Chia sẻ

Tre Làng

Trần Thị Nga bị bắt và giọng điệu của đám dân chủ cuội

Ong Bắp Cày

Trần Thị Nga bị bắt quả tang đang có những hành động tuyên truyền chống phá nhà nước làm lũ rận bất ngờ và giãy nảy lên như đỉa phải vôi. Chúng vẫn nghĩ thị có con nhỏ, sẽ không ai bắt, bởi chúng nghĩ 2 đứa trẻ mà Thị Nga mang theo chính là vũ khí bảo vệ thị cùng đám cuội đường phố. Thực tế dường như cũng củng cố niềm tin ấy của lũ rận, những lần trước đó Thị Nga công khai chửi bới, lăng mạ lực lượng công an cũng không ai bắt. He he.

Lần này bị bắt quả tang, chứng cứ thu được nhiều hơn những gì người ta thấy được trên chương trình thời sự của đài truyền hình và của báo chí. Ảnh chụp có, clip ghi lại mọi hoạt động của Thị Nga từ trước khi lực lượng công an ập vào cũng có. Dù không thể chối cãi, chúng vẫn giở giọng cù nhầy với lý lẽ của đám đầu đường xó chợ. Ở trong nước, từ Đoan Trang, Phạm Chí Dũng, Lê Nguyễn Hương Trà, Tuấn Khanh, Trương Minh Tam...đồng loạt tru tréo. Ở nước ngoài, Hiếu nghiện cũng tranh thủ cơ hội kiếm chút. Nhưng càng nói, chúng càng thể hiện sự tăm tối về luật và gần như hết cửa níu kéo.

Cả Đoan Trang, Tuấn Khanh và Hiếu nghiện đều rặt chỉ có vài câu, kiểu như, bắt một phụ nữ mà huy động một lực lượng đông đảo công an (chứng tỏ chúng không biết có bao nhiêu người và thành phần tham gia gồm những ban ngành nào nên nói bừa), hay "Trần Thị Nga là một nhà đấu tranh cho nhân quyền không mệt mỏi từ nhiều năm, đã tranh đấu cho quyền lợi người lao động ở Đài Loan, tham gia nhiệt tình những phong trào đấu tranh cho quyền con người, quyền tự do tôn giáo và chủ quyền biển đảo và những bất công khác trong xã hội Việt Nam", hay vẫn luận điệu cũ mèm như Nga "bị nhà cầm quyền Việt Nam khủng bố tinh thần, sử dụng một nhóm thanh niên khoẻ mạnh dùng gậy sắt đánh gẫy chân..".bla bla... và cuối cùng, chúng đều nói, bắt Trần Thị Nga trong lúc đang nuôi 2 con nhỏ...

Người viết biết tỏng chúng lôi chi tiết "2 con còn nhỏ" vào đây làm gì. He he.

Riêng chi tiết 2 đứa con nhỏ được đám bồi bút sử dụng như cứu cánh để khóc than với các tổ chức nhân quyền quốc tế và được lặp đi lặp lại nhiều lần trong các bài viết. Nhưng ít người biết được, rằng "nhà cầm quyền" cũng đã tính rất kỹ chi tiết này. Thật may, luật pháp Việt Nam lại phù hợp với luật pháp quốc tế.

Theo quy định của Bộ luật Tố tụng hình sự (BLTTHS) năm 2003 quy định căn cứ để tạm giam bị can, bị cáo tại Điều 88 và Điều 303: "Đối với bị can, bị cáo là phụ nữ có thai hoặc đang nuôi con nhỏ dưới 36 tháng tuổi, là người già yếu, người bị bệnh nặng mà nơi cư trú rõ ràng thì không tạm giam mà áp dụng biện pháp ngăn chặn khác, trừ trường hợp nhất định (khoản 2 Điều 88 BLTTHS). Trường hợp của Thị Nga, các con của thị (không rõ bố) đều trên 36 tháng tuổi (Phan Văn Phú, sinh năm 2010 và Phan Văn Tài sinh năm 2012) và như vậy Nga sẽ không được tại ngoại để tiếp tục chống phá.

Nực cười hơn nữa, Hiếu nghiện gắn câu chuyện Trần Thị Nga bị bắt với sự kiện Trump lên làm Tổng thống Mỹ để rồi lý giải rằng, Việt Nam làm thế để thu hút sự chú ý ngoại giao với Mỹ. Hiếu viết: "Về thời điểm bắt và hình ảnh những người phụ nữ đơn thân đang nuôi những con nhỏ sẽ là thông điệp ấn tượng nhất mà cộng sản VN muốn đưa ra, để quốc tế phải chú ý đến. Thông thường những trường hợp người khuyết tật, người già, phụ nữ và trẻ em thường được người phương Tây quan tâm hơn cả. Chọn những người phụ nữ này là sự lựa chọn con mồi đã được tính toán kỹ trong sách lược của chế độ cộng sản Việt Nam. Sau khi bắt Nguyễn Ngọc Như Quỳnh chưa thấy đủ độ chú ý, nhà cầm quyền CSVN tiến thêm bước nữa là bắt Trần Thị Thuý Nga".

Tiếp tục theo đuổi thuyết âm mưu, Hiếu cho rằng, việc bắt giữ Trần Thị Nga chỉ "nhằm duy nhất mục đích phục vụ ý đồ chính trị, ngoại giao với phương Tây và Trung Cộng". Xin nói thẳng, Việt Nam với vị thế của mình hiện nay, cả Mỹ và Trung Quốc hay bất cứ nước lớn nào cũng đều phải tự mò đến nếu không muốn mất đi lợi ích.

Ai đó đã đúng khi nói, "chớ nghe cave kể chuyện, chớ nghe co nghiện trình bày" và "đã ngu còn tỏ ra nguy hiểm". Sự thật, dù khôn khéo đến mấy, lẻo mép đến mấy, lũ rận đĩ điễm, lừa đảo, nghiện ngập kia cũng không thể biết rõ được bản chất của câu chuyện ngoại giao giữa các nước, bởi "trình" chỉ đến thế.

Trở lại vấn đề, "quốc hữu quốc pháp, gia hữu gia quy", mọi hành vi xâm hại đến lợi ích của nhà nước, tổ chức và công dân đều phải bị trừng trị. Việc Trần Thị Nga bị bắt đơn giản là vi phạm pháp luật và bắt như thế nào là một nghệ thuật.

21 nhận xét:

  1. ần Thị Nga là một nhà đấu tranh cho nhân quyền không mệt mỏi từ nhiều năm, đã tranh đấu cho quyền lợi người lao động ở Đài Loan, tham gia nhiệt tình những phong trào đấu tranh cho quyền con người, quyền tự do tôn giáo và chủ quyền biển đảo và những bất công khác trong xã hội Việt Nam" nghe mấy dòng này thôi đã thấy cuộc đời này tởm lợm vãi cả lời rồi đấy.Một con mẹ phản động được một lũ chó điên sủa điên điên dại dại cắn quần rách để mài răng. Ôi. thật thương tâm

    Trả lờiXóa
  2. Điên vì tiền, khổ vì tiền, bà Nga nhẫn tâm bỏ mặc chồng con theo đuổi lý tưởng mơ hồ do các đối tượng chống đối vẽ ra, thực hiện các hành vi chống đối, tuyên truyền hại dân hại nước, phỉ báng chính quyền. Thiết nghĩ với tư cách là một người phụ nữ, ả ta đã không làm tròn trách nhiệm của một người mẹ, người vợ, và với tư cách là một công dân, mụ ta đã vi phạm nghiêm trọng đến luật pháp nước nhà. Những con người như mụ ta đáng lẽ bị bắt sớm hơn!

    Trả lờiXóa
  3. Phạm pháp thì pháp trị, sống trong một xã hội pháp quyền thì đó là điều tất yếu. Việc Trần Thị Nga bị bắt quả tang là một trong những điều tất yếu đó. Đối với những con người coi thường pháp luật thì bắt đi cho xã hội nó phát triển. Còn những lời lẽ của đám rận con thì cứ kệ, quan tâm làm gì mấy lời lẽ của bọn ngu học, cái bọn thùng rỗng kêu to!

    Trả lờiXóa
  4. Tình cờ vào trelangblog.com mình cứ tưởng là dụng cụ dân dụng làm từ tre, tre xanh tre cảnh cơ, hoá ra không phải thế, toàn những gì gì thôi, có cái mùi gì đó thum thủm của chuột chết buồn nôn quá ta. Lên mạng lập ra cái trelangblog.com mà lại không dùng nó để nói với nhau lời hay lẽ phải, cái hay cái đúng, chỉ cho nhau điều hơn lẽ thiệt không chỉ, đàng này lại đi thoá mạ miệt thị lẫn nhau, sặc mùi quá, kinh khủng khiếp.

    Trả lờiXóa
  5. Khi bắt đối tượng Trần Thị Nga đang truy cập mạng Internet đưa một số video, clip, bài viết tuyên truyền chống Nhà nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam. Quá trình bắt, khám xét được thực hiện theo đúng quy định của pháp luật và đã thu giữ nhiều tài liệu, vật chứng liên quan đến vụ án. Hiện Cơ quan An ninh điều tra Công an tỉnh Hà Nam tiếp tục điều tra làm rõ vụ án.

    Trả lờiXóa
  6. Bị bắt quả tang như thế vậy mà những tên trong giới rận chủ vẫn có thể lên tiếng bảo vệ Trần Thị Nga được. Dù không thể chối cãi, chúng vẫn giở giọng cù nhầy với lý lẽ của đám đầu đường xó chợ.

    Trả lờiXóa
  7. Vẫn là những giọng điệu xuyên tạc , bôi nhọ cũ rích của đám rận chủ mỗi khi có bất kỳ vụ việc nào cơ quan an ninh tiến hành bắt giữ , điều tra khởi tố với các đối tượng phản động. Việc Trần Thị Nga vi phạm pháp luật đã rõ như ban ngày , chứng cứ , tài liệu đầy đủ , hơn nữa , cơ quan an ninh lại có cả bằng chứng khi bắt quả tang ả đang có những hành vi vi phạm pháp luật. Bởi vậy , có thể nói , mọi lời bào chữa hay xuyên tạc , nói móc của đám rận chủ ăn theo cũng chỉ là hình thức câu cơm của chúng , chẳng có tí giá trị nào về mặt pháp lý , ngoại giao hay truyền thông cả

    Trả lờiXóa
  8. Hagiang83623:33 25/1/17

    Nói đến Trần Thị Nga chắc ai cũng đã từng nghe danh, bởi thị là một một “dân oan đểu” thực thụ, công việc của thị có thể gói gọn trong ba chữ “ chuyên ăn vạ”, thị chuyên đi hoạt động chống chính quyền, không tôn trọng pháp luật. Ngoài khả năng phản động bẩm sinh của mình ra thị còn là mẫu phụ nữ “lăng loàn” lí tưởng với những mối quan hệ bất chính và sinh ra những đứa con không cha. Giờ ả bị bắt quả tang khi đang hoạt động phạm tội, vậy mà lũ rận vẫn còn kêu oan cho thị được, đúng là trò hề của lũ rận vô đạo đức

    Trả lờiXóa
  9. Bacgiang19023:35 25/1/17

    Nhìn vào bảng thành tích chống lại đất nước của Trần Thị Nga thì ai cũng phải kinh ngạc, ả là một kẻ đầu xỏ, chuyên xuyên tạc tình hình dân chủ, nhân quyền ở Việt Nam, vu cáo chính quyền, làm tay sai chống phá hòa bình, ổn định, phát triển của Việt Nam cho bọn ngoại bang và bè lũ vong quốc. Nga thường xuyên viết bài vu cáo chính quyền, xuyên tạc lịch sự, tình hình kinh tế, chính trị xã hội Việt Nam; trả lời phỏng vấn theo đơn “đặt hàng” của rận chủ trên các công cụ truyền thông “rẻ tiền” như RFI, RFA, VOA… Mong rằng sẽ có hình phạt nghiêm khắc dành cho Nga để đảm bảo tính nghiêm minh của pháp luật

    Trả lờiXóa
  10. Lại là lũ rận bẩn thỉu hèn hạ này, cái lũ này càng ngày chúng càng cho người ta thấy chúng hiện giờ mục nát như thế nào. Nói đến Trần Thị Nga chắc ai cũng đã từng nghe danh, bởi thị là một một “dân oan đểu” thực thụ, công việc của thị có thể gói gọn trong ba chữ “ chuyên ăn vạ”, thị chuyên đi hoạt động chống chính quyền, không tôn trọng pháp luật. Ngoài khả năng phản động bẩm sinh của mình ra thị còn là mẫu phụ nữ “lăng loàn” lí tưởng với những mối quan hệ bất chính và sinh ra những đứa con không cha. Giờ ả bị bắt quả tang khi đang hoạt động phạm tội, vậy mà lũ rận vẫn còn kêu oan cho thị được, đúng là trò hề của lũ rận vô đạo đức.

    Trả lờiXóa
  11. thêm một nhà dân chủ nữa bị bắt bảo sao chúng không tru tréo lên được, đây cũng là cơ hội để những nhà dân chủ chúng ta có cái viết bài để kiếm trác chút ít sau thời gian dài im hơi lặng tiếng, những luận điệu cũ nhoèn nghe mà nhàm tai, càng nói chúng càng thể hiện sự thiếu hiểu biết của mình, bao giờ cho bắt hết lũ người này lại cho yên thân

    Trả lờiXóa
  12. Trần Thị Nga bị bắt quả tang đang có những hành động tuyên truyền chống phá nhà nước. Song, đám rân chủ mặc dù biết vậy, nhưng chúng vẫn cứ kêu la oai oái về nỗi oan thị kính của ẻm Nga. Chứng cứ rõ ràng thế rồi, mà vẫn chối cãi được!

    Trả lờiXóa
  13. Nói nhanh cho nó vuông là đã có gan phạm pháp thì phải xác định được cho mình cái tương lai là sớm muộn gì cũng phải ngồi bóc lịch thôi, nhưng dù sao cũng tiếc cho bà ta khi mà tết nhất tới nơi rồi.

    Trả lờiXóa
  14. Ngọc Sơn20:47 26/1/17

    Trần Thị Nga bị bắt là đúng người, đúng tội theo đúng quy định của pháp luật nên bọn dân chủ rởm có chối cãi đằng trời. Dù sao thì sau sự việc này chúng ta cũng có thể thấy rõ bộ mặt thật của đám "dân chủ rởm" ở Việt Nam ta.

    Trả lờiXóa
  15. Không lo mà làm ăn ,còn đòi chống phá nhà nước? cứ nhìn ra nước Mỹ xem cũng rối ren,cầu cho đất nứoc yên ổn để không còn chiến tranh đau khổ.Rất hoan nghênh các cơ quan chức năng đã mạnh tay loại bỏ các đối tượng có hành vi chống đối, bôi nhọ, nói xấu lãnh đạo đảng và nhà nước

    Trả lờiXóa
  16. Khi bắt, đối tượng Trần Thị Nga đang truy cập mạng Internet đưa một số video, clip, bài viết tuyên truyền chống Nhà nước. Quá trình bắt, khám xét được thực hiện theo đúng quy định của pháp luật và đã thu giữ nhiều tài liệu, vật chứng liên quan đến vụ án. Hiện cơ quan An ninh điều tra Công an tỉnh Hà Nam tiếp tục điều tra làm rõ vụ án. Sự việc rõ ràng bắt tận tay vạch tận mặt rồi mà còn chối tội ư?

    Trả lờiXóa
  17. Nếu như ở Hà Nội có “dân oan” Cấn Thị Thêu thì tại Hà Nam Trần Thị Nga cũng nổi lên như là một ả đàn bà ăn vạ có số má. Với hình ảnh một người mẹ xốc nách 2 đứa con thơ, Trần Thị Nga thường xuyên lê lết tại các cuộc biểu tình, tụ tập dưới danh nghĩa “yêu nước”, “tưởng niệm”, “yêu cây xanh”, đòi đền bù đất đai, đòi người… dù ở Hà Nam, Hà Nội, Nghệ An hay Vũng Tàu, Sài Gòn.

    Trả lờiXóa
  18. Trần Thị Nga luôn thể hiện thái độ ngông cuồng, coi thường pháp luật, thách thức chính quyền, bất chấp kỷ cương, phép nước. Thường xuyên đăng tải các thông tin, bài viết xuyên tạc, vu cáo Đảng, Nhà nước; bôi nhọ, xúc phạm, vu khống các đồng chí lãnh đạo Đảng, Nhà nước và địa phương; xuyên tạc việc thực hiện chủ trương, chính sách của Đảng, Nhà nước, kích động, gây mâu thuẫn nội bộ nhằm gây mất ổn định chính trị xã hội của đất nước. Sự việc rõ ràng, tang chứng vật chứng có đủ, ả ta lần này không thể thoát tội dù có trăm cái miệng đi chăng nữa.

    Trả lờiXóa
  19. Trần Thị Nga đã có quá trình hoạt động chống đối quyết liệt, từng nhiều lần bị các cơ quan chức năng cảnh cáo, xử lý bằng các hình thức khác nhau nhưng ngày càng tỏ ra coi thường pháp luật, thách thức cơ quan chức năng, tính chất hành vi vi phạm pháp luật ngày càng nguy hiểm. Lần này nếu không xử phạt thật nặng bà ta thì sau này sẽ có nhiều hậu họa

    Trả lờiXóa
  20. Xuân này con không về. Lần này thì Trần Thị Nga đã không thể đón cái tết đoàn viên bên gia đình và người thân. Đó là hình thích đáng mà ả phải nhận lấy khi bợ đít ngoại bang, chống phá đất nước. Thiết nghĩ đó cũng là bài học đắt giá cho những đàn anh đàn chị khác trong giới rận chủ. Hãy nhìn vào đó mà suy ra kết cục của mình thì hơn.

    Trả lờiXóa
  21. Cũng như mọi lần khi một thành viên trong hội rận chủ bị công an bắt vì vi phạm pháp luật, các thành viên trong hội lại sử dụng bài văn tế cũ là kêu gào đòi trả tự do cho, lần này Nga bị bắt cũng không khác gì, nhưng cho dù chúng có kêu gào đi nữa thì Nga cũng sẽ phải chịu trách nhiệm trước pháp luật.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog