Chia sẻ

Tre Làng

THẬP ÁC CẢM TỬ VÀ CHIÊN HÀ THÀNH


Đù má, anh em chiên Thủ đô ngàn năm thánh vật vác Thập gía ra tuyên chuyến với Tầu Plus đòi lại Hoàng Sa cacc ạ. 

Anh em Chiên Hà Thành tuyên bố Thánh chiến rồi, sắp tử vì đạo tới nơi rồi. 

Lãnh đạo Kongsan Annam còn chần chờ đéo giề nữa mà ko chịu mua tầu ngầm tự chế của bạn tôi về lắp bộc phá cho anh em chiên đánh Tầu Plus cảm tử. 

Bạn tôi tuyên bố hạm đội 7 của Mẽo tuổi lonz giề chống lại tầu ngầm của ảnh thì hải quân Tầu plus chỉ là con tép dính trên mép con mèo trước đòn tử vì đạo bằng tầu ngầm "made in Annam" của anh em chiên Hà Thành. 

À cái anh bô trai đứng ôm thập gía tên giề ấy nhẩy, Hải Quân Cộng Sản nên liên hệ mời ảnh làm mẫu đánh cảm tử để quay clip huấn luyện anh em đạo hữu thánh chiến.

10 nhận xét:

  1. LƯƠNG TRAN,Đã hèn mạt ngu si thì im mồm ,hóng hớt chi cho mang thù ,việc người ta làm có thể hôm nay sai với mày nhưng đúng với nhiều người khác,thời gian còn ở phía trước,chẳng có gì vĩnh cửu đâu.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Nặc danh16:22 20/1/17

      Đúng cái con cặc tao nè! abc xyz

      Xóa
    2. Nặc danh16:26 20/1/17

      Đù má cái thằng chó abc xyz, câm mõm thối của mày cho người ta nhờ.

      Xóa
    3. Nặc danh10:46 21/1/17

      Thằng ó ngu như ó abc xyz kia.đầu mày toàn cứt à.địt con mẹ mày

      Xóa
  2. đây không phải là sự vinh danh các chiến sỹ tử trận mà nó đã mang sặc mùi chính trị khi chúng muốn đưa tôn giáo ra để đối trọng với chính quyền. Đây là mầm mống để kích động gây xung đột tôn giáo, từ đấy gây bất ổn cho xã hội mà NoU và đám zân chủ hướng tới.

    Trả lờiXóa
  3. Nếu “vinh danh” hay “tưởng niệm” những lính Việt Nam cộng hòa như là những người “anh hùng” mà NoU cùng đội quân dân chủ tung hô thì khác nào chúng đang định đánh đồng những người lính Quân đội nhân dân Việt Nam là những người đã “đánh cho Mỹ cút, đánh cho nguỵ nhào” cũng bằng hàng với những người lính Việt Nam cộng hòa hay sao?

    Trả lờiXóa
  4. Vào thời điểm đó quân đội VNCH là một trong những đạo quân hùng mạnh của thế giới, với vũ khí, tiềm lực quân sự, hải quân, hỏa lực chẳng kém bất cứ ai, thậm chí còn hơn cả Trung Quốc, thế nhưng chỉ có 74 lính VNCH bảo vệ Hoàng Sa? Tại sao một quân đội hùng mạnh của VNCH lại dễ dàng để Hoàng Sa rơi vào tay Trung Quốc? Phải chăng đây là hành động bán nước, hèn nhát chăng?

    Trả lờiXóa
  5. Hình ảnh những nhà "dân chủ" cầm những băng rôn, khẩu hiệu, máy quay, máy ảnh, loa... tụ tập đông người quanh tượng đài Lý Thái Tổ không còn lạ lẫm đối với những người dân ở xung quanh đây. Nói là tưởng niệm nhưng những kẻ này nào có tổ chức những nghi lê trạng trọng, tôn nghiêm để nhớ về người đã mất; những kẻ này gương mặt thì hớn hở, cười nói oang oang như tổ chức lễ hội, thậm chí vừa thắp hương vừa chụp ảnh chúng lại vừa rêu rao rằng Cộng sản bán nước, rồi VNCH ngày xưa yếu hơn Trung Quốc nhưng vẫn kiên cường chiến đấu...

    Trả lờiXóa
  6. "anh em chiên Thủ đô ngàn năm thánh vật vác Thập gía ra tuyên chuyến với Tầu Plus đòi lại Hoàng Sa cacc ạ. Anh em Chiên Hà Thành tuyên bố Thánh chiến rồi, sắp tử vì đạo tới nơi rồi. "
    Cho ra Hoàng sa lần rồi sợ xanh mặt không dám quay lại luôn. Ở trong đất liền thì nói phét thế thôi.

    Trả lờiXóa
  7. đây không phải là sự vinh danh các chiến sỹ tử trận mà nó đã mang sặc mùi chính trị khi chúng muốn đưa tôn giáo ra để đối trọng với chính quyền. Đây là mầm mống để kích động gây xung đột tôn giáo, từ đấy gây bất ổn cho xã hội mà NoU và đám zân chủ hướng tới.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog