Chia sẻ

Tre Làng

SỔM CẶC VÀ LIÊM SỈ

Cuteo@ 

Lang thang rồi tình cờ đọc được một bài viết trên trang "Đàn Chim Việt", trong đó có đăng một tấm ảnh chụp "từ báo Nhân Dân" với tên của Chủ tịch Quốc hội Vương quốc Thái Lan là Somsak Kiatsuranont trên tiêu đề bài báo được phiên âm thành Sổm-cặc Kiệt-sụ-ra-nôn

Hình ảnh này được nhiều người, trong đó có cả những người viết báo, người đứng trên bục giảng vốn thường tự coi mình như "cái rún của vũ trụ", "trí tuệ của nhân gian" đem lên cộng đồng mạng để chế giễu những người làm báo Nhân Dân. 

Một người bình thường với não trạng bình thường cũng có thể thấy đây là một "sản phẩm" có vấn đề hoặc bức ảnh đã được cố ý photoshop, vì tên phiên âm của chủ tịch QH Thái Lan trong bài viết lại là "Sổm-sặc Kiệt-sụ-ra-nôn". 

Tìm hiểu kỹ thì thấy, hình ảnh này là một "chế phẩm" của trang web "Đàn chim Việt", một trang web chống Cộng "nhiệt tình và ngu dốt" ở hải ngoại, đăng lên từ 2011. Đây cũng là một trang web của những kẻ chống cộng kiếm ăn bằng những thủ đoạn bẩn thỉu như bôi nhọ, đơm điều đặt chuyện đối với tất cả những gì liên quan đến chế độ trong nước và ĐCSVN. Những tưởng thủ đoạn ấy chỉ có thể bịp bợm được những người thiếu thông tin, thiếu hiểu biết chứ ai ngờ rằng dễ dàng "xỏ mũi" những "tinh hoa xã hội", những giảng viên báo chí lâu năm! 

Bức ảnh sau sẽ tố cáo trò bẩn bựa của đám chống cộng hải ngoại và trong nước: 


Nực cười là trong khi các trang có xu hướng chống phá chính quyền thường kêu gào cho tự do ngôn luận, tôn trọng sự thật, nhưng chính họ lại là những kẻ sử dụng cả những thủ đoạn bần tiện, bỉ ổi nhất để xuyên tạc sự thật. 

Thử hỏi, liêm sỉ của các người ở đâu?

2 nhận xét:

  1. Nực cười là trong khi các trang có xu hướng chống phá chính quyền thường kêu gào cho tự do ngôn luận, tôn trọng sự thật, nhưng chính họ lại là những kẻ sử dụng cả những thủ đoạn bần tiện, bỉ ổi nhất để xuyên tạc sự thật.

    Trả lờiXóa
  2. Các đối tượng xấu thời gian qua có thủ đoạn là cóp nhặt những bài viết do những tờ báo chính thống sau đó sửa lại và đăng tải trên các trang mạng xã hội để tuyên truyền xuyên tạc làm xấu đi hình ảnh của các tờ báo chính thống, chúng ta cần nhận diện được thủ đoạn này.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog