Chia sẻ

Tre Làng

THẰNG CHÓ NÀO DÂNG HOÀNG SA CHO TRUNG QUỐC VÀO NĂM 1956 VÀ 1974 ?


Tôi vốn ít quan tâm đến những cái chuyện trời ơi đất hỡi của mấy tay thích nhân danh lòng iêu nước để chà đạp lên những con người iêu nước đích thực như tôi, Thằng nào dâng Hoàng Sa cho tàu hỏi chúng mày khắc tự trả lời lấy ? Phỏng à

Chúng mày chửi Cụ Đồng bán nước, bán lúc đéo nào? Cần đéo gì phải tới tận năm 1974 tàu nó mới lùa quân chiếm Hoàng Sa của chúng mày, thực tế năm 1956 nó đã chiếm cụ mày phú lâm và linh côn rồi mà chẳng cần cái công hàm đéo nào cả ? Năm 1956 thằng chó nào quản lý Hoàng Sa ?

Chúng mày nhân danh lòng iêu nước cổ suý cho nhân dân mượn lòng iêu nước của người khác để đứng lên chống chính quyền chứ đẹp đéo gì cái lũ răng vẩu chúng mày? Bán 1 miếng đất có sổ đỏ còn phải thương lượng, đc giá, đc sự đồng ý nhất trí của 2 bên thì mới chuyển nhượng đất, đây thằng tàu nó ngu đến cái mức đi mua đất từ 1 thằng đéo nắm quyền sở hĩu nó à ?

Cho dù đó là trên cương vị Thủ Tướng thì Cụ Đồng cũng chưa đủ tư cách để bán cái đảo đó, chúng mày tưởng bán dễ thế à ? Đm Fanpage thế giới di động cả triệu lượt thích đăng bài đều như vắt chanh còn đang đéo bán đc mấy cái điện thoại, tụi mày ăn gì mà ngu thế hả ?

Năm 1988 64 anh hùng liệt sỹ đã anh dũng hy sinh bảo vệ Trường Sa, Bảo vệ Bãi Đá Gạc Ma, Côn Lin, Len Đao .... Cho đến giờ phút này đảo đc mở rộng, trực thăng có thể hạ cánh, Rất có thể Su30 cũng đã đáp xuống đc rồi, nếu chỉ cần cái công hàm đó là đúng bán nước thì đm thằng tàu nó đã ra liên hiệp quốc nó lấy cụ đảo mà đéo cần phải tốn viên đạn nào cả.

Dùng những thủ đoạn chính trị hạ đẳng để xuyên tạc, gán ghép chủ quyền quốc gia lãnh thổ có lợi cho tàu thì nói thật chỉ có quân khốn nạn chúng mày mới nghĩ ra đc

Mả mẹ mày phát nữa, hỡi quân bất nhân bất nghĩa ngậm máu phun người !

Ảnh: Cái pano "anh hùng tử khí" đó các anh chị phải thay lại bằng dòng này nó mới đúng "mả cụ thằng chó nào dâng Hoàng Sa cho tàu cộng năm 1956 và 1974" ấy nó mới đúng

29 nhận xét:

  1. Ghét thật. Đám này lại còn mang cái cây thập ác bự tổ chảng ra, tính treo ai lên đó không biết. Mà chuyện này liên quan gì đến cụ Lý Thái Tổ mà cứ ra đó hoài vậy????

    Trả lờiXóa
  2. Nặc danh19:27 19/1/17

    Hoang Le
    2 giờ
    Những người theo đạo thờ Chúa tại VN hẳn biết rõ rằng biểu tượng chữ thập bằng thứ gỗ ván ép rẻ tiền tạp nham như trong ảnh không phải là cây Thánh giá. Đơn giản đó là cây thập giá. Theo nghĩa thần học, trước khi Chúa Giê-su chịu khổ hình thì cây gỗ treo ông lên chỉ được gọi là cây thập giá, thập ác, nói cách khác đó một hình thức xử tử của Đế quốc La Mã (trích wiki). Khi ấy, mọi người coi cây thập giá là một biểu tượng của sự chết, là sự ô nhục, điên rồ và ngu xuẩn.
    Tôi không hiểu dụng ý của những người tham gia Tưởng niệm Hoàng Sa sáng nay khi dựng cây thập giá này trước tượng đài Lý Công Uẩn?
    Có 2 khả năng:
    1. Tuyên bố "thánh chiến" với Trung Quốc để đòi lại Hoàng Sa. Hoặc, tuyên bố "thánh chiến" với chính quyền. Tôi đánh giá cao tinh thần chiến đấu của các anh chị.
    2. Cử hành Thánh lễ cho những người nằm xuống vì Hoàng Sa? Nếu thật thì các anh chị quả là thiếu hiểu biết và ngu xuẩn. Nhiệt tình và ngu dốt hẳn nhiên các anh chị đang trực tiếp phỉ báng tôn giáo. Thứ nhất, Thánh giá khác với thập giá. Thập giá ý nghĩ sao, tôi đã nói ở trên. Cây thập giá là biểu tượng của một cách hành hình man rợ, không phải là biểu tượng của cứu rỗi. Không ai mang 1 biểu tượng chết chóc ra làm Thánh lễ cả hỡi các vị. Thứ hai, hành động làm loạn đượm mầu sắc chính trị này trái hẳn với lời dạy của Chúa Giê-su của trong Tân Ước: “Chỗ cầu nguyện tốt nhất là ở trong phòng kín”.
    Tưởng niệm, tri ân ai đó là quyền tự do của các công dân nhưng nó phải được diễn ra tại địa điểm phù hợp và có sự nghiêm trang. Theo dõi truyền thông mạng xã hội liên quan đến sự kiện tưởng niệm Hoàng Sa sáng nay của những người trong ảnh, tôi không nhận thấy bất cứ sự nghiêm túc nào mà đó là 1 bản mush-up nhạo báng mọi thứ đáng nhẽ phải được coi là thiêng liêng hoặc nghiêm túc.
    Chính quyền Hà Nội còn nhu nhược đến bao giờ nếu cứ để những hình ảnh ô hợp, nhếch nhác này tiếp diễn?

    Trả lờiXóa
  3. Nặc danh19:28 19/1/17

    Mai Duong
    3 giờ ·
    Thật sự xin lỗi anh em là người Công giáo trong friendlist của cậu, chứ nhìn cái hình này, cậu nghĩ người ta không có cái nhìn tiêu cực với cây thánh giá mới là lạ.
    Một biểu tượng thiêng liêng của tôn giáo, lại bị một nhúm bệnh hoạn lợi dụng để diễn hề trong những ngày giáp Tết như thế này, chắc hẳn những người theo đạo chân chính không thể không có cảm giác bị xúc phạm!
    Sự nhân nhượng đến bạc nhược của chính quyền Hà Nội rõ ràng là có vấn đề, năm này qua năm khác mỗi cái trò hề này, mỗi mấy khuôn mặt cũ rích này mà vẫn không dẹp được cho dứt điểm, sao mộng được đao to búa lớn?

    Trả lờiXóa
  4. Ngọc Sơn20:22 19/1/17

    Vẫn là một cái chiêu trò đã cũ rích được đem ra "diễn đi diễn lại" của đám dân chủ rởm đấy mà. Cái tụi này không có việc gì làm nên suốt ngày chỉ có tuần hành, biểu tình, chống phá đất nước để có thể kiếm tiền từ bên ngoài gửi vào.

    Trả lờiXóa
  5. Quên mất. Hồi năm 56, một người mang thánh giá đang nắm quyền tại miền Nam Việt Nam. Chính xác đó là câu trả lời cho câu hỏi ơ tiêu đề, cũng là lý do tại sao đám ngốc kia lại các cái cây gỗ đó ra dưới chân cụ Lý Thái Tổ.

    Trả lờiXóa
  6. Nặc danh06:06 20/1/17

    Cái lũ chó này chúng nó đâu có cần phải phân biệt rõ ràng ý nghĩa của Thánh giá với Thập giá đâu. Chúng nó cũng chẳng cần dựa vào sự thật lịch sử , bởi vì với loài chó dại thì bạ đâu cắn đó không cần biết ai là chủ ai là người lạ đâu.

    Trả lờiXóa
  7. Nặc danh06:07 20/1/17

    Cái lũ chó này chúng nó đâu có cần phải phân biệt rõ ràng ý nghĩa của Thánh giá với Thập giá đâu. Chúng nó cũng chẳng cần dựa vào sự thật lịch sử , bởi vì với loài chó dại thì bạ đâu cắn đó không cần biết ai là chủ ai là người lạ đâu.

    Trả lờiXóa
  8. Tôi thấy bài viết này cũng hảo hán, nhưng đề nghị người viết hãy nói rõ nhiều hơn để cho số đông người đọc hiểu biết thêm và hiểu rõ. Năm 1956 ( tôi nhớ không nhầm) Bạch long vĩ được Mao lấy từ bọn tưởng và trả lại cho chính phủ ông Hồ.

    Trả lờiXóa
  9. Nặc danh07:56 20/1/17

    Các bạn bình luận ở trên đang xúc phạm và hạ nhục con chó quá rồi đó. Lũ này đâu bằng được chó

    Trả lờiXóa
  10. Lâu nay một số người lính VNCH cũng như các nhà “dân chủ” thường hay tuyên truyền rằng, vào năm 1974 đó đã diễn ra một trận hải chiến Hoàng Sa đầy hoành tráng giữa 4 tàu hải quân của Việt nam Cộng hòa với tàu của Trung Quốc để giữ quần đảo Hoàng Sa. Các người lính VNCH trên 4 tàu đã chiến đấu đầy quả cảm nhưng do lực lượng của Trung Quốc quá mạnh nên các tàu hải quân của Việt Nam Cộng hòa đã thất thủ, 74 người đã chết đầy quả cảm và sau đó phải chấp nhận Trung Quốc chiếm Hoàng Sa. Đúng là thủ đoạn bịp bợm

    Trả lờiXóa
  11. Cái giọng điệu xuyên tạc của lũ rận chủ thực sự là quá bỉ ổi rồi. Chúng lợi dụng cái gọi là lòng yêu nước để kích động, chống phá chính quyền rồi lại mang cái danh nghĩa vì nhân dân, vì đất nước ra để chà đạp lên những hy sinh, mất mát của các anh hùng dân tộc. Cái lũ này có cho voi giày ngựa xéo cũng chẳng thể đền hết tội được

    Trả lờiXóa
  12. Dùng những thủ đoạn chính trị hạ đẳng để xuyên tạc, gán ghép chủ quyền quốc gia lãnh thổ có lợi cho tàu thì nói thật chỉ có quân khốn nạn mới nghĩ ra được. Những kẻ nhân danh lòng yêu nước để chà đạp lên lòng yêu nước thực sự thì cuối cùng cũng chẳng có kết cục tốt đẹp đâu

    Trả lờiXóa
  13. Đến khổ với cái đám bờ hồ ngu đần này mất thôi, không biết nên khóc hay nên cười với cái lối suy nghĩ và hành động như chúng nó nữa. Với cái đám VNCH nhát gan, bịp bợm thì chung nó tôn vinh hết lời, nhưng lại đi chửi những nguwofi anh hùn thật sự, hi sinh thân mình giữ đảo giữ nước. Chúng là những kẻ bất nhân, đã không ngại xuyên tạc tình tiết lịch sử để hòng đạt được mục đích lừa gạt.

    Trả lờiXóa
  14. Cả một lực lượng quân đội cộng hòa hùng mạnh , có cả hỗ trợ không kích , vậy mà bắn nhầm quân mình , hèn nhát dơ tay đầu hàng tự nguyện dâng đảo cho Tàu.Vậy mà giờ các "con chiên ngoan đạo" ở đâu ra đòi tưởng niệm , gọi những tên hèn nhát bán đất bán nước là anh hùng , lại còn dựng cả thánh giá , chẳng hiểu bọn này nghĩ cái gì trong đầu nữa . Chẳng qua , đây cũng chỉ là phương thức để gây chú ý trong dư luận , làm quần chúng nhân dân lầm tưởng vào những tin tức sai sự thật , xuyên tạc lịch sử mà bọn chúng tự bịa đặt ra mà thôi

    Trả lờiXóa
  15. Việc tưởng niệm lính Việt Nam cộng hòa và đánh đồng với Quân đội nhân dân Việt Nam, được thực hiện thì chẳng khác nào là sự nhục mạ những người lính đã nằm lại ở Gạc Ma đến nay chưa tìm thấy xác, làm tổn thương những cựu tù từng bị giam dưới thời chế độ VNCH đến nay vẫn còn sống và làm tổn thương những bà mẹ có con em hi sinh trong trong cuộc kháng chiến chống Mỹ mà đến nay nhiều gia đình vẫn chưa đón được hài cốt của con họ về với quê hương.

    Trả lờiXóa
  16. Xin hỏi rằng, đám người mang danh “dân chủ”, “nhân quyền” kia họ đang tôn vinh ai? Chẳng phải họ đang tôn vinh những kẻ bán nước đó sao? Tôi không trách tội những người lính VNCH đã tử trận kia, vì họ cũng chỉ là nạn nhân. Tuy nhiên, để tôn vinh họ thì rõ ràng là không thể. Bởi lịch sử là lịch sử, không thể khác được.

    Trả lờiXóa
  17. Thiết nghĩ rằng, "tưởng niệm" lần này diễn ra vào ngày 19/01/2017 sẽ bị những kẻ này lợi dụng để thực hiện các hoạt động xuyên tạc, bịa đặt, vu cáo chính quyền như những lần khác mà thôi. Mong rằng những người dân hãy cảnh giác trước những chiêu trò "bình mới rượu cũ" của Nou nói riêng và "dân chủ" Việt nói chung và đồng thời, cơ quan chức năng hãy có biện pháp thích đáng để ngăn chặn và trừng trị những âm mưu, hành động phá hoại của những kẻ này.

    Trả lờiXóa
  18. Điểm chung của bầy chó "no u", việt tân, nguyễn Tường thụy, Dương trung quốc là thủ dâm thổi kèn cho đám Việt gian tay sai bán nước ngụy nô sài gòn vâng lệnh Mỹ bán độ Hoàng sa cho Tàu. Việt tân đang ăn bám ở Mỹ làm thế là đúng lý vì chúng là kẻ thù của VN, tràn đầy hận thù, nên cá ngợi đám tàn dư là phải. Nhưng loại trong nước như Dương Trung Quốc và đồng bọn phản động đào mồ quật mả cha ông và tổ tông thì Dương Trung Quốc là đồ khốn. Dương Trung Quốc thua cả súc vật. Nguyễn Tường Thụy là dòng họ Nguyễn Tường Tam 1 thằng việt gian phản quốc theo Tàu Tưởng còn bày đặt. Nó thua cả chó. Lũ No U khốn nạn hơn loài vật, những con vật chúng nó sẽ bị giết hết.

    Trả lờiXóa
  19. Mạnh Tuấn12:39 21/1/17

    Ngụy SG là bọn bán nước phản dân đầy tội ác, chúng tàn sát giết dân, gây ra bao cuộc thảm sát và tội ác chiến tranh kinh tởm, chất độc hóa học. Chúng tra tấn hành hạ các chiến sĩ kháng chiến trong lao tù, côn đảo. Nhà vợ tôi nhiều người ra bưng kháng chiến bị bọn tay sai giết hại bắt bớ đàn áp không còn bao người, chỉ vì 'tội' chống Mỹ giải phóng miền Nam chống quân xâm lược.
    Ca ngợi vinh danh lính ngụy là tội ác, là có tội, có tội với ông cha, tổ tiên và cha anh. Là phản loạn, sẽ có loạn khủng hoảng to lớn, sẽ đổ máu lần nữa.

    Trả lờiXóa
  20. Bọn nhà rận thì chuyên dùng những thủ đoạn chính trị hạ đẳng để xuyên tạc, gán ghép chủ quyền quốc gia lãnh thổ có lợi cho tàu thì nói thật chỉ có quân khốn nạn chúng mày mới nghĩ ra được. Loại này chúng sống không có đạo đức, lương tâm

    Trả lờiXóa
  21. Nếu những người kia có thực tâm tưởng niệm những người lính VNCH đã chết trong trận chiến với Trung Quốc tại Hoàng Sa năm 1974 thì có lẽ địa điểm tưởng niệm không phải vườn hoa Lý Thái Tổ và không phải hô hào ầm ĩ như vậy. Có rất nhiều nơi họ có thể tưởng niệm, chẳng hạn tới gia đình của những người đã chết, nơi đã được đặt bia tưởng niệm hay có thể ra biển để đặt vòng hoa, thả nến… Thế nhưng họ không làm, năm này qua năm khác vẫn một địa điểm duy nhất là vườn hoa Lý Thái Tổ. Vậy, họ xuống đường vì cái gì?

    Trả lờiXóa
  22. Hãy cùng nhắc lại một chút về sự kiện Trung Quốc chiếm Hoàng Sa năm 1974. Để bảo vệ Hoàng Sa trước sự xâm lược của Trung Quốc. hãy cùng nhắc lại một chút về sự kiện Trung Quốc chiếm Hoàng Sa năm 1974. Để bảo vệ Hoàng Sa trước sự xâm lược của Trung Quốc. Chính quyền VNCH điều 4 tàu hải quân chia làm hai đội lực lượng vô cùng mạnh để chiến đấu với trung quốc nhưng rốt cuộc chỉ có 1 đội là chiến đấu, và chết hết, 3 đội khác ở đâu? Không thấy là đã có một sự thông đồng gì ở đây sao? VNCH định kết hợp với trung quốc để chiếm miền bắc, nhưng rất tiếc chúng đã bị tiêu diệt trc khi có ý định này.

    Trả lờiXóa
  23. Vẫn lối lập luận, những luận điệu cũ rích kiểu như “chính quyền cộng sản vô ơn”, “chính quyền cộng sản quên ơn những người đã hy sinh vì dân tộc”, “đả đảo Trung Quốc xâm lược”... Thực sự, những lập luận, luận điệu kiểu này rất dễ lừa bịp những người nhẹ dạ, cả tin, những người không hiểu bản chất thật sự của vấn đề. Tuy nhiên, với những người hiểu rõ ngọn ngành, bản chất của vấn đề thì rõ ràng những luận điệu trên chẳng khác nào cái trò mỵ dân của những kẻ cơ hội.

    Trả lờiXóa
  24. Với một tiềm lực quân sự, không quân, hải quân vào loại mạnh của thế giới thời điểm đó nhưng VNCH đã không can thiệp và bảo vệ Hoàng Sa một cách quyết liệt. Nhiều hạm đội không quân, hải quân của họ còn được lệnh không xuất kích để bảo vệ Hoàng Sa. Trong khi đó, chỉ có 74 lính VNCH đối đầu với một đạo quân hùng mạnh của Trung Quốc thì làm gì họ lại không thất bại. Tại sao VNCH lại không bảo vệ Hoàng Sa. Và bây giờ thì đổ tội cho Đảng và nhà nước?

    Trả lờiXóa
  25. Trung Quốc đã bắt tay với Mỹ để chia chác lợi ích trên xương máu của người Việt Nam. VNCH được lệnh của Mỹ nên đã không chiến đấu bảo vệ Hoàng Sa để Trung Quốc dễ dàng chiếm Hoàng Sa của Việt Nam. Đổi lại Trung Quốc sẽ không can thiệp mặc cho Mỹ ra sức ném bom Hà Nội, Hải Phòng 12 ngày đêm nhằm “rút khỏi Việt Nam trong danh dự” hoặc không có thể sẽ lất ngược được tình thế. Đừng có cái kiều mị dân, người dân việt nam ai cũng biết tới điều này cả, càng nói chỉ càng làm người dân thêm phẫn nộ mà thôi.

    Trả lờiXóa
  26. xét về tương quan lực lượng, quân lực của Việt Nam Cộng Hòa dưới sự tài trợ của đế quốc Mỹ ăn đứt hải quân của Trung Quốc cả về số lượng lẫn chất lượng. Hỏa lực của Việt Nam Cộng Hòa rất lớn, có thể đánh bại hải quân Trung Quốc trong nháy mắt. Vào thời điểm đó, hải quân Trung Quốc còn non kém, không hề có tên tuổi trong bản đồ hải quân thế giới. Vậy mà lính Ngụy lại để rơi quần đảo Trường Sa dễ dàng vào tay hải quân Trung Quốc thì ắt hẳn phải có ẩn khuất gì phía sau rồi.

    Trả lờiXóa
  27. Quên mất. Hồi năm 56, một người mang thánh giá đang nắm quyền tại miền Nam Việt Nam. Chính xác đó là câu trả lời cho câu hỏi ơ tiêu đề, cũng là lý do tại sao đám ngốc kia lại các cái cây gỗ đó ra dưới chân cụ Lý Thái Tổ.

    Trả lờiXóa
  28. Cây thánh giá dưới chân Lý Thái Tổ,thằng nào nghĩ ra cái ý tưởng này sao mà ngu thế. Lịch sử VN bị phương Tây xâm lược bắt nguồn từ âm mưu của các nhà cầm quyền Pháp đưa đạo Thiên chúa vào nước ta, rải nhà thờ dọc các tỉnh đồng bằng, cắm các gián điệp làm linh mục. bấy nhiêu đủ để người dân Vn phẫn nộ, ác cảm. Cho nên đừng lôi cây thánh giá vào.

    Trả lờiXóa
  29. Các đối tượng xấu liên tục lợi dụng vụ việc Hoàng Sa năm 1974 để xuyên tạc lịch sử nói xấu cán bộ lão thành của ta, nhưng chúng không hiểu về lịch sử và chúng đang nhận tiền ở bên ngoài để vu cáo chính quyền Việt Nam.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog