Chia sẻ

Tre Làng

Trần Thị Nga, Phan Văn Phong vào rọ

Khoai@

Một nguồn tin tin cậy cho biết, "nhà dâm chủ" Trần Thị Nga (Nga Phủ Lý) và Lương Dân Lý (Người tình của Nga) đã bị bắt sáng nay.

Lý do Nga và Phong bị bắt chưa được công bố, nhưng có liên quan đến những hoạt động chống phá nhà nước.

Trần thị Nga, sinh ngày 28/4/1977 tại Lý Nhân, Hà Nam, theo đạo Thiên Chúa. Hiện trú tại 52 đường Trần Thị Phúc, tổ 8, phường Hai Bà Trưng, TP Phủ Lý, tỉnh Hà Nam. 

Trên Facbook, Nga thường sử dụng tài khoản cá nhân với tên "Thuy Nga", ngoài ra dùng Blog cá nhân có tên "Mephu.blogspot.com" để xuyên tạc, vu cáo chính quyền, bôi nhọ lãnh đạo đất nước. 

Nga là người có quan hệ khá phức tạp với đủ mọi thành phần xã hội, và có quan hệ chặt chẽ với số cực đoan trong "Hội anh em dân chủ" ở Hà Nội. 

Để câu cơm, ả tham gia cùng lúc khá nhiều hội nhóm, như: "Hội phụ nữ nhân quyền Việt Nam"; "Hội bầu bí tương thân". Hiện tại, Nga đang kêu gọi thành lập "Hiệp hội dân oan Hà Nam" với ý đồ đóng chức "Chủ tịch Hội" theo kiểu Lê Hiền Đức. 

Trước năm 2003, Trần Thị Nga có chồng là Phan Văn Quý, nhưng cưới nhau không được bao lâu thì phải ly dị vì thói lăng loàn của thị, và cũng sau đó không lâu, Phan Văn Quý chết vì nghiện ma túy. Sản phẩm chung của Quý và Nga là hai cậu con trai hiện sống với bố đẻ của Nga tại Lý Nhân, Nam Hà. 

Được biết, Nga suốt ngày lang thang gây rối ở khắp nơi theo yêu cầu của đám zân chủ phòng lạnh, thỉnh thoảng mới về quê phụ giúp để bố mẹ nuôi hai con. 

Năm 2003 Trần Thị Nga đi lao động xuất khẩu ở Đài Loan, đến năm 2005 bị tai nạn giao thông, và đươc Linh mục Nguyễn Văn Hùng ở Đài loan cưu mang giúp đỡ. 

Trước khi về nước hoạt động chống phá chính quyền, Nga đã gia nhập đạo Thiên chúa và được chính Linh Mục Hùng thụ phong tên thánh tại Đài Loan. 

Tháng 8/2008 Nga về nước, đăng ký tạm trú tại địa chỉ đã nêu trên. 

Trần Thị Nga được cánh đàn ông trong làng zân chủ rỉ tai nhau về khả năng quan hệ ngoài luồng khá phóng túng và được biết đến như một thiên hướng bẩm sinh. 

Không kể đến những gã tàu nhanh tàu chậm, hiện tại ả có quan hệ như vợ chồng với ông Phan Văn Phong, sinh năm 1954, trú tại 12 Tràng Tiền, Hoàn Kiếm, Hà Nội. Điều đáng nói là Nga biết ông Phong đang sống cùng với vợ là bà Nguyễn Thị Thúy Mai. Hệ quả của lối sống phóng đãng của thị là hai đứa trẻ ra đời (Phan Văn Phú, sn 2010 và Phan Văn Tài sn 2012). Ngày 22/12/2012, bà vợ ông Phong đã đến tận nhà thờ Thái Hà để gặp Nga với hi vọng làm rõ chuyện quan hệ với chồng bà, và tiện thể đưa đơn tố cáo hành vi vi phạm chế độ một vợ một chồng của Nga cho linh mục quản xứ nhà thờ Thái Hà (178 Nguyễn Lương Bằng). 

Bà Mai cũng kiên quyết yêu cầu nhà thờ không được dung dưỡng, chứa chấp Trần Thị Nga và Phan Văn Phong gây ảnh hưởng tới hạnh phúc gia định của bà. Tuy nhiên, linh mục quản xứ đã nhận đơn tố cáo nhưng vẫn không có động thái tích cực nào được thực hiện. 

Nhà thờ Thiên chúa vẫn dung túng cho hành vi cướp chồng, phá hoại hạnh phúc gia đình chị Mai cho Trần Thị Nga. Ngay sau đó, bà Mai đã phải nhờ cậy đến chính quyền các cấp nơi Nga cư trú kêu gọi sự giúp đỡ. 

Trần Thị Nga cũng đã vài lần hứng chịu đòn ghen. Tuy nhiên, như thường lệ, ả cùng đám đồng đảng bất nhân liền lợi dụng vụ việc để đổ tội cho công an và chính quyền. 

Tre Làng sẽ tiếp tục thông tin tới các bạn khi có thêm thông tin.

34 nhận xét:

  1. Chống phá nhiều rồi cũng có lúc chúng mày phải ngồi tù. Chẳng có đóng góp được gì cho sự phát triển chúng, suốt ngày đi bêu rếu, nói xấu nhà nước chia rẽ dân tộc, cản trở con đường Công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước.

    Trả lờiXóa
  2. Con Nga Phủ lý này chăn dân oan ghê lắm, bọn này nó kiếm tiền từ cái nghề chăn dắt dân oan. Lập ra cái hiệp hội dân oan cũng là để mở rộng lực lượng của chúng. Nhưng tiếc là giờ Nga cũng sắp phải vào tù rồi. Ả gây rối cũng quá đủ rồi.

    Trả lờiXóa
  3. Góp thêm với bác Tre Làng clip cơ quan an ninh bắt đối tượng bẩn bựa Nga Phủ lý.
    http://thuongdan.com/hai-doi-tuong-tiep-tay-cho-chuc-khung-bo-viet-tan-bi-bat-tai-ha-nam.html

    Trả lờiXóa
  4. Nặc danh20:06 21/1/17

    Ôi trời mình đoán tướng mụ này có sai đâu. Kẻ k từ thủ đoạn và dâm tặc

    Trả lờiXóa
  5. BẮT TẠM GIAM TRẦN THỊ NGA VỀ TỘI" TUYÊN TRUYỀN CHỐNG NHÀ NƯỚC CHXHCNVN"
    Ngày 21/01/2017, Cơ quan An ninh điều tra Công an tỉnh Hà Nam thi hành lệnh bắt tạm giam và khám xét nơi ở đối với Trần Thị Nga về tội “Tuyên truyền chống Nhà nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam” quy định tại Điều 88, Bộ luật Hình sự nước Cộng hòa Xã hội Chủ nghĩa Việt Nam năm 1999.

    Trả lờiXóa
  6. Nặc danh20:13 21/1/17

    Đây, VNTTX: Công an tỉnh Hà Nam cho biết, ngày 21/1, cơ quan An ninh điều tra Công an tỉnh Hà Nam khởi tố vụ án, khởi tố bị can, thi hành lệnh bắt tạm giam và khám xét nơi ở đối với Trần Thị Nga về tội “Tuyên truyền chống Nhà nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam”, quy định tại Điều 88, Bộ luật Hình sự nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam năm 1999. Trần Thị Nga sinh ngày 28/4/1977, quê quán Xóm 3, thôn Đồng Phú, xã Nguyên Lý, huyện Lý Nhân; tạm trú tại số nhà 254, đường Trần Thị Phúc, tổ 10, phường Hai Bà Trưng, thành phố Phủ Lý, Hà Nam.

    Khi bắt đối, tượng Trần Thị Nga đang truy cập mạng Internet đưa một số video, clip, bài viết tuyên truyền chống Nhà nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam. Quá trình bắt, khám xét được thực hiện theo đúng quy định của pháp luật và đã thu giữ nhiều tài liệu, vật chứng liên quan đến vụ án.

    Hiện cơ quan An ninh điều tra Công an tỉnh Hà Nam tiếp tục điều tra làm rõ vụ án.

    Trả lờiXóa
  7. cuối cùng thì những con người này cũng phải nhận kết cục như bao nhà dân chủ khác cho những hoạt động của mình, dường như phong trào dân chủ Việt đang đến hồi kết khi mà những nhà hoạt động của chúng ta không còn có những hoạt động tích cực nữa mà trái lại còn bị những kết cục tất yếu

    Trả lờiXóa
  8. "Một nguồn tin tin cậy cho biết, "nhà dâm chủ" Trần Thị Nga (Nga Phủ Lý) và Lương Dân Lý (Người tình của Nga) đã bị bắt sáng nay."
    Năm 2016 lụi tàn, bao nhiêu nhà dân chủ dởm phải vào trại, giờ vừa mở màn 2017, lại có thêm cơ số nhà rận tiếp tục con đường tù tội. Phải chăng đó là những dấu hiệu của sự suy tàn?

    Trả lờiXóa
  9. Nga Phủ Lý trước nay đã nổi tiếng về tài ăn vạ như Chí Phèo của mình , hở ra là đổ tại Công an , đổ tại Chính quyền. Đến nay ả bị bắt , cũng chẳng thể làm ai bất ngờ. Những việc làm của Nga Phủ Lý không những vi phạm pháp luật , xâm hại đến lợi ích của Nhà nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam , mà còn là hành động tiếp tay cho các đối tượng phản động trong và ngoài nước gây bất ổn tình hình chính trị xã hội trong nước.

    Trả lờiXóa
  10. "Trần thị Nga, sinh ngày 28/4/1977 tại Lý Nhân, Hà Nam, theo đạo Thiên Chúa. Hiện trú tại 52 đường Trần Thị Phúc, tổ 8, phường Hai Bà Trưng, TP Phủ Lý, tỉnh Hà Nam. Trên Facbook, Nga thường sử dụng tài khoản cá nhân với tên "Thuy Nga", ngoài ra dùng Blog cá nhân có tên "Mephu.blogspot.com" để xuyên tạc, vu cáo chính quyền, bôi nhọ lãnh đạo đất nước. "
    ẹc lại đi ăn và chống phá nhà nước thì tù là phải thôi. Không biết lúc hoạt động có nghĩ đến tình cảnh bây giờ không? Những ngày cận kề tết mà lại đi ăn cơm tù, không được đoàn tụ bên gia đình. Không gì nhục bằng

    Trả lờiXóa
  11. Ngọc Sơn20:37 21/1/17

    Quả là đáng đời cho những kẻ như Trần Thị Nga, hoạt động chống phá đất nước Việt Nam thì việc bị bắt giữ là một việc xác đáng thôi. Mà xét cho cùng thì việc ả Nga hoạt động chống phá đất nước cũng xuất phát từ những đồng tiền của bên ngoài làm cho mờ mắt, sẵn sàng quay lưng lại với lợi ích của dân tộc.

    Trả lờiXóa
  12. Âu đó cũng là cái kết của những kẻ được sống sung sướng an nhàn thì sinh tật. Đảng và Nhà nước đã tạo mọi điều kiện cho người dân làm ăn, sinh sống. Có điều kiện đủ đầy thì đú đởn, thích thể hiện, adua theo bọn nhà rận nên chết phải. Giờ thì thấy nhục mặt chưa, tết đến nơi rồi, người ta ở xa thì mong được đoàn tụ bên gia đình, bất đắc dĩ không về được mới đành chịu. Còn đây thì sao?

    Trả lờiXóa
  13. Gieo nhân nào thì gặp quả nấy thôi. Lúc làm thì ả cũng hiểu chẳng sớm thì muộn sẽ có cái kết cục như vậy. Nhưng bản tính lười lao động, muốn ăn sẵn, nên làm theo sự giật dây của đám nhà rận, cho nên giờ lâm vào cảnh tù tội thôi. Ái ngại là tù đúng vào những ngày tết mới nhục chứ.

    Trả lờiXóa
  14. "Trước năm 2003, Trần Thị Nga có chồng là Phan Văn Quý, nhưng cưới nhau không được bao lâu thì phải ly dị vì thói lăng loàn của thị, và cũng sau đó không lâu, Phan Văn Quý chết vì nghiện ma túy. Sản phẩm chung của Quý và Nga là hai cậu con trai hiện sống với bố đẻ của Nga tại Lý Nhân, Nam Hà. "
    Nói chung cái quá khứ cũng khá bất hảo, cho nên quen thói thì phải theo đám nhà rận mới có tiền để ăn, chơi thôi.

    Trả lờiXóa
  15. Trần Thị Nga, ả ts bị bắt là đáng lắm. Một người đàn bà chỉ vì những đồng tiền bẩn thỉu mà sẵn sàng quay lưng lại để xuyên tạc, bôi nhọ chính nơi mà mình lớn lên thật không thể chấp nhận nổi. Ả này, bản chất của chúng cũng bẩn thỉu như lux đồng bọn của chúng, hy vọng sau vụ lần này ả ta sẽ ăn năn hối cải về những hành động bẩn thỉu của mình

    Trả lờiXóa
  16. Cuộc sống vốn không xuôi sẻ gì, lại thêm cái thói lười lao động, lăng nhăng, muốn ăn sẵn nên giờ kết cục như vậy. Âu đó cũng là do bản thân gây ra, không phải do số má gì. Liệu khi làm như vậy, có bao giờ ả nghĩ đén đứa con bé bỏng của ả không nhỉ? Có lẽ không, nếu nghĩ đến thì đã không như vậy.

    Trả lờiXóa
  17. Những kẻ như trần thị nga đáng phải nhận những hình phạt này, những kẻ chỉ vì những đồng tiền bẩn thỉu và việc gì cũng giám làm là không thể chấp nhận được.Gieo nhân nào thì gặp quả nấy thôi. Lúc làm thì ả cũng hiểu chẳng sớm thì muộn sẽ có cái kết cục như vậy. Nhưng bản tính lười lao động, muốn ăn sẵn, nên làm theo sự giật dây của đám nhà rận, cho nên giờ lâm vào cảnh tù tội thôi. Ái ngại là tù đúng vào những ngày tết mới nhục chứ.

    Trả lờiXóa
  18. Không chỉ chống phá nhà nước, bà Nga này còn chống phá luôn gia đình người khác, đến mức người ta phải đâm đơn. Các con mình thì ko nuôi nấng, ko lo toan mà cứ chạy theo những thứ phong trào dc ảo. Cái kết như hiện giờ cho Nga là quá xứng đáng rồi.

    Trả lờiXóa
  19. cuối cùng thì Trần Thị Nga cũng đã bị bắt, ả này là 1 con rận chủ, là một ả chuyên chăn đám dân phản động. kết cục của mấy kẻ phản động đều giống nhau hết là cuối cùng đều phải chịu hình phạt trước pháp luật. khi mà đánh đổi nhân phẩm, danh dự của đất nước để làm phồng túi tiền cá nhân thì không có gì là nhục nhã hơn, hi vọng sau khi đi tù thì Nga sẽ hiểu được chân lí của cuộc đời, sẽ sống tốt hơn

    Trả lờiXóa
  20. cuối cùng thì đôi gian phu dâm phụ cũng bị bắt. Nên bắt chúng sớm để trong sạch xã hội thì tốt hơn. Nhưng dù sao, củng cố được chứng cứ để bắt chúng phải trả giá là thành công rồi. Tết này đất nước ăn Tết yên bình hơn rồi. Còn những kẻ khác giống như Nga Phủ Lý, mẹ Nấm cũng nên bắt sớm đi thôi.

    Trả lờiXóa
  21. Nặc danh14:25 22/1/17

    Theo Đạo Thiên Chúa mà sao con mụ này dâm loạn như Võ tắc thiên vậy? Trông mặt là đã thấy giống tú bà rồi.

    Trả lờiXóa
  22. Hoabinh03020022:40 22/1/17

    Chẳng ai lạ gì bản chất lưu manh, thủ đoạn và lối sống phóng đãng của rận chủ Trần Thị Nga. Ả thường xuyên viết bài vu cáo chính quyền, xuyên tạc tình hình kinh tế, chính trị xã hội Việt Nam; trả lời phỏng vấn theo đơn “đặt hàng” của rận chủ trên các công cụ truyền thông “rẻ tiền” như RFI, RFA, VOA… với nội dung xuyên tạc sự thật; Nga với cái tính lăng loàn ghê gớm, thường xuyên có mặt tại các buổi gây rối an ninh trật tự do lũ rận kích động và là hạt nhân cốt cán trong việc hô hào chống phá hòa bình, ổn định của Việt Nam… Giờ đến lúc Nga phải trả giá cho hành động vi phạm pháp luật của mình thời gian vừa qua

    Trả lờiXóa
  23. Thaibinh02340022:43 22/1/17

    Với rất nhiều hành động gây rối an ninh trật tự, hàng loạt luận điệu sai trái, vu khống trắng trợn được thị Nga và đồng bọn rêu rao trên các diễn đàn của rận chống Việt Nam như bị công an bắt cóc, đánh đập... Với sự cống hiến không biết mệt mỏi cho sự nghiệp chống phá đất nước và dân tộc như vậy, nên thị luôn nhận được sự quan tâm đặc biệt ưu ái từ các thế lực phản động cũng là điều dễ hiểu, đổi lại là những đồng tiền tài trợ hậu hĩnh đều đều rót vào tài khoản của ả

    Trả lờiXóa
  24. Thaibinhquetoi23422:48 22/1/17

    Trần Thị Nga là bà mẹ của 4 đứa con, hai đứa con với chồng đầu tiên và hai đứa bé sinh ra với một người đàn ông đã có gia đình, nhưng bản chất thủ đoạn, vô đạo đức của ả còn thể hiện ở việc ả lợi dụng chính con của mình để phục vụ mục đích chống phá, biểu tình, gây rối, vu khống chính quyền. Hai đứa bé bị “người mẹ” này dẫn đi dong duổi khắp nơi, lang bạt để phục vụ cho các hoạt động chống phá Tổ quốc, thật không thể chấp nhận được

    Trả lờiXóa
  25. Hagiang83622:50 22/1/17

    Với rất nhiều hành động gây rối an ninh trật tự, Nga đã nhiều lần bị chính quyền xử lý hành chính, giáo dục, được bà con dân xóm, tổ chức đoàn thể khuyên nhủ, song chứng nào tật ấy, Nga không những không tỉnh ngộ mà ngày càng dấn thân sâu hơn vào con đường ngõ cụt đầy tội lỗi chống lại Tổ quốc và Nhân dân. Hàng loạt luận điệu sai trái, vu khống trắng trợn được thị Nga và đồng bọn rêu rao trên các diễn đàn của rận chống Việt Nam. Giờ công an đã bắt quả tang hành vi vi phạm của thị cùng nhiều tang vật, ả rận chủ này hết đường chối cãi rồi

    Trả lờiXóa
  26. Bacgiang19022:53 22/1/17

    Trần Thị Nga là gương mặt quen thuộc trong làng rận, ả thường xuyên có những bài viết xuyên tạc, nói xấu chế độ, vu khống nhằm hạ uy tín lực lượng công an. Vô đạo đức hơn, ả bất chấp, lợi dụng chính 2 đứa con của mình vào mục đích xấu xa. Nhìn cảnh hai đứa bé khóc lóc, lấm lem bị “bà mẹ” Trần Thị Nga sử dụng làm công cụ, phương tiện vu cáo chính quyền, xuyên tạc sự thật và trở thành bia đỡ cho Nga, giúp Nga lừa bịp được mọi người. Đáng ghê tởm một kẻ được lũ trẻ gọi là “mẹ” như Nga.

    Trả lờiXóa
  27. Chống phá nhiều rồi cũng có lúc chúng mày phải ngồi tù. Chẳng có đóng góp được gì cho sự phát triển chúng, suốt ngày đi bêu rếu, nói xấu nhà nước chia rẽ dân tộc, cản trở con đường Công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước.

    Trả lờiXóa
  28. Công an tỉnh Hà Nam cho biết, ngày 21/1, cơ quan An ninh điều tra Công an tỉnh Hà Nam khởi tố vụ án, khởi tố bị can, thi hành lệnh bắt tạm giam và khám xét nơi ở đối với Trần Thị Nga về tội “Tuyên truyền chống Nhà nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam”, quy định tại Điều 88, Bộ luật Hình sự nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam năm 1999. Trần Thị Nga sinh ngày 28/4/1977, quê quán Xóm 3, thôn Đồng Phú, xã Nguyên Lý, huyện Lý Nhân; tạm trú tại số nhà 254, đường Trần Thị Phúc, tổ 10, phường Hai Bà Trưng, thành phố Phủ Lý, Hà Nam.

    Trả lờiXóa
  29. Theo tôi Trần thị Nga và Phan Văn Phong bị bắt là hoàn toàn đúng, thời gian qua hai đối tượng này thường xuyên tụ tập đông người tham gia vào các hoạt động gây rối chống đối chính quyền, tiến hành xuyên tạc sai sự thật về chính sách của Đảng ta, bắt hai đối tượng này là cần thiết.

    Trả lờiXóa
  30. Hoabinh03020022:15 26/7/17

    Nhắc đến Trần Thị Nga thì ai cũng liên tưởng ngay đến hình ảnh một người mẹ xốc nách 2 đứa con thơ đi đấu tranh khắp chốn Hà Nội, Hà Nam, Nghệ An, Sài Gòn, Vũng Tàu… Từ buổi “Dã ngoại nhân quyền” ở công viên Nghĩa Đô đến phiên tòa xử Hồ Đức Hòa ở Nghệ An, biểu tình “chống Trung Quốc” ở HN, cầu nguyện cho Lê Quốc Quân ở nhà thờ Thái Hà, gây rối ở phiên tòa phúc thẩm Uyên, Kha... Đúng là loại đàn bà tha hóa, biến chất, một con rận chủ vô đạo đức, vì đồng tiền mà bán rẻ lương tâm, đến con của mình mà ả cũng không tha

    Trả lờiXóa
  31. Thaibinh02340022:21 26/7/17

    Thời gian qua, Trần Thị Nga đã trực tiếp lập các tài khoản Blog, Facebook cá nhân và trang YouTube, làm ra, tàng trữ, sử dụng trang mạng xã hội đăng tải 13 video clip có nội dung tuyên truyền, xuyên tạc, phỉ báng chính quyền nhân dân; tuyên truyền những luận điệu chiến tranh tâm lý, phao tin bịa đặt gây hoang mang trong nhân dân qua đó truyền bá những tư tưởng phản động, xuyên tạc đường lối, chính sách của Đảng và Nhà nước; gieo rắc sự nghi ngờ, bất mãn với chính quyền nhằm chống Nhà nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam... Giờ thì Nga đã phải trả giá cho những hành vi vi phạm pháp luật của mình, mong rằng Nga sẽ biết hối cải, quay đầu lại là bờ

    Trả lờiXóa
  32. Thaibinhquetoi23422:25 26/7/17

    Trần Thị Nga còn trả lời phỏng vấn các đài, báo phản động ngoài nước để cung cấp những thông tin, tình hình sai lệch về hoạt động của cơ quan, cán bộ, công chức, lãnh đạo Đảng, Nhà nước; viết, dán nhiều biểu ngữ có nội dung bôi nhọ lãnh đạo Đảng, Nhà nước, lực lượng Công an, tẩy chay bầu cử Quốc hội khóa XIV và Hội đồng nhân dân các cấp nhiệm kỳ 2016 - 2021. Với nhiều mánh khóe, kinh nghiệm, Nga thể hiện sự thủ đoạn của mình khi sử dụng nhiều chiêu trò để trốn tránh cơ quan công an, giờ là lúc Nga phải trả giá cho những sai phạm của mình bằng bản án nghiêm khắc của pháp luật

    Trả lờiXóa
  33. Hagiang83622:32 26/7/17

    Khi Nga đi xuất khẩu lao động ở Đài Bắc, Trần Thị Nga đã gặp tên linh mục biến chất Nguyễn Văn Hùng và được Hùng giúp đỡ, mua chuộc, chính thức trở thành tay sai của lũ phản động Việt Tân để chống phá đất nước. Nga thể hiện sự lưu manh, thủ đoạn của ả khi dùng rất nhiều chiêu trò trong các vụ biểu tình, gây rối, chống phá cơ quan công quyền. Đúng là loại rận chủ vô đạo đức, giờ thì ả phải trả giá cho những sai lầm của mình trong thời gian vừa qua

    Trả lờiXóa
  34. Bacgiang19022:37 26/7/17

    Trần Thị Nga là tay sai của lũ phản động Việt Tân để thực hiện hàng loạt các hoạt động gây rối, chống phá đất nước. Trong quá trình chống phá, Nga thể hiện sự dày dạn, lưu manh và nhiều thủ đoạn tinh vi để che mắt cơ quan công an. Đến cả hai đứa con thơ của mình cũng bị ả dẫn theo trên khắp mọi nẻo đường, để phục vụ cho ý đồ xấu xa, để trục lợi cho bản thân, thật không thể chấp nhận được

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog