Chia sẻ

Tre Làng

TRỊNH TOÀN HÔ HÀO THAY MÁU "PHONG TRÀO DÂN CHỦ"

Trịnh Toàn hô hào “thay máu” phong trào dân chủ

Loa Phường

Trịnh Toàn – một biểu tình viên chuyên nghiệp, một kẻ chống đối rất cực đoan, thường xuyên giao du với “phong trào dân chủ” vừa mới có một status phủ nhận toàn bộ những cá nhân đang “đấu tranh dân chủ” ở Việt Nam là “ những kẻ cơ hội, những kẻ tham lam, những kẻ bất tài, nhưng cũng háo danh và tham quyền cố vị. Những kẻ đó các bạn hãy quên chúng đi, chúng là thứ rác rưởi ô hợp của cộng sản, chúng được sinh ra để bôi bẩn một xã hội Dân Chủ trong tương lai”, và ông này đặt hy vọng vào sự tồn tại của nhũng con người “luôn âm thầm cống hiến, họ không khoa trương, họ không cầu lợi cho bản thân, họ luôn sống có phẩm chất đạo đức chuẩn mực” nhưng chưa hiện diện sẽ đem lại “dân chủ” cho Việt Nam

Chứng kiến hàng loạt sự ra đi của các “tổ chức chống cộng hùng mạnh” ở hải ngoại, các cuộc chiến một mất một còn giữa giới zận chủ trong nước và nhất là sự thất vọng đang lan tỏa như một “hội chứng’ của làng zân chủ, các fan của làng zân chủ này, việc Trịnh Toàn đưa ra kêu gọi này xem ra không có gì là lạ.

Trước đó, đã có rất nhiều người tham gia vào phong trào này, âm thầm ra đi. Một số quay ra công khai chỉ trích với hy vọng thiên hạ đừng bị mắc phải bi kịch đặt niềm tin nhầm chỗ như mình, như cô chủ quán Bánh Bèo tre, ông Việt kiều Mỹ Khánh Đặng…

Tôi từng nhớ có một fanpage có tên Những Nhà Dân Chủ Độc Tài của một cây viết chắc chắn ẩn danh từng tham gia phong trào này, nay thất vọng, chán chường đã có lập luận rất tâm huyết muốn thay máu hoàn toàn phong trào dân chủ hiện nay để những người có tâm cùng nhau xây dựng phong trào dân chủ thực sự. Xin trích bài mở đầu, khai trương trang này “Đến với chúng tôi !

“Từ nhiều năm nay, vô vàn nỗ lực để cải thiện môi trường chính trị ở Việt Nam đã bị người Việt Nam tự tay đổ xuống cống. Sự phí phạm đáng buồn ấy phần nhiều xuất phát từ cảnh mục ruỗng, thối nát của phong trào dân chủ Việt Nam.

Nơi đây, đa số những kẻ hô hào tự do chỉ có tư duy nô lệ, những kẻ tự xưng dân chủ chỉ muốn làm chủ dân chúng, và những kẻ nhân danh công lý chỉ thích tùy tiện phán xét mọi người.

Nơi đây, người ta nhân danh quốc gia để chửi bới kẻ đồng bào khác chính kiến với mình trên mạng ảo và trên đường phố.

Nơi đây, người ta thờ cúng nhân quyền, nhưng xem tất cả những người dính líu đến thể chế hiện hành như súc vật.

Nơi đây, những kẻ cầm đầu luôn hô hào đấu tranh chống cái xấu, nhưng chỉ dành hầu hết thì giờ để đấu tranh nội bộ, nhằm giành giật danh tiếng giữa đám đông ngu muội và đồng tiền tài trợ từ các chính phủ phương Tây.

Chính những nhà dân chủ đang dập tắt tương lai dân chủ của nước nhà. Họ đã nhấn nó chìm nghỉm trong văn hóa chợ búa, xã hội đen, những scandal đạo đức tởm lợm và vô vàn vụ tham nhũng ngân sách. Tương lai của nước Việt Nam không thể nằm trong tay những con người như vậy”

Xem ra thành phần zân chủ bị “tự chuyển hóa” thành “dư luận viên” hay mang “suy nghĩ như dư luận viên” theo các lập luận của thủ lĩnh truyền thông làng zân chủ Phạm Thị Đoan Trang ngày càng nhiều.

9 nhận xét:

  1. Chính những nhà dân chủ đang dập tắt tương lai dân chủ của nước nhà. Họ đã nhấn nó chìm nghỉm trong văn hóa chợ búa, xã hội đen, những scandal đạo đức tởm lợm và vô vàn vụ tham nhũng ngân sách. Tương lai của nước Việt Nam không thể nằm trong tay những con người như vậy”

    Trả lờiXóa
  2. đa số những kẻ hô hào tự do chỉ có tư duy nô lệ, những kẻ tự xưng dân chủ chỉ muốn làm chủ dân chúng, và những kẻ nhân danh công lý chỉ thích tùy tiện phán xét mọi người.

    Trả lờiXóa
  3. Lũ rận chúng nó thì hay lắm những thật ra chúng chẳng làm được gì cho người dân cả, chúng chỉ biết lợi dụng nhân dân thực hiện những âm mưu bẩn thỉu của chúng. đa số những kẻ hô hào tự do chỉ có tư duy nô lệ, những kẻ tự xưng dân chủ chỉ muốn làm chủ dân chúng, và những kẻ nhân danh công lý chỉ thích tùy tiện phán xét mọi người. những kẻ cầm đầu luôn hô hào đấu tranh chống cái xấu, nhưng chỉ dành hầu hết thì giờ để đấu tranh nội bộ, nhằm giành giật danh tiếng giữa đám đông ngu muội và đồng tiền tài trợ từ các chính phủ phương Tây. Chúng vì những đồng tiền bẩn thỉu mà săn sàng làm mọi việc thật không thể cháp nhận được.

    Trả lờiXóa
  4. vâng, đám rận chủ không hám lợi, không hám danh, không tranh quyền đoạt vị, nhưng chúng chỉ làm những việc đấu tranh dân chủ khi có tiền, chúng đánh đổi nhân phẩm, tư cách cá nhân để làm túi tiền của chúng to lên, còn cái mõm của bọn chúng thì lúc nào cũng nói hay mà có làm được gì cho dân cho nước. đấu tranh âm thầm gì mà khoa trương biểu tình, cảm trở bà con làm ăn sinh sống. cái đám rận chủ mà Trịnh Toàn nói đến có lẽ chỉ là 1 đám cặn bã của xã hội và chuyên phá hoại đất nước

    Trả lờiXóa
  5. Lũ rận chúng nó thì hay lắm những thật ra chúng chẳng làm được gì cho người dân cả, chúng chỉ biết lợi dụng nhân dân thực hiện những âm mưu bẩn thỉu của chúng. đa số những kẻ hô hào tự do chỉ có tư duy nô lệ, những kẻ tự xưng dân chủ chỉ muốn làm chủ dân chúng, và những kẻ nhân danh công lý chỉ thích tùy tiện phán xét mọi người. những kẻ cầm đầu luôn hô hào đấu tranh chống cái xấu, nhưng chỉ dành hầu hết thì giờ để đấu tranh nội bộ, nhằm giành giật danh tiếng giữa đám đông ngu muội và đồng tiền tài trợ từ các chính phủ phương Tây. Chúng vì những đồng tiền bẩn thỉu mà săn sàng làm mọi việc thật không thể cháp nhận được.

    Trả lờiXóa
  6. Khi phong trào rận chủ của các anh tự cho mình là dân chủ đang đi xuống thì những thành viên cốt cán chúng hô hào hành động thay máu đội ngũ, nhưng nói thật có hô hào đi nữa thì phong trào dân chủ của các anh sẽ đi xuống, khi mà người dân ngày một nhận thức cao hơn và biết rõ âm mưu thủ đoạn của các anh rận chủ.

    Trả lờiXóa
  7. Các anh chị cứ bảo lưu và giữ nguyên hiện trạng cái xã hội này đi, tôi không quan tâm nữa. Các anh chị và gia đình sẽ cùng nhau vào viện K trong tương lai gần với những sản phẩm đoicj hại của Trung Quốc hiện nay. Thế nhé. Thân ái chào quyết thắng

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog