Chia sẻ

Tre Làng

TỔNG BÍ THƯ NGUYỄN PHÚ TRỌNG THẢ BỘ BÊN HỒ GƯƠM NGÀY ĐẦU NĂM MỚI

Tổng bí thư thả bộ bên Hồ Gươm ngày đầu năm mới

Tổng bí thư đã trò chuyện, thăm hỏi người dân và mừng tuổi các cháu bé khi thả bộ quanh Hồ Gươm và thăm đền Ngọc Sơn.

Sáng nay, mùng 1 Tết Đinh Dậu, Tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng đã đến dâng hương ở tượng đài Lý Thái Tổ; tượng đài Vua Lê. 

Thả bộ quanh Hồ Gươm và thăm đền Ngọc Sơn, Tổng bí thư đã trò chuyện thăm hỏi người dân và mừng tuổi các cháu bé...

Tổng bí thư đến thăm và chúc Tết Thành uỷ Hà Nội. 

Cũng trong sáng nay, Tổng bí thư đã đến thăm, chúc Tết Đảng bộ, chính quyền, nhân dân TP. Hà Nội.

Thay mặt lãnh đạo Đảng, Nhà nước, Tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng chúc mừng, hoan nghênh Đảng bộ, chính quyền, nhân dân Thủ đô về những kết quả đạt được trong năm qua. 

Tổng bí thư thắp hương tại tượng đài Lý Thái Tổ

Đồng tình cao với những mục tiêu, nhiệm vụ và giải pháp mà Đảng bộ TP. Hà Nội đã đề ra trong năm 2017, Tổng bí thư nhấn mạnh, dư địa phát triển của Hà Nội còn nhiều, trong thời gian tới, Hà Nội cần tiếp tục quan tâm phát triển mạnh về kinh tế, phấn đấu hoàn thành ở mức cao nhất các nhiệm vụ phát triển kinh tế-xã hội của Thủ đô, khẳng định vai trò, vị thế là trung tâm kinh tế lớn của cả nước.

Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng cùng các cụ cao tuổi trước tượng đài Lý Thái Tổ

Nói đến Hà Nội là nói đến Thủ đô văn hiến và anh hùng, linh thiêng và hào hoa, niềm tin và hy vọng, thành phố vì hòa bình, thanh lịch, văn minh, hiện đại. Bởi vậy, Hà Nội cần đặc biệt quan tâm giữ gìn và phát huy những đặc sắc văn hóa, những nét riêng có của mình, đẩy mạnh phát triển du lịch, làm tốt công tác quản lý đô thị, giữ vững ổn định an ninh trật tự xã hội, xứng đáng là bộ mặt của cả nước, là trung tâm đầu não quốc gia.

Tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng trải nghiệm xe buýt chất lượng cao của Thủ đô. 

Tổng bí thư lưu ý, hơn ai hết Hà Nội phải gương mẫu đi đầu, làm thật tốt công tác xây dựng Đảng, xây dựng hệ thống chính trị, cải cách hành chính, thực hiện nghiêm Nghị quyết Trung ương 4 (khóa XII) về xây dựng, chỉnh đốn Đảng, phòng chống, khắc phục cho được những hiện tượng tiêu cực, nhũng nhiễu, gây phiền hà, sách nhiễu người dân và doanh nghiệp. Muốn vậy, trước hết từng cán bộ, đảng viên phải phát huy vai trò tiên phong gương mẫu, hoàn thành tốt nhiệm vụ, chức trách được giao. 

Tổng bí thư đi bộ bên Hồ Gươm

Nhân dịp Tết cổ truyền của dân tộc, Tổng bí thư chúc Đảng bộ, chính quyền, nhân dân Thủ đô Hà Nội hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2017.

Tản bộ từ tượng đài Lý Thái Tổ ra đền Ngọc Sơn, Tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng đã trò chuyện, mừng tuổi một gia đình đang du xuân. Ảnh: PK

Tại đền thờ Lê Lai

Thay mặt Đảng bộ, chính quyền, nhân dân Thủ đô, Bí thư Thành ủy Hoàng Trung Hải hứa với Tổng bí thư, Hà Nội sẽ tiếp tục phấn đấu, nỗ lực cao nhất để khắc phục những tồn tại, hạn chế, thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ đã đề ra, triển khai thật tốt các nghị quyết của Trung ương và của Đảng bộ Thành phố, xây dựng Thủ đô Hà Nội thanh lịch, văn minh và phát triển hiện đại, xứng đáng với niềm tin yêu của Đảng, Nhà nước và nhân dân cả nước.

Hương Quỳnh - Ảnh: Nguyên Trí

12 nhận xét:

  1. Tổng bí thư là một con người có tài có đức, hết lòng cống hiến cho tổ quốc, cho nhân dân. Tin tưởng vào một Việt Nam ngày càng giàu mạnh hùng cường, sánh vai với các cường quốc năm châu.

    Trả lờiXóa
  2. Mùa xuân đến hứa hẹn nhiều điều mới, đất nước ngày càng hội nhập sâu sắc. Năm vừa qua có thể tháy được, quốc hội và Chính phủ đã có những thay đổi mạnh mẽ trog tổ chức bộ máy. Hình ảnh người cán bộ, Đảng viên ngày càng gần gũi gắn bó với nhân dân, việc xây dựng một chính phủ kiến tạo theo lời Bác là điều nhà nước đang hướng tới.

    Trả lờiXóa
  3. Hà Nội là trung tâm văn hóa chính trị của cả đất nước, giữ một vị thế quan trọng vì vậy mà việc giữ ổn định và phát triển của thủ đô được quan tâm đặc biệt, với sự quan tâm chỉ đạo sát sao của lãnh đạo đảng nhà nước có thế thấy được ý nghĩa chiến lược của thủ đô, người dân thủ đô đồng lòng xây dựng thủ đô giàu đẹp, văn minh, hiện đại

    Trả lờiXóa
  4. Rất nhất trí với các bạn. Không thể nói khác : Ông TBT xứng đáng là người đứng mũi chịu sào bằng tài năng và đức độ của mình.

    Trả lờiXóa
  5. Tôi chịu thua các thánh nịnh, tài đức mà lại để số đông đồng chí của mình là một bầy sâu? Ông Trương tấn Sang đã nói vậy mà.

    Trả lờiXóa
  6. @ Minh Duong : bạn không có khả năng phân biệt hiện tượng và bản chất. Với góc nhìn của bạn, tôi cá về nhà bạn nhìn ai trong nhà cũng không ra gì hết.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Ô hay,nói tớ không có khả năng phân biệt hiện tượng và bản chất. Với góc nhìn của bạn, tôi cá về nhà bạn nhìn ai trong nhà cũng không ra gì hết. Vậy Lê trong Thắng hãy nói rõ ở VN ta trong bao nhiêu năm qua ở VN ta có những vấn nạn gì? Tại sao ông Trương tấn Sang ông ấy rõ một bầy sâu trong đảng của ông? Ông TBT Trọng như quản gia trong nhà, sao lại để nhà có một bầy sâu? Ok

      Xóa
  7. Những việc làm khai xuân vô cùng giản dị, chúc tết thành ủy, thăm và thắp hương tri ân, tham gia giao thông công cộng. Một vị bí thư đáng kính

    Trả lờiXóa
  8. Thay mặt lãnh đạo Đảng, Nhà nước, Tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng chúc mừng, hoan nghênh Đảng bộ, chính quyền, nhân dân Thủ đô về những kết quả đạt được trong năm qua. Tổng bí thư chúc Đảng bộ, chính quyền, nhân dân Thủ đô Hà Nội hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2017.

    Trả lờiXóa
  9. Đồng tình cao với những mục tiêu, nhiệm vụ và giải pháp mà Đảng bộ TP. Hà Nội đã đề ra trong năm 2017, Tổng bí thư nhấn mạnh, dư địa phát triển của Hà Nội còn nhiều, trong thời gian tới, Hà Nội cần tiếp tục quan tâm phát triển mạnh về kinh tế, phấn đấu hoàn thành ở mức cao nhất các nhiệm vụ phát triển kinh tế-xã hội của Thủ đô, khẳng định vai trò, vị thế là trung tâm kinh tế lớn của cả nước.

    Trả lờiXóa
  10. Trong năm vừa qua với những phương án mạnh tay xử lí các cán bộ cấp cao vi phạm pháp luật, Tổng bí thư Nguyễn phú Trọng đã cho thấy quyết tâm của mình đã cho thấy quyết tâm của mình trong việc thanh lọc bộ máy chính trị, tiến tới xây dựng Đảng trong sạch, vững mạnh. Năm mới chúc bác và gia đình mạnh khỏe, an khang thịnh vượng, luôn đồng hành với sự phát triển của dân tộc

    Trả lờiXóa
  11. Năm mới hy vọng nước ta sẽ mở ra một trang mới tốt đẹp hơn nhiều lần năm cũ, chúc cho toàn dân ta không ngừng phấn đấu để xây dựng đất nước giàu mạnh, đủ sức sánh vai cùng các cường quốc năm châu theo lời bác Hồ dạy. Yêu Việt Nam!

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog