Chia sẻ

Tre Làng

TAI NẠN TRÊN CAO TỐC, 1 NGƯỜI CHẾT, 17 NGƯỜI BỊ THƯƠNG

Tai nạn trên cao tốc, một người chết, 17 người bị thương

Một người chết, 17 người bị thương trong vụ tai nạn liên hoàn trên cao tốc TP.HCM - Long Thành - Dầu Giây vừa xảy ra sáng nay 4/1.

Theo thông tin ban đầu, vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 4h50 sáng 4/1, tại Km 41+500, trên cao tốc TP.HCM - Long Thành - Dầu Giây, đoạn thuộc xã Sông Nhạn, huyện Cẩm Mỹ (Đồng Nai).

Sáng cùng ngày, bà Nguyễn Thị Hoài Phương, Phó giám đốc Công ty dịch vụ đường cao tốc Việt Nam (VECE), xác nhận có xảy ra vụ tai nạn trên cao tốc TP.HCM - Long Thành - Dầu Giây và cho biết đến 9h20 cùng ngày, đã có một người thiệt mạng và 17 người bị thương.

Hiện trường vụ tai nạn. Ảnh: VECE.

Bà Phương cho hay vào thời điểm trên, xe khách 52 chỗ ngồi biển số Bình Định chở theo 18 hành khách, lưu thông hướng Đồng Nai vào TP.HCM, khi đến Km 41+500 thì xảy ra va chạm với xe đầu kéo container biển số TP.HCM lưu thông cùng chiều, rồi lật xuống đường.

Lúc này, một xe khách khác, cũng mang biển số Bình Định đang chở 30 người chạy phía sau, không xử lý tình huống kịp nên đâm vào hiện trường vụ tai nạn.

Nhận tin báo, nhân viên VECE có mặt tại hiện trường phối hợp với Cảnh sát giao thông Công an huyện Cẩm Mỹ, Cảnh sát giao thông Công an tỉnh Đồng Nai, xử lý sự cố, điều tra làm rõ vụ việc.

Vụ tại nạn khiến 18 người trên xe 52 chỗ bị thương khi ôtô lật xuống đường, trong đó có 5 người bị thương nặng, được chuyển đến Bệnh viện đa khoa huyện Long Thành (Đồng Nai) cấp cứu.

Đến 9h20 cùng ngày, một trong số những người bị thương nặng đã tử vong.

Hiện lực lượng chức năng đang thống kê con số thiệt hại về tài sản, tìm danh sách những người bị nạn để có thông báo cụ thể.

Ngọc An

8 nhận xét:

  1. tại nạn bây h nhiều lắm, đề nghị anh chị em đi làm phải hết sức cẩn thận, cái này mình còn chủ đọng được, chứ mấy cái do bọn Zân mà làm thì chắc khổ quá mất, mấy thằng Zận thì kinh lắm vì tiền làm hết mọi thứ các bác ah.

    Trả lờiXóa
  2. "Theo thông tin ban đầu, vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 4h50 sáng 4/1, tại Km 41+500, trên cao tốc TP.HCM - Long Thành - Dầu Giây, đoạn thuộc xã Sông Nhạn, huyện Cẩm Mỹ (Đồng Nai). Sáng cùng ngày, bà Nguyễn Thị Hoài Phương, Phó giám đốc Công ty dịch vụ đường cao tốc Việt Nam (VECE), xác nhận có xảy ra vụ tai nạn trên cao tốc TP.HCM - Long Thành - Dầu Giây và cho biết đến 9h20 cùng ngày, đã có một người thiệt mạng và 17 người bị thương. "
    Một vụ tai nạn thảm khốc!

    Trả lờiXóa
  3. Các vụ tai nạn trên đường cao tốc thông thường hậu quả sẽ rất nghiêm trọng. Cần tăng cường hệ thống quản lý giao thông hơn nữa để giảm tăng cường ý thức của các tài xế khi tham gia giao thông tránh tình trạng lái ẩu, chạy nhanh, tranh khách...dẫn đến những cái kết nghiêm trọng.

    Trả lờiXóa
  4. Một vụ tai nạn thương tâm, với hậu quả vô cùng nghiêm trọng! Tôi xin chia buồn với gia đình các nạn nhân. Mong rằng các lái xe khi đã ngồi sau vô lăng thì phải ý thức được trách nhiệm của mình. Vì sau mình còn biết bao nhiêu tính mạng con người nữa.

    Trả lờiXóa
  5. Trên đường tốc lái xe với tốc độ cao, chỉ cần tài xế xẩy tay một chút là có thể bị đánh đổi bởi sinh mạng của mấy chục người. Tết xắp đến rồi, hy vọng mỗi người làm nghề lái xe hãy chỉnh đốn lại thái độ cũng như phong cách lái xe của mình tránh gây tai nạn cho bản thân và những hành khách vô tội.

    Trả lờiXóa
  6. Đây là vụ tại nạn rất thương tâm, gây thiệt hại về người và của. Làm cho 1 người chết và đến tận 17 người bị thương. Như vậy, cho thấy một thực trạng, ý thức của người điều khiển xe, người ngồi sau vô lăng. Nhiều người không ý thức được điều đó, cho nên làm cho hệ thống giao thông của chúng ta trở nên rất hỗn loạn.

    Trả lờiXóa
  7. Lại một vụ tai nạn thương tâm diễn ra gây thiệt hại nghiêm trọng về người và tài sản, xin chia buồn với các nạn nhân và gia đình, mong rằng sắp đến tết rồi mỗi chúng ta nên cẩn thận khi tham gia giao thông, đảm bảo tham gia giao thông an toàn.

    Trả lờiXóa
  8. Các vụ tai nạn trên đường cao tốc thông thường hậu quả sẽ rất nghiêm trọng. Cần tăng cường hệ thống quản lý giao thông hơn nữa để giảm tăng cường ý thức của các tài xế khi tham gia giao thông tránh tình trạng lái ẩu, chạy nhanh, tranh khách...dẫn đến những cái kết nghiêm trọng.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog