Chia sẻ

Tre Làng

Cụ Hoàng Kiều, Ngọc Trinh và SIM khủng

Cuteo@ 

Có một quy luật là sau khi chuẩn bị hết thời, giới showbiz thường phải refresh lại tên tuổi, hòng níu kéo một thời vinh quang và em Trinh có lẽ không phải là một ngoại lệ.

Phải nói rằng, em yêu ai, dù là trai trẻ hay cụ kị là việc của em và mọi người nên tôn trọng. Mối tình với cụ Hoàng Kiều ồn ĩ dư luận tên tuổi Ngọc Trinh lại nổi như cồn. Mới đây, câu chuyện chiếc sim khủng 20 tỷ cũng là tên tuổi của cô nổi hơn bao giờ hết.

Hôm kia, Ngọc Trinh khóc kèm clip trên trang facebook để thông báo tới người hâm mộ buổi đấu giá chiếc sim 0989999999 đã thất bại. Ôi chao, làm người tử tế sao khó thế, muốn cho tiền người nghèo mà cũng khó...

Ngọc Trinh mếu, người đấu giá cao nhất là 18 tỷ 688 triệu đồng đồng đã "quịt lời" khi không đồng ý trả tiền để nhận chiếc sim nữa.

Tuy nhiên, đã có nhiều người nghi ngờ vụ đấu giá chiếc sim "khủng" chỉ là chiêu trò của Gia Khang và bộ đôi Ngọc Trinh, Khắc Tiệp nhằm đánh bóng tên tuổi.

Dưới đây là một stt bóc mẽ: 

Kịch bản buổi đấu giá ngày 15/1: Trinh mời 1 số đại gia tham dự vào buổi đấu giá sim, và để dắt mũi những đại gia này, Trinh tổ chức cho 1 số "cò" cùng tham gia đấu giá. Mục đích là đẩy giá cao lên khi số tiền đấu giá chưa đạt như ý muốn.

Thực tế: Số tiền đấu giá đạt mức 18 tỷ 1 trăm triệu đồng, gần sát với mức 20 tỷ dự tính ban đầu. 

Nhưng sau giá này thì không ai đặt nữa, phò MC mới giở giọng mất dạy khiêu khích Phan Thành, ép anh chàng này vì xấu hổ sẽ vô thức mà đặt giá cao hơn. Ai ngờ Phan Thành mục đích chỉ tới ngồi chơi xơi bánh, ngồi xem thử cái miếng nhựa trị giá mười mấy tỷ nó như thế nào. 

Đúng ra tới đoạn này Ngọc Trinh khôn thì nên chấp nhận cái giá 18,1 tỷ là đẹp. Nhưng sau khi tính toán, 18,1 tỷ trừ đi 15 tỷ tiền vốn, rồi lại phải từ thiện thì lãi ko còn là bao, nên mới cho "cò" nâng giá lên mức "Một Tám Sáu Tám Tám" (Đoạn này bà đại gia đeo mặt nạ nhìn xuống giấy đọc số tiền đúng hài vãi).

Ai dè lật kèo, anh đại gia 18,1 tỷ ngưng chơi, làm bà đại gia "dở khóc dở mếu" trúng được cái siêu sim. Nhưng sự đã rồi, Ngọc Trinh đành tự trao giải cho chính mình.

Tới đây thì có 1 vấn đề là dù Ngọc Trinh tự mua lại cái siêu sim của mình. Nhưng vì trót hứa trích 1 phần làm từ thiện nên lúc này vô tình Ngọc Trinh lại bị lỗ phần làm từ thiện này. Về nhà bàn tính mới quyết định cho bà đại gia kia lặn. Để đẩy cái siêu sim lại cho anh đại gia 18,1 tỷ. Nhưng tiếc thay anh này đấu giá tới 18,1 tỷ chủ yếu lấy cái tiếng chứ đâu phải lấy cái miếng (sim). Bây giờ ai về nhà nấy rồi mới báo trúng thì bố thằng ngu mới đồng ý bỏ 18,1 tỷ ra lấy. Cuối cùng Trinh phải muối mặt tung clip lên mạng tuyên bố hủy kết quả đấu giá, xù luôn lời hứa từ thiện.

Tổng kết: Trong vụ này Ngọc Trinh bị dân mạng cười vào mặt vì đạo diễn vở kịch quá tệ, và hệ quả là đồng chí Hoàng Kiều cũng bị cười lây. Phan Thành thì lúc đầu bị nói nhưng bây giờ lại dc khen là sáng suốt, ko dính thính. Tội nhất là 2 đơn vị dc mời tới nhận từ thiện dc 1 vố leo cây, tội nghiệp.

Dưới đây là những ý chính mà báo chí bóc: 

1. Nhiều người cũng cho rằng chiếc sim khủng chỉ có giá 7 tỷ đồng. Do đó, dư luận đoán thực chất Ngọc Trinh chỉ đang giúp người chủ sở hữu thực sự bán chiếc sim để nhận phần chênh lệch với giá trị thực của nó. Việc ê - kíp của Ngọc Trinh bỏ ra 15 tỷ để mua chiếc sim mà ai cũng biết giá trị ở khoảng 7 tỷ là quá khó tin.

2. Người phụ nữ giấu mặt thắng đấu giá chiếc sim trị giá 20 tỷ của Ngọc Trinh sau đó được dân mạng so sánh có nhiều nét tương đồng với một người từng xuất hiện trong bức ảnh bên cạnh Hoàng Kiều.

Trong clip ghi hình lại buổi đấu giá của Ngọc Trinh, người phụ nữ đeo mặt nạ là người đã nâng bước giá từ 9 tỷ lên 16 tỷ 880 triệu đồng. Một bước giá làm chùn chân toàn bộ các khách VIP đang tham dự buổi đấu giá. 

Chính sự tương đồng kỳ lạ ấy mà nhiều người nghi ngờ người phụ nữ đeo mặt nạ có quen với tỷ phú Hoàng Kiều, nhưng cho dù có là ai, thì việc người phụ nữ này cũng thật đáng ngờ.

Người trả giá cao thứ nhì cũng là "chân gỗ"?

Người đàn ông tên Thông là người đã trả giá 18 tỷ 100 triệu đồng và bị nhận xét rằng bước giá 100 triệu anh tăng thêm có lẽ không "phù hợp" với hoàn cảnh của buổi đấu giá. Thực chất anh Thông lại là người đang cho Bùi Nguyễn Gia Khang thuê nhà tại số 47 Hùng Vương, Quận 5, TP Hồ Chí Minh để kinh doanh. 

Tuy nhiên, nhiều người vẫn cho rằng đây chỉ là một hành động "tung hỏa mù" để kích giá của chiếc sim lên cao hơn so với con số 7 tỷ được định giá (nhưng vẫn chưa bán được cho ai) của chiếc sim 0989999999. 

Với việc hai người trả bước giá cao nhất và rất chênh lệch với số khách VIP còn lại đều có liên quan tới Ngọc Trinh, thật khó để dư luận tin tưởng rằng phiên đấu giá hoàn toàn minh bạch và công minh.

12 nhận xét:

  1. đúng là con người Việt Nam vẫn còn rất hám lợi về bản thân và quên đi cái nghĩa cử cao đẹp thì cần được thực hiện như thế nào. con người cứ mãi tham lam như vậy thì sao mà có thể phát triển được đây. Ngọc Trinh đã bày ra một màn kịch quá dở, điều đó cho ta thấy không phải ai xinh cũng thông minh , và không phải mồm ai nói từ thiện thì người đó tốt cả. đi lừa đảo của người khác rồi mang từ thiện thì cũng là điều không thể chấp nhận được,mong em Ngọc Trinh biết cách làm người hơn sau bài học này

    Trả lờiXóa
  2. giờ bị bóc mẽ như thế rồi khéo lại nằm trong tính toán của Ngọc Trinh vì dù gì số tiền đó so với cô cũng chẳng là gì nhưng danh tiếng và được mọi người nhắc đến sau vụ việc này không phải dùng tiền mà mua được, dù gì thì sau này Trinh cũng ít có cơ hội xuất hiện nữa, lo mà sinh con cho cụ Kiều đi

    Trả lờiXóa
  3. Lòng tham con người đúng là vô đáy mà,tiền thì chẳng thiếu còn đi lấy chồng đại gia rõ là đi yêu cái túi tiền yêu gì ông già 72 tuổi rồi còn tổ chức ba cái vụ đấu giá sim rồi bị bóc mẽ là lừa đảo.Showbiz việt chẳng có gì là tốt đẹp cả!

    Trả lờiXóa
  4. Cái trò lố nhất mình từng thấy, cái bà Ngọc Trinh này cũng ham tiền, ham bạc quá nên là cũng bất chấp dư luận. Đúng là đối với một vài người không ngại điều gì, bất chấp mọi thứ

    Trả lờiXóa
  5. Có một quy luật là sau khi chuẩn bị hết thời, giới showbiz thường phải refresh lại tên tuổi, hòng níu kéo một thời vinh quang và em Trinh có lẽ không phải là một ngoại lệ.
    Nghe chừng không đúng lắm nhỉ? Vì thường những người hết thời là những người tuổi đã xế chiều, già nua theo kiểu "ốm tha, già thải" ấy, còn em Trinh này vẫn còn trẻ mà. Đâu đến nỗi thế đâu?

    Trả lờiXóa
  6. đợt vừa rồi trên facebook cũng có người hỏi về người phụ nữ trong 2 bức ảnh có phải là một người không? giờ đọc bài này mới hiểu tại sao lại hỏi vậy. hóa ra việc đấu giá chỉ là vở diễn của nàng ngọc trinh thôi. Nàng còn nhỏ tuổi, nên cái tầm suy nghĩ chưa sâu sắc, còn quá ngây thơ và trẻ con, tưởng ai cũng ngu như nàng sao? Ấu trĩ quá!

    Trả lờiXóa
  7. Ngọc Trinh này cũng lắm chiêu trò nhỉ? Ngoài chút nhan sắc ra thì em ấy có tài gì đâu mà gọi là reset lại tên tuổi. Với lại cái ekip thực hiện màn kịch này cũng lố quá. Vừa diễn được vài phút đã bị bóc mẽ ra rồi thì làm sao thành công được.

    Trả lờiXóa
  8. Thế mới thấy tiền bạc nó có sức mạnh ghê gớm. Nếu bình thường ra, một người trẻ, đẹp như ngọc trình thì chẳng bao giờ thèm để ý quan tâm đến một ông già bằng tuổi ông nội của em ấy. nhưng khi có tiền vào thì sẵn sàng dâng hiến cả thể xác cho ông già đó ngay. Haiz, trẻ mà đã hám tiền thì không biết già sẽ thế nào nhỉ?

    Trả lờiXóa
  9. Kể ra số sim đẹp thật. Nhưng số tiền để mua cái sim này thì thật là kinh khủng. Cảm giác tiền tỉ của những người này như là tiền nghìn của người nông dân ấy nhỉ? Không biết là khi bỏ ra hơn 20 tỉ để mua cái sim ấy, con người ta có phát được không, có lên tiên được không nhỉ?

    Trả lờiXóa
  10. Sim đẹp nhưng số tiền để sở hữu cái sim thì quá kinh khủng. Chỉ có những kẻ kiếm tiền không bằng mồ hôi, nước mắt thì mới dám bỏ ra một số tiền như vậy để mua cái sim như thế. Còn không thì người ta đã khác. Tiêu tiền và sẽ trân trọng đồng tiền hơn.

    Trả lờiXóa
  11. Lòng tham con người đúng là vô đáy mà,tiền thì chẳng thiếu còn đi lấy chồng đại gia rõ là đi yêu cái túi tiền yêu gì ông già 72 tuổi rồi còn tổ chức ba cái vụ đấu giá sim rồi bị bóc mẽ là lừa đảo.Showbiz việt chẳng có gì là tốt đẹp cả!

    Trả lờiXóa
  12. Tất cả chỉ là chiêu bài của những người trong giới showbit nhằm đánh bóng tên tuổi của mình, tôi nghĩ tất cả những câu chuyện của Ngọc Trinh trong thời gian qua đều do cô ta dựng lên để nhằm quảng bá tên tuổi của mình.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog