Chia sẻ

Tre Làng

Tin chính thức: Khởi tố bị can đối với Trần Thị Nga

Khoai@

Trưa nay,
Tre Làng Blog đăng bài "Trần Thị Nga và Phan Văn Phong vào rọ". Vào thời điểm đó, cơ quan chức năng chưa công bố chính thức và tối nay đã có tin chính thức từ TTXVN khẳng định nguồn tin trên là hoàn toàn chính xác.

Theo đó, ngày 21/1, cơ quan an ninh điều tra Công an tỉnh Hà Nam khởi tố vụ án, khởi tố bị can và thi hành lệnh bắt tạm giam và khám xét nơi ở đối với Trần Thị Nga về tội “Tuyên truyền chống Nhà nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam,” quy định tại Điều 88, Bộ luật Hình sự nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam năm 1999.

Trần Thị Nga, sinh ngày 28/4/1977, quê quán Xóm 3, thôn Đồng Phú, xã Nguyên Lý, huyện Lý Nhân; tạm trú tại số nhà 254, đường Trần Thị Phúc, Tổ 10, phường Hai Bà Trưng, thành phố Phủ Lý, Hà Nam.

Trần Thị Nga bị bắt quả tang khi đang truy cập mạng Internet và đang đưa một số video, clip, bài viết tuyên truyền chống Nhà nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam.

Việc bắt, khám xét được thực hiện theo đúng quy định của pháp luật và cơ quan công an đã thu giữ nhiều tài liệu, vật chứng liên quan đến vụ án.

Việc bắt Trần Thị Nga tuy hơi muộn so với những gì mà thị gây ra cho xã hội, nhưng được dư luận ủng hộ mạnh mẽ.

25 nhận xét:

  1. Tết nhất đến nơi rồi, này thì hỏng Tết rồi còn đâu, thôi được cái Tết trong trại, không phải lo lắng gì sắm sửa rồi đi chúc Tết ai nữa cả, một mình ta với bốn bức tường hồi tưởng lại những việc sấu xa đã làm.

    Trả lờiXóa
  2. Những đối tượng như con mẹ này cần phải trừng trị thật nghiêm theo quy định của pháp luật. Thật là đáng khinh bỉ, là công dân của một nước, hưởng các chế độ phúc lợi xã hội của đất nước mang lại mà lại có tư tưởng chống phá đất nước, phản động. Ả ta đã trong một thời gian dài hoạt động, gây tổn thất lớn cho đất nước. Xong đời một con phản động lì lợm và ngu xuẩn

    Trả lờiXóa
  3. Bà này có quá khứ cũng vô cùng bất hảo. Chồng thì nghiện ngập rồi chết, bản thân thì lăng loài, bỏ con lại cho bố mẹ nuôi hộ còn mình thì du hí với người tình. Không hiểu đây là loại người gì.Gieo nhân nào thì nhận quả nấy thôi!

    Trả lờiXóa
  4. Muộn còn hơn không, ả ta cần phải chịu tn cho những hành vi của mình. Rất tiếc là chế tài cho hv phá hoại hạnh phúc gđ người khác trong luật hngđ ko đk rõ ràng, ko thì t còn muốn cô ta phải chịu thêm án phạt khác. Tết này, ả ta sẽ đk đón tết trong tù thôi, ko phải vạ vật, tha hương nữa.

    Trả lờiXóa
  5. Rõ ràng rồi nha, giờ thì khỏi chạy khỏi cũi sắt nữa rồi. Là bắt quả tang đó, hẳn là sẽ khó thoát khi tang chứng vật chứng đầy đủ cả rồi. Thay mặt người dân VN cảm tạ các anh công an đã làm sạch phần nào đất nước này. Và cũng hi vọng chị Nga lâu nữa mới muốn ra tung hoành ngoài xã hội.

    Trả lờiXóa
  6. Trần Thị Nga, sinh ngày 28/4/1977, quê quán Xóm 3, thôn Đồng Phú, xã Nguyên Lý, huyện Lý Nhân; tạm trú tại số nhà 254, đường Trần Thị Phúc, Tổ 10, phường Hai Bà Trưng, thành phố Phủ Lý, Hà Nam. Trần Thị Nga bị bắt quả tang khi đang truy cập mạng Internet và đang đưa một số video, clip, bài viết tuyên truyền chống Nhà nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam.
    Thôi rồi, thế là gần tết nguyên đán mà lại bị sộ khám rồi.

    Trả lờiXóa
  7. ngày 21/1, cơ quan an ninh điều tra Công an tỉnh Hà Nam khởi tố vụ án, khởi tố bị can và thi hành lệnh bắt tạm giam và khám xét nơi ở đối với Trần Thị Nga về tội “Tuyên truyền chống Nhà nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam,” quy định tại Điều 88, Bộ luật Hình sự nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam năm 1999.
    Thế này thì lại tù thôi

    Trả lờiXóa
  8. Giờ thì không còn gì để chối cãi nữa nhé Nga Phủ Lý. Đã bắt tận tay ả đang đăng nội dung chống Đảng , chống Nhà nước lên mạng xã hội như vậy rồi thì chắc chắn cơ quan chức năng đã có đầy đủ tài liệu , chứng cứ chứng minh hành vi vi phạm pháp luật của Trần Thị Nga rồi.Quả thực mừng thay.Tết này nhân dân có thể được tận hưởng cái Tết trong sạch không có những lời nói , bài viết nặng mùi bịa đặt , xuyên tạc của Nga rồi.Cảm ơn cơ quan an ninh Hà Nam rất nhiều.

    Trả lờiXóa
  9. Hoabinh03020022:21 22/1/17

    Nói đến Trần Thị Nga chắc ai cũng đã từng nghe danh, bởi thị là một một “dân oan đểu” thực thụ, công việc của thị có thể gói gọn trong ba chữ “chuyên ăn vạ”, thị chuyên đi hoạt động chống chính quyền, không tôn trọng pháp luật. Ngoài khả năng phản động bẩm sinh của mình ra thị còn là mẫu phụ nữ khá cởi mở với những mối quan hệ bất chính, giờ việc ả bị bắt qủa tang khi đang phát tán clip chống phá là hoàn toàn thích đáng, chả còn lý do gì để mà kêu oan được nữa

    Trả lờiXóa
  10. Thaibinh02340022:25 22/1/17

    Năm 2003, Trần Thị Nga đi xuất khẩu lao động ở Đài Loan, tại đây Nga có cặp kè với tên lưu manh đội lốt linh mục Nguyễn Văn Hùng. Hùng là một tên rận trong bầy rận chuyên chống phá Tổ quốc và Nhân dân Việt Nam, một kẻ lừa bịp cả về kinh tế và chính trị. Với bản tính ma mãnh, Hùng ràng buộc Nga về thể xác, vật chất, tinh thần, từ đó Nga đã sa ngã vào con đường tội lỗi, ả tham gia cùng Hùng và bè lũ rận chủ thường xuyên có những hoạt động xuyên tạc tình hình, kích động chống phá chính quyền.

    Trả lờiXóa
  11. Thaibinhquetoi23422:30 22/1/17

    Trần Thị Nga là gương mặt quen thuộc trong làng rận chủ, ả thường sử dụng tài khoản cá nhân trên Facebook với tên "Thuy Nga" và một Blog có tên "Mephu.blogspot.com" để đăng tải các nội dung chửi bới, xuyên tạc, vu cáo chính quyền, bôi nhọ lãnh đạo đảng và nhà nước. Việc ả bị bắt là việc sớm hay muộn mà thôi, những kẻ vì đồng tiền mà bán rẻ đạo đức, lương tâm, phản bội lại Tổ quốc, làm tay sai cho giặc

    Trả lờiXóa
  12. Hagiang83622:32 22/1/17

    Trần Thị Nga có mối quan hệ khá phức tạp với đủ mọi thành phần “cặn bã” xã hội, nhưng thị có quan hệ khá chặt chẽ với số cực đoan trong "Hội anh em dân chủ" ở Hà Nội và tham gia cùng lúc khá nhiều hội nhóm của làng Zân chủ cuội như: "Hội phụ nữ nhân quyền Việt Nam"; "Hội bầu bí tương thân" (Nguyễn Tường Thụy khởi xướng). Hiện tại, Nga đang kêu gọi thành lập "Hiệp hội dân oan Hà Nam" với ý đồ đóng chức "Chủ tịch Hội" nhằm kiếm chác hậu hĩnh từ tiền tài trợ của đám ngoại bang. Giờ thì ả vào tù mà bóc lịch để trả giá cho những hành vi vi phạm pháp luật của mình

    Trả lờiXóa
  13. Bacgiang19022:34 22/1/17

    Nhìn vào bảng thành tích chống lại đất nước của Thị Nga thì ai cũng phải “phục sát đất” là một kẻ đầu xỏ, chuyên xuyên tạc tình hình dân chủ, nhân quyền ở Việt Nam, vu cáo chính quyền, làm tay sai chống phá hòa bình, ổn định, phát triển của Việt Nam cho bọn ngoại bang và bè lũ vong quốc. Nga thường xuyên viết bài vu cáo chính quyền, xuyên tạc lịch sự, tình hình kinh tế, chính trị xã hội Việt Nam; trả lời phỏng vấn theo đơn “đặt hàng” của rận chủ trên các công cụ truyền thông “rẻ tiền” như RFI, RFA, VOA… với nội dung xuyên tạc sự thật

    Trả lờiXóa
  14. Việc Trần Thị Nga “nhập kho” là điều đã được nhiều người dự đoán. Với bản chất lưu manh, gian xảo nhưng luôn được đội lốt của một “nhà hoạt động zân oan, zân chủ”, Trần Thị Nga luôn thể hiện thái độ ngông cuồng, coi thường pháp luật, thách thức chính quyền, bất chấp kỷ cương, phép nước. Thường xuyên đăng tải các thông tin, bài viết xuyên tạc, vu cáo Đảng, Nhà nước; bôi nhọ, xúc phạm, vu khống các đồng chí lãnh đạo Đảng, Nhà nước và địa phương; xuyên tạc việc thực hiện chủ trương, chính sách của Đảng, Nhà nước, kích động, gây mâu thuẫn nội bộ nhằm gây mất ổn định chính trị xã hội của đất nước.

    Trả lờiXóa
  15. “Điều gì đến đã phải đến”. Đông đảo dư luận và người nhân đồng tình với quyết định bắt giữ, khởi tố Trần Thị Nga của cơ quan công an. Với họ việc Trần Thị Nga bị bắt giữ chẳng khác nào họ đã nhổ được một cái gai độc trong khu dân cư của mình.

    Trả lờiXóa
  16. Bị bắt rồi mà nhìn mặt bà này vẫn trơ trơ, đúng là loại không sợ pháp luật là gì đây rồi, từ nay cho vaod ngồi bóc lịch sống qua ngày cho trừa cái tội chống phá nhà nước. Cứ chống phá cho lắm vào đến một lúc nào đó tất cả những kẻ chống phá như trần thị nga cũng sẽ phải vào tù hết cả thôi

    Trả lờiXóa
  17. Đáng nhẽ con mụ này phải bị bắt lâu rồi mới đúng chứ, để mụ nhởn nhơ chống cộng thách thức cơ quan chức năng xưa nay đến giờ rồi .ai cũng nghĩ công an sợ mụ, nhưng giờ thì ngon rồi, vào trong đấy bóc lịch mà chống nhé. Và các dân luận viên của ta nhìn vào đó mà tự biết đường đi nhé, 2016 đã ảm đạm, năm 2017 còn thê thảm luôn.

    Trả lờiXóa
  18. Đáng nhẽ con mụ này phải bị bắt lâu rồi mới đúng chứ, để mụ nhởn nhơ chống cộng thách thức cơ quan chức năng xưa nay đến giờ rồi .ai cũng nghĩ công an sợ mụ, nhưng giờ thì ngon rồi, vào trong đấy bóc lịch mà chống nhé. Và các dân luận viên của ta nhìn vào đó mà tự biết đường đi nhé, 2016 đã ảm đạm, năm 2017 còn thê thảm luôn.

    Trả lờiXóa
  19. Trần Thị Nga bị bắt quả tang khi đang truy cập mạng Internet và đang đưa một số video, clip, bài viết tuyên truyền chống Nhà nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam.

    Trả lờiXóa
  20. Việc bắt Trần Thị Nga tuy hơi muộn so với những gì mà thị gây ra cho xã hội, nhưng được dư luận ủng hộ mạnh mẽ. Dù muộn cũng cần bắt giữ Nga để Nga không thể tiếp tục có những hđ chống lại NN, Nga cần phải chịu TN cho hv của mình. Hãy vào tù đón tết năm nay đi.

    Trả lờiXóa
  21. Trần Thị Nga thường xuyên tiến hành màn kịch ăn vạ, tuyên truyền, xuyên tạc, vu cáo, bịa đặt lực lượng “Công an mật”, “Công an giả danh côn đồ” từ việc đổ mắm tôm vào người, bị “trộm cướp đồ”, bị “bắt cóc”, bị “đánh vỡ xương tay và chân” và thậm chí là bị “tấn công tình dục và đánh đập”... Đối với Trần Thị Nga cùng đồng bọn, những việc gì trái với ý họ thì tất cả đều do lực lượng Công an thực hiện và từ đó đội ngũ “truyền thông dân chủ” trên trang cá nhân của đồng bọn cũng như những trang mạng, đài báo không có thiện cảm, chống phá Việt Nam lại tiếp tục màn “hợp xướng” để xuyên tạc chống phá Việt Nam trên lĩnh vực dân chủ, nhân quyền.

    Trả lờiXóa
  22. Nói về Trần Thị Nga chắc đã từ lâu chúng ta không hề lạ lẫm bởi cuộc sống của Nga trong những năm trở lại đây chỉ biết tồn tại và xuyên tạc, chống phá cách mạng Việt Nam. Trong láng giềng cũng chẳng ai có một quan hệ với chị. Bởi tính cách cũng như những hoạt động của chị từ lâu trở lại đây.Với những gì mà Trần Thị Nga đã gây ra cho xã hội, đến một đứa trẻ con cũng có thể biết được rằng, hành động đó phải bị trả giá trước pháp luật. Thế nhưng, đám zân chủ vẫn ra sức cãi chày cãi cối. Ra sức bênh vực, khóc mướn cho Trần Thị Nga - một kẻ mà nhiều người gọi là cave hạng xoàng, dạng háng từ xứ Đài về đến đất Việt. Đúng là hết chỗ nói với đám zân chủ giả cày.

    Trả lờiXóa
  23. Một nhạc sĩ như Tuấn Khanh mà nói ra những lời khốn nạn chẳng khác gì đám zân chủ giả cầy. Xin nói với nhạc sĩ Tuấn Khanh rằng, với những gì Trần Thị Nga đã gây ra cho xã hội đến đứa con nít cũng biết được rằng, việc bắt giữ ả là cần thiết. Chỉ những kẻ tối tăm vô luân, sợ hãi sự thật và công lý mới phải sợ, mới phải dị ứng với những quy định của pháp luật vốn được phổ biến ở mọi nơi trên thế giới. Cuồng ngôn và láo xược là điều dễ thấy ở Tuấn Khanh.

    Trả lờiXóa
  24. Trần Thị Nga bị bắt quả tang khi đang truy cập mạng Internet và đang đưa một số video, clip, bài viết tuyên truyền chống Nhà nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam. Việc bắt, khám xét được thực hiện theo đúng quy định của pháp luật và cơ quan công an đã thu giữ nhiều tài liệu, vật chứng liên quan đến vụ án. Bắt tận tay, day tận mặt thế rồi để xem bà ta có thể trốn tội được nữa không?

    Trả lờiXóa
  25. Trần thị Nga bị bắt quả tang như thế các anh rận sẽ không còn điều gì xuyên tạc được nữa. con mụ này sau bao ngày chống phá cuối cùng cũng bị bắt, mời mụ vào tù mà chống nhé.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog