Chia sẻ

Tre Làng

Vài lời với Nguyễn Tường Thụy

Cuteo@

FB Nguyễn Tường Thụy lại ẳng lên khi nghe tin "người tình trăm năm" Trần Thị Nga bị bắt. Vẫn giọng điệu xàm lồn kiểu Tuấn Khanh, Hiếu nghiện, Đoan Trang, Thụy bênh vực cho quyền hành động vi phạm pháp luật của thứ rác rưởi xã hội. 

Với chiến thuật "cả vú lấp miệng em", Thụy viết: "Trong nhiều năm qua, Bà Trần Thị Nga liên tục bị khủng bố dưới các hình thức canh giữ, đeo bám, ngăn cản quyền tự do đi lại, cướp tài sản… Bà từng nhiều lần bị xúc phạm nhân phẩm, bị đánh đập đến tàn phế". Tất nhiên Nguyễn Tường Thụy không hề có lấy một bằng chứng xác thực ngoài 2 tấm ảnh Trần Thị Nga bị đòn ghen vì cướp chồng người khác. Tởm lợm hơn nữa,
Nguyễn Tường Thụy viết rằng, "Bà Nga chưa đưa ra một thông tin nào bịa đặt, xuyên tạc". Cuối cùng, Thụy không quên chua thêm một câu "bà Nga đang nuôi 2 con nhỏ" để cầu cứu các tổ chức nhân quyền quốc tế can thiệp.

Về điều này, có lẽ Thụy nên vào Youtube gõ từ khóa "Trần Thị Nga", các kết quả sẽ là câu trả lời chính xác nhất.

Lũ trộm cắp có bao giờ nhận mình là trộm cắp đâu, kẻ đi điếm như Thụy hay Nga có bao giờ nhận mình là dâm tặc đâu, trái lại đó là hành động vì nhân quyền, là từ thiện, là giúp đỡ người khác phải không?

Tôi từng biểu tình chống Trung Quốc xâm lược biển đảo Việt Nam, từng chứng kiến Trần Thị Nga và Tường Thụy lợi dụng danh nghĩa biểu tình chống Trung Quốc để chửi bới chính quyền và đảng cộng sản Việt Nam và cũng từng chứng kiến màn cào sò ăn vạ của Thị Nga khi nhân viên công vụ nhắc nhở. Thật khó để tưởng tượng một phụ nữ "văn hóa" theo cách nói của Thụy lại có thể trơ tráo tụt quần vạch vếu ngay chốn đông người để thách thức nhân viên công vụ. Tàn bạo và dã man hơn, thị đẩy 2 đứa con ra làm lá chắn cho những hành động nhơ bẩn mà phần lớn xuất phát từ sự xúi bẩy từ não trạng tật nguyền của cánh Nguyễn Tường Thụy. Lợi dụng 2 đứa trẻ để che đậy cho hành động lưu manh ấy liệu có xâm phạm quyền trẻ em không hả Thụy?

Hai đứa trẻ không có tội, nuôi nấng, uốn nắn dạy dỗ là công việc của bậc làm cha làm mẹ. Nhưng đẩy chúng ra làm lá chắn cho những hành động chống chính quyền, chống lại dân tộc là tội ác và sử dụng chúng như những công cụ hay phương tiện để kiếm cơm chỉ có thể là tư duy và hành động của loại nghiệt súc. Trách nhiệm với con trẻ như thế thì đừng trách sau này khi đã trưởng thành, chúng đạp ban thờ ỉa đái vào mặt các người.

Nguyễn Tường thụy viết, "Việc bắt Bà Trần Thị Nga vào những ngày giáp Tết cổ truyền trong khi hoàn cảnh của bà một mình đang phải nuôi 2 con nhỏ là một việc làm phi đạo lý, trái pháp luật". Xin nói thẳng, càng viết Thụy càng tỏ ra ngu muội. Cái mà Thụy gọi là "phi đạo lý" kia phải là hành vi lợi dụng, lạm dụng thân xác trẻ em mới đúng. 

Riêng việc bắt giữ Trần Thị Nga đã được tính toán kỹ, hoàn toàn phù hợp với các căn cứ để tạm giam bị can, bị cáo tại Điều 88 và Điều 303 theo quy định của Bộ luật Tố tụng hình sự năm 2003: "Đối với bị can, bị cáo là phụ nữ có thai hoặc đang nuôi con nhỏ dưới 36 tháng tuổi, là người già yếu, người bị bệnh nặng mà nơi cư trú rõ ràng thì không tạm giam mà áp dụng biện pháp ngăn chặn khác, trừ trường hợp nhất định (khoản 2 Điều 88 BLTTHS). Đối với trường hợp của Thị Nga, các con của thị đều đã trên 36 tháng tuổi, do đó việc áp dụng biện pháp ngăn chặn bằng cách bắt giữ, tạm giam là đúng pháp luật Việt Nam và phù hợp với pháp luật quốc tế.

Cuối cùng, Thụy lớn tiếng yêu cầu "Trả tự do cho Bà Trần Thị Nga lập tức và vô điều kiện". Viết ra điều này chỉ chứng tỏ đầu lâu của Nguyễn Tường Thụy có vấn đề, có lẽ nó đơn giản chỉ để mọc tóc và gắn loa. Chính ông ta và đồng đảng luôn hô hào kêu gọi phải làm đúng pháp luật, nhưng cũng chính ông ta lại là người vô pháp vô thiên. 

Ông Nguyễn Tường Thụy có quyền gì mà đòi thả tội phạm hả? 

Nói ngay và luôn, đến công an cũng không có cái quyền ấy đâu ông Nguyễn Tường Thụy ạ. 

Nói thật, người hết thời như ông chả khác nào chiếc giẻ lau bàn, ở nhà tĩnh tâm vui thú điền viên với con cháu là việc nên làm, đánh chống bỏi làm gì cho nhọc xác, không cẩn thận dính "Thượng Mã Phong" đấy. Ông chỉ cần im lặng thì môi trường, nhân quyền của người dân đã được nâng lên đáng kể lắm rồi. Tôi thật.

20 nhận xét:

  1. Ngọc Sơn21:13 25/1/17

    Biết ngay là sau khi Trần Thị Nga bị bắt là đám tự xưng là "những nhà đấu tranh cho dân chủ , nhân quyền" ở Việt Nam thi nhau nhảy vào xuyên tạc mà. Sự thật thì vẫn rất rõ ràng là Trần Thị Nga đã có rất nhiều những hành vi vi phạm vào luật pháp Việt Nam và việc ả bị bắt giữ là một điều hợp lẽ phải.

    Trả lờiXóa
  2. Vẫn là giọng điệu bênh vực nhau. Nguyễn Tường Thụy có cần biết mụ kia làm gì hay phạm tội gì đâu, chỉ cần tháy bị công an hay chính quyền xờ gáy là nhảy vào bảo vệ rồi.

    Trả lờiXóa
  3. Nguyễn Tường Thụy là một thằng cha có máu dê, nó cũng ngang với con Nga thôi, gian díu, dâm ô. Giờ Nga bị bắt thì Thụy không lẽ lại lặng tiếng, cắn vài câu để thế giới còn biết hắn tồn tại. Nga vào tù, nhiều zân chủ lên tiếng cũng chỉ nhằm đánh bóng tên tuổi.

    Trả lờiXóa
  4. Nga gian díu ra hai thằng con thì thôi cứ để cha ó nuôi, còn ả thì cứ yên tâm mà ngồi tù. Sống có biết nghĩ cho các con đâu. Vi phạm pháp luật, biết trước mình sẽ có ngày phải vào tù chắc ả cũng có chuẩn bị cho hai thằng con rồi.

    Trả lờiXóa
  5. Thụy viết: "Trong nhiều năm qua, Bà Trần Thị Nga liên tục bị khủng bố dưới các hình thức canh giữ, đeo bám, ngăn cản quyền tự do đi lại, cướp tài sản… Bà từng nhiều lần bị xúc phạm nhân phẩm, bị đánh đập đến tàn phế".
    Potay với kiểu văn của bọn nhà rận rồi!

    Trả lờiXóa
  6. Dù sao cũng là chỗ quen biết "tình cảm" lâu nay, nên việc Thụy lên tiếng mạnh mẽ bảo vệ cho Nga là điều cũng dễ dàng thấu hiểu cho được, mặc dù Nga thì chả có gì mà bênh vực cả.

    Trả lờiXóa
  7. Biết ngay rằng sau khi Trần Thị Nga bị bắt thể nào đám rận chủ cuội cũng sẽ thi nhau ẳng lên cho mà xem. Sau Tuấn Khanh giờ lại đến Nguyễn Tường Thụy. Một kẻ như Thụy mà dám mở mồm ra nói về luật pháp hay sao? Một kẻ vô thiên vô pháp như Thụy chưa bị tống giam là còn phúc tổ ba đời cho hắn rồi mà hắn còn không biết điều ngậm mõm chó lại ư? Kiểu này cho hắn vào khám để hội ngộ với "người tình trăm năm" của hắn cũng được

    Trả lờiXóa
  8. Cái cách mà Nguyễn Tường Thụy kêu gọi trả tự do cho Trần Thị Nga là cách làm ngu si nhất một tay dân chủ cuội có thể nghĩ ra. Viện dẫn luật pháp ra nhưng không đưa được bất kỳ bằng chứng xác thực nào. Nói về quyền con người nhưng những hành động của Thụy và Nga đang vi phạm nghiêm trọng quyền đó. Thậm chí hắn lôi bức ảnh Nga bị đánh ghen tớ bầm dập ra để làm bằng chứng cho việc Nga bị hành hung thì đúng là hết thuốc chữa rồi. Cái kiểu như vậy thì không những không cứu được Nga mà Thụy đang góp phần đẩy Nga vào chốn ngục tù nhanh hơn

    Trả lờiXóa
  9. Bangtuyetnhietdoi21:41 26/1/17

    Cái cách mà Nguyễn Tường Thụy kêu gọi trả tự do cho Trần thị Nga chẳng khác gì cách mà đám rận chủ khác đang làm. Cùng là cái kiểu cả vú lấp miệng em, cùng là cái bài vu khống, bôi nhọ chính quyền, lấy hai đứa trẻ con ra làm lá chắn cho những tội lỗi chúng gây ra. Những việc làm của Thụy, của Nga hay của bất kỳ tên rận chủ nào đều là những hành động bẩn tưởi, đáng khinh nhất

    Trả lờiXóa
  10. Hungyen363621:44 26/1/17

    Trần thị Nga vào tù là cơ hội lớn cho những kẻ như Tuấn Khanh hay Nguyễn Tường Thụy ẳng lên để thiên hạ biết chúng vẫn tồn tại, để chúng lợi dụng cơ hội kiếm vài đồng bố thí từ các quan thầy hải ngoại. Cuối năm đói kém, Thụy chắc phải tranh thủ mà kiếm tiền tiêu tết thôi. Càng sủa to, sủa bậy bao nhiêu thì càng được cho nhiều tiền bấy nhiêu nên chắc hắn sẽ còn tích cực sủa thêm nhiều nữa cho xem

    Trả lờiXóa
  11. Hoabinh023421:49 26/1/17

    Từng dan díu, cặp kè với nhau nên khi Nga phải vào khám chắc Thụy cũng phải ẳng lên vài tiếng cho nó hợp đạo lý cặp bồ hay sao? Một kẻ vô thiên vô pháp, sống coi thường pháp luật, chẳng coi ai ra gì nhưng lại luôn thích nói chữ nghĩa, luôn thích lôi luật ra để nói chuyện thì đúng là nực cười mà. Chắc đã tới lúc có ai đó đứng lên đập vào cái bản mặt của Thụy cái mà hắn gọi là luật pháp để cho hắn sáng mắt ra, chứ để tình trạng này chắc hắn vẫn còn sủa bậy dài dài

    Trả lờiXóa
  12. Hoabinh03020022:33 26/1/17

    Những lời bao biện của Thụy dành cho Trần Thị Nga là vô căn cứ. Hắn ta không hề đưa ra được bất kỳ bằng chứng xác thực nào về chuyện Nga bị đe dọa, khủng bố, hành hung ngoài việc đưa ra 2 tấm hình Nga bị đánh ghen tới bầm dập. Và theo cá nhân tôi, nếu ả có bị đánh vì cái tội đó, thì chả có gì đáng trách

    Trả lờiXóa
  13. Thaibinh02340022:38 26/1/17

    Một kẻ tự xưng là người phụ nữ "văn hóa" theo lời Thụy mà có thể tụt quần vạch vếu trước nhân viên công vụ để tỏ thái độ chống đối thì cũng đủ biết ả ta văn hóa tới cỡ nào rồi. Không kể việc Nga đem hai đứa con ra làm bia đỡ đạn cho mình trong những vụ bạo động, biểu tình thì sao ả ta dám lớn tiếng nói về cái gọi là nhân quyền được. Toàn giọng điệu của lũ mồm lông với nhau cả.

    Trả lờiXóa
  14. Thaibinhquetoi23422:41 26/1/17

    Trần Thị Nga bị bắt, tang chứng vạt chứng đầy đủ, tội danh rõ ràng thì Nguyễn Tường Thụy lấy tư cách gì mà yêu cầu chính quyền phải thả nga ngay lập tức và vô điều kiện. Một kẻ mở mồm ra là đòi nói chuyện luật pháp mà sao lại có cái yêu cầu thể hiện sự vô thiên vô pháp, ngu si không hiểu luật như vậy được. Đúng là làm trò cười cho thiên hạ

    Trả lờiXóa
  15. Hagiang83622:44 26/1/17

    Thụy là ai mà có quyền yêu cầu cơ quan công an phải thả một tên tội phạm ra? hắn nghĩ mình là gì, nghĩ mình to lắm hay sao? Một kẻ nông cạn, thiếu hiểu biết cứ nghĩ mình được sự chống lưng từ hải ngoại là không ai dám sờ gáy hắn hay sao? Cứ chờ rồi xem, có ngày Thụy sẽ được hội ngộ với Nga trong tù, để xem lúc đó hắn còn to mồm được nữa hay không?

    Trả lờiXóa
  16. Bacgiang19022:50 26/1/17

    Một kẻ già đầu như Nguyễn Tường Thụy sao không biết sống yên phận đi mà lại đổ đốn thế này nhỉ? Trống bỏi chán chê rồi giờ lại lên giọng đi kêu oan cho "người tình trăm năm" ư? Thụy có bằng chứng gì để chứng minh Nga vô tội hay không, có bằng chứng gì để chứng minh cơ quan công an bắt nhầm người hay không? Câu trả lời là Không, Thụy chẳng có gì cả. Tong khi đó cơ quan điều tra lại có đầy đủ bằng chứng cầu thành tội phạm của Nha, và việc họ bắt giữ Nga là theo đúng luật pháp. Chẳng có gì phải bàn cãi trong chuyện này nữa. Còn nếu Thụy không phục, hay Thụy xót Nga, có thể xin vào trại cùng Nga, để chứng minh cái mối tình "oanh oanh liệt liệt" của mình.

    Trả lờiXóa
  17. các nhà rận chủ luôn có bài cắn bầy khi đồng bọn của mình bị bắt. đối với chúng, đồng bọn bị bắt lại là một dịp tốt để chúng có cơ hội ra mặt, có những lời văn ( mà lần nào cũng lặp lại như vậy) đòi này nọ với chính quyền. không biết là chúng thực tâm hay là vì tiền đây.

    Trả lờiXóa
  18. Hai đứa trẻ không có tội, nuôi nấng, uốn nắn dạy dỗ là công việc của bậc làm cha làm mẹ. Nhưng đẩy chúng ra làm lá chắn cho những hành động chống chính quyền, chống lại dân tộc là tội ác và sử dụng chúng như những công cụ hay phương tiện để kiếm cơm chỉ có thể là tư duy và hành động của loại nghiệt súc. Trách nhiệm với con trẻ như thế thì đừng trách sau này khi đã trưởng thành, chúng đạp ban thờ ỉa đái vào mặt các người.

    Trả lờiXóa
  19. Trần Thị Nga và Nguyễn Tường Thụy là một cặp đôi có những hành vi chống đối chính quyền cùng nhau nên khi Nga bị bắt ngay lập tức Thụy gào khóc đòi chính quyền thả Nga ra, cho dù Thụy có làm gì thì Nga vẫn sẽ phải chịu trách nhiệm trước pháp luật với những sai phạm đã gây ra.

    Trả lờiXóa
  20. Như Lai Đại Nhật hay 1 số nơi gọi Như Lai Đại Phật là vị phật bản mệnh tuổi Thân. Ngài được coi là thần hộ mệnh, bảo hộ cho tuổi Thân được bình an. Như Lai Đại Nhật là pháp thân của đức phật trong lịch sử, là vị phật tối cao trong Phật giáo đại thừa. Đá quý An An từ lâu đã là đơn vị phân phối phật bản mệnh tuổi Thân uy tín, chất lượng cao hàng đầu tại Hà Nội và Việt Nam.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog