Chia sẻ

Tre Làng

Tin nóng: Cụ Hoàng Kiều chia tay Ngọc Trinh

Khoai@

Các báo bắt đầu loan tin cụ Kiều bất ngờ tuyên bố kết thúc mối tình như cơn lốc với Ngọc Trinh vào sáng 23/1/2017.

Sau một ngày hạnh phúc khi ra tận sân bay đón Ngọc Trinh tại Honolulu, Hawaii, sáng 23/1, trên trang cá nhân của mình, cụ Hoàng Kiều bất ngờ thông báo chia tay Ngọc Trinh, kết thúc mối tình 27-72.

Cụ Kiều viết: "Thông báo đặc biệt. Cuộc tình lãng mạn như cơn lốc giữa tôi và Ngọc Trinh đã kết thúc. Ngọc Trinh không xứng với tình yêu của tôi" và có vẻ đắng cay, cụ viết: "Tôi dành cho cô ấy tình yêu chân thành, muốn tính chuyện lâu dài và nắm tay cô ấy đến hết cuộc đời. Nhưng Ngọc Trinh lại chỉ muốn một cuộc tình ngắn hạn, giống như lời cô ấy thông báo trên Instagram. Vì thế, cô ấy không còn xứng đáng với tình yêu và sự quan tâm của tôi nữa".

Dẫu đã tuyên bố chia tay, cụ Hoàng Kiều vẫn không quên quảng bá cho đêm nhạc được tổ chức tại Mỹ với ý định tri ân tình yêu của Ngọc Trinh với cái tên "Những ngày thơ mộng" thay vì cái tên cũ là "Tạ tình". 

Tuyên bố chia tay người đẹp nhưng cụ Kiều vẫn không quên quảng cáo cho các sản phẩm của công ty mình đối với các sản phẩm dinh dưỡng, rượu và đặc biệt là mỹ phẩm. 

Trước đó, trên trang Instagram, Ngọc Trinh chia sẻ ảnh trên đường tới sân bay Honolulu, Hawaii với lời nhắn nhủ về tình yêu một cách cẩn trọng: "Dạo này bay hơi bị nhiều, tuy mệt nhưng bù lại trong đó lại có niềm vui. Vì yêu nên có động lực, đi đâu, làm gì, miễn bên cạnh nhau là không thấy mệt mỏi nữa" và "Công nhận rằng lúc mới yêu thật vui biết bao nhiêu, nhưng đối với một cô gái từng bị tổn thương như mình thì thật sự cũng dè dặt về mơ ước cả hai cùng nhau đi đến cuối con đường lắm". Dòng trạng thái này vừa bị xóa khỏi trang cá nhân.

Theo một thông tin không chính thức, cụ Hoàng Kiều tuyên bố chia tay Ngọc Trinh vì ghen tuông sau "một bài báo vô lý".

24 nhận xét:

  1. Nặc danh18:31 23/1/17

    Ngọc Trinh bất ngờ khóa Facebook sau tuyên bố "đã chia tay" của tỷ phú Hoàng Kiều
    Chắc nàng ấy đau khổ quá đây mà, hay là không muốn người khác làm phiền đây. Cũng thấy tội em ấy thiệt chứ, Tết nay sang ăn Tết với người yêu thì bị phũ thế này =))
    Cách đây vài giờ, trên fanpage tỷ phú Hoàng Kiều đã bất ngờ tuyên bố chia tay Ngọc Trinh. Vị tỷ phú 72 tuổi đăng tải bức tâm thư dài trên trang cá nhân với nội dung "cơn lốc xoáy tình yêu giữa tôi và Ngọc Trinh đã chấm dứt".

    Trả lờiXóa
  2. Nặc danh18:31 23/1/17

    Phát hiện dấu hiệu bất thường ở sân bay báo trước sự đổ vỡ giữa Ngọc Trinh và Hoàng Kiều, cái kết nghiệt ngã đã được dự báo!
    Có thể thấy, dường như Hoàng Kiều đã tính đến chuyện chia tay ngay từ khi đón Ngọc Trinh khi ra đón bạn gái ở sân bay, chỉ có duy nhất Ngọc Trinh là ngô nghê, để đến khi tới Los Angeles mới âm thầm đón nhận tin dữ.

    Phát hiện dấu hiệu bất thường ở sân bay báo trước sự đổ vỡ giữa Ngọc Trinh và Hoàng Kiều, cái kết nghiệt ngã đã được dự báo!

    Ngày 23/1, việc Hoàng Kiều bất ngờ tuyên bố chia tay Ngọc Trinh đã khiến nhiều người không khỏi ngỡ ngàng, thậm chí bị sốc.

    Tuy nhiên, đáng nói ở chỗ, lời tuyên bố của Hoàng Kiều không phải dấu hiệu duy nhất thể sự đổ vỡ của ông và Ngọc Trinh. Được biết, ngay từ lúc đón Ngọc Trinh từ Việt Nam trở lại Los Angeles, thay bằng những bó hồng tươi rói, đỏ rực như trước, giờ đây Hoàng Kiều chỉ tặng Ngọc Trinh một bó hoa ly nhỏ, thưa thớt vài cành.

    Ngày cặp đôi mới yêu, bạn thân Ngọc Trinh cũng từng cho biết: "Mỗi khi gặp nhau, Hoàng Kiều thường tặng Ngọc Trinh những bó hoa hồng lớn”.

    Trong khi đó, trái với những dự liệu từ trước của Hoàng Kiều, Ngọc Trinh tỏ ra khá bị động. Vừa đặt chân với Los Angeles, trước khi Hoàng Kiều công khai thông tin chia tay, "Nữ hoàng nội y" mới vội vàng xoá đi dòng chia sẻ là nguồn cơn dẫn tới quyết định của vị tỷ phú, nhưng sự thể đã muộn.

    Có thể thấy, dường như Hoàng Kiều đã tính đến chuyện chia tay ngay từ khi đón Ngọc Trinh khi ra đón bạn gái ở sân bay, chỉ có duy nhất Ngọc Trinh là ngô nghê, để đến khi tới Los Angeles mới âm thầm đón nhận tin dữ.

    Trả lờiXóa
  3. Nặc danh18:32 23/1/17

    Mới đây bất ngờ tuyên bố chia tay Ngọc Trinh ông khiến không ít người "sốc" và "thương cảm" cho Ngọc Trinh. Mặc dù vậy, thời gian yêu Hoàng Kiều tuy ngắn ngủi nhưng "nữ hoàng nội y" cũng nhận được rất nhiều điều có lợi từ vị tỷ phú này.

    Đầu tiên là vật chất. Yêu một tỷ phú, Ngọc Trinh nghiễm nhiên được tận hưởng cuộc sống xa hoa. Những chuyến đi Mỹ, đi Nhật dày như đi chợ, những món đồ hàng hiệu mà phần đông các cô gái đều muốn sở hữu, tất cả đều thuộc về người đẹp.

    >> Xem toàn bộ số quà tặng khủng mà Ngọc Trinh được nhận từ khi yêu Hoàng Kiều

    Trong những ngày sang Mỹ thăm bạn trai tỷ phú, Ngọc Trinh được gia đình Hoàng Kiều chào đón vô cùng nồng nhiệt. Ngọc Trinh được bạn trai rất chiều chuộng, nâng niu cô như một nàng công chúa. Cô sống trong căn biệt thự hoành tráng của Hoàng Kiều, đi máy bay riêng của gia đình người yêu đi tham quan cảnh vật nơi đây.

    Tỷ phú Hoàng còn đưa Ngọc Trinh đi giới thiệu với nhân viên công ty, gặp gỡ những tên tuổi nổi tiếng trong làng giải trí cũng như kinh doanh tại Mỹ mà cả đời có thể Ngọc Trinh sẽ không có cơ hội "diện kiến" như Cheri Stratton – Người sáng lập công ty trị giá nhiều tỷ đô Viking Cruises, Fernando Escovar – Giám đốc điều hành truyền hình Fabulous cùng với Tổng thống vừa đắc cử Donald Trump, Dawn Wilson – Nhà sản xuất truyền hình và điện ảnh Hollywood... Hay cùng gia đình Hoàng Kiều tới dự bữa tiệc hoành tráng có một không hai tại Thượng Hải - Trung Quốc vừa qua.

    Yêu một người nổi tiếng như Hoàng Kiều, Ngọc Trinh còn nhận được sự nổi tiếng. Trong những ngày cuối năm, trên tất cả các mặt báo, các trang mạng xã hội, hình ảnh tên tuổi của "nữ hoàng nội y" "nổi như cồn". Mọi hoạt động của người đẹp bên tỷ phú Hoàng Kiều đều được ghi lại và đem ra bàn tán. Đến mức nhiều người còn cho rằng Ngọc Trinh đang hợp tác với tỷ phú Hoàng Kiều để quảng bá tên tuổi.

    Và đối với chân dài đến từ Trà Vinh đây có lẽ sẽ là điều quan trọng nhất cho sự nghiệp lâu dài về sau này của cô.

    Trả lờiXóa
  4. Ngọc Sơn20:16 23/1/17

    Những mối tình chân dài và đại gia vẫn luôn là một đề tài nóng hổi, tốn rất nhiều giấy bút của những nhà viết báo. Không biết thực hư câu chuyện tình hot sốt sình sịch này sẽ đi về đâu, nhưng chúng ta nên tôn trọng quyết định của những người trong cuộc và không nên bàn tán gì xung quanh cả.

    Trả lờiXóa
  5. Hoabinh03020020:28 23/1/17

    Không cần biết nguyên nhân đằng sau việc chia tay của cặp đôi chân dài- đại gia này là gì nhưng chúng ta cũng không nên tiếp tục bàn tán thêm về chuyện này nữa. Quyết định là của người trong cuộc, chúng ta nghe để biết chứ không phải để bàn luận. Hy vọng mọi người tôn trọng quyết định của họ

    Trả lờiXóa
  6. Thaibinh02340020:30 23/1/17

    Thật đáng tiếc khi Ngọc Trinh và tỷ phú Hoàng kiều không thể đến được với nhau và có một cái kết trọn vẹn. Nhưng đây là quyết định của người trong cuộc, chỉ có họ mới hiểu được rõ nguồn cơn của mọi việc, chúng ta không nên suy diễn thêm về mối tình này nữa. Sự thật đã rõ ràng và cái gì đã qua thì nên để nó qua đi

    Trả lờiXóa
  7. Thaibinhquetoi23420:33 23/1/17

    Một người lớn tuổi muốn tìm một nơi dừng chân, một người trẻ tuổi từng vấp ngã trong tình yêu nên không dễ dàng tin tưởng vào một cái kết cho chuyện tình đẹp, có lẽ đây là lý do tại sao chuyện tình giữa chân dài và đại gia kết thúc. Nhưng dù sao thì ta cũng đã được chứng kiến một tình yêu mãnh liệt, chân thành, bỏ qua những định kiến xã hội, những rào cản về tuổi tác và địa vị. Hy vọng hai người họ sẽ sớm tìm được bến đỗ cho riêng mình

    Trả lờiXóa
  8. Hagiang83620:36 23/1/17

    Sự thật đằng sau mối quan hệ chân dài, đại gia này là gì? Liệu có phải chuyện tình chớp nhoáng này chỉ là cách để hai người trong cuộc quảng bá cho bản thân? Một tỷ phú 72 tuổi yêu một chân dài 27 tuổi hoạt động trong làng giải trí, không thể phủ nhận tình yêu nhưng cũng không loại trừ khả năng lợi ích chứ? Dù sao chuyện tình này kết thúc cũng là một điều đáng buồn, chúng ta cứ biết vậy chứ không nên bàn cãi thêm

    Trả lờiXóa
  9. Bacgiang19020:39 23/1/17

    Bản thân Ngọc Trinh hay cả tỷ phú Hoàng Kiều đều có được những lợi ích nhất định từ mối quan hệ này. Nhưng có lẽ đã tới thời điểm vị tỷ phú 72 tuổi nhận ra rằng Ngọc Trinh không phải là người phù hợp với mình. Sự chia ay có lẽ cũng là kết cục báo trước cho mối tình chênh lệch về nhiều mặt thế này. Thực sự mong rằng cả hai người sớm tìm được người phú hợp với mình

    Trả lờiXóa
  10. Ngọc Trinh không xứng với tình yêu của tôi" thật ra tình yêu rùm beng của Ngọc TRInh và cụ Hoàng Kiều chỉ có vậy thôi à , bao nhiêu cái hay cái đẹp của họ howsa ra cũng chỉ kết thúc nhanh chóng như vậy thôi à. THôi thì một cái kết thúc buồn vậy, em trinh lại phải đi kiếm cụ khác rồi , còn hoàng kiều nào không

    Trả lờiXóa
  11. Chân dài cặp kè đại gia , mà đại gia lại bằng tuổi ông tuổi cụ ,gia sản lại kếch sù thì nhất định làm gì có tình yêu . Chung quy lại thì cũng phục cụ Hoàng Kiều , cụ đã dạy cho con cháu bài học đắt giá vô cùng về nghiệp marketing ,quảng cáo thương hiệu . Quả thực là một cái đầu vô cùng nhiều sạn. Còn về phần Trinh , có lẽ chuyến phiêu lưu của em đã dừng lại , nhưng danh tiếng của em thì cũng đã phất không ngừng . Thiết nghĩ , chia tay lại hay , dù gì thì giờ cả 2 cũng đã đạt được những lợi ích chẳng hề nhỏ qua mối tình nổi như cồn này

    Trả lờiXóa
  12. Sau một ngày hạnh phúc khi ra tận sân bay đón Ngọc Trinh tại Honolulu, Hawaii, sáng 23/1, trên trang cá nhân của mình, cụ Hoàng Kiều bất ngờ thông báo chia tay Ngọc Trinh, kết thúc mối tình 27-72."
    Tình tiền là vậy, đến nhanh và tan cũng nhanh!

    Trả lờiXóa
  13. Mới đây Ngọc Trinh còn bán đấu giá cái sim điện thoại do cụ Hoàng Kiều tặng trị giá hơn 20 tỉ mà. Giờ lại chia tay rồi sao? Phải chăng Ngọc Trinh không làm ra tiền cho cụ Hoàng Kiều nên cụ sa thải chăng? Em cũng chỉ là một món hàng không hơn, không kém!

    Trả lờiXóa
  14. Đời là thế mà, có tiền thì đúng là mua tiên cũng được. Có tiền thì quạ cũng thành công, không tiền thì công cũng thành cú mà thôi. Với mối quan hệ giữa Ngọc Trinh và Hoàng Kiều thì việc chia tay là sớm hay muộn thôi. Thường thì người ta nghĩ Ngọc trinh sẽ là người chia tay, ai dè giờ lại là cánh già chia tay trước. Phải chăng sức tàn lực kiệt, không phục vụ được em nó.

    Trả lờiXóa
  15. Xung quanh câu chuyện chia tay của chân dài và đại gia, chúng ta không nên nhìn nhận phê phán một phía. Biết rằng Ngọc Trinh được nhiều khi yêu một tỷ phú như ông Hoàng Kiều nhưng đâu phải ông Hoàng Kiều cũng không được gì. Có đi có lại cả thôi. Và khi thấy không hợp nữa thì chia tay thôi. Chẳng có gì đáng bàn cãi cả

    Trả lờiXóa
  16. Đại gia thì tình mà chân dài thì tìm tiền. Mối quan hệ chỉ duy trì được khi ả hai phía đáp ứng được nhu cầu của đối phương. Còn khi một trong hai người không thỏa mãn được người kia thì rõ ràng chuyện chia tay chỉ là sớm muộn. Trong cuộc tình Hoàng Kiều- Ngọc Trinh cũng vậy thôi, cái kết này đã được nhìn thấy trước rồi

    Trả lờiXóa
  17. Bangtuyetnhietdoi09:41 24/1/17

    Chuyện tình của Hoàng Kiều- Ngọc Trinh thiết nghĩ chẳng có gì đáng bàn thêm cả. Đó là chuyện cá nhân của hai người, chúng ta nghe chỉ để biết chứ có tác động hay can thiệp được đâu. Họ đều trưởng thành, đều là người sành sỏi trải đời, nên họ hiểu rõ các quyết định của bản thân họ.

    Trả lờiXóa
  18. Hungyen363609:44 24/1/17

    Mối quan hệ xuất phát từ tiền bạc thì chắc chắn là không thể bền được rồi. Chuyên tình chân dài- đại gia cũng kết thúc chớp nhoáng như khi nó bắt đầu. Người ngoài chỉ biết theo dõi thôi chứ cũng chẳng làm gì được khác. Hy vọng Ngọc Trinh và ông Hoàng Kiều sớm tìm được người phù hợp với mình

    Trả lờiXóa
  19. Hoabinh023409:47 24/1/17

    "Ngọc Trinh không xứng với tình yêu của tôi". Thực ra trong chuyện này, dù hai người có yêu nhau hay chia tay thì rõ ràng cả hai cũng đã nhận được những lợi ích không nhỏ cho bản thân mình. Đừng chỉ nói rằng Ngọc Trinh được lợi, ngay cả bản thân ông Hoàng Kiều cũng lợi không nhỏ cho chiến dịch quảng cáo, marketing của mình khi ông công bố tình yêu với Ngọc Trinh. Người ngoài chỉ nên nghe, không nên bình luận quá sâu

    Trả lờiXóa
  20. Mối tình của nàng Ngọc Trinh với Tỷ phú Hoàng Kiều như cái bình thủy tinh dễ vỡ để trên bàn.Dân phây vào đáng ra chỉ xem,đằng này lại gõ lại đập.Không vỡ mới là lạ.Dù sao nó có lúc đã là cái bình.

    Trả lờiXóa
  21. Thằng già dê cụ mày bóc bánh rồi thì trả tiền còn nói cái C,C, gì nữa,chúng ông biết từ sớm cơ.Cái loại xuất thân từ tầng lớp mạt hạng cũng chỉ đến vậy là cùng.

    Trả lờiXóa
  22. Nặc danh19:53 31/1/17

    @abc xyz,
    Biết sớm là biết ntn?

    Trả lờiXóa
  23. Thấy phản cảm với cái cụ Hoàng này quá. Gìa rồi mà cách ăn mặc rồi là hành vi ứng xử chẳng có tí ý nhị gì, không hiểu tại sao ông này lại thành tỷ phú được nhì. Đúng là cuộc đời có những chuyện thật khó có thể lí giải được.

    Trả lờiXóa
  24. Ông này đúng là thủ đoạn thật đấy. Hỏi sao ông ta trở thành tỷ phú. Ngọc Trinh đúng là gặp phải quả hời rồi. Yêu cụ già mà còn bị đá, đúng là đau hết cả mông. Chúc Trinh rút ra được nhiều kinh nghiệm quý giá sau chuyện tình này.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog