Chia sẻ

Tre Làng

Linh mục Đăng Hữu Nam trong mắt các nhà dân chủ cộm cán

Ong Bắp Cày 

Không ngoa khi nói, làng dân chủ ở Việt Nam là một tập hợp hổ lốn, từ những trí thức quá đát, bất mãn, hợm mình, cho đến lũ đĩ điếm, nghiện ngập và trộm cắp vặt. 

Có thể kể đến những cái tên nhân sĩ quá hạn sử dụng như Nguyễn Huệ Chi, Phạm Toàn, Nguyễn Thanh Giang, Nguyễn Quang A, Nguyễn Xuân Diện, Nguyên Ngọc..., những kẻ nổi tiếng về tâm thần phân liệt như Cù Huy Hà Vũ, Trần Khải Thanh Thủy, Bùi Kim Thành..., những kẻ mắc chứng vĩ cuồng như Nguyễn Tường Thụy, Tạ Phong Tần, Nguyễn Văn Hải.., cho đến cả chủ chứa, đĩ điếm, nghiện hút, cờ bạc như Bùi Thị Minh Hằng, Trần Thị Nga, Lê Thị Công Nhân, Huỳnh Thục Vy..., và bây giờ có cả kẻ trộm cắp đĩ đực như nhà dân chủ Đặng Hữu Nam.

Đặng Hữu Nam bị công an TP HCM bắt vì trộm cắp vào lúc 11h20 ngày 22/1/2017 tại một tiệm tạp hóa thuộc quận Phú Nhuận. Theo lời khai của Đặng Hữu Nam, trước đó 3 ngày, ông này đã sử dụng xe máy BKS 59F1-02340 đến tiệm tạp hóa ở chợ Trần Hữu Trang (phường 10, quận Phú Nhuận) để mua 1 thùng mì và 2 bàn chải đánh răng. Tại đây, lợi dụng chủ tiệm sơ hở Nam đã thò tay vào hộc tủ để trộm 20 triệu đồng tiền bán hàng. Xem lại camera an ninh, chủ tiệm xác định chính Đặng Hữu Nam là kẻ đã "thó" 20 triệu đồng nên trình báo công an và ngay sau đó ông này bị bắt. Tại cơ quan công an, nhà dân chủ Đặng Hữu Nam khai do thấy chủ tiệm tạp hóa sơ hở nên nổi lòng tham và ra tay trộm. 

Theo nhạc sĩ Tuấn Khanh, nhà văn Nguyễn Tường Thụy, nhà báo Đoan Trang hay tay nghiện Bùi Thanh Hiếu, Đặng Hữu Nam là nhà hoạt động nhân quyền nổi tiếng, đấu tranh vì công lý và quyền con người. 

Theo một nguồn tin rất tin cậy, Đặng Hữu Nam là một tay săn gái chuyên nghiệp, y lập ra hàng chục nick Zalo, Viber kết bạn với các cô gái, tán tỉnh và sau đó đưa các nàng lên giường. Sau khi Đặng Hữu Nam bị bắt, đã có hàng chục nạn nhân tới trụ sở công an tố cáo hành vi trộm cắp tiền bạc của Nam sau khi quan hệ, với thủ đoạn quen thuộc là lợi dụng lúc các cô vào nhà vệ sinh để chôm đồ.

Công bằng mà nói, hành vi của nhà dân chủ Đặng Hữu Nam không đại diện cho toàn bộ các nhà dân chủ Việt hiện thời. Nhưng những hành vi lường gạt phụ nữ, chiếm đoạt tiền của dân oan, hớt tay trên các nguồn tài trợ từ nước ngoài, tranh vợ cướp chồng là, sinh hoạt lang chạ không phải là chuyện hiếm.

Khác với Việt Tân, tìm cách bao che, hay đổ tội cho cộng sản Việt Nam gài bẫy để bắt Đặng Hữu Nam, hôm 2//2/2017, Phạm Chí Dũng đã vội vã lên tiếng về vụ Đặng Hữu Nam trộm cắp trong bài Phạm Chí Dũng - Vụ ông Đặng Hữu Nam bị bắt: Hãy cắt bỏ một khối u !

Phạm Chí Dũng viết "ông Đặng Hữu Nam - người được xem là một nhà đấu tranh dân chủ cho Việt Nam - đã gây ra một ô uế chưa từng có đối với giới đấu tranh dân chủ và nhân quyền". Thật ra, sự thất vọng, cay đắng của Phạm Chí Dũng là dễ hiểu, nhưng nó mới chỉ là phần nổi của tảng băng chìm về những tệ nạn của giới "dân chủ" trong và ngoài nước.

Sau khi mô tả lại quá trình trộm cắp của Đặng Hữu Nam, Phạm Chí Dũng cay đắng thú nhận: "Ai cũng biết giới đấu tranh dân chủ Việt Nam không hoàn toàn thuần nhất. Đã từ lâu, dư luận râm ran về một số người tự nhận là đấu tranh dân chủ, nhưng thực chất chỉ để “gọi” tài trợ của các nhà hảo tâm chủ yếu từ hải ngoại. Sau khi đạt được một số hành động đấu tranh cho có, những người này ung dung thụ hưởng số tiền được hải ngoại gửi về, bất chấp mục đích tiền được chuyển để giúp cho những thành phần nạn nhân của chế độ như dân oan đất đai, nạn nhân môi trường". Ông Dũng cũng không ngại ngần thẳng tay loại bỏ Đặng Hữu Nam ra khỏi danh sách làng dân chủ Việt Nam, ông viết: "Hãy để ông Nam phải chịu hoàn toàn trách nhiệm về hành vi trước pháp luật mà bất cứ quốc gia nào cũng áp dụng đối với kẻ cắp. Nhưng hãy hiểu rằng ông ta chỉ là một con sâu mà cần được bỏ ra khỏi nồi canh để canh không bị ô nhiễm, rằng việc ông ta bị công an phát hiện và bắt giam là một cơ hội để giới đấu tranh bớt bị ô tạp bởi một tư cách thấp kém".

Nhìn nhận một cách khách quan, người như Đặng Hữu Nam hiện đang khoác áo "dân chủ nhân quyền, đấu tranh vì công lý" không hiếm. 20 triệu là lớn nhưng cũng không thấm tháp gì so với số tiền lên tới hàng trăm ngàn đô la tài trợ cho các hoạt động chống chính quyền trong nước bị các nhà "dân chủ" chiếm đoạt và khó có thể thống kê được số lượng các cô gái bị các nhà dân chủ kia lường gạt. Ông Phạm Chí Dũng gọi số này là khối u cần phải cắt bỏ.  

Với người tử tế, những kẻ như Đặng Hữu Nam không chỉ là khối u mà là hiện tượng dịch bệnh phổ biến trong cái gọi là "làng dân chủ" nước nhà. Nó cần được loại bỏ ra khỏi đời sống xã hội.

***

Tre làng dẫn Link: https://youtu.be/WeCqccc6-sk 

Mời xem: Hình ảnh dưới đây phản ánh hành vi trộm cắp tiền bạc rất chuyên nghiệp của nhà dân chủ Đặng Hữu Nam.

33 nhận xét:

  1. Phạm Việt Dũng lên tiếng như vậy là đã chịu công nhận tính xấu xa của Đặng Hữu Nam rồi phải không các chế?!

    Trả lờiXóa
  2. Không công nhận cũng không xong, chuyện ăn cắp sờ sờ ra đấy, có chột mắt mới không thấy. KKKK

    Trả lờiXóa
  3. Hãy để ông Nam phải chịu hoàn toàn trách nhiệm về hành vi trước pháp luật mà bất cứ quốc gia nào cũng áp dụng đối với kẻ cắp. Nhưng hãy hiểu rằng ông ta chỉ là một con sâu mà cần được bỏ ra khỏi nồi canh để canh không bị ô nhiễm, rằng việc ông ta bị công an phát hiện và bắt giam là một cơ hội để giới đấu tranh bớt bị ô tạp bởi một tư cách thấp kém

    Trả lờiXóa
  4. Lộ hết cả. Thực chất Đặng Hữu Nam không là gì trong đám rận cả. Giờ thêm tội ăn cắp nên chúng muốn đạp nhanh mẹ ra cho nhẹ đũng quần đây.

    Trả lờiXóa
  5. Anh Dũng muốn loại bỏ những con sâu ra khỏi nồi canh?khó đấy,nồi canh nhà các anh nổi lều bều toàn sâu bọ và phân,rác,vớt đi thì còn canh suông hả anh Dũng?Rồi cũng có lúc chúng vớt cả anh ra khỏi nồi.

    Trả lờiXóa
  6. Nặc danh09:25 7/2/17

    Dân chủ nhân quèn ở nước ta chỉ được bố mẽo cho tí tiền để đớp để hít, để trác táng thôi chớ bố mẽo không bao giờ tin bọn ăn hại đái khai này đâu, bỏn chỉ muốn làm lộn xộn để nước ta giật lùi. Nhưng bỏn khôn nhà dại chợ này có làm được gì, toàn một lũ siêng ăn nhác làm, không chồng mà chửa ba bốn bận, ăn cắp, hút xách và đầu đường xó chợ được dẫn dắt bởi mấy thằng lưu manh gọi là có tí chữ nhưng không biết sử dụng chữ ở chỗ nào đành phải đem chữ bẩn đến nhét vào những chỗ thối nhất. Chắc anh Chum cấm bỏn cà li dấm dúi đưa xèng về nuôi báo cô đám này là rã hểt.

    Trả lờiXóa
  7. Những hành động của Đặng Hữu Nam cuối cùng đã bị bóc trần trước dư luận. Trong mắt các nhà dân chủ Việt Nam thì Nam chỉ là một kẻ đội lốt đấu tranh dân chủ để kiếm chác tiền tài trợ thì hải ngoại cũng như ăn chặn tiền cứu trợ, ăn chặn tiền bồi thường của dân oan. Một kẻ như vậy chính là cái ung nhọt của xã hội nói chung và ngay trong giới hoạt động dân chủ thì hắn cũng là kẻ cần phải loại bỏ hàng đầu.

    Trả lờiXóa
  8. Nặc danh12:47 7/2/17

    Em thưa với anh tre làng, Nam đã lấy tiền của em rất nhiều lần và em cũng đã gửi công an Phú Nhuận cái này để vạch trần bộ mặt thối tha của Nam đối với em và những người phụ nữ khác. Mong rằng chị em có cùng hoàn cảnh hãy cùng nhau lên tiếng tố cáo Nam với cơ quan điều tra.
    https://www.facebook.com/photo.php?fbid=179264419228224&set=a.179264429228223.1073741829.100014340006773&type=3

    Trả lờiXóa
  9. Huỳnh Công Thuận13:11 7/2/17

    Phạm Chí Dũng đã được một số cá nhân phản động bên ngoài gửi tiền giúp dũng trả nợ vì chơi chứng khoán, nợ khó trả và một nhà "dâm chủ" ra đời vì lí do này. Tay đã nhúng chàm rồi khó rửa phải không anh dũng

    Trả lờiXóa
  10. Không phải đây là lần đầu Đặng Hữu Nam bị bóc phốt. Trước đây hắn đã từng dính rất nhiều tin đồn liên quan tới việc lừa đảo, trộm cắp tài sản. Một kẻ tự xưng là nhà đấu tranh dân chủ nhưng lại liên quan tới những việc làm không mấy tốt đẹp như thế này cũng đủ hiểu cái tư cách tới tầm nào rồi. Vậy nên xin thưa với anh nam và những người như anh, hãy thôi ngay cái bài ca dân chủ đi, nghe nực cười lắm

    Trả lờiXóa
  11. Bangtuyetnhietdoi14:14 7/2/17

    Cái đám rận chủ rởm nước ta chung quy lại cũng chỉ chăm chăm kiếm tiền tài trợ từ những thành phần phản động ngoại bang mà thôi. Cái chúng quan tâm không phải là quyền công dân, quyền con người có được thực thi hay không mà đơn giản chỉ là chúng kiếm chác được bao nhiêu từ những trò lừa lọc của mình. Đặng Hữu Nam không phải là duy nhất, còn rất nhiều những kẻ như Nam trên đất nước này cũng cần bị vạch mặt và loại bỏ như thế

    Trả lờiXóa
  12. Hungyen363614:59 7/2/17

    Không thể đánh đồng cá mè một lứa rằng tất cả những nhà dân chủ đều giống Đặng Hữu Nam được. Nhưng công bằng mà nói thì những hành vi lường gạt phụ nữ, chiếm đoạt tiền của dân oan, hớt tay trên các nguồn tài trợ từ nước ngoài, tranh vợ cướp chồng là, sinh hoạt lang chạ không phải là chuyện hiếm trong giới dân chủ rởm hiện nay. Vậy nên chúng ta hãy kêu gọi những nhà hoạt động dân chủ chân chính xóa sổ cái đám rận chủ rởm này đi

    Trả lờiXóa
  13. Hoabinh023415:01 7/2/17

    Muốn loại bỏ những kẻ như Đặng Hữu Nam là một việc rất khó nhưng không phải là không thể. Để làm được việc đó trước hết rất cần sự giúp đỡ, lên tiếng công khai của những nhà hoạt động dân chủ chân chính. Bởi đây sẽ là những người bóc trần bộ mặt giả tạo của đám rận chủ rởm kia. Sau nữa là sự vào cuộc của cơ quan chức năng, sự đoàn kết của dư luận để những kẻ như Đặng Hữu Nam sẽ không còn đất mà tồn tại nữa

    Trả lờiXóa
  14. Ngọc Sơn15:26 7/2/17

    Quả thực là không thể chấp nhận được những kẻ như Đặng Hữu Nam, tự xưng là những "nhà hoạt động dân chủ, nhân quyền" nhưng bản chất lại là một kẻ thuộc phường"đầu trộm đuôi cướp". Và nhìn rộng ra, chúng ta cũng có thể thấy được hình ảnh của đám "dân chủ rởm" trong hình ảnh của Đặng Hữu Nam.

    Trả lờiXóa
  15. Sau vụ việc Đặng Hữu Nam (fb Bắc Trung Nam) bị công an bắt ngày sát Tết nguyên đán vì thó trộm 20 triệu, cộng đồng cờ vàng, Việt Tân hải ngoại và đám zân chủ trong nước như bị dội một gáo nước lạnh.

    Trả lờiXóa
  16. Đám cờ vàng (đồng đội cũ) thì cố lái vụ việc trên thành: Đặng Hữu Nam bị “gài bẫy”. Còn mới đây, phát ngôn viên Việt Tân ở Pháp Phạm Văn Thành đã làm hẳn live stream phân tích rằng, Đặng Hữu Nam đã bị công an Việt Nam khống chế, bị “cấy sinh tử phù” có thể do quạn hệ gái gú bị bắt quả tang, nên buộc phải thực hiện hành vi “ăn trộm” để cho các “dư luận viên” tấn công, chia rẽ phong trào zâm chủ của họ.

    Trả lờiXóa
  17. Ly kì hơn, Phạm Văn Thành còn dựng lên kịch bản giả tưởng Đặng Hữu Nam là “đặc tình” của ngành công an, bị công an cưỡng ép phải thực hiện “kịch bản ăn trộm” để chia rẽ, phá hoại phong trào zâm chủ! Đồng thời tuyên bố khai trừ Đặng Hữu Nam ra khỏi “phong trào dân chủ”!

    Trả lờiXóa
  18. Phạm Văn Thành còn biện minh rằng, Đặng Hữu Nam có điều kiện kinh tế khá giả, có người thân đang ở hải ngoại chu cấp sinh hoạt đều đặn thì không có lý do gì để ông này phải đi trộm cắp như vậy.

    Trả lờiXóa
  19. . Ăn cắp hay không nó thể hiện ở hành vi và lời thú tội của tội phạm. Giàu có cũng ăn cắp chứ hà cớ gì chỉ nghèo mới là ăn cắp mỗi khi "máu" ăn cắp đã ở trong huyết quản.

    Trả lờiXóa
  20. Khổ thân đám cờ vàng zâm chủ, chẳng bao giờ được yên, tranh ăn, gái gú, ngã vạ, đâm sau lưng lẫn nhau... cứ diễn ra xoành xoạch. Một bầy đàn nhớp nháp như vậy đang muốn nhân danh thủ lĩnh cho phong trào "cách mạng dân chủ, nhân quyền"! Bí bài thì cứ cái gì xấu dẫu đó là tự bôi tro trát trấu vào mặt mình cũng cố mà tìm cớ để đổ vấy, đổ tiệt cho “cộng sản”.

    Trả lờiXóa
  21. Phàm cứ nội bộ làng Zâm chủ có tiêu diệt, đánh phá nhau thì đương nhiên đó là do “âm mưu thâm độc phá hoại phong trào của cộng sản”. Vậy nên, dẫu cái camera giám sát chẳng bị ai sai khiến vô tư ghi lại clip hình ảnh không thể chân thực hơn hành vi ăn trộm của Đặng Hữu Nam cũng được suy diễn thành mưu đồ phá hoại cực nguy hiểm của cộng sản!

    Trả lờiXóa
  22. Thảo nào, phong trào chống cộng, phong trào zâm chủ hơn 40 năm qua cứ lay lắt, chết yểu, dân chúng thờ ơ…đều "do cộng sản vô cùng nguy hiểm gây ra" nên họ chẳng thể nào làm được bất cứ trò trống gì, dù đã được chống lưng, lót tay nhiều triệu USD từ giới chống cộng cực đoan hải ngoại cùng với hàng chục quỹ từ các tổ chức dân chủ, nhân quyền trá hình do CIA nuôi dưỡng.

    Trả lờiXóa
  23. Thảo nào, phong trào chống cộng, phong trào zâm chủ hơn 40 năm qua cứ lay lắt, chết yểu, dân chúng thờ ơ…đều "do cộng sản vô cùng nguy hiểm gây ra" nên họ chẳng thể nào làm được bất cứ trò trống gì, dù đã được chống lưng, lót tay nhiều triệu USD từ giới chống cộng cực đoan hải ngoại cùng với hàng chục quỹ từ các tổ chức dân chủ, nhân quyền trá hình do CIA nuôi dưỡng.

    Trả lờiXóa
  24. Đã có những bài viết lo lăng cho làng dân chủ tết này sẽ đói,thế thì anh Nam đã lo "tích cốc phòng cơ"là bước đi có tính toán của làng rận chủ.Chả có gì phải thanh minh cho anh NAM.Làng rận có một rúm người mà toàn các anh hùng hảo hán.Xem ra tới đây còn nhiều vụ hay ra mắt.

    Trả lờiXóa
  25. Mới ngày nào còn nghe các "vị" dân chủ cuội ca ngợi, rồi tung hô Đặng Hữu Nam oai lắm. Thế mà hắn mới bị dính phốt tý thì lại thành "con cho cui cút" như vậy sao. Đây đúng là cái kiểu tình anh em, tình đồng chí của bọn dân chủ cuội đây rồi

    Trả lờiXóa
  26. Gio ngoài việc là xuyên tạc và chống phá nhà nước ta thì lũ rận chúng lại có thêm công việc mới đó là ăn trộm. Cũng phải thôi bản chất của chúng vốn là bẩn thỉu như thế mà, cái lũ này cái gì có tiền là chúng sẵn sàng làm mà, bất kể nó có bẩn thỉu và xấu xa tới mức nào đi chăng nữa. Và cái ngày chúng bị tan rã cúng như trừng phạt là rất rất gần rồi, vì thế tới lúc ấy thì đừng có mà hối hận nữa.

    Trả lờiXóa
  27. Cùi Các19:04 7/2/17

    Nhục quá, một lũ dâm chủ với lối sống lang chạ, bầy đàn, làm tay sai cho những thây ma cờ vàng 3 sọc, nhận công bằng bạc cắc. Không đủ thì trộm cắp, nay vào khách sạn nhiều sao để bóc lịch. Nhục quá các anh chị dâm chủ cuội ơi.

    Trả lờiXóa
  28. Phương Dung19:07 7/2/17

    Sao không thấy các con nuôi của bố Nam lên tiếng nhẩy?

    Trả lờiXóa
  29. Muốn loại bỏ những kẻ như Đặng Hữu Nam là một việc rất khó nhưng không phải là không thể. Để làm được việc đó trước hết rất cần sự giúp đỡ, lên tiếng công khai của những nhà hoạt động dân chủ chân chính. Bởi đây sẽ là những người bóc trần bộ mặt giả tạo của đám rận chủ rởm kia. Sau nữa là sự vào cuộc của cơ quan chức năng, sự đoàn kết của dư luận để những kẻ như Đặng Hữu Nam sẽ không còn đất mà tồn tại nữa.

    Trả lờiXóa
  30. Khổ cho Nam chưa kìa , đấy , giờ thì không bạn bè đồng chí đồng đội gì nữa hết nhé . Phạm Chí Dũng đã đích thân "ra tay" , thanh trừng anh ra khỏi hàng ngũ đấu tranh vì dân chủ rồi kìa. Thực ra , lấy cái lý do Đặng Hữu Nam không đủ tư cách , đấu tranh vì muốn câu kéo tài trợ của nước ngoài quả thật cũng chẳng đúng , vì trong cái giới đấu tranh dân chủ như Dũng và Nam , ai chẳng vô đạo đức ,lang chạ ,bầy đàn, bẩn thỉu như nhau , sẵn sàng làm tất cả mọi thứ chỉ để câu tiền , câu đôla. Với những con người như thế này , xã hội quả thực chẳng khác nào đang mang trong mình bao khối u nhọt

    Trả lờiXóa
  31. Không ngoa khi nói, làng dân chủ ở Việt Nam là một tập hợp hổ lốn, từ những trí thức quá đát, bất mãn, hợm mình, cho đến lũ đĩ điếm, nghiện ngập và trộm cắp vặt.
    Đúng là như vậy. Như trường hợp của ông Nam chẳng hạn, cũng bị phát giác là do ăn cắp tiền của người khác.

    Trả lờiXóa
  32. Trong video đã cho chúng ta thấy rõ được Đặng Hữu Nam chính là thủ phạm ăn cắp, một con người luôn tự cho mình là đấu tranh cho dân chủ mà lại đi ăn cắp, ông ta nên xem lại bản thân mình trước khi đi đấu tranh.

    Trả lờiXóa
  33. Cái đám rận chủ rởm nước ta chung quy lại cũng chỉ chăm chăm kiếm tiền tài trợ từ những thành phần phản động ngoại bang mà thôi. Cái chúng quan tâm không phải là quyền công dân, quyền con người có được thực thi hay không mà đơn giản chỉ là chúng kiếm chác được bao nhiêu từ những trò lừa lọc của mình. Đặng Hữu Nam không phải là duy nhất, còn rất nhiều những kẻ như Nam trên đất nước này cũng cần bị vạch mặt và loại bỏ như thế

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog