Chia sẻ

Tre Làng

TUNG TIN SAI SỰ THẬT, PHỤ NỮ ĐÃ XIN LỖI, CÒN ANH MAI PHAN LỢI THÌ SAO?

Cuteo@

Hehe, phụ nữ đã lên Facebook và Youtube xin lỗi vì đưa thông tin sai vụ "Công an đánh chết dân ở Bình Định" mà giờ này chưa thấy anh Mai Phan Lợi nói gì nhẻ? 

Link: https://youtu.be/rlpA82yC5Ec


Hôm qua, tôi đọc được thông tin "công an đánh chết dân, bị dân tóm cổ bắt quỳ trước thi hài người chết" trên chính trang của anh Mai Phan Lợi (Fbker Hoàng Thiên Dũng đăng tải) và ngay lập tức phát hiện đây là thông tin không đúng sự thật. Ngược lại nó cho thấy những hình ảnh 2 anh công an bị đám côn đồ xưng là "dân" đánh đập và làm nhục một cách dã man. Xem clip bên dưới: 

Link: https://youtu.be/110OVDvIIT8 

Tôi tin rằng, với kiến thức của mình, anh Mai Phan Lợi hoàn toàn có khả năng nhận biết được những thông tin trên là sai và cho phép nó được đăng tải, lưu truyền trên trang Diễn đàn các Nhà báo trẻ là tiếp tay cho cái ác lộng hành. 

Một người bình thường cũng có thể nhận biết, việc đám đông bắt, đánh đập, và làm nhục 2 anh công an kia là vi phạm pháp luật. Nói theo cách của các anh chị "dân chủ" thì đó là hành vi báng bổ, chà đạp lên pháp luật.

Với tư cách là người quản trị trang mạng Diễn đàn Nhà báo trẻ, anh Mai Phan Lợi sẽ phải chịu trách nhiệm về việc tán phát thông tin sai sự thật.

Sự thật là anh Phạm Đăng Toàn tham gia đánh bạc cùng 30 đối tượng khác, khi bị tổ công tác liên quân vây bắt, anh tháo chạy khỏi hiện trường cùng các đối tượng khác và được phát hiện trong tình trạng nguy kịch và sau đó anh đã bị chết trên đường đi cấp cứu. 

Ngay sau đó, đám cờ bạc gian manh cùng những người dân thiếu hiểu biết đã bắt giữ và tra tấn 2 chiến sĩ công an vu cho các chiến sĩ này đánh chết anh Phạm Đặng Toàn.

Hôm nay, 4/1/2017, trước sự chứng kiến của các cơ quan hữu trách và gia đình anh Toàn, cơ quan pháp y của tỉnh Bình Định đã có kết luận khám nghiệm tử thi, theo đó, anh Phạm Đặng Toàn chết là do chạy quá sức dẫn đến không đủ oxy cung cấp cho phổi, phổi không cung cấp được oxy cho não dẫn đến phù phổi, phù não. Kết quả khám nghiệm cũng cho thấy, vùng trán trái có vết xây xát, vùng gò má có một vết xây xát nghi do té ngã xuống nền xi măng; toàn bộ xương khớp không bị tổn thương. Đáng chú ý, trên cơ thể anh toàn, không có dấu vết của tác động ngoại lực. Điều đó đồng nghĩa với việc, không hề có ai đánh anh Toàn và cái chết của anh là phù hợp với tiền sử bệnh tim.

Xem thêm: Chuyện 2 anh công an bị đánh ở Bình Định

Thiết nghĩ, kết luận đã rõ, người tung tin sai sự thật là một phụ nữ đã phải lên tiếng xin lỗi, anh Phan Mai Lợi cũng nên chứng tỏ mình là người đàng hoàng đi chứ?

28 nhận xét:

  1. Nặc danh18:30 4/1/17

    báo chính thống đây:
    Nguyên nhân khiến anh Phạm Đặng Toàn tử vong là do chạy quá sức dẫn đến thiếu oxy và hoàn toàn không có dấu vết tác động của ngoại lực.
    Vụ 2 chiến sĩ bị dân vây đánh: Thượng tá công an bác tin công an huyện đánh chết con bạc
    Ngày 4/1, Cơ quan pháp y tỉnh Bình Định đã có kết luận khám nghiệm tử thi anh Phạm Đặng Toàn (SN 1988, trú thôn Quảng Nghiệp, xã Phước Hưng, huyện Tuy Phước) và đưa ra nguyên nhân ban đầu về cái chết của nạn nhân.
    Theo kết quả khám nghiệm, nguyên nhân khiến anh Toàn tử vong là do chạy quá sức dẫn đến thiếu oxy cung cấp cho phổi, phổi không cung cấp được oxy cho não dẫn đến phù phổi, phù não. Kết quả khám nghiệm tử thi anh Toàn cho thấy, cơ quan não và phổi đều bị phù.
    Kết luận cũng cho thấy, thi thể anh Toàn hoàn toàn không có dấu vết tác động ngoại lực. Ngoài ra, vùng trán trái và vùng gò má có 1 vết xây xát nhẹ nghi do té ngã xuống nền xi măng. Toàn bộ xương khớp không bị tổn thương.

    Trả lờiXóa
  2. Nặc danh18:31 4/1/17

    Công an tỉnh Bình Định cho biết, cơ quan này đã báo cáo sư việc lên lãnh đạo Bộ Công an. Cơ quan điều tra đang xác minh, làm rõ các đối tượng hành hung 2 cán bộ công an. Nếu có người lợi dụng tình hình để kích động, xúi giục người khác đánh công an thì chắc chắn sẽ bị xử lý nghiêm.
    Cũng liên quan đến sự việc, cô Nguyễn Thị Thắm (SN 1983, trú thị xã An Nhơn, Bình Định) là người đã đăng tải hình ảnh, clip vụ việc lên trang cá nhân đã gửi lời xin lỗi đến cộng đồng vào tối 3/1.
    Trong lời xin lỗi, cô Thắm cho biết, chỉ đăng clip lên trang cá nhân nhưng không ngờ có nhiều người vào chia sẻ, bình luận xuyên tạc nội dung không đúng như sự thật.
    Trước đó vào tối 2/1, Công an huyện Tuy Phước (Bình Định) triển khai chuyên án phá ổ bạc tại thôn Định Thiện theo kế hoạch tuần tra, bảo vệ an ninh trật tự, tấn công tội phạm trước dịp Tết nguyên đán Kỷ Dậu.
    Khi thấy cơ quan chức năng, các con bạc bỏ chạy tán loạn. Sau đó, người dân phát hiện anh Toàn nằm gục ở gần ổ bạc trong tình trạng nguy kịch nên đưa đi cấp cứu. Tuy nhiên, anh Toàn đã tử vong.
    Ngay sau đó, nhiều người dân vì cho rằng, các cán bộ công an có liên quan đến cái chết của anh Toàn nên đã bao vây, bắt giữ và hành hung 2 chiến sĩ công an huyện Tuy Phước. Đến sáng 3/1, 2 chiến sĩ này được giải cứu và đưa vào bệnh viện cấp cứu.

    Trả lờiXóa
  3. Chắc chắn , là một con người có tư duy đơn giản thì cũng đã đủ để nhận biết được sự thật trong đoạn clip được đăng tải.Vậy mà với tư cách là quản trị mạng trang diễn đàn nhà báo trẻ ,Mai Phan Lợi vẫn cố tình đăng tải thông tin sai lệch , gây dư luận xấu.Giờ đây , chính chị Thắm - người đã quay và đăng tải clip nói trên đã chính thức xin lỗi và gỡ bỏ clip thì thiết nghĩ , anh Lợi chí ít cũng nên có những lời nói thể hiện sự ăn năn hối cải của mình . Bằng không ,trước sau gì những hành vi của anh cũng sẽ bị pháp luật trừng phạt

    Trả lờiXóa
  4. tôi nghĩ Mai Phan Lợi đã sai, và thậm chí là sai lòi ra nhưng hắn sẽ không đứng lên mà xi lỗi đâu, vì hắn là 1 con người bẩn thỉu, 1 con người nhơ nhuốc, bất chấp thủ đoạn để đạt được mục đích của mình. từ trước đến nay, Mai Phan Lợi đã không còn có tính người nữa rồi. những việc sai trái hắn làm đều đặn chỉ để xuyên tạc sự thật, bôi nhọ danh dự của Đảng, của nhà nước. bây giờ hắn không ra mặt xin lỗi nữa thì là điều rất bình thường rồi, không có gì phải ngạc nhiên cả

    Trả lờiXóa
  5. Con bạc lúc nào cũng trong tình trạng lo nớp sợ sệt , công an vào truy quét các tụ điểm thậm chí trên tầng 3 con bạc cũng sẵn sàng nhảy luôn , tôi đã từng chứng kiến cảnh đó, may nó nhảy đéo chết mà chỉ gãy chân chứ ko thì cũng khốn nạn cho mấy anh công an

    Trả lờiXóa
  6. Huỳnh Phước Sang
    1 giờ ·
    Một chú xớ rớ tham gia hay đứng coi ở một sòng bài bạc bầu cua gì đấy, công an tổ chức truy quét, tất nhiên sẽ loạn xạ lên, xong phát hiện chú em này chết quay cu đơ! Dân tình xúm bắt hai cậu công an, bắt quỳ trước xác, đánh đập hành hung gì đấy ghê lắm!
    Tôi luôn đề cao việc tuân thủ pháp luật, nếu công an sai, họ phải bị xử lý đúng và thích đáng, đúng người đúng tội!
    Nhưng trên mạng thì dậy sóng bất bình, truyền nhau cách chống lại công an, cách xử lý khi có người nhà bị công an đánh, công an giết gì gì đó..., nhưng tôi đọc mãi chả thấy ai nói hay khuyên răn nhau là đừng đánh bài hay cờ bạc trái phép, cũng đừng nên đứng coi..., vì sẽ là vi phạm pháp luật và vạ lây!
    Ai cũng biết Cờ Bạc là Bác Thằng Bần, làm biết bao gia đình tán gia bại sản, chồng giết vợ, mẹ bán con, con khóc quay clip tố mẹ... vân vân... rất thê lương các bạn ạ!
    Vì thế, luật pháp đã cấm các hình thức cờ bạc trái phép là vì muốn bảo vệ người dân, không muốn người dân bị bọn chủ sòng, cho vay nặng lãi dụ dỗ vặt tới đồng cuối cùng, biến bạn thành tội phạm vô lương, bắt cóc mổ bụng con bạn lấy nội tạng để gá nợ, hay giảm khả năng bạn bị cướp giật mỗi ngày do bọn thua bài thành ăn cướp!
    Vậy, làm gì làm, bực mình gì bực nhưng đừng ngu mà không biết rằng công an truy quét sòng bài bạc là đang giúp bạn, cứu mạng bạn, cứu con em gia đình bạn vẹn toàn đấy! Hãy khôn để hiểu điều gì là đúng đắn nhé!
    Như thường lệ, lũ ngu lại nghĩ tôi là dư luận viên trong khi tôi đang cố bảo vệ chúng nó và giúp nó khôn ra!

    Trả lờiXóa
  7. Ngọc Sơn21:39 4/1/17

    Nhắc đến lại thêm bực với cái thằng nhà báo láo Mai Phan Lợi này. Chẳng có một bài viết nào lên hồn cả, toàn xuyên tạc, tung tin sai sự thật để chạy theo những thị hiếu thấp kém. Đến khi người trong cuộc đã lên tiếng xác nhận sự thật thì lại cong đuôi biến mất không để lại dấu tích gì cả.

    Trả lờiXóa
  8. Nặc danh21:52 4/1/17

    Anh Phan Mai Lợi đã lẳng lặng gỡ bỏ clip trên rồi và làm như không có gì. Hèn quá.

    Trả lờiXóa
  9. Sự việc lần này đã góp phần vạch trần bộ mặt bịp bợm của Mai Phan Lợi cũng như cái gọi là tổ chức " Diễn đàn nhà báo trẻ" của hắn. Mai Phan Lợi đã bị bẽ mặt trước bàn dân thiên hạ cho nên đã "mất tăm", "im hơi lặng tiếng" khi sự thật được công bố và làm sáng tỏ.

    Trả lờiXóa
  10. Anh Mai Phan Lợi thân người quản trị trang mạng Diễn đàn Nhà báo trẻ anh phải biết được rõ rằng mọi thông tin đăng lên đều có ảnh hưởng rất lớn đối với cộng đồng nhà báo rất nhạy cảm đối với các thông tin đó là những nhà báo trẻ.Việc đăng tải những thông tin sai sự thật mặc dù đã biết nó sai xung quanh vụ việc trên của Mai Phan Lợi có lẽ chẳng ngoài mục đích nào khác ngoài việc bội nhọ hình ảnh lực lượng công an!

    Trả lờiXóa
  11. Thaibinh02340022:07 4/1/17

    Clip tung trên mạng lan truyền tin cảnh sát đánh chết người là xuyên tạc, sai sự thật. Qua công tác khám nghiệm hiện trường và tử thi, nạn nhân chết không có dấu vết bị đánh. Ngược lại, clip cho thấy rõ, nhóm người quá khích đã đánh hội đồng khiến hai cảnh sát phải nhập viện cấp cứu. Người xem cần phải tỉnh táo, biết phân biệt đúng sai, không nên nghe theo luận điệu xuyên tạc của lũ lều báo để hiểu sai bản chất sự việc

    Trả lờiXóa
  12. Thaibinhquetoi23422:11 4/1/17

    Thực hiện chiến dịch đảm bảo an ninh trật tự Tết 2017, lực lượng Công an huyện đã tiến hành tuần tra quanh khu vực chợ Định Thiện (xã Phước Quang, Tuy Phước) theo kế hoạch. Thấy công an, hàng chục con bạc đang đánh bầu cua tại đây vội tháo chạy. Anh Toàn bỏ chạy và do chạy quá sức dẫn đến thiếu oxy cung cấp cho phổi, phổi không cung cấp được oxy cho não dẫn đến phù phổi, phù não và tử vong, không hề có tác động ngoại lực. Đúng là tên rận chủ vô đạo đức Mai Phan Lợi, hắn không bỏ qua cơ hội để xuyên tạc sự thật, hạ uy tín công an

    Trả lờiXóa
  13. Hagiang83622:14 4/1/17

    Chị Thắm là người đăng tải 2 clip cảnh một số người dân quá khích, hành hung 2 cán bộ Công an huyện Tuy Phước tại trung tâm y tế thị xã An Nhơn. Sau đó, đã có rất nhiều người đã vào bình luận và chia sẻ đoạn clip này. Trên thực tế, qua khám nghiệm tử thi cho thấy anh này chết là do chạy quá sức, thiếu oxy cung cấp cho phổi, xương khớp không hề tổn thương gì. Đến nay chị Thắm đã có lời xin lỗi và gỡ bỏ clip trên, còn những kẻ cố ý bịa đặt, xuyên tạc sự thật, lợi dụng tình hình để xúi giục người khác đánh công an thì cần phải bị xử lý nghiêm minh theo pháp luật

    Trả lờiXóa
  14. Bacgiang19022:18 4/1/17

    Tên rận chủ vô đạo đức Mai Phan Lợi từ lâu đã bán rẻ đạo đức, lương tâm để làm tay sai cho lũ phản động. Hắn luôn tìm mọi cách, mọi cơ hội để bịa chuyện, xuyên tạc nhằm hạ uy tín các cơ quan công an, nói xấu chính quyền. Sự việc lần này cũng bị hắn xuyên tạc theo chiều hướng tiêu cực nhằm vu khống công an đánh người, Mai Phan Lợi đúng là loại lưu manh, thủ đoạn và vô đạo đức

    Trả lờiXóa
  15. Đây chính là công việc thường ngày của Phan Văn Lợi. Chỉ ngồi kiếm những thông tin kiểu này, dù không cần biết nguồn gốc ra dao, thông tin thế nào thì hắn vẫn sẽ đăng tải, chia sẻ nhằm xuyên tạc, làm xấu đi hình ảnh của Đảng và nhà nước ta.

    Trả lờiXóa
  16. Mai Phan Lợi hết cái để xuyên tạc. Là một nhà báo rởm, tin tức Mai Phan Lợi đưa ra chẳng được kiểm chứng, ông cứ thấy thế nào là ông bốp chát luôn. sự việc có lẽ chẳng to ra nếu không có clip tung tin sai sự thật của NGuyễn Thi THắm. Chẳng phải đáng dân mà bị mang tiếng, bị côn đồ hành hung.

    Trả lờiXóa
  17. Người dân thấy con bạc chết cho là công an đánh, chưa hiểu đầ cua tai heo ra sao nhảy vào đánh 2 đồng chí công an, cũng tội cho 2 anh công an cũng chẳng hiểu vì sao ông đấy lăn ra rồi mình bị ăn đánh. Giờ mong 2 a được giải oan. Mà bác Mai phan Lợi chưa thấy ý kiến gì nhỉ.

    Trả lờiXóa
  18. Là người quản trị trang mạng Diễn đàn Nhà báo trẻ, anh Mai Phan Lợi sẽ phải chịu trách nhiệm về việc tán phát thông tin sai sự thật. Mình nghĩ đây không phải là trường hợp chỉ xin lỗi là được. Uy tín của pháp luật Việt Nam và uy tín của cả một trang mạng đã bị anh này làm ảnh hưởng.

    Trả lờiXóa
  19. Người phụ nữ do chưa hiểu rõ câu chuyện cụ thể ra sao, vội vàng đăng tin để lấy độ hot của nó. Song khi biết mình đăng tin sai thì chị ấy cũng đã nhận lỗi, nhận sai. Đó là điều đáng mừng, và cũng chẳng ai truy cứu gì, vì họ đã biết sai mà sửa. Nhưng có những kẻ adua vào, biết sai mà cứ thổi phồng cái sai lên, không chịu sửa mới đáng khinh.

    Trả lờiXóa
  20. Bịa đặt suy diễn là nghề của tụi nó.thử hỏi ra đường sao người ta bị cướp giật .hay đánh nhau họ kêu ai.nếu là lương dân chết thì vô lý.lương dân găp công an họ có phải bỏ chạy kg.hay bọn côn đồ cướp giật bỏ chạy.tôi găp công an.nhưng sao tôi kg phải bỏ chạy.đấu tranh cho bài trừ tệ nạn xã hội hay.đấu tranh cho bọn bảo kê tệ nạn xã hội đây

    Trả lờiXóa
  21. Là người quản trị trang mạng anh Mai Phan Lợi hoàn toàn có khả năng nhận biết được những thông tin trên là sai và không nên cho phép nó được đăng tải. Nếu anh này nói là không nhận biết được thì chắc là phải cho anh này nghỉ việc thôi.

    Trả lờiXóa
  22. Mai Phan Lợi là cái thằng hèn. Một tên nhà báo vô lương tâm, vô đạo đức. Cái loại nhà báo vớ va vớ vẩn. Nếu anh ta còn có cái gọi là lương tâm thì hắn lại chẳng viết nhũng bài báo quá đáng, sử dụng ngôn từ đầy tính kích động thế được, mà giả sử làm sai nếu có cái là đạo đức thì phải tháo xuống, thành thật xin lỗi, thú nhận chứ. Cái loại người đâu mà phần con lại lấn phần người thế

    Trả lờiXóa
  23. Mình nghĩ cần tiến hành xử lý nghiêm túc đối với anh nhà báo này chứ không phải chỉ ngồi đây chờ anh ta lên tiếng xin lỗi. Nếu xin lỗi mà làm cho mọi chuyện trở về như chưa bao giờ xảy ra thì ai cũng có thể xin lỗi và cho qua mọi việc.

    Trả lờiXóa
  24. Đấy mọi người thấy đấy cái gọi là tổ chức " Diễn đàn nhà báo trẻ" của Mai Phan Lợi đã bị bẽ mặt trước bàn dân thiên hạ cho nên đã "mất tăm", "im hơi lặng tiếng" khi sự thật được công bố và làm sáng tỏ. Một người phụ nữ còn dám thẳng thắn xin lỗi mọi người khi đã đưa tin sai sự thật còn Mai Phan Lợi thì sao? Hắn đúng là con rùa rụt đầu, tên nhà báo vô đạo đức

    Trả lờiXóa
  25. Một người phụ nữ khi đưa tin sai thì cô ấy còn dũng cảm nhận sai, đính chính sự thật. Còn Mai Phan Lợi thì sao? Một thằng hèn, một thằng đểu. Qua đây ta thấy được bản chất đểu cán, chó má lừa gạt của cái gọi là "Diễn đàn nhà báo trẻ".Đưa tin sai sự thật rồi im hơi lặng tiếng. Đó là hành động của một thằng hèn, đại hèn

    Trả lờiXóa
  26. Một người phụ nữ, luôn bị cánh đàn ông chê bai, vậy mà khi họ sai, họ chịu nhận và sửa sai. Còn cánh đàn ông thì sao? Điển hình như Mai Phan Lợi thì sao? Hăn chỉ biết ông ổng nói,dù sai, dù đúng vẫn cứ nói một cách vô thức. Những lời vô thức được phát ra từ những kẻ vô ý thức!

    Trả lờiXóa
  27. Clip k nói nên điều gì Nhiều người cùng quan điểm với tôi. sao không nhìn vào Nước Mỹ với dân số gấp 4 lần VN với xứ tự do súng ống mà một năm cũng chỉ có bấy nhiêu vụ xả súng và cảnh sát bắn chết người thì vẫn chứng tỏ pháp luật và xh ho văn minh nghiêm minh hơn so với ta và phần còn lại của TG . Con thiên đường hay hoàn hảo vẫn chỉ là mục tiêu hướng tới mà thôi .

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog