Chia sẻ

Tre Làng

Trần Thị Nga bị bắt, Tuấn Khanh trở mặt

Ong Bắp Cày

Tay nhạc sĩ mắt trâu, vô luân, biến thái dám lên giọng dạy đời, sỉ vả công lý đồng thời bênh vực, khóc mướn một con điếm đời. Nhạc sĩ còn láo toét đến thế, thử hỏi đám lưu manh sao không mất dạy. 

Trần Thị Nga được biết đến như một ả cave hạng xoàng, dạng háng tứ phương, từ xứ Đài về đến đất Việt. Từ công nhân xa nhà, cha cố trym mốc cho đến đám lưu manh bờ hồ và ngay cả những kẻ đáng tuổi ông tuổi chú vợ con đàng hoàng cũng khó thoát khỏi tay ả. Phan Văn Phong tức FBker Lương Dân Ý dù vợ con đầy đủ vẫn chết vì cái "nghệ" của thị đến nỗi bỏ nhà bỏ cửa xách dép đi theo. Nghe đồn, khi nào bí quá, thị lại rúc vào nhà thờ Thái Hà cho đến khi thân xác tã tươi te tua mới chịu ra.

Cả đời lấy lỗ làm lãi rồi mon men đến con đường chính trị chính em với độc chiêu chửi bới và cào sò ăn vạ. Người tử tế chắc chắn đã nhận ra, thị chỉ là con tốt thí của đám dân chủ sa lông cơ như Diện, Quang A, Huệ Chị và thậm chí ngay cả Tuấn Khanh.

Khi công an Hà Nam công bố video bắt quả tang Trần Thị Nga đang phát tán những tài liệu, video và hình ảnh có nội dung chống phá nhà nước, ngay lập tức đám Đoan Trang, và Tuấn Khanh đã vội vã nhảy vào bênh vực, lên án "cuộc vây bắt". Khác với những phản ứng trước đó, lần này Tuấn Khanh ra mặt kết tội cơ quan công an, lên án nhà nước. 

Một đứa con nít cũng có thể hiểu được rằng, hành vi phạm tội cần được xử lý bằng pháp luật, hành vi gây nguy hiểm cho xã hội cần phải được ngăn chặn. Việc bắt giữ một kẻ chuyên xuyên tạc, vu cáo các cơ quan nhà nước, chống người thi hành công vụ, và gây rối trật tự công cộng là đem lại bình yên cho số đông những người dân lương thiện khác. Vậy mà Tuấn Khanh không hiểu?

Chắc chắn không ở đâu luật pháp lại có thể nhân nhượng với loại người bẩn tưởi, chuyên phân biệt vùng miền, phủ nhận lịch sử dân tộc, xuyên tạc các cuộc chiến tranh chính nghĩa của dân tộc như Tuấn Khanh. 

"Nhờn với chó thì chó liếm mặt", câu nói này không sai với giống người như Tuấn Khanh.

Trong bài viết "Cho một người phụ nữ, tháng Chạp", Tuấn Khanh, như thường lệ vẫn giả nhân giả nghĩa xót thương cho Trần Thị Nga. Khi cơ quan công bố băng video để thể hiện tính minh bạch của việc thực thi pháp luật thì Tuấn Khanh cho rằng, đó là hành động "vội vã". Gã viết: "Thật nhanh chóng, cuộc vây bắt người phụ nữ có hai đứa con nhỏ tại tỉnh Hà Nam mới diễn ra vào buổi trưa ngày 21/1, thì đến tối, người ta đã nhìn thấy hình ảnh video do công an đưa ra. Cơ quan này vội vã cho biết đã thi hành lệnh bắt tạm giam và khám xét nơi ở đối với chị, Trần Thị Nga, về tội “Tuyên truyền chống Nhà nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam” theo quy định tại Điều 88, Bộ luật Hình sự nước Cộng hòa Xã hội Chủ nghĩa Việt Nam năm 1999".

Không chỉ là nhỏ những giọt nước mắt cá sấu, Tuấn Khanh còn bẻ cong ngòi bút vu cáo công an: "cả gia đình nhỏ bé đó bị công an đập cửa sách nhiễu, an ninh mặt thường phục đeo khẩu trang hành hung, thậm chí bị 6 người vây đánh chị Nga bằng gậy sắt đến gãy chân vào năm 2014". Chỉ riêng tình tiết này, có thể dẫn đến việc truy tố Tuấn Khanh về tội vu khống.

Tuấn Khanh và độc giả có thể vào Youtube và chỉ cần gõ cụm từ "Trần Thị Nga" hoặc "Nga Phủ Lý", lập tức sẽ cho ra hàng vạn kết quả. Xem những clip ấy, các bạn sẽ dễ dàng kết luận được Trần Thị Nga là con người như thế nào và cũng có thể kết luận nhạc sĩ Tuấn Khanh là con người ra sao.

Xin nói thêm, Trần Thị Nga bị bắt, số phận 2 đứa trẻ thật đáng thương, vì chúng phải chịu hậu quả do chính mẹ đẻ của chúng gây ra. Thậm chí, trong một thời gian dài, những khuôn mặt ngây thơ kia không biết được rằng, chúng bị lợi dụng làm lá chắn để bảo vệ mẹ chúng mỗi khi thực hiện các vụ việc phá hoại an ninh trật tự. Điều này làm người ta liên tưởng tới những tử tù luôn tìm cách đẻ để trốn tránh sự trừng phạt của pháp luật. Những đứa trẻ này lớn lên sẽ như thế nào nếu chúng xem được những gì mà mẹ đẻ của chúng trình bày trên Youtube?

Hãy xem Tuấn Khanh lên án cái chế độ mà anh ta được dưỡng dục, chở che: "Chị Nga không phải là người phụ nữ duy nhất bị đối xử bất nhân và quy chụp theo điều 88. Nhà cầm quyền đã kéo lê điều 88, 258, 79… đi khắp nước như những cái máy chém vô hình để chụp xuống bất cứ ai mà họ cảm thấy là nhân vật gây khó trong công cuộc gieo rắc toàn trị". Câu viết của Tuấn Khanh làm cho người đọc liên tưởng tới một kẻ lưu manh, bất nhân, bất nghĩa, tìm cách nổi tiếng bằng việc "chửi cha mắng mẹ" nhưng lại tỏ ra vô cùng nông cạn trong hiểu biết về pháp luật. 

Pháp luật để duy trì trật tự xã hội, để đảm bảo lợi ích của đại đa số công dân lương thiện chứ không bảo vệ lũ bất lương. Tên cướp, lừa đảo thì luôn dị ứng với các điều từ 133 đến 145; tên buôn bán ma túy thì sợ từ điều 192 đến 201; tên hiếp dâm thì sợ từ điều 111 đến điều 116, và tên chống phá nhà nước thì sợ điều 79, 88, 258...Việc Tuấn Khanh và lũ mọi rợ chính trị dị ứng với các điều trên chả có gì phải bàn cãi, nhưng nó lại làm sáng tỏ một điều, đó là tâm địa của anh ta với đất nước.

Tuấn Khanh nghĩ gì khi vinh danh kẻ chăn dắt gái mại dâm, lập đàn cầu khẩn cho "Trung Quốc đánh chết Việt Nam" như Bùi Thị Minh Hằng; kẻ chế tạo, cài đặt mìn để đánh đổ tượng Chủ tịch Hồ Chí Minh ở Cần Thơ, kêu gào lập lại chế độ ba que như Nguyễn Phương Uyên; kẻ đầu nậu chuyên chăn dắt bớt xén, biển thủ những đồng tiền của người "Dân oan" Dương Nội như Cấn Thị Thêu, và kẻ chuyên dùng "cái ba vạ" của mình gieo rắc mầm bệnh chết người và phá hoại hạnh phúc cho bao gia đình khác và vẫn dùng "cái ấy" làm vũ khí ăn vạ như Trần Thị Nga? Căn cứ vào những đặc trưng của những kẻ mà Tuấn Khanh vinh danh, chắc chắn người đọc sẽ hiểu được não trạng bệnh hoạn đến thảm thương của gã. Vậy mà Tuấn Khanh còn hàm hồ tới mức tôn vinh lũ điếm ấy thành "những người xây dựng nền móng công lý và sự thật trong xã hội". Vâng, đó là sự thật phá hoại, sự thật đĩ điếm, sự thật ăn cắp, cướp giật.

Cuối cùng để kết luận, gã hợm mình Tuấn Khanh viết: "Thật dễ nhận ra, ở đâu cũng vậy, khi một nhà nước kinh sợ công lý và sự thật, tìm cách trấn áp, thì chắc chắn đó là một nhà nước tăm tối và vô luân". 

Xin nói thẳng, việc bắt Trần Thị Nga là việc lẽ ra nên làm từ lâu để làm trong sạch xã hội. Chỉ những kẻ tối tăm vô luân, sợ hãi sự thật và công lý mới phải sợ, mới phải dị ứng với những quy định của pháp luật vốn được phổ biến ở mọi nơi trên thế giới.

Cuồng ngôn và láo xược là điều dễ thấy ở Tuấn Khanh. Những vụ việc liệt kê dưới đây sẽ cho thấy bản chất Tuấn Khanh là người như thế nào:

1. Trong vụ bạo loạn tại Bình Dương, Tuấn Khanh đã có 2 bài viết kỳ thị vùng miền, tiếp tay cho sự phá hoại khối đoàn kết toàn dân. Trong vụ này, Tuấn Khanh đã viết một bản tường thuật ngụ ý, đấy là cuộc bạo động do người Nghệ An, Thanh Hóa tổ chức, giật dây. Chưa dừng lại ở đó, nhân ngày 20/7/2014, kỷ niệm 60 năm vụ di cư của người miền Bắc vào Nam với bài viêt "Bắc Kỳ 9 nút và “Bắc kỳ 2 nút" (số cộng của năm 54 và 75). Bài viết mới được tung ra, lập tức đám dân chủ mọi rợ hòa thanh inh ỏi, ồn ĩ. Trên thực tế, chúng cũng đã gieo rắc được chút ít hoài nghi, kỳ thị. 

2. Nhân cơ hội lực lượng chức năng tại Hà Nội thu giữ 1 bình nước "miễn phí" đặt trên vỉa hè, nơi dành cho người đi bộ, Tuấn Khanh tung ra bài "Một lời khinh" với ngụ ý chỉ có dân miền Bắc mới không quen với "văn hóa" trà đá vỉa hè, và rằng nó được học từ miền Nam với tấm lòng hào hiệp. Tuấn Khanh cho rằng giáo dục miền Bắc đã sản sinh ra sự vô cảm tới mức tịch thu bình nước miễn phí kia và rằng đó là hậu quả của việc mang theo những quy định thời chiến: đi đâu cũng mang bát, muỗng… theo tư tưởng đôi đũa bác Hồ". Với lập luận về giáo dục như Tuấn Khanh, có bạn hỏi: Vì sao sau giải phóng thì chỉ có miền Nam mới có đội SBC (tức đội săn bắt cướp), trong khi miền Bắc không có? Tương tự như vậy, cụm từ "gái điếm", rồi "mại dâm" cũng dần dần xuất hiện ở miền Bắc. Vậy nền giáo dục nào đã sản sinh ra "cướp", "gái điếm" và "mại dâm" cái đó và phải chăng những thứ dị hợm ấy là nền tảng văn hóa mà Tuấn Khanh đang sở hữu? 

3. Trong Chương trình đặc biệt kỷ niệm 68 năm ngày TBLS 27/7/2015, VTV1 đã có sự cố đáng tiếc là phát nhầm đoạn nhạc bài "Ca ngợi tổ quốc". Ngay lập tức Tuấn Khanh tru tréo và quy kết: "ông Lê Hùng là giặc tàu, tên bán nước…tôi không nghĩ ông Hùng dám cam tâm tự mình thực hiện phát nhạc nền Trung Quốc cho chủ tịch Trương Tấn Sang như trong một âm mưu". Thậm chí Tuấn Khanh còn lồng chuyện kỳ thị vùng miền đối với các văn nghệ sĩ miền Bắc, y viết: "Nên nhớ vị trí NSND trong lòng các nghệ sĩ miền Bắc là vô cùng lớn lao. Họ luôn tự hào khi viết lá đơn xin danh hiệu đó cùng với tâm trạng thề sẽ cúc cung tận tuỵ, như một nghệ sĩ cung đình chân thành". Cần phải nói rằng, với sai sót đó, cơ quan hữu trách đã có những động thái nghiêm khắc đối với các tổ chức và cá nhân liên quan. Việc kỷ luật vốn mang ý nghĩa tốt đẹp là, chỉ cho người bị kỷ luật thấy được sai phạm và chỉ cho họ cách sửa sai để tiến bộ chứ không phải vùi dập hay làm bia sỉ vả bởi những tiếng tru treo mọi rợ. Thực tế chuyện phát nhầm nhạc trên thế giới không hiếm, thậm chí là nghiêm trọng tới mức phát nhầm cả quốc ca của cựu thù. Xem link dưới: 
http://trelangblogspotcom.blogspot.com/2015/08/chuyen-nham-nhac-ung-tru-treo-len-the.html 

4. Nhân vụ đặt đá xây dựng khu tưởng niệm "Nghĩa sĩ Hoàng Sa", Tuấn Khanh phán rằng, 64 liệt sĩ Gạc Ma không đáng được tôn vinh bằng những lính ngụy chết trong vụ bán độ lịch sử của Mỹ ngụy ở Hoàng Sa năm 1974. 

Tuấn Khanh viết: "74 người lính [của VNCH tử trận trong hải chiến Hoàng Sa] đó không phải là nghĩa sĩ. Tấm bia giả dối chỉ ghi một nửa sự thật đó, rồi một ngày sẽ phải thay đổi. Nghĩa sĩ chỉ là những người có tấm lòng, và hành động trong một bối cảnh bị dồn ép. Nhưng 74 anh linh đó là những quân nhân nhận được mệnh lệnh trực tiếp từ chỉ huy của họ, của tổ quốc mình, rằng phải sống mái với giặc thù để giành lại đảo, giành lại biển, và họ trở thành tử sĩ. Rõ ràng, quyết tâm và hành động của thiếu tá Ngụy Văn Thà và đồng đội của mình hoàn toàn khác hẳn với 64 binh sĩ của quân đội Nhân Dân Việt Nam trên đảo Gạc Ma, bị thảm sát năm 1988: đó là những người bộ đội bị giết chết uất ức vì theo lệnh của chỉ huy trên đất liền là không được đánh trả. Thậm chí xác của họ không được trục vớt, thông tin bị ém nhẹm suốt nhiều năm, họ từng bị bỏ quên trong trong nhiều năm một cách đau xót. Chính những người đó đã hy sinh trong vai trò của nghĩa sĩ. Ngày 19/1/1974 không có nghĩa sĩ, mà chỉ có những người hy sinh vì đất nước, những tử sĩ của quốc gia". 

Tôn sùng những kẻ đã giết hại đồng bào mình hơn anh hùng dân tộc là chuyện của Tuấn Khanh, nhưng xuyên tạc lịch sử là không thể chấp nhận. Tuấn Khanh viết về vụ thảm sát Gạc Ma năm 1988: "đó là những người bộ đội bị giết chết uất ức vì theo lệnh của chỉ huy trên đất liền là không được đánh trả". Đây là sự xuyên tạc nghiêm trọng lịch sử bảo vệ Tổ quốc, xúc phạm anh linh các anh hùng liệt sĩ. Hãy nghe cựu binh Gạc Ma Lê Hữu Thảo nói: "Tôi là người trực tiếp dưới đảo Gạc Ma vào sáng ngày 14/3/88, là tiểu đội trưởng chỉ huy tổ bảo vệ cờ, có 2 khẩu AK 47. Tôi chưa từng nghe ai lệnh cho tôi là không được nổ súng, và tôi không hề phát biểu về có lệnh hay không có lệnh nổ súng và bằng chứng trong clip vẫn còn đó". Bấy nhiêu thôi, chỉ vài lời của một người từng sống chết trong trận chiến Gạc Ma đã nói lên tất cả. 

5. Bài viết "Di chúc Bắc Kỳ tự do" của Tuấn Khanh thể hiện lối tư duy của đám lưu manh, được ngụy trang ở việc dùng ngôn từ để giải thích vì sao người dân miền Bắc di cư vào Nam năm 1954. Tuấn Khanh viết: "60 năm của những người Bắc di cư vào Nam, cho tôi và thế hệ của mình được nhìn rõ họ hơn, nhắc tôi phải nói về một bản di chúc lớn, một bản di chúc vĩ đại mà hơn một triệu người từ bến tàu Hà Nội, Hải Phòng…mang đến cho cả đất nước. Bản di chúc cũng được lưu giữ trong mắt, trong lời nói của từng người Việt tha hương khắp thế giới: bản di chúc về tự do". 

Như vậy, Tuấn Khanh kết luận rằng, người miền Bắc di cư vào miền Nam là đi tìm tự do và chạy khỏi nơi bị đàn áp tôn giáo. 

Lý do thật sự được phản ánh trong chính sử nước nhà cũng như từ những quan chức Mỹ thì nguyên nhân là những người Công giáo Việt Nam đã bị chính quyền Pháp, Mỹ và thân Mỹ cưỡng bức, và "dụ dỗ di cư". 

Edward Lansdale, chuyên gia tình báo Mỹ hoạt động tại miền Bắc Việt Nam trong thời gian này, với nhiệm vụ làm suy yếu Việt Nam Dân chủ Cộng hòa bằng mọi cách có thể. Lansdale và nhóm của ông đã thực hiện một chiến dịch tuyên truyền miêu tả rằng các điều kiện sắp tới dưới chính quyền Việt Minh sẽ ác nghiệt hết mức có thể. Bản tường trình mật của Lansdale về nhiệm vụ của ông đã ghi nhận số người đăng ký di cư vào Nam tăng lên gấp 3 lần sau khi một tờ truyền đơn giả mạo được phát tán. 

Nhà sử học Bernard Fall nhận xét: Mọi người phải công nhận rằng cuộc di cư hàng loạt như thế chủ yếu là kết quả một cuộc hành quân chiến tranh tâm lý của Mỹ (và của cả quân đội Pháp). Trong hơn 1 triệu người ào ạt di cư vào Nam lúc ấy, đa số là giáo dân (78%) cùng với một bộ phận quan trọng của hàng giáo phẩm (3 giám mục, 618 linh mục). Đến cuối năm 1955, ở lại miền bắc còn 40% giáo dân (456 720 người) và 37% giáo sĩ (375 người). Họ là những người nông dân chất phác, nghèo khó, đói rách ra đi trước hết là với hy vọng kiếm được miếng ăn theo lời tuyên truyền "muốn có gạo theo đạo mà ăn", “Chúa đã vào Nam”, mà bộ máy tâm lý chiến của Mỹ, Pháp và tay sai thực hiện. Một bộ phận trong họ ra đi là để trốn chạy sự nguyền rủa về quá khứ làm tay sai cho thực dân Pháp đô hộ, về lịch sử tiếp tay cho thực dân xâm lược nước ta. Đó là giải thích xác đáng. 

Dưới góc độ chính trị, không khó nhận ra, việc lôi kéo, thậm chí cưỡng bức dưới mọi hình thức người dân di cư vào Nam, cộng với những người miền Nam "Tập kết" ra Bắc sẽ giúp cho việc "thăng bằng sự chênh lệch giữa dân số 2 miền". Điều này có nghĩa là "tăng thêm hi vọng của thắng lợi tổng tuyển cử đối với những lãnh tụ quốc gia, đồng thời tạo ra cơ sở xã hội vững chắc cho chế độ Diệm". 

Thực tế, người di cư là nguồn nhân lực quan trọng đáng kể để xây dựng ngụy quân, củng cố ngụy quyền. Nhiều nhà nghiên cứu cho rằng: "Họ ra đi vì mắc vào âm mưu tạo dựng một chính quyền lấy Công giáo làm Quốc giáo do Ngô Đình Diệm, kẻ chống cộng quyết liệt đứng đầu. Chúng không hề ngượng ngùng khi nói về một xã hội tự do nhưng được xây dựng trên nền tảng của Công giáo. Đảng “Cần lao nhân vị” của họ Ngô chỉ dành cho Công giáo và ai là đảng viên của nó mới có cơ hội thăng tiến. Trong quân đội thì có hệ thống "cha tuyên úy” lo việc đức tin. Xung quanh các thành phố, thị xã trung tâm chính trị là hệ thống vành đai dân cư tín đồ công giáo. Luật 10/59 là dành riêng cho việc "đào tận gốc, trốc tận rễ", tắm máu cộng sản. Họ ra đi vì hy vọng của đám chức sắc công giáo với tham vọng có thể lấy lực lượng giáo dân đông đảo, lấy hệ thống tổ chức công giáo làm xương cốt cho một thế lực chính trị chứ không phải vì đức tin". 

Trái với những gì Mỹ, Pháp, và chính quyền Diệm tuyên truyền, chính quyền Việt Minh đã cố gắng làm tất cả những gì có thể để níu kéo đồng bào mình ở lại. Lên nắm chính quyền, Hồ Chí Minh không ngần ngại cử Nguyễn Mạnh Hà là người Công giáo làm bộ trưởng Bộ kinh tế trong Chính phủ đoàn kết dân tộc đầu tiên. Trong phái đoàn Việt Nam sang Fontainebleau, ông mời cả Nguyễn Đệ là người công giáo tham gia. Ngay tại lễ tấn phong giám mục Lê Hữu Từ và lễ thành lập Liên Đoàn Công Giáo (không nằm trong Việt Minh) tháng 10/1945 ở Phát Diệm, với sự hiện diện của những nhà lãnh đạo cấp cao Việt Minh như, Phạm Văn Đồng và Võ Nguyên Giáp. Nhân dịp này, Hồ Chí Minh còn mời tân giám mục Phát Diệm Lê Hữu Từ làm Cố vấn Tối cao của Chính phủ. Các báo cáo của bề trên dòng Thừa sai Paris (MEP), vốn chống đối Việt Minh, đều ghi nhận rằng, mặc dầu chủ trương tiêu thổ kháng chiến, Việt Minh vẫn tôn trọng nhà cửa của giáo hội, khác hẳn Quân đội Viễn chinh Pháp không ngần ngại chiếm đóng hoặc phá huỷ cơ ngơi của các tôn giáo mà Chùa Báo Thiên, Chùa Lá Vàng (La Vang) là những ví dụ điển hình. Vậy người công giáo vào Nam có phải đi tìm tự do hay hay bị lừa phỉnh phục vụ cho âm mưu chính trị bẩn thỉu của đội quân xâm lược và đám hủi nô?

6. Nhân chuyện nhiều nhà lãnh đạo thế giới từ chối tới dự lễ duyệt binh kỷ niệm ngày chiến thắng phát xít ở Quảng trường Đỏ năm 2015, Tuấn Khanh viết bài "Sự Thật" đăng tải trên mạng xã hội và Blog cá nhân của y. Nội dung tóm tắt là, việc các nhà lãnh đạo Mỹ, Đức, Anh và Pháp từ chối tới dự buổi lễ này là minh chứng cho việc chế độ Liên Xô và nay là Nga đã tô vẽ chiến thắng và bưng bít sự thật. Liên hệ với Việt Nam, Tuấn Khanh cho rằng, lịch sử dân tộc cũng bị bóp méo, bị rao giảng và bị cưỡng ép. 

Tuấn Khanh viết cực kỳ mất dạy: "Nếu được nhìn đủ công - tội như vậy, mới hiểu vì sao với hơn 20 triệu người đã chết trong Đệ nhị Thế chiến nhưng chính quyền Liên Xô vẫn bị căm ghét ở Châu Âu, khi lạm dụng chiến thắng và cai trị. Cũng như chúng ta cũng phải tự hỏi vì sao người dân Campuchia vẫn có nhiều người căm ghét Việt Nam, dù đã giải phóng cho họ năm 1979". 

Tại lễ kỷ niệm 36 năm giải phóng khỏi thảm họa diệt chủng diễn ra tại Phnom Pênh, Chủ tịch danh dự Đảng Nhân dân Campuchia Heng Samrin cho hay: "Tưởng nhớ và biết ơn sâu sắc nhất đến các các anh hùng liệt sỹ, những người yêu nước Campuchia cũng như các liệt sỹ quân tình nguyện Việt Nam đã chiến đấu và hy sinh anh dũng, giải phóng Campuchia thoát khỏi chế độ diệt chủng tàn bạo, bảo vệ sự hồi sinh của nhân dân; đồng thời tưởng nhớ đến linh hồn của hơn 3,3 triệu người đã bị giết hại tàn bạo dưới chế độ diệt chủng và cầu nguyện cho linh hồn các nạn nhân được siêu thoát". 

Tôi tự hỏi, đến người nước ngoài còn biết đến sự thật về công lao của nhân dân Việt Nam trong việc giải phóng nhân dân họ thoát khỏi thảm họa diệt chủng như thế thì tại sao người Việt như Tuấn Khanh lại không hiểu? Sự thật là, trong 4 năm cầm quyền của chính quyền Pôn Pốt, họ đã giết hại 1,7 triệu người dân Campuchia. Lúc đó, dân số Campuchia có khoảng 7 triệu người. Như vậy, gần ¼ dân Campuchia đã bị chết dưới bàn tay của tập đoàn Pôn - Pốt. Họ tự giết hại dân tộc mình. Chính nhờ Quân đội Việt Nam sang đánh đuổi quân Pôn - Pốt, lật đổ chế độ diệt chủng, tạo điều kiện cho lực lượng của Mặt trận đoàn kết cứu quốc Campuchia giành được chính quyền và xây dựng lực lượng cách mạng yêu nước, hồi sinh dân tộc Campuchia. 

Về bản chất, ý nghĩa câu hỏi của Tuấn Khanh là nhằm trợ giúp cho những kẻ mang trong đầu ý tưởng "Tự trị, ly khai" trong nước và những kẻ theo chủ nghĩa dân tộc cực đoan ở Campuchia, khơi mào cho một cuộc phân định lại lãnh thổ. 

7. Bài viết "Sao lại làm ngơ cuộc chiến 1979 trong sách giáo khoa?" đăng trên Dân Việt, Tuấn Khanh cho rằng, "ở Việt Nam ngày nay, người ta không dễ tìm thấy một cách trọn vẹn những dữ liệu mang tính chính thống cho cuộc chiến kỳ quặc và đau thương này… Thậm chí, không có dòng nào trong sách giáo khoa lịch sử - so với hàng núi sách về cuộc chiến với người Pháp, người Mỹ và miền Nam Cộng hòa được phổ biến rộng rãi". Xem link: 

http://danviet.vn/kinh-da-trong/sao-lai-lam-ngo-cuoc-chien-1979-trong-sach-giao-khoa-661397.html 

Thực tế, sách lịch sử lớp 12 đã phản ánh cô đọng và đầy đủ về cuộc chiến bảo về biên giới phía Bắc năm 1979, Tuấn Khanh biết rõ nhưng vẫn cố tình xuyên tạc.

Bức trước thái độ xuyên tạc sự thật, FB Nhật Mộ Phụng Nghi viết: "Tội dựng chuyện xuyên tạc nội dung SGK, vu khống bôi nhọ chính sách giáo dục của Nhà nước, bịa đặt thóa mạ về các cán bộ thầy cô giáo biên soạn sách SGK…bị phạt ra sao nhỉ? Đang suy nghĩ xem nên cho anh nhạc sĩ này bao nhiêu năm bóc lịch". 

Đến đây, để thay cho lời kết, xin trích lại câu của FBker Màu Thời Gian: "Bất kể vì lý do gì, mọi sự xuyên tạc, bóp méo và phủ nhận lịch sử, phản bội lại xương máu dân tộc mình đều là bất nhân, bất nghĩa!".

39 nhận xét:

  1. May con chó cắn cắn do bat hết cho vào trai đi để nó sống nguai xã hội ban dat nuoc

    Trả lờiXóa
  2. Trần Thị Nga được biết đến như một ả cave rởm, luôn lấy cái vốn tự có ra làm phương tiện kiếm ăn, lấy lỗ làm lãi, cào sò ăn vạ. Chẳng thế mà ta bắt gặp ả trong hầu hết các trò bẩn tưởi của lũ rận chủ mồm lông. Ả bất chấp mọi thứ chỉ để kiếm được chút lợi ích mà không hề hiểu rằng mình chỉ là con tốt thí cho bọn Diện, Quang A hay Huệ Chi. Vậy mà ả vẫn tưởng mình ghê gớm lắm hay sao?

    Trả lờiXóa
  3. Khi công an Hà Nam công bố video bắt quả tang Trần Thị Nga đang phát tán những tài liệu, video và hình ảnh có nội dung chống phá nhà nước, ngay lập tức đám Đoan Trang, và Tuấn Khanh đã vội vã nhảy vào bênh vực, lên án "cuộc vây bắt". Tuấn Khanh dám bẻ cong sự thật bằng cách miêu tả lại rằng 5,6 chiến sỹ công an mặc thường phục đeo khẩu trang hành hung, đánh Nga bằng gậy sắt tới gẫy chân vào năm 2014. Riêng việc này cũng đủ để truy tố Khanh về tội vu khống, xuyên tạc nói xấu chính quyền rồi

    Trả lờiXóa
  4. Bangtuyetnhietdoi15:01 23/1/17

    Tuấn Khanh không còn là gương mặt lạ lẫm gì của làng rận chủ nữa. Từ một nhạc sỹ tài năng, bỗng chốc vì chút lợi ích cá nhân mù quáng, hắn đã quay lưng phản bội lại tổ quốc, phản bội lại người dân để làm tay sai cho lũ phản động, lũ bán nước bằng những hành động công khai chống phá chế độ, nói xấu chính quyền. Tại sao chúng ta vẫn để một kẻ như vậy nhởn nhơ ngoài vòng luật pháp tới giờ này được nhỉ?

    Trả lờiXóa
  5. Hungyen363615:04 23/1/17

    FBker Màu Thời Gian đã viết: "Bất kể vì lý do gì, mọi sự xuyên tạc, bóp méo và phủ nhận lịch sử, phản bội lại xương máu dân tộc mình đều là bất nhân, bất nghĩa!". Câu nói này thực sự là quá đúng trong trường hợp Tuấn Khanh, một kẻ đã tự hạ thấp bản thân, đánh mất đi danh dự, bán rẻ lương tâm mình để làm con chó cúp đuôi le ve theo lũ rận chủ. Kẻ như Khanh xứng đáng phải ngồi bóc lịch từ lâu lắm rồi

    Trả lờiXóa
  6. Hoabinh023415:05 23/1/17

    Việc bắt Trần Thị Nga là việc lẽ ra nên làm từ lâu để làm trong sạch xã hội. Chỉ những kẻ tối tăm vô luân, sợ hãi sự thật và công lý mới phải sợ, mới phải dị ứng với những quy định của pháp luật vốn được phổ biến ở mọi nơi trên thế giới, và Tuấn Khanh là một kẻ như vậy.

    Trả lờiXóa
  7. Mình là Fan ruột của CLB Juve đã 25 năm nay. Yêu cầu BLĐ CLB ký hợp đồng ngay với siêu zận Nguyễn Tuấn Khanh với HĐ 5 năm (kèm điều khoản tự ra hạn thêm 3 năm)trong kỳ chuyển nhượng mùa đông này. Với khả năng bắn phá cầu môn, chống phá chế độ siêu khủng của mình siêu zận NTK sẽ tăng cường khả năng tấn công, khả năng chống phá đáng kể cho CLB. Hiện tại siêu zận NTK đang là trung phong số 1 của ViêtTân FC nhưng CLB VT FC đang gặp khó khăn về KT nên QĐ bát gấp vì vậy 1 lần nữa yêu cầu ông chủ tịch CLB Tô Lâm mua ngay trước tết không CLB NO-U FC hay ConđuongVietNam FC...sẽ hớt tay trên của CLB Juve vĩ đại của chúng ta. Kính mong ông chủ tịch xem xét và giải quyết cho CLB Fan chúng tôi sung sướng. Tôi xi trân thành cảm ơn chủ tịch Tô Lâm. Hj Hj...

    Trả lờiXóa
  8. bà Nga đã phạm pháp, đó là điều không thể chối cãi được, hành vi của bà ta không phải là chuyện gì bí ẩn cả, nó được chính bà ta phô ra cho thiên hạ thấy cả rồi, còn gì chối cãi đây.

    Trả lờiXóa
  9. Với những gì mà Trần Thị Nga đã gây ra cho xã hội, đến một đứa trẻ con cũng có thể biết được rằng, hành động đó phải bị trả giá trước pháp luật. Thế nhưng, đám zân chủ vẫn ra sức cãi chày cãi cối. Ra sức bênh vực, khóc mướn cho Trần Thị Nga - một kẻ mà nhiều người gọi là cave hạng xoàng, dạng háng từ xứ Đài về đến đất Việt. Đúng là hết chỗ nói với đám zân chủ giả cày.

    Trả lờiXóa
  10. Tài năng thì có nhưng lại không có cái tâm phụng sự Tổ quốc, lại làm những điều gây hại cho đất nước, nhân dân thì cái tên nhạc sĩ Tuấn Khanh này càng đáng bị khinh bỉ hơn. Qua những sự việc như vậy thì chúng ta càng có cơ hội nhìn nhận rõ ràng hơn bộ mặt thật của đám "dân chủ rởm" ở Việt Nam như Tuấn Khanh.

    Trả lờiXóa
  11. Thaibinh02340020:42 23/1/17

    Tài năng có hạn nhưng thủ đoạn thì có thừa, đó là những gì mà chúng ta nhận thấy ở Tuấn Khanh. Một kẻ mồm lông, ăn cháo đá bát, một kẻ sẵn sàng vì lợi ích cá nhân mà quay lưng lại với dân tộc thì chẳng có tư cách gì mà lên án phê phán bất kỳ ai, bất kỳ điều gì chứ không nói tới chuyện hắn vu cáo, xuyên tạc để nói xấu chính quyền

    Trả lờiXóa
  12. Hoabinh03020020:44 23/1/17

    Cần nhaanh chóng khởi tố và bắt giam Tuấn Khanh vì tội danh xuyên tạc chống phá chế độ, đi ngược lại lợi ích của dân tộc. bằng chứng kết án Trần Thị Nga đã rõ ràng như vậy mà hắn vẫn còn có thể bịa đặt ra để bôi nhọ danh dự, uy tín của lực lượng công an thì không hiểu hắn còn tư cách nữa hay không?

    Trả lờiXóa
  13. Thaibinhquetoi23420:46 23/1/17

    Với những gì mà Trần Thị Nga đã làm, với những bằng chứng xác thực được đưa ra như vậy, bất kỳ một người dân nào cũng có thể hiểu rằng ả ta sẽ phải chịu tội trước luật pháp, sẽ phải trả giá cho những tội lỗi mình gây ra. Vậy thì có lý do gì mà Tuấn Khanh lại lớn tiếng bênh vực ả như vậy? Đơn giản chỉ bởi hắn là một kẻ bán nước hại dân, cùng một giuộc với Nga mà thôi

    Trả lờiXóa
  14. Hagiang83620:49 23/1/17

    Nói thẳng nếu công an họ có làm sai thì họ chỉ có thể ngăn không cho một vài cá nhân lên tiếng chứ sao ngăn được dư luận xã hội? Đằng này chúng ta lại thấy rằng phía công an, phía chính quyền nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ dư luận khi bắt giữ Trần Thị Nga, đơn giản vì ai cũng nhìn rõ ra những tội lỗi mà Nga đã gây ra và hiểu rằng Nga phải trả giá cho những việc làm đó. Điều này chẳng có gì cần bàn cãi thêm nữa

    Trả lờiXóa
  15. Bacgiang19020:51 23/1/17

    Có lẽ nên bắt giam Tuấn Khanh cùng đợt này với Trần Thị Nga luôn cũng được. Chúng ta đã có những bằng chứng cụ thể cho hành vi chống phá nhà nước, xuyên tạc bôi nhọ để hạ uy tín lãnh đạo, làm người dân mất niềm tin vào chính quyền của Tuấn Khanh rồi. Việc này cần sớm được thực hiện chứ không thể để một kẻ tráo trở như Tuấn Khanh có cơ hội tiếp tục thực hiện những hành vi sai trái của mình nữa

    Trả lờiXóa
  16. Trần Thị Nga này, đến con cái còn để đó cho ba mẹ ruột nuôi, còn mình thì vui thú, đuổi bắt ái tình, chán rồi quay ra làm rận chủ, có những lời nói, hành động sặc mùi phản động. Tuấn Khanh kia viết vậy quả là đổi trắng thay đen mà.

    Trả lờiXóa
  17. Một đứa con nít cũng có thể hiểu được rằng, hành vi phạm tội cần được xử lý bằng pháp luật, hành vi gây nguy hiểm cho xã hội cần phải được ngăn chặn. Việc bắt giữ một kẻ chuyên xuyên tạc, vu cáo các cơ quan nhà nước, chống người thi hành công vụ, và gây rối trật tự công cộng là đem lại bình yên cho số đông những người dân lương thiện khác. Vậy mà Tuấn Khanh không hiểu?? Con người này chắc phải nhận lấy báo ứng chắc may chăng mới hối cải được. Tội trạng đã ràng rành như thế mà còn bênh vực được đúng chỉ lũ rận mới làm đươc.

    Trả lờiXóa
  18. Pháp luật được tạo ra là để bảo vệ sự an toàn của các quan hệ xã hội , bảo vệ sự an toàn của đông đảo quần chúng nhân dân . Cũng chính bởi vậy mà lẽ đương nhiên chúng ta đều phải tuân thủ pháp luật . Đối với những con người cố tình làm trái pháp luật - bị pháp luật trừng trị là chuyện dĩ nhiên . Điều này đúng với trường hợp của Trần Thị Nga .
    Việc Trần Thị Nga đáng bị trừng trị như thế nào , có lẽ cũng không cần phải bàn thêm. Điều đáng nói ở đây là luôn có những con người theo sau , bịa chuyện , vu khống mọi hành động chấp pháp của cơ quan chức năng , trong đó có Tuấn Khanh. Không chỉ có sự việc lần này , Tuấn Khanh cũng đã không ít lần đăng tải những bài viết trên trang mạng xã hội về nhiều sự kiện , trong đó hầu hết là những bài viết mang màu sắc vô cùng tiêu cực , sai sự thật , xuyên tạc , vu khống Nhà nước , vu khống Đảng Cộng sản và đặc biệt hơn cả , xuyên tạc cả lịch sử của dân tộc . Xin trích lại lời Fbker Màu thời gian "Bất kể vì lý do gì, mọi sự xuyên tạc, bóp méo và phủ nhận lịch sử, phản bội lại xương máu dân tộc mình đều là bất nhân, bất nghĩa!"
    Quả thực , có lẽ đã đến lúc , Tuấn Khanh phải chịu trách nhiệm trước pháp luật , trước Nhân dân , trước Đất nước về những hành vi ghê tởm của mình

    Trả lờiXóa
  19. Việc trần thị nga bắt là đúng theo quy định của pháp luật nhà nước ta, với những tội trạng mà ả ta đã gây ra thì bắt và xử lí theo quy định của pháp luật nhà nước ta là việc đương nhiên. Âý vậy mà tuấn khanh hắn ta lại đứng ra nói ả ta bị oan và lấy cớ này để không ngừng xuyên tạc nhà nước ta, với bản chất bẩn thỉu và hèn hạ của mình thì đủ biết những lời mà hắn nói ra là ghê tởm tới mức nào. Người ta có câu nói lưới trời lồng lộng tuy thưa nhưng khó thoát vì vậy tôi tin rằng hắn ta rồi nhất định sẽ có ngày trả giá cho những hành động mình đã gây ra.

    Trả lờiXóa
  20. Trần thị nga ả ta vì những đồng tiền bẩn thỉu mà bán đi tư cách làm một người mẹ và cả tư cách làm một con người. Ả ta đã lwoij dụng chính đúa con vô tội của mình cho những âm mưu mục đích bẩn thỉu của mình, một con người mà ngay que hương tổ quốc của mình cũng đi xuyên tạc bôi nhọ nhằm làm xấu đi hình ảnh của đất nước thì liệu có xứng đáng được đứng trên mảnh đất đó không??? với những hành vi của mình đã gây ra thì ả ta có ngày hôm nay là đáng lắm những con người này phải trừng phạt thật nghiêm minh thì may chăng ả ta mới sáng mắt ra và quay đầu lại chuộc lại lỗi lầm.

    Trả lờiXóa
  21. Xuyên tạc lịch sử, xuyên tạc sự thật là những gì một nhạc sỹ làm sao. Không thể tin Tuấn Khanh lại từng là nhạc sỹ đấy. Những việc làm của Nga, chị ta đã tự chụp ảnh đầy đủ public rộng rãi, công khai, Nga cũng chẳng phải một bà mẹ tử tế gì. Việc bắt Nga là hoàn toàn đúng và đầy đủ chứng cứ, Tuấn Khanh cứ việc già mồm nhưng Nga thì vẫn sẽ vào tù.

    Trả lờiXóa
  22. Nặc danh22:59 23/1/17

    thằng nhục sĩ tuấn khanh cần được cho vào rọ sớm.

    Trả lờiXóa
  23. Khi công an Hà Nam công bố video bắt quả tang Trần Thị Nga đang phát tán những tài liệu, video và hình ảnh có nội dung chống phá nhà nước, ngay lập tức đám Đoan Trang, và Tuấn Khanh đã vội vã nhảy vào bênh vực, lên án "cuộc vây bắt". Tuấn Khanh dám bẻ cong sự thật bằng cách miêu tả lại rằng 5,6 chiến sỹ công an mặc thường phục đeo khẩu trang hành hung, đánh Nga bằng gậy sắt tới gẫy chân vào năm 2014. Riêng việc này cũng đủ để truy tố Khanh về tội vu khống, xuyên tạc nói xấu chính quyền rồi

    Trả lờiXóa
  24. mấy cái loại rẻ tiền như Trần Thị Nga hay Đoan Trang, và Tuấn Khanh thì ai thèm chấp. Ăn nói linh tinh chứ có được cái gì để chứng minh cho thuyết phục đâu, nói mà không có lý như kiểu "chó cứ sủa còn người cứ đi" thì chả có gì phải bàn cãi

    Trả lờiXóa
  25. cơ quan chức năng đã giải quyết vụ việc khi đã có đầy đủ chứng cứ thuyết phục, trình tự đúng theo luật định vây mà Đoan Trang và Tuấn Khanh lại nhảy vào bênh vực theo đúng kiểu lũ đầu đường xó chợ, chó sủa theo bầy vậy đấy... đúng là cái bản chất vô học ấy, không đi đâu đc

    Trả lờiXóa
  26. đúng như câu nói:"Bất kể vì lý do gì, mọi sự xuyên tạc, bóp méo và phủ nhận lịch sử, phản bội lại xương máu dân tộc mình đều là bất nhân, bất nghĩa!". cái loại như thằng Tuấn Khanh đừng bao giờ "thò mặt" lên mạng xã hội với cái tên của mày, không lại ăn gạch đá đầy mõm đó

    Trả lờiXóa
  27. Nga bị bắt về tội "phản động" nhé. Nga đâu phải là "cave"?
    Tre Làng viết: Trần Thị Nga được biết đến như một ả cave hạng xoàng, dạng háng tứ phương, từ xứ Đài về đến đất Việt.
    - "Tuấn Khanh nghĩ gì khi vinh danh kẻ chăn dắt gái mại dâm".
    Rồi chính Tre Làng lại viết: Khi công an Hà Nam công bố video bắt quả tang Trần Thị Nga đang phát tán những tài liệu, video và hình ảnh có nội dung chống phá nhà nước...

    Trả lờiXóa
  28. Bác không biết tiểu sử của bà Nga Phủ lý này thì không gọi nó là Cave. Trước con này bên Đài loan xuất khẩu lao động, được linh mục chăm sóc tận tình, truyền bá cho cái tư tưởng dân chủ, phản động về nước. Con này gian díu với khối lão rồi.

    Trả lờiXóa
  29. Nhìn cái mặt vênh vênh của con mẹ này đã thấy ghét rồi. Chuyên gia ăn vạ, khiếu kiện, chống chính quyền để kiếm tiền từ bọn phản động nước ngoài. Con này chăn dân oan rất giỏi. Nhiều hoạt động chống phá giờ phải vào tù cũng là đúng thôi.

    Trả lờiXóa
  30. Nhạc sĩ Tuấn Khanh còn tỏ rõ sự khốn nạn và bộ mặt tráo trở khi cố tình xuyên tạc và vu cáo chính quyền. Tuấn Khanh viết: “Chị Nga không phải là người phụ nữ duy nhất bị đối xử bất nhân và quy chụp theo điều 88. Nhà cầm quyền đã kéo lê điều 88, 258, 79… đi khắp nước như những cái máy chém vô hình để chụp xuống bất cứ ai mà họ cảm thấy là nhân vật gây khó trong công cuộc gieo rắc toàn trị”.

    Trả lờiXóa
  31. Trần Thị Nga bị bắt quả tang khi đang truy cập mạng Internet đưa một số video, clip, bài viết tuyên truyền chống Nhà nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam. Như vậy, sau Cấn Thị Thêu, Nguyễn Ngọc Như Quỳnh (Mẹ Nấm Gấu), một hổ nữ nữa của làng zân chủ quốc nội là Trần Thị Nga đã chính thức sa lưới. Việc Trần Thị Nga bị khởi tố, bắt giam nhận được sự đồng tình, ủng hộ lớn của dư luận, nhất là người dân nơi ả nữ này sinh sống.Tết nhất đến nơi rồi, ở nhà đoàn tụ với gia đình thì không thích mà lại thích vào nhà đá ăn tết với các đồng bạn trong giới chửi thuê của mình

    Trả lờiXóa
  32. Với hàng loạt những hành động trên,việc Trần Thị Nga bị “nhập trại” cũng là điều dĩ nhiên và là cái giá cho những kẻ đã và đang thách thức trước sự nghiêm minh của pháp luật, đặt lợi ích của cá nhân lên trên lợi ích quốc gia, dân tộc. Bao nhiều người làm ra những hành động như vậy trong năm nay đã bị bắt và bị pháp luật xử lý rồi mà vẫn bất chấp tất cả thế thì chịu trừng phạt là đúng thôi

    Trả lờiXóa
  33. TOàn dư luận viên và tụi tay sai. Đọc mà buồn cười và ngán.

    Trả lờiXóa
  34. hoabinh03020016:33 28/1/17

    Tuấn Khanh xuất thân là một nhạc sĩ, Khanh cũng đã có một số bài hát đi vào lòng công chúng. Tuy nhiên hiện nay có lẽ mức thù lao của một nhạc sĩ không đủ cho y được sống thoải mái, dư dả nên Khanh đã trở nên tha hóa, biến chất, chính thức bước vào con đường hoạt động dân chủ, vì đồng tiền mà bán rẻ lương tâm, đạo đức cho lũ phản động Việt Tân. Chuyện Trần Thị Nga bị bắt quả tang đã rõ ràng như ban ngày, vậy mà Khanh vẫn xuyên tạc, bịa đặt được, đúng là loại rận vô đạo đức

    Trả lờiXóa
  35. Thaibinh02340016:37 28/1/17

    Tuấn Khanh trước đây là một nhạc sĩ được nhiều người mến mộ, nể phục vì tài năng và những sáng tác của anh ta. Nhưng không biết vì lí do gì từ một nhạc sĩ lại chuyển sang con đường sai trái, lầm lạc, đó là trở thanh tay sai cho bè lũ phản động nước ngoài dưới mác nhà hoạt động dân chủ. Khanh thường xuyên có những phát biểu xuyên tạc tình hình, có quan điểm đi ngược lại với đường lối chủ trương chính sách của ĐẢng và nhà nước ta, thật đáng tiếc cho một kẻ có chút tài năng nhưng lại hạn chế về phẩm chất, đạo đức

    Trả lờiXóa
  36. Thaibinhquetoi23416:40 28/1/17

    Là một nhạc sĩ mà tên Tuấn Khanh này không chuyên tâm vào âm nhạc, phục vụ đời sống tinh thần của người dân, đồng thời thỏa mãn niềm đam mê âm nhạc của chính mình mà lại có lập trường tư tưởng lung lay, bị bọn dân chủ dởm lôi kéo tham gia tổ chức của chúng. Những trò hề và những phát ngôn xuyên tạc của tay nhạc sĩ này lộ liễu quá, chỉ làm trò cười cho thiên hạ mà thôi.

    Trả lờiXóa
  37. Hagiang83616:43 28/1/17

    Việc rận chủ Trần Thị Nga thường xuyên có những hoạt động gây rối, chống phá chính quyền, thậm chí còn lợi dụng chính những đứa con của mình để phục vụ cho mục đích xấu xa, lấy chính con mình ra làm bia đỡ trong các cuộc biểu tình, gây rối, vậy mà tên Tuấn Khanh này miêu tả Nga như một người phụ nữ đáng thương, thật là hài hước. Đúng là miệng lưỡi của lũ rận chủ, chuyện gì chúng cũng bịa đặt được, không từ bất cứ thủ đoạn nào

    Trả lờiXóa
  38. Bacgiang19016:55 28/1/17

    Có vẻ như dân chủ giờ cũng trở thành một nghề hái ra tiền, có sức hút ghê gớm, để rồi những kẻ có lập trường tư tưởng lung lay, không kiên định đã bị lũ phản động lôi kéo vào con đường phản bội Tổ quốc. Đến cả nhạc sĩ giờ đây cũng có thể hành nghề dân chủ như ai với hàng loạt phát ngôn bịa đặt, xuyên tạc về tình hình Việt Nam. Từ một nhạc sĩ có tiếng giờ bản thân hắn đã trở thành kẻ có tư tưởng và hành động phản ứng một cách cực đoan, thật không thể chấp nhận được

    Trả lờiXóa
  39. Tống Giang10:37 3/2/17

    Thằng mặt L T Khanh nhìn thấy là muốn xỏ vào mặt nó rùi

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog