Chia sẻ

Tre Làng

BỨC ẢNH "CÚI ĐẦU" VÀ SỰ MẤT DẠY CỦA BAUXITEVN

Cuteo@ 

Vào trang Bauxitevn, trong bài "Những thay đổi bất thường trong quan hệ Việt Nam-Trung Quốc 35 năm qua" của tác giả Hoàng Mai, các bạn sẽ thấy có đăng một ảnh sau: 


Ảnh này được đưa ra trong mục 1 ("Cúi đầu") phần III ("Quy phục"). Có một chú thích ở bên trên là: "Hình ảnh như tự nó nói lên mà không cần bình luận". 

Bức ảnh trên, sau khi được đăng tải trên trang Bauxitevn đã bị dân mạng phát hiện là ảnh giả. Bạn biên tập của Bauxitevn đã sử dụng thủ thuật Photoshop để chế tác có chủ ý nhằm hạ nhục đất nước. 

Ảnh thật như sau: 


Các bạn có thể bấm vào nguồn 1, nguồn 2, để xem ảnh gốc và kiểm chứng thông tin. 

Không cần bình luận gì thêm, bộ mặt tởm nôn của Bauxite Việt Nam đã rõ! 

Xuyên tạc, bịa đặt, mạo nguồn là một trong những thủ đoạn mà các ông Nguyễn Huệ Chi, Phạm Toàn cùng các thành viên của trang Boxitvn sử dụng để lừa bịp dư luận, gây bất ổn xã hội, phá hoại niềm tin của nhân dân đối với đảng và nhà nước.

Cách làm dân chủ kiểu mất dạy ấy đã vạch rõ bản chất đám lưu manh chính trị núp bóng nhân sĩ trí thức nước nhà. Điều đáng nói là việc sử dụng ảnh giả để hạ nhục lãnh đạo nhà nước trong quan hệ ngoại giao với nước khác thì hậu quả của nó không chỉ là hạ nhục lãnh đạo mà còn hạ nhục cả dân tộc. 

Một việc đớn hèn đến cùng cực như thế mà Nguyễn Huệ Chi, Phạm Toàn cũng có thể làm được thì có lẽ không còn từ nào để nói ngoài từ: Mất dạy! 

6 nhận xét:

  1. Cụ Đổng Chi ơi , cụ tinh anh Đức độ vậy sao lại sinh ra loại chó cũng mang tên cụ vậy ? Tiếc lắm thay!

    Trả lờiXóa
  2. Hai ông Huệ Chi Phạm Toàn và một số ông ở bauxit,các ông già cả rồi,hãy để con cháu nó ngưỡng mộ.Làm ăn giả dối như các ông thử hỏi còn ai tin cái miệng của các ông nó ngang hay nó dọc.Làm gì cũng phải danh chính ngôn thuận,làm CM dân chủ cũng phải thế,đừng ngụy trá,lươn lẹo may ra còn có người theo.

    Trả lờiXóa
  3. Nặc danh21:43 2/2/17

    Các ông ở bô xít đã lớn tuổi, có học hàm học vị đàng hoàng, nhưng cách cư xử của các ông không bằng mấy tên du côn đầu đường xó chợ. Các ông chế ảnh của ông Mạnh thì chính các ông đang làm bẩn bộ mặt của mình. Sống làm sao để cho người trẻ kính trọng, đừng để lớp trẻ chửi cho các ông là đồ mất dạy, già thì hãy vui vầy với con cháu và xóm giềng, mất mặt quá các ông ạ.

    Trả lờiXóa
  4. Sao chính quyền mình hiền với bọn chó đấy nhỉ. Bắt hết, cất hết, cất lâu vào 10,20 năm càng tốt. Cho bọn Mỹ hay nhân quyền gì đấy quan ngại quan nghiếc gì kệ cụ nó. Bọn chó này dạo này nhờn nó liếm mặt, nhìn tức lắm không chịu được mấy con chó già.

    Trả lờiXóa
  5. Các đối tượng xấu thường xuyên sử dụng thủ đoạn là sửa ảnh thật biến những bức ảnh đó thay đổi về nội dung nhằm mục đích tuyên truyền hạ bệ uy tín cán bộ lãnh đạo Đảng Nhà Nước ta.

    Trả lờiXóa
  6. Xuyên tạc, bịa đặt, mạo nguồn là một trong những thủ đoạn mà các ông Nguyễn Huệ Chi, Phạm Toàn cùng các thành viên của trang Boxitvn sử dụng để lừa bịp dư luận, gây bất ổn xã hội, phá hoại niềm tin của nhân dân đối với đảng và nhà nước.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog