Sơn23:45 10/1/17

    Đúng là báo chí mà viết theo mấy cái kiểu đó thì chết con nhà người ta cũng thành ra không có chuyện gì đây mà. Thông tin thì không nắm bắt được, cũng không điều tra, xác minh rõ ràng mà vẫn tự tin để "giật tít, câu view" bằng những bài viết sai sự thật.

    Trả lờiXóa
  25. Hoabinh03020015:38 11/1/17

    Đúng là rận chủ Lê Nguyễn Hương Trà, ả không bỏ qua bất cứ cơ hội gì để tìm cách bôi nhọ các cơ quan công quyền, nói xấu lực lượng chức năng. Không có quy định nào của pháp luật cấm CSGT mặc thường phục lái chiếc xe trên và cũng không có quy định nào bắt buộc CSGT phải mặc quân phục chỉnh tề mới được đi đổ xăng, thay dầu bơm mỡ hay sửa chữa xe của cơ quan cả, đúng là miệng lưỡi điêu ngoa của ả rận chủ vô đạo đức

    Trả lờiXóa
  26. Thaibinh02340015:45 11/1/17

    Lũ rận chủ này luôn tìm mọi cách để nói xấu lực lượng công an, chúng dùng đủ giọng điệu xuyên tạc nhằm hạ uy tín, rồi rêu rao đòi xử lý kỷ luật, truy tìm chiếc xe, trong khi sự thực thì chiếc xe đặc chủng trên là xe của Phòng CSGT Hải Phòng, và được các chiến sĩ đem đi bảo dưỡng, người ngồi trên xe là cô thợ chữa xe, giờ thì lũ rận đã im miệng được chưa

    Trả lờiXóa
  27. Thaibinhquetoi23415:50 11/1/17

    Lê Nguyễn Hương Trà là gương mặt quen thuộc trong làng rận chủ, làm gì có ai tin mấy lời lẽ xuyên tạc của lũ rận này đâu. Lại được thêm mấy tên anh hùng bàn phím, chưa hiểu gì, đúng sai ra sao đã nhâu nhâu lao vào cắn xé. Chỉ nhìn qua một bức ảnh mà bọn chúng đã kết luận rồi quy kết đòi kỷ luật, trong khi đây là một cô thợ máy đang trong quá trình sửa chữa xe

    Trả lờiXóa
  28. Hagiang83615:54 11/1/17

    Bản chất vô đạo đức, bịa đặt, xuyên tạc thông tin của Lê Nguyễn Hương Trà thì ai cũng biết, ả lợi dụng một bộ phận người dùng mạng Internet nhẹ dạ, hạn chế nhận thức nên thường xuyên đăng tải các thông tin bịa đặt, các nội dung bình luận, phân tích các vấn đề, sự kiện về chính trị, kinh tế, xã hội...với góc nhìn phiến diện, thông tin không kiểm chứng.

    Trả lờiXóa
  29. Bacgiang19015:57 11/1/17

    Lê Nguyễn Hương Trà luôn tỏ ra hiểu biết tường tận nhưng thực ra là ả đang thêu dệt, xuyên tạc, bịa đặt và thổi phồng các thông tin hòng lừa bịp dư luận. Vụ việc bức ảnh cô gái lái xe mô tô đặc chủng cũng vậy, chỉ là cô thợ chữa xe đang chạy thử thôi mà chúng đã loan tin ầm ĩ. Do đó, mỗi một người dân, một "cư dân mạng" cần hết sức tỉnh táo, đề phòng trước những thông tin của Lê Nguyễn Hương Trà, tránh bị nhiễu thông tin khi lạc vào mê cung, ma trận thông tin không đúng sự thật.

    Trả lờiXóa
  30. Mình cũng nghĩ là xe công phải được dùng đúng mục đích và đúng đối tượng. Đối với từng ngành thì có quy định riêng, nhưng tinh thần chung là nghiêm cấm việc sử dụng xe công sai đối tượng. Với trường hợp trong hình, đây là xe công vụ riêng của CSGT nên việc một phụ nữ trong trang phục dân sự điều khiến xe tuần tra của CSGT là hình ảnh gây phản cảm.

    Trả lờiXóa
  31. Không hiểu ảnh này là ảnh thật hay ảnh giả nữa. Nhưng suy cho cùng thì cũng không có quy định nào của pháp luật cấm CSGT mặc thường phục lái chiếc xe trên và cũng không có quy định nào bắt buộc CSGT phải mặc quân phục chỉnh tề mới được đi đổ xăng, thay dầu bơm mỡ hay sửa chữa xe của cơ quan cả.

    Trả lờiXóa
  32. Mình cũng nghĩ là xe công phải được dùng đúng mục đích và đúng đối tượng. Tuy nhiên, đúng là cũng không có quy định nào của pháp luật cấm CSGT mặc thường phục lái chiếc xe trên và cũng không có quy định nào bắt buộc CSGT phải mặc quân phục chỉnh tề mới được đi đổ xăng, thay dầu bơm mỡ hay sửa chữa xe của cơ quan cả.

    Trả lờiXóa
  33. Mình cũng nghĩ là xe công phải được dùng đúng mục đích và đúng đối tượng. Tuy nhiên, đối tượng sử dụng nếu không mặc đồng phục mà mặc thường phục thì cũng không coi là vi phạm pháp luật. Và cũng không có quy định nào bắt buộc CSGT phải mặc quân phục chỉnh tề mới được đi đổ xăng, thay dầu bơm mỡ hay sửa chữa xe của cơ quan cả.

    Trả lờiXóa
  34. Toàn những người nhìn mặt mà bắt hình dong, chưa xác minh sự thật đã ùn ùn chửi bới. Sao không nghĩ cô ấy là CSGT, cô ấy mặc thường phục, cô ấy có không phải thì hãy thắc mắc hãy hỏi cho ra nhẽ, sao lại quy chụp cô ấy vào một cái tội gì đó, các bạn đâu phải VKS, kết tội người ta thật chẳng đúng. Sự việc cũng đã được làm rõ rồi, ng ta là thợ sửa xe, thế mấy bạn chửi cũng cần phải xin lỗi đi nhỉ?

    Trả lờiXóa
  35. Việc một thợ sửa xe chạy thử xe để tìm lỗi hư hỏng và để kiểm tra sau khi sửa chữa là một chuyện rất bình thường, nhưng thiết nghĩ, những phương tiện, công cụ chuyên dụng nên do lực lượng chuyên dụng sửa chữa, bảo dưỡng, tránh gây ra những việc như trên, gây ảnh hưởng đến hình ảnh của lực lượng vũ trang

    Trả lờiXóa
  36. dân mạng bây giờ cứ có gì hay hay là bâu lấy, cái hiệu ứng đám đông này rất nguy hiểm vì nó là lệch lạc đi, sai lệch đi sự thật, làm con người ta bị định hướng sai, dẫn đến những hiểu lầm không đáng có. đám đông rất hay bị dẫn lối và đi vào con đường sai lầm. chính vì vậy chúng ta phải nâng cao hiểu biết của bản thân để không bị sa vào những điều mà người ta nói sai, hành động sai. người con gái lái xe đặc chủng của cảnh sát giao thông không có gì sai cả, cô ấy có đội mũ bảo hiểm, có bằng lái xe với lại không có quy định của ngành công an nào quy định người lái xe đặc chủng phải mặc quần áo đầy đủ tác phong cả. chính vì điều này mà chúng ta không nên hùa theo số đông mà đưa ra những ý kiến không hay

    Trả lờiXóa
  37. Lê Nguyễn Hương Trà là một gương mặt quen thuộc của làng rận chủ với những bài viết đậm tính xuyên tạc, chống phá nhà nước, chống phá chế độ. Bài viết lần này cũng không phải một ngoại lệ. Sự việc chưa tìm hiểu rõ nhưng ả ta đã tung ảnh lên mạng với những lời bình vô căn cứ, có tính quy chụp và đổ trách nhiệm cho lực lượng công an. Đây là việc làm sai trái cần bị điều tra làm rõ và xử lý đúng theo quy định của pháp luật

    Trả lờiXóa
  38. Dân mạng bây giờ cũng nhiều kẻ rảnh việc tới mức suốt ngày chỉ ngồi chầu chực xem có tin gì mới đưa lên là bu vào a dua bình luận như kiểu ruồi thấy mật mà bất phân thực hư đúng sai. Điều này được thể hiện rõ nét trong sự việc cô gái mặc quần áo dân sự lái xe mô tô đặc chủng của ngành công an. Cái tâm lý đám đông kiểu này thực sự là một thói xấu cần phải loại bỏ ngay nếu như không muốn nó trở thành hiện tượng mạng xấu

    Trả lờiXóa
  39. Bangtuyetnhietdoi08:55 13/1/17

    Lê Nguyễn Hương Trà luôn tỏ ra là mình biết luật, với bài viết xuyên tạc của mình, ả ta đã dẫn chứng ra biết bao điều luật, bao quy định nhằm quy chụp tội lỗi và trách nhiệm cho lực lượng công an nhưng với những quy định đơn giản nhất, rõ ràng nhất chứng minh trong sự việc này thực chất không có lỗi của phía công an hay phía cô gái điều khiển xe thì Trà lại cố tình bỏ qua, coi như không biết. Chính việc làm này của Trà đã dẫn tới hiểu lầm không đáng có trong dư luận, làm mất đi sự tôn nghiêm của luật pháp. Cần phải xử lý nghiêm đối tượng này

    Trả lờiXóa
  40. Hungyen363609:04 13/1/17

    Trong sự việc lần này, thực sự chẳng có gì là to tát nếu như không có chuyện Lê Nguyễn Hương Trf có tình thổi phồng rồi xuyên tạc, bóp méo sự việc như vậy. Thứ nhất, nguồn gốc bức ảnh được đưa lên bởi chính bản thân Trà, không có gì để xác minh tính chân thực của bức ảnh. Thứ hai, trong luật pháp đâu có quy định là công an phải mặc đúng trang phục ngành nghiêm chỉnh thì mới được ngồi lên xe, đâu có quy định là nếu mặc thường phục thì không được phép điều khiển xe đi thay dầu, đổ xăng hay bảo dưỡng,.. Vậy nên nếu có chụp được bức ảnh thế này thì cũng không nên lấy gì làm ngạc nhiên hay bàn luận nếu chưa tìm hiểu rõ thực hư

    Trả lờiXóa
  41. Hoabinh023409:07 13/1/17

    Một thợ sửa xe điều khiển chiếc xe chạy thử để kiểm tra lỗi thiết nghĩ là một việc làm hết sức bình thường, không có gì đáng phải bàn luận nhiều cả. Trong trường hợp này, công an thành phố Hải Phòng đã có những đính chính, xác minh tính chân thực của sự việc rồi thì chúng ta cũng không nên bàn luận gì thêm nữa

    Trả lờiXóa
  42. Mua vé máy bay đi Guam đi các bác, đây là một hòn đảo đẹp thơ mộng nằm ở giữa đại dương

    Trả lờiXóa
  43. Những đối tượng xấu khi thấy bất cứ một vấn đề nào đó là chúng nhảy vào xuyên tạc viết báo đả kích nói xấu, chúng không quan trọng đến nội dung tính chất và sự thật củ vụ việc, trong vụ việc trên các đối tượng này mục đích là nói xấu lực lượng công an nhân dân.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog