Chia sẻ

Tre Làng

Nóng: Nhà dân chủ Đặng Hữu Nam bị bắt vì trộm cắp tài sản

Ong Bắp Cày

Khó có thể nói gì hơn về làng dân chủ cuội ngoài hai từ: Bẩn tưởi. 

Nếu điểm danh lại, làng dân chủ cuội rặt một đám quá đát, bất mãn, đĩ điếm, nghiện ngập và trộm cắp vặt.

Chiều qua 24/1/17, Công an quận Phú Nhuận (TP.HCM) thông báo đang tạm giữ hình sự đối tượng Đặng Hữu Nam, sinh năm 1955, ngụ đường Lê Văn Sỹ, phường 14, quận 3 để điều tra về hành vi "trộm cắp tài sản".

Đặng Hữu Nam bị bắt vì trộm cắp vào lúc 11h20 ngày 22/1/2017 tại một tiệm tạp hóa thuộc quận Phú Nhuận.

Theo lời khai của Đặng Hữu Nam, ông này đã sử dụng xe máy BKS 59F1-02340 đến tiệm tạp hóa ở chợ Trần Hữu Trang (phường 10, quận Phú Nhuận) để mua 1 thùng mì và 2 bàn chải đánh răng. Tại đây, lợi dụng chủ tiệm sơ hở ông Nam đã thò tay vào hộc tủ để trộm 20 triệu đồng tiền bán hàng. 

Thấy Đặng Hữu Nam vội vã rời đi, người chủ tiệm sinh nghi nên kiểm tra tủ và phát hiện bị mất tiền. Xem lại camera an ninh, chủ tiệm xác định chính ông Nam là kẻ đã "thó" 20 triệu đồng nên trình báo công an. Sau nhiều ngày truy xét, trưa 24/1/2017, công an quận Phú Nhuận đã bắt giữ được ông này.

Tại cơ quan công an, nhà dân chủ Đặng Hữu Nam khai do phát hiện chủ tiệm tạp hóa sơ hở nên nổi lòng tham ra tay trộm.

Được biết Đặng Hữu Nam là nhà dân chủ có tiếng ở Sài Gòn.

Theo như lời của nhạc sĩ Tuấn Khanh, nhà văn Nguyễn Tường Thụy, nhà báo Đoan Trang hay Bùi Thanh Hiếu, Đặng Hữu Nam là nhà hoạt động nhân quyền nổi tiếng, đấu tranh vì công lý và quyền con người".

Chúng ta hãy cùng nhau ngồi chờ thông tin từ BBC, VOA, RFA, RFI, và các trang mạng của các nhà dân chủ cuối Việt Nam.

Tre làng dẫn Link: https://youtu.be/WeCqccc6-sk

30 nhận xét:

  1. Đúng là không còn cái lỗ nẻ nào mà chui, già đời rồi mà còn để cái tay nó thay cho cái não, cho chết cái thói tham lam.

    Trả lờiXóa
  2. Làng dân chủ cuội Việt rặt một đám quá đát, bất mãn, đĩ điếm, nghiện ngập và trộm cắp vặt. Mới đây nhất Đặng Hữu Nam đã bị tóm sau khi thó 20 triệu đồng ở quầy tạp hoá.

    Trả lờiXóa
  3. Già rồi mà còn mất nết đổ đốn, hành động trộm cắp của Đặng Hữu Nam cho thấy sựu tạp nham của lũ rận chủ Việt như thế nào, đầy đủ thành phần từ anh xe ôm đến đầu trộm đuôi cướp góp mặt cả.

    Trả lờiXóa
  4. Ngọc Sơn21:09 25/1/17

    Mấy thằng "dân chủ rởm" ở Việt Nam chỉ giói làm những việc nhục nhã, đáng xấu hổ như vậy thôi. Trộm cắp tinh ranh như thế thì không biết chúng lấy tư cách gì mà suốt ngày rêu rao là đấu tranh cho dân chủ, nhân quyền.

    Trả lờiXóa
  5. Chắc do lâu ngày không kiếm được đồng tiền bố thí nào từ mấy tên ở nước ngoài đâm ra túng thiếu đây mà. Khổ thân quá Đặng Hữu Nam à. Sao không mở mồm lên kêu gọi mấy anh chị em trong giới rận chủ để tụi nó chu cấp cho. Hay là đến đường cùng rồi thân ai người nấy lo nhỉ.

    Trả lờiXóa
  6. Mọi người cũng phải thông cảm cho người ta.Tết đến đít rồi , mà câu cơm mãi các bác nước ngoài có gửi cho đồng nào đâu.Thôi thì đói ăn vụng , túng làm liều , anh Nam - một nhà hoạt động dân chủ có tiếng liền ra tay "hành hiệp" làm tí về sắm sửa Tết , âu cũng là lẽ thường tình. Mà cũng đâu có gì làm lạ , làng dân chủ ta vốn nổi tiếng bởi biết bao nhiêu tính xấu rồi , nào đí điếm , nghiện ngập , ăn vạ , ... nay bổ sung thêm ăn cắp nữa , quả là được cả bộ.

    Trả lờiXóa
  7. Hoabinh03020023:19 25/1/17

    Đúng là bản chất vô đạo đức, tầm thường của lũ rận chủ, vì tiền mà chuyện gì chúng cũng làm được, bất chấp hậu quả, bất chấp thủ đoạn. Mồm thì lúc nào cũng hô hào dân chủ, nhân quyền, vậy mà hở ra thấy người ta sơ suất thì thò tay ăn trộm 20 triệu, giờ bị công an bắt đã thấy xấu hổ chưa hả nhà rận chủ Đặng Hữu Nam

    Trả lờiXóa
  8. Những kẻ như ông này phải trừng phạt thật nghiêm theo quy định của pháp luật thì ông ta mới tỉnh ngộ. Làm không chịu làm chỉ suốt ngày nghĩ đến trộm cắp, đã thế lại còn ăn sằng nói bậy.Mấy thằng "dân chủ rởm" ở Việt Nam chỉ giói làm những việc nhục nhã, đáng xấu hổ như vậy thôi. Trộm cắp tinh ranh như thế thì không biết chúng lấy tư cách gì mà suốt ngày rêu rao là đấu tranh cho dân chủ, nhân quyền.

    Trả lờiXóa
  9. Càng ngày người ta lại càng nhìn rõ bộ mặt bẩn thỉu của lũ rận này, bẩn thỉu vô cùng đã thế lại còn ngu dốt nữa. Đển hình là tên rận đặng hữu nam này, con người nyaf vu khống đặt diều cho nhà nước ta chán rồi giờ lại còn đi ăn trộm tiền nữa đúng là nhục nhã vô cùng. cái lũ này bản chất bẩn thỉu nó đã ngấm sâu vào máu của chúng rồi vì vậy chắc khó có thể quay đầu lại làm một con người tốt được.

    Trả lờiXóa
  10. Chí phèo vào phút cuối của cuộc đời, hắn ta còn biết hối cải những lũ rận này có lẽ mãi mãi chẳng bao giờ chúng biết hối cải cả. Càng ngày chúng càng chứng minh cho người ta thấy con đường của bọn chúng đi là quá sai trái ấy vậy mà cứ cố tình đi. Và điển hình là tên đặng hữu nam này, hết xuyên tạc vu khống nhà nước ta thì giờ hắn chuyển sang trộm cắp những con người thế này phải trừng phạt thật nặng theo quy định của nhà nước ta thì mới có thể làm gương cho những kẻ khác được.

    Trả lờiXóa
  11. Đấu tranh cho dân chủ mà bác còn ăn trộm ăn cắp thế thì nói ai nghe. Mất uy tin danh dự, tham làm tiền của vật chất nên nhiều người chạy theo con đường dân chủ. Nhưng nói thật bòn dân chủ cuội ở Việt Nam toàn một lũ bố láo, bịa đặt, ô hợp.

    Trả lờiXóa
  12. Ông già giả bộ vào mua đồ để trộm tiền, đúng là hết chỗ để nói. Giờ dân chủ lại còn có cả loại trộm cắp thế này nữa. THế này thì đấu tranh dân chủ cái quái gì. Thể diện bản thân còn không giữ được thì có tư cách gì để mà đúng lên hô hào, dân với chả chủ.

    Trả lờiXóa
  13. Á đú, công an Cộng sản gài hàng thật là vi diệu, biểu tình đòi thả người mau :D

    Trả lờiXóa
  14. Miễn bàn về các "nhà đấu tranh , dân chủ" bẩn bựa này.
    Còn cái gì khôi hài hơn ?


    - Đặng Hữu Nam.
    Cựu tù chính trị, số tù CT273, trại tù Nam Hà 76-85.
    Thiên Chúa giáo.
    Tổ Quốc - Danh Dự - Trách Nhiệm
    - Đặng Hữu Nam.
    Cao thủ lưu manh, ăn cắp nhanh... trong 1 nốt nhạc.

    Trả lờiXóa
  15. Chiều qua 24/1/17, Công an quận Phú Nhuận (TP.HCM) thông báo đang tạm giữ hình sự đối tượng Đặng Hữu Nam, sinh năm 1955, ngụ đường Lê Văn Sỹ, phường 14, quận 3 để điều tra về hành vi "trộm cắp tài sản".
    Trời đất, đúng là tổ chức dân chủ chỉ toàn những thành viên đầu trộm, đuôi cướp mà

    Trả lờiXóa
  16. Dân chủ cuội chẳng khác gì một đám ô hợp chẳng hơn chẳng kém.Tập hợp toàn những kẻ không muốn bỏ ra công sức lao động mà bất chấp tất cả bán rẻ đạo đức để làm những việc đi ngược với lợi ích dân tộc!

    Trả lờiXóa
  17. Thaibinh02340021:16 26/1/17

    Cái bản chất mạt hạng của đám rận chủ cuội đã ăn sâu vào máu Đặng Hữu Nam rồi. Còn gì nhục nhã và ê chề hơn với kẻ luôn tự xưng là nhà dân chủ, đấu tranh vì quyền con người mà lại đi ăn trộm để đến mức bị tóm sống. Chúng ta cùng ngồi chờ xem đồng đảng của Nam sẽ nói gì trong trường hợp này đây

    Trả lờiXóa
  18. Cái bản chất mạt hạng của đám rận chủ cuội đã ăn sâu vào máu Đặng Hữu Nam rồi. Còn gì nhục nhã và ê chề hơn với kẻ luôn tự xưng là nhà dân chủ, đấu tranh vì quyền con người mà lại đi ăn trộm để đến mức bị tóm sống. Chúng ta cùng ngồi chờ xem đồng đảng của Nam sẽ nói gì trong trường hợp này đây

    Trả lờiXóa
  19. Dân chủ cuội suy cho cùng cũng chỉ là một đám ô hợp tự tụ tập nhau lại rồi tìm cách tham gia mấy hội nhóm phản động nhằm kiếm cơm thôi. Những kẻ như vậy thì chẳng trông chờ gì ở chúng một nhân cách tốt đâu. Cứ nhìn thẳng cái sự thật là một kẻ mang danh nhà dân chủ nổi tiếng đất Sài Gòn như Đặng Hữu Nam mà cuối cùng lại để bị bắt vì tội "trộm cắp tài sản" thì đủ biết

    Trả lờiXóa
  20. Bangtuyetnhietdoi21:22 26/1/17

    Tang chứng vật chứng rành rành ra rồi, xem lần này Đặng Hữu Nam và đám đồng đảng sẽ viện cớ gì để chạy tội cho hắn đây? Đường đường tự xưng là nhà dân chủ mà lại để bị tóm gáy vì một lý do hết sức vớ vẩn và tầm thường là "trộm cắp tài sản", không hiểu rồi đây các quan thầy hải ngoại sẽ có cái nhìn ra sao về những tên tay sai trong nước của mình?

    Trả lờiXóa
  21. Hungyen363621:25 26/1/17

    Vẫn biết dân chủ cuội toàn đám mạt hạng, đầu đường xó chợ nhưng không ngờ chúng còn bẩn tưởi tới mức chứa chấp và dung túng cho một kẻ trộm cắp như Đặng Hữu Nam. Phải chăng bản chất càng tha hóa tồi tệ thì càng có giá trong hàng ngũ dân chủ cuội hay sao? Nếu đúng như vậy thật thì chẳng có gì phải ngạc nhiên khi Đặng Hữu Nam được mệnh danh là nhà dân chủ nổi tiếng đất Sài Gòn

    Trả lờiXóa
  22. Hoabinh023421:29 26/1/17

    Giờ thì chẳng cần mất công tìm lý do để tống cổ tên Đặng Hữu Nam vào tù rồi. Cái gì mà đấu tranh dân chủ, đấu tranh vì quyền con người nghe cho cao siêu chứ chung quy lại cũng chỉ là kẻ đầu trộm đuôi cướp, lòng tham cao hơn nhân cách mà thôi. Một kẻ thế này mà đám dân chủ cũng chứa chấp thì ta cũng đủ hiểu cái đám này nó tạp nham tới mức nào

    Trả lờiXóa
  23. Nặc danh15:16 2/2/17

    Thằng già này cũng đã thịt khá nhiều con nuôi dâm chủ rùi đó. Chị e nhà Hoàng Vi, Thảo Chi là ví dụ điển hình nhất.

    Trả lờiXóa
  24. Mang tiếng giao su ma noi ve lịch su Việt Nam nhu một đua tre bai nao, noi ve dat nước nhu một ke Phan bởi , noi ve chiến tranh nhu một su an huế,noi ve dat nước ma minh da sinh ra va lon len nhu manh dat màn ro, no la ai?no la gs ngo bao trau, dung la trau khổng hon

    Trả lờiXóa
  25. Nặc danh19:36 7/2/17

    @Bc, nhầm chuồng rồi bạn ơi

    Trả lờiXóa
  26. Đặng Hữu Nam luôn cho mình là một nhà dân chủ đấu tranh vì dân chủ vì đất nước lần này thì bộ mặt thật ông ta chỉ là một tên trộm cắp đã lòi ra, ông ta sẽ không thể gào lên mình là dân chủ và đấu tranh cho dân chủ với bộ mặt của tên trộm cắp được nữa.

    Trả lờiXóa
  27. Nam ơi nhớ đem thùng mì mới mua đó theo ăn nha 3 cuốn lịch thôi.

    Trả lờiXóa
  28. Thằng Đặng Hữu Nam bị bắt về tội trộm cắp tiền. Trường hợp này không biết bọn dâm chủ cuội có hè nhau đi đấu tranh để cứu Nam không nhỉ? Đúng là những tên luôn xưng là những nhà đấu tranh cho dân chủ toàn là những kẻ đĩ điếm, nghiện hút,du thủ du thực, trộm cắp, lừa đảo...

    Trả lờiXóa
  29. Nặc danh17:41 2/5/17

    Đám dân chủ giả hiệu là như vậy. Lũ chúng chỉ là những kẻ thất cơ, lỡ vận, đàng điếm gái trai, trộm cắp. Tư cách mông muội, nhân phẩm bỉ ổi nhưng tỏ vẽ "thoát xác ve sấu' để kiếm tiền từ hải ngaoij mà thôi.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog