Chia sẻ

Tre Làng

TỈNH TÁO NHÉ, ĐỪNG ĐỂ TIỀN MẤT TẬT MANG


Đừng để " tiền mất, tật mang"!

Khi gia đình bạn đang quyết định làm cái gì đấy mà cứ có kẻ rắp tâm phá hoại, "đâm bì thóc, chọc bì gạo", nói xấu sau lưng... thì bạn có cảm giác tức và bực mình không?

Fomosa cũng vậy đấy! Khi họ đầu tư vào Việt Nam họ bỏ hàng tỷ Usd và đến bây giờ họ chưa hề có một đồng xu lợi nhuận nào!

Chính phủ cho phép và tỉnh Hà Tĩnh đã cho phép họ đầu tư về công nghiệp nặng, trong quá trình đầu tư họ có sai sót, tuy nhiên họ đã biết sai, đã đền bù và cam kết với chính phủ khắc phục các sự cố họ đã gây ra thì chúng ta cần phải bình tĩnh, phải chờ đợi xem họ khắc phục đến đâu, như thế nào đã nào? Sao cứ húng lên thế nhở?

Bất cứ nhà máy nào trên thế giới này đều phải xả thải, đúng không? Cũng giống như cơ thể chúng ta khi ăn vào thì cũng phải đại tiện, mà đại tiện thì phải có hệ thống tự hoại xử lý, phải không nào?

He he! Không như con tỳ hưu được đâu nha cacc! Ha ha!

Vấn đề ở đây là công nghệ xả thải như thế nào? Để khi chất thải đã qua công nghệ xử lý khi ra môi trường, cá của chúng ta vẫn an toàn, vẫn sinh sôi nảy nở.. như thế thì ổn phải không?

Khi chúng ta nhất trí cho fms đầu tư cái công nghiệp nặng đó rồi, chấp nhận nghĩa là chúng ta phải tạo điều kiện cho họ, đi song song là phải giám sát các quy trình xả thải, làm sao mà Hà Tĩnh chọn được cả hai" cá và thép"! Thế mí tài.

Tôi thì tôi tin, Hà Tĩnh sẽ đạt được cả 2.

Chỉ có vài ba kẻ phản động mí múa phím giật giây! Cộng đồng mạng hãy đừng tin nhé các bạn!

Hãy luôn tỉnh táo trước những luận điệu xuyên tạc mà không có chứng cứ cụ thể cacc nhé!

Hỡi mấy thằng diễn trò mèo!

Trò cắt ghép ảnh, video trên Facebook của chúng mài nó là xa xưa rồi, chỉ đánh được vào một bộ phận thiếu hiểu biết mà thôi.

Đồ ngu ạ!

TĐM. 2/2017.

1 nhận xét:

  1. Chính phủ cho phép và tỉnh Hà Tĩnh đã cho phép họ đầu tư về công nghiệp nặng, trong quá trình đầu tư họ có sai sót, tuy nhiên họ đã biết sai, đã đền bù và cam kết với chính phủ khắc phục các sự cố họ đã gây ra thì chúng ta cần phải bình tĩnh, phải chờ đợi xem họ khắc phục đến đâu, như thế nào đã nào? Sao cứ húng lên thế nhở? Bất cứ nhà máy nào trên thế giới này đều phải xả thải, đúng không? Cũng giống như cơ thể chúng ta khi ăn vào thì cũng phải đại tiện, mà đại tiện thì phải có hệ thống tự hoại xử lý, phải không nào?

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog