Chia sẻ

Tre Làng

Hay: 2 THỨ TRƯỞNG CỦA BỘ NỘI VỤ BỊ KỶ LUẬT

​Cuteo@

Tin mới cho hay, Thủ tướng kỷ luật 2 Thứ trưởng Bộ Nội vụ là  ông Nguyễn Duy Thăng và bà Trần Thị Hà. 

Tại Quyết định số 83/QĐ-TTg ngày 18/1/2017 của Thủ tướng Chính phủ, ông Nguyễn Duy Thăng bị kỷ luật với hình thức khiển trách. 

Ông Nguyễn Duy Thăng có vi phạm, khuyết điểm trong lãnh đạo, chỉ đạo, thực hiện việc thẩm định, đề xuất cấp có thẩm quyền phê duyệt chức danh Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh Hậu Giang nhiệm kỳ 2011-2016 đối với Trịnh Xuân Thanh.

Tại Quyết định 84/QĐ-TTg ngày 18/1/2017 của Thủ tướng Chính phủ, Bà Trần Thị Hà cũng bị kỷ luật bằng hình thức khiển trách.

Bà Trần Thị Hà có vi phạm, khuyết điểm trong lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện việc thẩm định quy trình, thủ tục, điều kiện và tiêu chuẩn để trình cấp có thẩm quyền tặng thưởng Huân chương và danh hiệu Anh hùng Lao động cho Tổng Công ty cổ phần Xây lắp Dầu khí Việt Nam (PVC); tặng Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ và Huân chương cho Trịnh Xuân Thanh.

20 nhận xét:

  1. Một Trịnh Xuân Thanh mà làm liên lụy biết bao nhiêu người! Âu đó cũng là bài học để mọi người cần chú ý về tinh thần,trách nhiệm của mình. Đừng để một hành động nhỏ của mình mà gây tổn thất, thiệt hại lớn cho đất nước. Và mong rằng đây cũng là một bài học cho tất cả mọi người!

    Trả lờiXóa
  2. Bà Trần Thị Hà có vi phạm, khuyết điểm trong lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện việc thẩm định quy trình, thủ tục, điều kiện và tiêu chuẩn để trình cấp có thẩm quyền tặng thưởng Huân chương và danh hiệu Anh hùng Lao động cho Tổng Công ty cổ phần Xây lắp Dầu khí Việt Nam (PVC)

    Trả lờiXóa
  3. VIệc Thủ tướng Chính phủ ra quyết định kỷ luật 2 Thứ trưởng Bộ Nội vụ là ông Nguyễn Duy Thăng và bà Trần Thị Hà là hoàn toàn đúng đắn. Bởi vì họ có những sai phạm nhất định trong qua trình công tác và thực hiện nhiệm vụ của mình. đó là một chế tài xử lí phù hợp để chấn chỉnh bộ máy

    Trả lờiXóa
  4. VIệc Thủ tướng Chính phủ ra quyết định kỷ luật 2 Thứ trưởng Bộ Nội vụ là ông Nguyễn Duy Thăng và bà Trần Thị Hà là hoàn toàn đúng đắn. Bởi vì họ có những sai phạm nhất định trong qua trình công tác và thực hiện nhiệm vụ của mình. đó là một chế tài xử lí phù hợp để chấn chỉnh bộ máy

    Trả lờiXóa
  5. Cả ông Nguyễn Duy Thăng và bà Trần Thị Hà đều là những người lãnh đạo, song lại không công tâm, vi phạm, khuyết điểm trong lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện việc thẩm định quy trình, thủ tục, điều kiện và tiêu chuẩn đối với ông Trịnh Xuân Thanh, để ông này gây thất thoát, thiệt hại rất nhiều tiền ngân sách. Vậy, nếu chỉ là cảnh cáo thì liệu có đúng chưa?

    Trả lờiXóa
  6. Một Đảng muốn duy trì được sự tồn tại và có được niềm tin nơi quần chúng nhân dân Đảng đó cần phải thật trong sạch.Việc xử lý kỉ luật đối với hai thứ trưởng của thủ tướng là việc làm cần thiết để chỉnh đốn và làm trong sạch đảng!

    Trả lờiXóa
  7. như vậy là những người có liên quan, sai phạm đến Phạm Xuân Thanh đã lần lượt bị đưa ra xử lí. nói như vậy để thấy nhà nước ta kiên quyết đấu tranh với những sai phạm, bất kì ai, bất bì đang ở vị trí nào khi sai phạm cũng đều sẽ bị đưa ra xử lí, kiểm điểm. làm như vậy là đúng để bộ máy của chúng ta làm việc hiệu quả hơn, nhân dân tin tưởng hơn

    Trả lờiXóa
  8. Ngọc Sơn21:57 18/1/17

    Đối với những sai phạm thì dù là ai, đảm nhận chức trách gì cũng đều phải chịu kỉ luật đối với những sai phạm của mình. Đó chính là cách điều hành đất nước của Chính phủ một cách minh bạch, hiệu quả nhất, không bỏ lọt những vi phạm.

    Trả lờiXóa
  9. VIệc Thủ tướng Chính phủ ra quyết định kỷ luật 2 Thứ trưởng Bộ Nội vụ là ông Nguyễn Duy Thăng và bà Trần Thị Hà là hoàn toàn đúng đắn. Bởi vì họ có những sai phạm nhất định trong qua trình công tác và thực hiện nhiệm vụ của mình. đó là một chế tài xử lí phù hợp để chấn chỉnh bộ máy. Và đây cũng là một bài học cho những ngươi có những hành động sai trái.

    Trả lờiXóa
  10. Nặc danh23:15 18/1/17

    Mức kỷ luật đối với 2 Thứ trưởng là quá nhẹ

    Trả lờiXóa
  11. Một cá nhân sai phạm mà kéo theo đó là liên lụy cho không biết bao nhiêu người. Vậy mới thấy được hết cái tính chất nghiêm trọng của vụ án Trịnh Xuân Thanh. Đây là một vụ đại án nghìn tỷ, không chỉ ảnh hưởng tới nền kinh tế nước ta mà còn ảnh hưởng tới uy tín của các cấp lãnh đạo.

    Trả lờiXóa
  12. chúng ta đang thấy được những nỗ lực của chính phủ trong việc xử lí những người có liên quan đến sự việc ông Trịnh Xuân Thanh, tôi nghĩ làm như vậy là chính xác và người dân đang chờ đợi những việc làm tích cực hơn, mang tính răn đe hơn để hạn chế những sự việc tương tự có thế xảy ra

    Trả lờiXóa
  13. Nặc danh09:07 19/1/17

    Theo tôi vi phạm của 2 Thứ trưởng Bộ Nội vụ là ông Nguyễn Duy Thăng và bà Trần Thị Hà. trong vụ việc này cần áp dụng Hình thức kỷ luật CÁCH CHỨC mới thoả đáng . Căn cứ Nghị định 34/2011/NĐ-CP ngày 17/05/2011 của chính phủ quy định về xử lý kỷ luật đối với công chức. Hình thức kỷ luật Cách chức quy định như sau:
    Không hoàn thành nhiệm vụ quản lý, điều hành theo sự phân công mà không có lý do chính đáng, để xảy ra hậu quả rất nghiêm trọng.
    Hậu quả nghiêm trọng ở đây là từ việc tặng thưởng Huân chương và danh hiệu Anh hùng Lao động cho Tổng Công ty cổ phần Xây lắp Dầu khí Việt Nam (PVC); tặng Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ và Huân chương cho Trịnh Xuân Thanh.
    đề xuất cấp có thẩm quyền phê duyệt chức danh Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh Hậu Giang nhiệm kỳ 2011-2016 đối với Trịnh Xuân Thanh. Trong thời gian tên tôi phạm này đốt hàng nghìn tỉ đồng của Nhà nước . Hậu quả nghiêm trong ở đây là không thể đong đếm bằng vật chất đó là lòng tin của nhân dân đối với Đảng và Nhà nước hiện nay


    Trả lờiXóa
  14. Quyết định kỷ luật hai thứ trưởng Bộ Nội vụ đã cho thấy quyết tâm của lãnh đạo nước ta trong việc làm trong sạch bộ máy nhà nước, xử lý triệt để những sai phạm trong nội bộ quản lý. Việc làm này phần nào đã củng cố lại niềm tin của người dân vào chính quyền, vào sự lãnh đạo của Đảng và Nhà nước

    Trả lờiXóa
  15. Bangtuyetnhietdoi09:46 19/1/17

    Chúng ta đang nhìn thấy những nỗ lực của Chính phủ trong việc xử lý vụ án Trịnh Xuân Thanh. Đây là một trong những động thái quyết liệt nhằm giải quyết triệt để những vấn đề còn tồn tại. Hy vọng rằng vụ án sẽ sớm khép lại, những cá nhân sai phạm sẽ phải chịu tội trước luật pháp.

    Trả lờiXóa
  16. Hungyen363609:49 19/1/17

    Vụ án Trinh Xuân Thanh là một bài học xương máu trong công tác bổ nhiệm và quản lý cán bộ của nước ta. Chính những sai sót trong khâu này đã dẫn tới những hậu quả nghiêm trọng, gây thiệt hại lớn cho đất nước. Người dân mong chờ hơn nữa vào những hành động tích cực của chính phủ để cải thiện tình hình nền kinh tế cũng như làm trong sạch bộ máy nhà nước hiện nay

    Trả lờiXóa
  17. Hoabinh023409:53 19/1/17

    Ông Nguyễn Duy Thăng và bà Trần Thị Hà đều là những cán bộ nhà nước nhưng lại chưa hoàn thành được đúng chức năng và nhiệm vụ trong công việc của mình, gây ra những tổn thất nghiêm trọng cho nền kinh tế. Quyết định của hai vị Thứ trưởng này đã không công tâm, vi phạm, khuyết điểm trong lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện việc thẩm định quy trình, thủ tục, điều kiện và tiêu chuẩn đối với ông Trịnh Xuân Thanh, để ông này gây thất thoát, thiệt hại rất nhiều tiền ngân sách. Việc xử lý theo hình thức khiển trách hình như là vẫn còn nhẹ?

    Trả lờiXóa
  18. Cả 2 vị thứ trưởng này đều dính phốt từ vụ Trịnh Xuân Thanh cả. Nếu như vụ việc Trịnh Xuân Thanh không vỡ lở ra thì cũng chưa chắc 2 vị này đã bị khiển trách kỉ luật nhỉ?

    Trả lờiXóa
  19. VIệc Thủ tướng Chính phủ ra quyết định kỷ luật 2 Thứ trưởng Bộ Nội vụ là ông Nguyễn Duy Thăng và bà Trần Thị Hà là hoàn toàn đúng đắn. Bởi vì họ có những sai phạm nhất định trong qua trình công tác và thực hiện nhiệm vụ của mình. đó là một chế tài xử lí phù hợp để chấn chỉnh bộ máy

    Trả lờiXóa
  20. Tôi rất ủng hộ quyết định của Thủ Tưởng Chính Phủ, Thủ Tướng rất thẳng tay và nghiêm minh, với những cán bộ mà mắc sai phạm trong quá trình công tác thì cần phải bị xử lý nghiêm minh.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog