Chia sẻ

Tre Làng

MẶT THỚT MÀ CÒN THÌ XÃ HỘI CÒN RỐI LOẠN

Cuteo@

Tộ sư bố quân mất dạy.

Xã hội sẽ còn rối loạn nếu tiếp tục để bọn kền kền mặt thớt nhởn nhớ la liếm trong làng báo.

Áp dụng pháp luật để giữ trật tự xã hội thì chúng mày lôi cái nghèo, cái khổ, cái ốm đau bệnh tật ra để vay thương, khóc mướn. 

Vụ kiểm lâm Hà Giang bắt được lâm tặc với bằng chứng là 2 cái thớt nghiến, thì chúng mày dùng con chữ để lấp liếm, đánh tráo khái niệm, biến kẻ tội đồ thành nạn nhân và biến người thực hành pháp luật thành tội đồ. Khốn nạn hơn nữa, chúng mày biến chính quyền và pháp luật thành cái bia tập bắn cho lũ dân chủ giả cầy phá hoại đất nước.

Tộ sư bố chúng mày, quân mất dạy. 

Buôn một bánh heroin cũng là phạm pháp và buôn cả tấn cũng là phạm pháp. 

Bắt lâm tặc thì chúng mày kêu chỉ có 2 cái thớt mà cũng cũng bắt, vậy sao bắt mại dâm chúng mày không kêu chỉ có nhõn cái lồn bằng bàn tay mà cũng bắt, hả quân khốn nạn não mông?

Chúng mày ngu học hay chúng mày tiếp tay cho lâm tặc?

Mở to mắt trâu của chúng mày ra mà nhìn, 2 cái thớt và một xe ô tô thớt được làm từ đâu, được lấy từ đâu?

Xã hội còn lũ kền kền như chúng mày thì không lâu nữa, rừng sẽ hết sạch.

Tổ sư quân mặt thớt, có giỏi thì viết bài về giáo dân Giáo xứ Đông yên chặn Quốc lộ 1A đi, sao hèn thế?

Dưới đây là hình ảnh sàn nhà lằm bằng Thớt gỗ nghiến của đại gia xứ Việt:






27 nhận xét:

  1. Đã là phạm pháp thì phải bắt, không được bênh vực cái xấu, có khoan hồng thì khoan hồng thôi, nhưng nó không đồng nghĩa với bỏ qua cho cái xấu dù nó là bé.

    Trả lờiXóa
  2. Cái mịa bọn rận chủ chúng mày chứ. Sao chúng mày ngu thế hả. Chúng mày đã ngu học, đã không biết thì chúng mày câm mịa mồm chúng mày lại, đừng có sủa càn, đừng có cắn nhăng. Chúng bay đừng có cái kiểu : đã ngu còn tỏ ra nguy hiểm. Không biết cái mịa gì mà chém gió như đúng rồi ý. Biết cái mịa gì đâu mà nói cứ như thánh, chả hiểu cái mịa gì vẫn phán như đúng rồi.

    Trả lờiXóa
  3. Cái tổ sư cha là cái bọn "rận chủ" chúng bay, chúng bay chỉ giỏi múa lưỡi thôi, chúng bay chỉ được cái mồm cứ xoen xoét thôi, chứ chúng bay chẳng được cái nước non gì cả. Nếu chúng bay thực sự hay như chúng bay nói, nếu chúng bay nói đi đôi với làm, thì xin chúng mày chỉ ra cái việc làm mà chúng bay nói được làm được đê. Đếch có. Cái bọn đã dốt lại thích ra vẻ ta đây, đã ngu mà cứ tỏ ra mình hiểu biết. Tổ cha mày, ngu thì câm mịa mồm đi

    Trả lờiXóa
  4. Thưa các rận chủ, các "rận" đã ngu thì đừng có cố tỏ ra nguy hiểm. Cái loại đã đốt thì dựa cột mà nghe, le te nó tạt cho tòe mỏ. Buôn bán Heroin một bánh cũng vi phạm pháp luật, mà buôn bán cả tấn cũng là vi phạm pháp luật. Buôn cả tấn gỗ là vi phạm pháp luật, mà buôn một cái thớt nghiến cũng vi phạm pháp luật. Đi buôn hai cái thớt cũng là vi phạm pháp luật. Đừng mang cái thứ gọi là lòng trắc ẩn rẻ tiền của các ngươi mà thay cho luật pháp. Đừng có dùng cái não ngập nước mà chõ mồm vào việc quốc gia đại sự

    Trả lờiXóa
  5. Ngọc Sơn20:18 15/1/17

    Cái lũ tự xưng là "những nhà hoạt động xã hội" ở Việt Nam thực chất là "lũ dân chủ rởm, kền kền" ăn bám vào những đồng tiền bẩn ở bên ngoài gửi vào.

    Trả lờiXóa
  6. Bacgiang19020:38 15/1/17

    Lạy các bố rảnh mồm, mịa cho dù là 1 cái thớt đi chăng nữa thì cũng phải bắt phải xử, xử nghiêm là đằng khác, đã là luật pháp thì phải xử lý dù vi phạm 1 chút thôi. Mà để có 1 cái thớt thì cũng phải chặt 1 cái cây,có khác gì 10, 100 cái thớt đâu. Đây là sự nghiêm minh của pháp luật, biết thì thưa thớt không biết thì im đi để mọi người không chửi vào mặt.

    Trả lờiXóa
  7. Hagiang83620:50 15/1/17

    Vì 1 vài cái thớt nghiến đó mà biết bao cánh rừng của vùng tây bắc Việt Nam đã trở thành đất trống đồi núi trọc. Vì mấy cái thớt nghiến đó mà ngày càng nhiều vùng bị lũ lụt, lũ quét ở miền núi, lụt ở đồng bằng, chỉ vì cái lợi trước mắt mà không biết đến cái hại khôn lường sau này. Bọn rận chủ rẻ tiền kia thì chỉ được cái võ mồm sủa lung tung.

    Trả lờiXóa
  8. Hoabinh03020020:57 15/1/17

    tiên sư cái bọn dân chủ nửa mùa, đã ngu còn tỏ ra nguy hiểm. Lần sau muốn lên tiếng thì phải hiểu đời, hiểu người cho chu đáo cẩn thận nhé, pháp luật là pháp luật, một cái thớt nhưng nó làm hỏng cả một cái cây cổ thụ đấy, mười cái thớt cũng hỏng cả một cánh rừng rồi. Chả mấy mà hỏng một cánh rừng, lũ ngu thì im đi cho người ta đỡ chửi.

    Trả lờiXóa
  9. Thaibinhquetoi23421:06 15/1/17

    ỗ nghiến là loại gỗ tự nhiên nằm trong danh sách gỗ quý, hiếm nhóm IIA cấm khai thác, vận chuyển theo Nghị định của Chính phủ nên việc khác thác, vận chuyển trái phép đều bị xử lý tùy theo mức độ, khối lượng từ hành chính đến hình sự. Do đó, việc tiến hành bắt giữ, xử lý những người khai thác, vận chuyển gỗ nghiến trái phép là đúng quy định của pháp luật. Tôi hoàn toàn ủng hộ việc làm này.

    Trả lờiXóa
  10. Thaibinh02340021:13 15/1/17

    Hai cái thớt tuy ko lớn nhưng cũng cần phải xử lý nghiêm minh, mang tính răn đe, giáo dục cho người dân. Nạn phá rừng bao năm nay khiến cho lũ lụt triền miên, bao người dân khốn khổ, bao người mất nhà mất cửa, sống trong khổ cực. Còn bọn rận chủ rẻ rách chỉ được cái hô hào, rẻ rách cho bọn nó vào ngồi cùng 1 xó cho hết cắn càn.

    Trả lờiXóa
  11. Cái này cho thấy sự chênh lệch giàu nghèo ở Việt Nam này, có gia đình phải bỏ ra nhiều tiền mà họ đang có chỉ để có được 1 chiếc thớt, ngược lại có những đại gia dùng nó để lót sàn

    Trả lờiXóa
  12. cần phải trừng trị nghiêm khắc từ những lâm tặc đến những kẻ rận chủ lắm mồm, lọc lõi, cái gì chúng cũng muốn đổi trắng thay đen để nói xấu cán bộ, nói xấu chính quyền của ta. thật hết chịu nổi với cái bọn cạn bã này nữa rồi. đã là phạm pháp thì dù có nhỏ đến đâu cũng phải chịu hình phạt, đó là thể hiện sự công bằng của pháp luật, đó là điều mà nhà nước ta duy trì đất nước. điều đó chẳng có gì sai cả. cái sai là ở đầu của những tên rận chủ, chúng không có não thì làm sao mà nghĩ được, làm sao mà hiểu được

    Trả lờiXóa
  13. Tại sao rừng vẫn chảy máu vì vẫn còn những bọn bán gỗ lậu như thế này. Gỗ giờ không chuyển khúc mà chúng cắt ra thành thớt vận chuyển lậu qua biên giới với giá rẻ mạc. Không trừng trị nghiêm khắc bọn lâm tặc này thì gỗ quý chắc cũng chẳng còn.

    Trả lờiXóa
  14. Chặt phá rừng giờ không bán cả cây nữa mà bọn chúng cưa nhỏ ra để đi bán lậu qua biên giới, tinh vi, gọn nhẹ, khó phát hiện hơn. Ngày ngày hàng trăm mét khối gỗ được vận chuyển bằng cách này. Cần phải xử lý nghiêm bọn thớt lậu này, dù chỉ là một khúc gỗ nhỏ.

    Trả lờiXóa
  15. Vụ kiểm lâm Hà Giang bắt được lâm tặc với bằng chứng là 2 cái thớt nghiến, thì chúng mày dùng con chữ để lấp liếm, đánh tráo khái niệm, biến kẻ tội đồ thành nạn nhân và biến người thực hành pháp luật thành tội đồ. Khốn nạn hơn nữa, chúng mày biến chính quyền và pháp luật thành cái bia tập bắn cho lũ dân chủ giả cầy phá hoại đất nước.

    Trả lờiXóa
  16. "Vụ kiểm lâm Hà Giang bắt được lâm tặc với bằng chứng là 2 cái thớt nghiến, thì chúng mày dùng con chữ để lấp liếm, đánh tráo khái niệm, biến kẻ tội đồ thành nạn nhân và biến người thực hành pháp luật thành tội đồ. Khốn nạn hơn nữa, chúng mày biến chính quyền và pháp luật thành cái bia tập bắn cho lũ dân chủ giả cầy phá hoại đất nước. "
    Đúng là một lũ khốn nạn!

    Trả lờiXóa
  17. Không liên quan, nhưng sàn nhà làm bằng thớt gỗ Nghiến của đại gia Việt trông lạ mắt quá. Có lẽ cái nhà này cũng tàn phá mất khối cây gỗ nghiến nhỉ? Sao đám rận chủ không nói lên vụ này? Phải chăng có nói việc đại gia dùng gỗ nghiến để lát sàn cũng không mang lại lợi ích gì cho bọn nhà rận?

    Trả lờiXóa
  18. Gi­ờ lũ lâm tắc không thiếu cách để lách luật. Chúng chặt trộm cây nhưng không để nguyên thân cây to mà lại xẻ nhỏ theo kiểu thớt gỗ nghiên. Nhưng nói gì thì nói, cứ chặt phá rừng thì là phạm pháp, đều cần bị xử phạt, bất kể rằng anh chỉ chặt một cây hay chặt hàng chục cây. Lũ lều báo nếu không biết gì thì hãy câm miệng lại đi

    Trả lờiXóa
  19. Vấn đề không phải là chặt bao nhiêu cây mà vấn đề chính ở đây là mấy anh chị bị bắt giữ này đã phạm luật, cái đáng bàn là ý thức chấp hành luật chứ không phải là số lượng gỗ bị thu giữ. Mấy tay lều báo đang cố tình bẻ cong, bóp méo sự thật nhằm lách luật chạy tội cho mấy tay lâm tặc đây mà

    Trả lờiXóa
  20. Bangtuyetnhietdoi15:31 17/1/17

    Mấy anh chị rận chủ nửa mùa không biết thì hãy ngậm miệng lại đi. Cái gì mà chỉ có 2 cái thớt gỗ? Thế dễ chừng các anh chị nghĩ nguồn gốc hai cái thớt đó ở đâu ra? Không chặt hạ một cây thì có được 2 cái thớt đấy không? Dù to dù nhỏ, ít hay nhiều thì cũng là hành động khai thác cây trái phép. Thế thì chẳng có lý do gì để bao biện cho hành vi phạm pháp đó cả

    Trả lờiXóa
  21. Hungyen363615:34 17/1/17

    Cần trừng trị nghiêm những kẻ lâm tặc này cũng như những tên rận chủ mồm lông lắm lời. Những kẻ coi thường pháp luật và luôn lợi dụng số đông, lợi dụng dư luận để đổi trắng thay đen, vu khống chính quyền. Những kẻ thế này phải bắt chúng chịu tội trước pháp luật, vừa để trả giá cho những hành động sai trái chúng gây lên, vừa để răn đe những kẻ khác

    Trả lờiXóa
  22. Hoabinh023415:37 17/1/17

    Lũ rận chủ mồm lông đừng có mang cái gọi là lòng trắc ẩn rẻ tiền để biện minh cho hành động phản trắc của mình. Gì mà chỉ có 2 cái thớt gỗ? Vì chúng mày ngu hay chúng mày cố tình chạy tội cho lũ lâm tặc kia vậy? Nếu hành vi phạm tội mà chỉ căn cứ vào số lượng gỗ khai thác thì chả mấy những cánh rừng phòng hộ đầu nguồn sẽ trơ gốc ra thôi. Thế nên mới nói, không biết thì dựa cột mà nghe, đừng sủa bậy

    Trả lờiXóa
  23. Việc cắt gỗ lậu ra làm nhiều thớ nhỏ để vận chuyển là một trong những thủ đoạn qua mặt cơ quan chức năng đã được các đối tượng lâm tặc sử dụng từ khá lâu . Điều đáng trách ở đây là luôn có những con người mượn một vài hình ảnh nhỏ lẻ để vu khống , bịa đặt , xuyên tạc , đưa cơ quan chức năng trở thành những tên khốn , thêu dệt lại sự việc theo hướng chĩa mũi dùi dư luận về phía cơ quan chức năng.Thiết nghĩ , đối với những con rận chuyên bịa đặt , xuyên tạc sự thật như thế này , cần nhanh chóng có những biện pháp làm rõ , đưa chúng ra ánh sáng , bắt chúng phải trả giá cho những hành động che mắt dư luận như vừa rồi

    Trả lờiXóa
  24. Đã là phạm pháp thì phải bắt, không được bênh vực cái xấu, có khoan hồng thì khoan hồng thôi, nhưng nó không đồng nghĩa với bỏ qua cho cái xấu dù nó là bé.

    Trả lờiXóa
  25. Đúng là bọn không hiểu về pháp luật còn tiếp tay cho những đối tượng vi phạm pháp luật, theo tôi đã khai thác gỗ trái pháp luật dù ít hay nhiều đêu là lân tặc cần phải bị xử lý nghiêm, nếu các đối tượng khai thác ít mà không bắt xứ lý thì một thời gian rừng của chúng ta sẽ hết.

    Trả lờiXóa
  26. Tổ sư quân kền kền dâm chủ, đã dốt nát còn hay tỏ vẻ ta đây. Tổ sư những tên đạo đức giả

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog