Chia sẻ

Tre Làng

"THANH NIÊN TRƠ TRẼN" GIẢ TÀN TẬT ĐÊ KIẾM CƠM NGÀY TẾT

Khoai@

"Thanh niên trơ trẽn" giả tàn tật để kiếm cơm ngày Tết nhưng bất thành, có cố gắng nhưng thiếu may mắn.

Hãy xem con chó vàng này thực hiện "Khổ nhục kế" để kiếm cơm như thế nào. Ba que thật! 

Chúc vui vẻ.

Mời xem: https://youtu.be/7Keoj0njnV4


Mời xem tiếp: https://youtu.be/l-4SKCEAoIM

12 nhận xét:

  1. CHú chó chắc đã đk ai đó huấn luyện rồi, không biết là làm cho vui hay đã dùng bạn chó này vào việc gì xấu chưa? Nếu chưa thì may còn rồi thì với cái clip kia, bạn chó và chủ chắc cũng ko làm ăn đk nữa vs mánh này rồi.

    Trả lờiXóa
  2. Đây tôi nghĩ là có ai huấn luyện chú chó đấy thôi, chứ bản thân loài động vật thì không thể tự làm được như vậy. nhưnng Không hiểu khi làm như vậy thì chủ nhân của chú chó này có mục đích gì. Để mua vui hay để làm gì khác. Ôi thời buổi thật giả lẫn lộn, mang cả chó đi ra để làm trò thế này.

    Trả lờiXóa
  3. "Thanh niên" trai tráng sức dài vai rộng không tìm việc làm ăn đàng hoàng mà lại còn giở trò giả tàn tật ăn vạ như thế này quả thật đáng xấu hổ. Nhưng kể ra cũng khổ thân anh ấy đã diễn sâu hết cỡ, lết bằng hai chân vô cùng thê lương nhưng vẫn không thể khiến người đi đường động lòng trắc ẩn, đã thế còn định đuổi đánh nữa mới đau.

    Trả lờiXóa
  4. Nhưng có vài người là thật... Mình từng ủng hộ cho 1 vài người họ, chân họ teo nhỏ, quặp ngc ra sau... Chắc chân "thật" thì không làm được như thế r... ~ người khỏe mạnh này vô tình làm tất cả mọi người có cái nhìn tiêu cực hơn về ~ người bại liệt "thật" đang sống rất khó khăn ngoài kia! Đọc chỉ thấy tội cho ~ người "thật"

    Trả lờiXóa
  5. Những người thật sự tàn tật thì rất đáng thương, vì cuộc sống mưu sinh hàng ngày. Còn những kẽ lợi dụng, đánh động vào lòng thương của mọi người là những kẽ bẩn thỉu, kiếm tiền một cách bẩn thiểu. Nên những người sáng suốt thì đừng nên bị bọn chúng lừa, chúng ta cho tiền, vô tình chúng ta khuyến khích ngày mai chúng đi làm như vây nữa. Vì nếu không ai cho tiền thì chúng còn làm như vậy nữa hay ko?

    Trả lờiXóa
  6. Chẳng cần phải diện những bộ quần áo bẩn thỉu, nhếch nhác, ăn mặc đẹp, khoác thêm chiếc ba lô to đằng sau, nhắm đúng chỗ đông người qua lại rồi diễn. Mỗi lần diễn như thế, "diễn viên" đút túi vài trăm nghìn đồng, thậm chí vài triệu đồng là chuyện bình thường. Thế nên, chẳng phải đi làm cho mất mồ hôi, một số thanh niên khỏe mạnh tìm đến nghề "diễn viên đường phố" với những vai diễn nghèo khổ để kiếm tiền triệu.

    Trả lờiXóa
  7. Mình từng gặp 1 cô gái cụt hết 2 chân từ đầu gối trở xuống... Nhưng cô gái buột 2 gối vào đôi dép lào và đi 1 cách bthg để bán vé số... Tật nguyền vậy thì ai mà thuê lao động. Còn tụi giả tạo kia đủ sức lao động mà, kiểu này là xin ăn do lười lao động thì có, rồi sớm muộn cũng bị người dân họ đánh cho sáng mắt ra.

    Trả lờiXóa
  8. Làm như vậy chỉ càng thêm hình xấu xí của người dân VIỆT NAM, mình có tay chân lành lạnh tại sao không đi kiếm công ăn việc làm chân chính mà làm những việc như vậy. Vì đồng tiền mà con người làm mất đi chữ ĐỨC... Trên dời này dều là giấc mộng sống ngày nay dâu biết ngày mai vậy tại sao mình không làm những điều có ít và ý nghĩa.Chỉ tội những người bị tật nguyền thật mà thôi.

    Trả lờiXóa
  9. Tại một số chùa chiền, hay các khu vui chơi, giải trí, chợ, những nơi đông người thì có rất nhiều người giả tàn tật để xin ăn, đánh vào lòng thương người của nhân dân để xin tiền. Nhưng giờ lại dùng cả chó thế này thì thật là lạ đấy

    Trả lờiXóa
  10. Giờ thật giả lẫn lộn chẳng biết đường nào mà lần các bác ạ. Nhiều người khỏe mạnh, có sức khỏe đấy chứ, nhưng lười lao động, lại đi lê la giả tàn tật để xin sự bố thí của người khác. Giờ chán trò lại chuyển sang động vật thế này. Đúng là đời, không biết thế nào mà lần được.

    Trả lờiXóa
  11. Chó thì chắc là do con người huấn luyện thôi. Nhưng thực tế xã hội bây giờ cũng không hiếm chuyện lừa đảo kiểu này. Giờ thật giả lẫn lộn chẳng biết đường nào mà lần. Nhiều người khỏe mạnh, có sức khỏe đấy chứ, nhưng lười lao động, lại đi lê la giả tàn tật để xin sự bố thí của người khác.

    Trả lờiXóa
  12. Những người thật sự tàn tật thì rất đáng thương, vì cuộc sống mưu sinh hàng ngày. Còn những kẽ lợi dụng, đánh động vào lòng thương của mọi người là những kẽ bẩn thỉu, kiếm tiền một cách bẩn thiểu. Nên những người sáng suốt thì đừng nên bị bọn chúng lừa, chúng ta cho tiền, vô tình chúng ta khuyến khích ngày mai chúng đi làm như vây nữa. Vì nếu không ai cho tiền thì chúng còn làm như vậy nữa hay ko?

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog