Chia sẻ

Tre Làng

Đám cặn bã lại tấn công Chủ tịch Hà Nội Nguyễn Đức Chung

Khoai@

Trang Dân luận có bài "Ai đang làm khánh kiệt đất nước (15): Trần Đại Quang và Nguyễn Đức Chung đang nổi lên như thế nào?" của tác giả Dương Vũ. Bài viết sặc mùi cay cú với giọng điệu của kẻ phá bĩnh, nhằm vào Chủ tịch nước Trần Đại Quang và Chủ tịch TP Hà Nội Nguyễn Đức Chung.

Bài viết theo lối cả vú lấp miệng em, thiếu dẫn chứng, vì thế tin hay không tùy bạn đọc, nhưng chắc chắn có nhiều con lừa bị dắt mũi.  

Không khó để nhận ra mục đích của lũ cẩu nô khi tung bài trước thềm Hội nghị Trung ương lần thứ 5, Ban chấp hành Trung ương khóa XII. Điều không khó nhận ra, ý đồ của gã bồi bút là muốn chia rẽ nội bộ đảng CSVN theo kiểu "đâm bị thóc, chọc bị gạo" thông qua việc bộ nhọ uy tín, danh dự, nhân phẩm của ông Quang và ông Chung và bằng cách mô tả quá trình "tiến thân" của các vị này để tạo dựng mối thâm thù lẫn nhau giữa các lãnh đạo, đồng thời đạt được mục đích gây nghi ngờ trong dân chúng.

Trong phạm vi bài này, xin nói về ông Nguyễn Đức Chung.

Ông Nguyễn Đức Chung quê gốc ở Thanh Miện, Hải Dương, nhưng ông sinh ra và lớn lên ở Yển Khê, Thanh Ba, Phú Thọ. Sau khi tốt nghiệp cấp III tại Vĩnh Chân, Hạ Hòa, Phú Thọ, ông theo học Đại Học Cảnh sát. Cách đây mười mấy năm, ông Chung nổi tiếng là trinh sát giỏi, chuyên điều tra khám phá các vụ trọng án. Những vụ nào khó khăn nhất thì ông làm, và điều ngạc nhiên là gần như 100% các vụ ông làm đều thành công mỹ mãn bởi không chỉ kiến thức cơ bản vững vàng mà ở ông gần như điều tra là năng lực đặc biệt. Cũng vì thế ông Chung tiến nhanh trên con đường sự nghiệp. 

Ông Nguyễn Đức Chung được phong hàm thiếu tướng công an vào tháng 7/2013 khi đang là Giám đốc công an Hà Nội; làm Phó bí thư Thành ủy Hà Nội vào tháng 11/2015 và Phó bí thư Thành ủy, Chủ tịch UBND TP Hà Nội vào ngày 4/12/2015.

Dư luận trong và ngoài ngành công an hầu hết đều cảm phục con người này bởi sự thông minh, mạnh mẽ, quyết đoán của một cán bộ công an nhưng lại mang phong cách bặt thiệp, chín chắn của một chính khách.

Nói cho đúng, trước khi trở thành lãnh đạo ngành công an và giữ cương vị như bây giờ, ông Chung đã là người nổi tiếng. Biệt danh "Chung con" được đồng đội và người dân yêu mến đặt cho luôn là nỗi khiếp đảm của các thế lực đen tối. 

Vì điều này, không lấy gì làm ngạc nhiên khi ông Chung luôn là mục tiêu tấn công bôi nhọ của các thế lực chống Việt Nam. Với chính sách trọng dụng nhân tài của đảng và nhà nước, người như ông Chung không tiến nhanh và đám cặn bã không "ghen ăn tức ở" mới là lạ. 

Hãy lên mạng và gõ cụm từ "Chung con" vào google search để thấy với con người này, việc thăng tiến đâu cần đến phải làm "con nuôi Út Anh" như gã bút nô Dương Vũ bịa đặt ra cuộc "tranh giành quyền lực" ở công an Hà Nội với các nhân vật như ông Nguyễn Đức Nhanh, Nguyễn Đức Bình, Toàn Long Biên để lòe thiên hạ.

Mạt hạng tới mức, Dương Vũ lôi cả chị gái Khánh Vân của ông Chung ra để bêu riếu với thông tin bịa đặt là làm nghề "cho vay nặng lãi". Kỳ thực, chị gái ông Chung làm nghề kinh doanh ăn uống tại hồ Ngọc Khánh với quán "Khánh Vân" nổi tiếng.

Sau khi tốt nghiệp ĐH Cảnh sát về CAHN, do quá nghèo, ông Chung và một người bạn học từ thời phổ thông đã vào làng Thái Hà mua đất làm nhà và may mắn, khi con đường Thái Hà được mở, nhà ông tọa lạc ngay mặt đường, và nơi đây được vợ ông kết hợp với bạn bè dùng làm siêu thị. Do ngày đó cả phố Thái Hà chỉ có 1 siêu thị nằm trên đường Thái Hà, nên dân gian gọi là Siêu thị Thái Hà. Nói như vậy để thấy, những tình tiết như vậy mà gã Dương Vũ nào đó cũng không rõ thì lấy đâu ra sự thật?

Thất bại trong việc tìm kiếm dấu hiệu tham nhũng, trốn thuế hay lừa lọc, tên bồi bút xoay sang sỏ xiên, chọc ngoáy lung tung hòng kích động mâu thuẫn trong nội bộ. Ngay cả câu nói thẳng thắn của ông Chung, đại khái "trong 180 quán bia vỉa hè thì có tới 150 quán có công an đứng sau" cũng bị xuyên tạc thành mị dân và lợi dụng để tạo mâu thuẫn giữa ông Chung với công an Hà Nội. Chuyện ông quan tâm tới anh em cũng bị xuyên tạc thành "ra vẻ tử tế quan tâm nhưng thực ra là theo dõi".

Bằng giọng điệu lươn lẹo của đám điếm bút, Dưỡng Vũ thản nhiên kết tội ông Chung mà không một minh chứng cụ thể. Từ việc thực hiện chủ trương mua sắm công tập trung; việc giảm biên chế bộ máy; việc giảm chi phí cắt cỏ; việc thắt chặt quy hoạch xây dựng chung cư cao tầng nội đô cho đến việc xử lý các vi phạm pháp luật hàng ngày... cũng đều bị xuyên tạc, vu cáo không thương tiếc. Thậm chí, gã điếm bút còn hoang tưởng tới mức, quy kết mối quan hệ giữa ông Chung và Bí thư Hoàng Trung Hải là "bóng ma Trung Quốc".

Hoang tưởng và giẻ rách tới mức này thì đến bao giờ "cách mạng" mới thành công?

***

Khách quan mà nhận xét, ông Chung là Chủ tịch Hà Nội vất vả nhất từ trước đến nay và điều ông làm được cho Hà Nội mới là đáng kể.

Quản lý Hà Nội là một công việc không dễ dàng chút nào, nhất là khi Hà Nội được sáp nhập thêm Hà Tây. Khi ông Chung lên làm Chủ tịch TP, Hà Nội vẫn đầy rẫy khó khăn, thách thức mà dù có cố đến mấy các vị lãnh đạo tiền nhiệm vẫn chưa thể giải quyết. Những tồn tại như nạn chạy chức chạy quyền; nạn tham ô, tham nhũng, lãng phí vẫn hoành hành; nạn cửa quyền quan liêu diễn ra hàng ngày hàng giờ; tình trạng hỗn loạn trong giao thông đô thị tới mức tưởng chừng không thể kiểm soát; những bản sắc văn hóa của Hà Nội dường như đang mai một; những bất cập, hạn chế, và tiêu cực trong xây dựng cơ bản có vẻ như rất khó kiểm soát...Tất cả những thứ đó là cả một đống khó khăn mà ông Chung phải đối mặt. 

Trăm nghe không bằng một thấy, hãy xem ông Chung làm được gì từ khi về làm Chủ tịch thành phố (chỉ tính đến hết năm 2016):

Kinh tế Hà Nội tăng trưởng cao hơn năm trước và cao nhất trong 6 năm trở lại đây, đạt 8,03%, trong đó ngành dịch vụ tăng 8,1%; công nghiệp-xây dựng tăng 8,8%; nông nghiệp tăng 2,21%. 

Số lượng doanh nghiệp thành lập mới, thu hút vốn đầu tư xã hội cao nhất từ trước đến nay. Vốn đăng ký của các dự án đầu tư ngoài ngân sách nhà nước đạt 423,8 nghìn tỷ đồng, trong đó vốn đầu tư nước ngoài là 2,8 tỷ USD (tăng 2,6 lần so với năm 2015). Tổng vốn đầu tư xã hội ước thực hiện đạt 277,95 nghìn tỷ đồng, tăng 10% so với năm 2015.

Tỷ lệ hộ nghèo giảm còn 2,7% (chuẩn đa chiều); tỷ lệ bao phủ bảo hiểm y tế đạt 80,1%; tỷ lệ lao động qua đào tạo ước đạt 56,93%... Giá cả thị trường, lạm phát được kiểm soát. Chỉ số giá tiêu dùng năm 2016 ước tăng 3,01-3,07%.

Hà Nội là đơn vị dẫn đầu cả nước về xây dựng nông thôn mới; về tốc độ tăng trưởng nông nghiệp; về chỉ số thương mại điện tử; về số lượng học sinh giỏi quốc gia; về phát triển nhà ở xã hội; về ứng dụng CNTT trong quản lý nhà nước.v.v..

Trước khi ông Chung con về Hà Nội, câu chuyện tinh giản biên chế vẫn mang tính thời sự, bởi càng kêu gọi tinh giản thì bộ máy càng phình to. Nhưng dưới thời ông Chung, Hà Nội đã xây dựng cơ bản xong đề án sắp xếp bộ máy của 22 sở, các ban quản lý dự án, các đơn vị sự nghiệp công lập do UBND TP quản lý. Hiện tại, có 22 sở đã sắp xếp lại nhân sự, giảm được 58 phòng. Sắp xếp lại 24 đơn vị sự nghiệp công lập, giảm được 57 trưởng phòng, 105 phó phòng và 35 ban quản lý dự án. Tính từ 2015 đến 2016, Hà Nội đã tinh giản trên 4.000 người, 959 chi bộ, 2.400 tổ dân phố. 

Ngoài những gì chúng ta đã liệt kê ở trên, những hoạt động tích cực của Hà Nội trong bảo vệ an ninh trật tự, trong gìn giữ môi trường, trong xử lý những bức xúc của người dân...đều có bóng của ông Chung.

Thành quả đó, trước hết và chủ yếu là người dân Thủ Đô, nhưng không thể phủ nhận vai trò lãnh đạo, quản lý, điều hành kinh tế xã hội của người đứng đầu. Với những gì ông Nguyễn Đức Chung làm được thì không đáng ngạc nhiên khi đám cặn bã mất nết lại liên tục chĩa mũi nhọn vào ông. 

Nói cho đúng, nếu chuyện ông Chung bị ung thư là thật, như những gì gã bút nô mang ra để thỏa mãn thú tính, thì những gì ông làm được cho Hà Nội quả là phi thường ngay cả với một người có sức khỏe bình thường.

31 nhận xét:

  1. Bọn phản động, chống phá không từ bất kỳ thủ đoạn nào để đạt được mục đích của chúng. Chúng sẵn sàng nghĩ ra những câu chuyện bịa đặt để bôi nhọ lãnh đạo Đảng, Nhà nước đặc biệt là những người ở dám nói, dám làm như CTN Trần Đại Quang và CT Hà Nội Nguyễn Đức Chung. Nhưng dù chúng có bịa đặt thế nào thì với những việc mà các ông làm cho dân, cho nước được mọi người thừa nhận thì những luận điệu dối trá kia không bao giờ lừa được người dân. Ngược lại nó chỉ càng làm sáng rõ sự phá hoại của bọn chống phá mà thôi.

    Trả lờiXóa
  2. Thằng điếm bút Dương Vũ này quá láo, đề nghị cơ quan bảo vệ pháp luật phải bắt ngay thằng khốn nạn này để xử về tội xuyên tạc và vu khống.

    Trả lờiXóa
  3. Nạn chạy chức chạy quyền,nạn tham ô tham nhũng có trước thời ông Chung ở Hà nội, tức là khi ông Chung làm ct TP Hà Nội thì đã có rồi. Chúng ta thấy chưa, ở thủ đô là như vậy đấy, trách gì ở vùng miền khác. Ok

    Trả lờiXóa
  4. Có một điều ai cũng có thể thấy được, nhất là các sở ban, ngành của Hà Nội đó là chủ tịch Nguyễn Đức Chung là người chỉ đạo công việc rất quyết liệt và sâu sát, đã nói là phải làm và ông luôn quản lý, đánh giá con người, tổ chức theo mức độ hoàn thành công việc. Chính vì thế mà có thể nói ông đã tạo ra một cú hích rất lớn đối với toàn bộ mọi lĩnh vực và mọi con người công tác trên địa bàn Thủ đô.

    Trả lờiXóa
  5. Ông Nguyễn đức chung luôn luôn thể hiện được bản chất , khí chất của một nhà lãng đạo mẫu mực, quyết đoán luôn làm việc vì người dân , vì quyền lợi của nhân dân. Gương sáng quanh ta. người đứng đầu mà làm quyết liệt như thế này, thì những người khác không có lý do gì để làm kém cả. Chúng ta đang thấy hi vong hơn bao giờ hết ở đội ngũ lãnh đạo đang được thanh lọc từ TW đến địa phương và bây giờ toàn những người có năng lực.

    Trả lờiXóa
  6. Một con người có tài năng thực sự, giỏi giang và có tầm nhìn chiến lược thì dù ở cương vị nào họ cũng làm tốt nhiệm vụ của mình... bởi mục đích chung của mọi công việc đều là bảo vệ và xây dựng đất nước ngày càng ổn định và phát triển. Tại sao mọi người lại e ngại khi một tướng công an ra làm lãnh đạo thành phố nhỉ? Biết đâu đó lại là lợi thế? Nhiều năm trong ngành giúp bác ấy thấy được những vấn đề còn bức thiết trong xã hội, là vấn nạn, tệ nạn để từ đó từng bước khắc phục và xoá bỏ, nắm được tâm tư, nguyện vọng của nhân dân để hoàn thành chúng

    Trả lờiXóa
  7. Người VN tính nhỏ nhen, ích kỷ, hẹp hòi... nó đã ăn sâu trong tiềm thức của nhiều người. Nhất là thời điểm này không ít kẻ nhân danh việc mình làm, mình đã học và tự cho mình giỏi hơn người khác. Ví du: Nhà báo chỉ là người biết viết thôi nhưng khi viết ra không ít độc giả tẩy chay phản đối. Luật sư lúc nào cũng chỉ nói văn bản nhưng thực tế cuộc sống muôn màu muôn vẽ họ không biết vận dụng thậm chí cãn trở chống lại cả luật để bảo vệ nhóm lợi ích của mình. Không ít kỹ sư, thạc sĩ, tiến sĩ làm công tác nguyên cứu khoa học nhưng kết quả chưa bằng một người thợ, một người nông dân. Không ít cử nhân tiến sĩ kinh tế chỉ biết "luyên thuyên và hát" chứ thua xa một nhà doanh nghiệp bình thường. Càng không ít người trước đây có chức, có quyền nay đã ở độ tuổi lão lai tài tận, nhưng họ vẫn cho mình là sao. Ngay một giáo sư khoa hoc nổi tiếng của chuyên nghành cũng tự cho mình lỉnh vực nào cũng giỏi nên khi nói ra bị những đứa trẻ " ném đá cho"... tất cả bọn họ đã và đang cho mình là "người ngoài hành tinh" cả. Việc tướng Quang và tướng Chung lên giử vị trí trọng yếu của đất nước không có bọn người " giấy hình nộm" gầm ghè là chuyện lạ. Không chỉ VN mà nhiều nhiều nước trên thế giới, kể cả các nước phát triển việc tướng quân đội, CA trở thành chính khách là bình thường. Thực tế tập đoàn Viettel phát triển vượt bậc như ngày hôm nay, binh đoàn Trường Sơn, Tân cảng Hải Quân... ai trong đám " rác rưởi" vào mà lảnh đạo để làm được điều đó??? Chúng ta những người dân chân chính hãy cùng nhau " vệ sinh môi trường" và ủng hộ những người như tướng Chung và tướng Quang.

    Trả lờiXóa
  8. Không khó để nhận ra trong bài viết này là một giọng điệu của một kẻ phá bĩnh, với những lập luận, suy đoán vô căn cứ. Từ chuyện ông Trần Đại Quang (Chủ tịch nước) thao túng Ban chấp hành Trung ương, thao túng Bộ Công an, cho tới việc ở Hà Nội hiện nay không ai làm “trái ý ông Nguyễn Đức Chung”, có thể dễ dàng thấy một điều rằng, kẻ viết bài này đang cố tình đưa ra những luận điệu xuyên tạc nhằm gây nghi kỵ, chia rẽ trong nội bộ Đảng, Nhà nước và Hà Nội.

    Trả lờiXóa
  9. Ăn không ngồi rồi suốt ngày ngồi ở nhà gõ phím bình luận về những chính sách và đường lối của Đảng và Nhà nước. Âm mưu của bọn rận chủ này là nhằm làm xâu hình ảnh của các vị lãnh đạo trước thêm diễn ra các hội nghị đây mà. Nếu làm việc ngay thẳng có trách nhiệm thì sợ gì, cây ngay không sợ chết đứng, những kẻ ngậm máu phun người chỉ càng làm cho danh tiếng của các bác ấy thêm nổi bật mà thôi

    Trả lờiXóa
  10. Ông Nguyễn Đức Chung luôn luôn thể hiện được bản chất , khí chất của một nhà lãnh đạo mẫu mực, quyết đoán luôn làm việc vì người dân , vì quyền lợi của nhân dân, còn những kẻ không giúp được gì cho đất nước đang nhởn nhơ ở đó nói xấu, mà không bị xử lý thích đáng gì, thật là quá bất công.

    Trả lờiXóa
  11. Chưa làm được cái gì cho đất nước thì nên ngừng soi mói người khác đi, lãnh đạo cả một đất nước thì không thể vẹn toàn như ý theo tất cả mọi người được. Cứ cho chúng nó sủa đi, cây ngay không sợ chết đứng. Những hành động và bài viết bôi xấu của bọn chúng chỉ tổ tố cáo chúng thêm mà thôi.

    Trả lờiXóa
  12. Cứ mỗi lần chúng ta chuẩn bị tổ chức các hội nghị cấp cao thì đám dận chủ lại dở ngay trò gửi thư nặc danh tố cáo, chỉ ít ngày nữa Hội nghị lần thứ 5 Ban chấp hành Trung ương khóa XII sẽ diễn ra chúng sẽ không từ bỏ cơ hội này đâu. Giờ mở màn đã là thủ tướng nguyễn xuân phúc, tiếp đến là bác chung, rồi sau không biết là ai đây?

    Trả lờiXóa
  13. Ăn bám bọn phản động nước ngoài rồi về Việt Nam chửi các vị lãnh đạo à. Ghen ăn tức ở với ai thì chúng sẵn sàng chà đạp, bôi nhọ danh dự nhân phẩm để hạ bệ người đó nhất là các vị quan chức cao cấp có vị trí đặc biệt quan trọng trong bộ máy nước ta đây mà.

    Trả lờiXóa
  14. hững tin đồn dạng này sẽ khiến cho người dân đồn thổi những dư luận xấu về hai vị này, từ đó có cái nhìn không đúng về cán bộ thuộc hệ thống chính quyền từ trung ương tới cơ sở. gây mất lòng tin trong nhân dân Vì vậy tôi mong rằng các cơ quan chính quyền cần phải nghiêm trị những đối tượng đã gây hoang mang trong nhân dân, chỉ có thể may chăng chúng mới biết sợ.

    Trả lờiXóa
  15. Muốn đánh giá một con người tốt hay xấu đâu chỉ cứ khen hay chê là đủ. Cộng đồng mạng đã trở nên thông minh và tỉnh táo hơn rất nhiều và không dễ gì vội tin vào mấy thông tin ảo trên mạng. Để đánh giá năng lực của một lãnh đạo, người ta nhìn vào những việc mà con người đó làm được. Và đây là một vài số liệu của Hà Nội khi anh Chung ngồi ghế nóng chủ tịch Hà Nội sau mới chỉ 1 năm:
    -Năm 2016, tổng sản phẩm trên địa bàn thành phố tăng 8,2%; thành lập mới 22.365 doanh nghiệp, tăng 19% so với năm 2015; vốn đầu tư xã hội ước đạt 462,413 nghìn tỷ đồng, cao nhất từ trước đến nay, trong đó vốn đầu tư trực tiếp nước ngoài ước đạt 3,096 tỷ USD, tăng 2,9 lần so với năm 2015; thu ngân sách 155.700 tỷ đồng (đạt 101%).
    -Xây dựng được hệ thống mạng dùng chung đến 100% xã, phường, thị trấn trên một nền tảng hạ tầng kỹ thuật đồng bộ, thống nhất và sử dụng chung, là cơ sở thuận lợi trong việc liên thông, trao đổi, chia sẻ dữ liệu. Hà Nội là địa phương dẫn đầu cả nước về thực hiện dịch vụ công trực tuyến mức độ 3 (trong lĩnh vực tư pháp) đến tất cả 584 xã, phường, thị trấn; Hà Nội là địa phương đi đầu về tinh giản biên chế, cơ cấu lại đội ngũ cán bộ, công chức, viên chức. Toàn thành phố đã giảm được 59 đầu mối phòng, ban..Năm 2016, du lịch Thủ đô có bước tăng trưởng mạnh. Khách nội địa đạt hơn 21 triệu, tăng 10,8%; đón trên 4 triệu lượt khách quốc tế, tăng 23% so với năm 2015.Năm 2016, xây dựng được 104 trường đạt chuẩn quốc gia (vượt 136%); Ngành Y tế Hà Nội đưa vào sử dụng Trung tâm kỹ thuật cao và tiêu hóa Hà Nội đạt tiêu chuẩn châu Âu...Vài ví dụ nhỏ ở trên tuy chưa hết song cũng đủ để minh họa cho việc những trang tin phản động đang tuyên truyền cho cái gọi là ông Nguyễn Đức Chung “làm khánh kiệt đất nước” là đúng hay sai....chưa nói đến nhiều kết quả khác mà chưa thống kê hết được.

    Trả lờiXóa
  16. Với một con người tránh sao được bệnh tât. Nếu thực sự ông Nguyễn Đức Chung, hay bất kỳ một lãnh đạo nào, hay bất kỳ một ai chẳng may mắc bệnh thì đó là điều bình thường. Vậy mà sao bọn đám người cạn bã lại lấy việc người khác bị bệnh để đặt điều như vậy nhỉ? Bọn này đúng là không còn nhân tính.

    Trả lờiXóa
  17. Thử hỏi được mấy ai dám dũng cảm chỉ ra những sai sót trong hệ thống quản lý của mình như ông Chung. Một người dám công khai chỉ ra một bộ phận không nhỏ cán bộ chính quyền cấp cơ sở đang bao che, bảo kê của những vấn nạn xã hội, kể cả việc mua bán kinh doanh trái phép vỉa hè. Một lãnh đạo có tâm, có tài Chủ tịch Hồ Chí Minh từng nói đang hiện diện ở Thủ Đô Hà Nội này đây!

    Trả lờiXóa
  18. Ông Chung là một lãnh đạo trẻ và năng nổ trong công việc, những việc làm của ông là vì dân và vì nước cho nên đừng lấy lý do rằng ông phát ngôn thế này nọ để vu khống cho ông Chung.

    Trả lờiXóa
  19. Gương sáng quanh ta. người đứng đầu mà làm quyết liệt như thế này, thì những người khác không có lý do gì để làm kém cả. Chúng ta đang thấy hi vong hơn bao giờ hết ở đội ngũ lãnh đạo đang được thanh lọc từ TW đến địa phương và bây giờ toàn những người có năng lực. Ông Nguyễn đức chung luôn luôn thể hiện được bản chất , khí chất của một nhà lãng đạo mẫu mực, quyết đoán luôn làm việc vì người dân , vì quyền lợi của nhân dân

    Trả lờiXóa
  20. Xin mấy thánh rận ạ. Chưa làm được cái gì cho đất nước thì nên ngừng soi mói người khác đi, lãnh đạo cả một đất nước thì không thể vẹn toàn như ý theo tất cả mọi người được. Cứ cho chúng nó sủa đi, cây ngay không sợ chết đứng. Những hành động và bài viết bôi xấu của bọn chúng chỉ tổ tố cáo chúng thêm mà thôi.

    Trả lờiXóa
  21. Nhiều năm trong ngành giúp bác Chung thấy được những vấn đề còn bức thiết trong xã hội, là vấn nạn, tệ nạn để từ đó từng bước khắc phục và xoá bỏ, nắm được tâm tư, nguyện vọng của nhân dân để hoàn thành chúng. Ủng hộ bác Chung

    Trả lờiXóa
  22. Âm mưu của bọn rận chủ này là nhằm làm xấu hình ảnh của các vị lãnh đạo trước thêm diễn ra các hội nghị đây mà. Nếu làm việc ngay thẳng có trách nhiệm thì sợ gì, cây ngay không sợ chết đứng, những kẻ ngậm máu phun người chỉ càng làm cho danh tiếng của các bác ấy thêm nổi bật mà thôi

    Trả lờiXóa
  23. E rằng càng viết các nhà dân chủ càng thể hiện rõ bộ mặt giả dối và gian xảo của mình, họ sẽ chỉ luôn làm trò cuời trong con mắt của cộng đồng mạng mà thôi vì chả có ai tin mấy cái lời khốn nạn của lũ này đâu!

    Trả lờiXóa
  24. Mục đích của đám rận chủ chỉ có muốn cho nhân dân hiểu sai vấn đề để có những hiều lầm không tốt về thủ tướng, thế nên mọi người chúng ta ai cũng cẩn phải nhận thức được những vấn dề đen tối mà bọn chúng đang thực hiện

    Trả lờiXóa
  25. Tướng Chung được sự ủng hộ của Thành Ủy Hà Nội, được nhân dân Thủ đô tin tưởng từ lâu, tôi tin rằng với khả năng của mình, tướng Chung vẫn sẽ làm tốt nhiệm vụ trong cương vị mới. Còn những kẻ như Nguyễn Lân Thắng thì chẳng bao giờ có lời nói, hành động tốt đẹp nào cho đất nước, không thể tin tưởng con người này, mọi câu nói, sự việc bọn chúng làm đều có tính toán.

    Trả lờiXóa
  26. Ông Chung nhận được sự tin tưởng của Lãnh đạo Đảng và nhà nước, sự tin yêu của nhân dân dành cho ông qua những cống hiến mà ông đã làm cho người dân và thủ đô Hà Nội...Vì vậy mà những kẻ xấu luôn tìm mọi cách bôi nhọ, công kích ông...Nhưng nhân dân luôn tin tưởng vào ông Nguyễn Đức Chung sẽ là người lãnh đạo tốt , đem lại cuộc sống ấm no, hạnh phúc cho nhân dân thủ đô.

    Trả lờiXóa
  27. Ông Chung là đã có thời gian đứng đầu lực lượng Công an Thủ đô, ông có lực lượng nắm thông tin đến từng họ dân. Có nghiệp vụ chuyên môn để có "chứng cứ". Để ý gì tới mấy bọn rận chủ bỉ ổi này

    Trả lờiXóa
  28. Thông tin bịa đặt mục đích bôi nhọ đều xuất phát từ những tên dân chủ nhằm hạ uy tín của những vị lãnh đạo. Một phần cũng được lan rộng nhờ cái thói ngồi lê đôi mách của mấy vị nhàn cư vi bất thiện. Không có việc gì làm là ngồi nghe ngóng xong rồi chém gió thêm thắt cho nguy hiểm, thể hiện mình là người có hiểu biết.

    Trả lờiXóa
  29. Những thông tin bịa đặt bêu xấu Đảng và Chính phủ cần phải bị công an chức năng điều tra làm rõ và tiến hành xử phạt thật nghiêm theo pháp luật tránh để những thông tin này lan tràn trên mạng gây mất uy tín của người dân.

    Trả lờiXóa
  30. Những thông tin bịa đặt bêu xấu Đảng và Chính phủ cần phải bị công an chức năng điều tra làm rõ và tiến hành xử phạt thật nghiêm theo pháp luật tránh để những thông tin này lan tràn trên mạng gây mất uy tín của người dân trên cả nước.

    Trả lờiXóa
  31. Nặc danh02:27 3/5/18

    FUC......YOU! CHUNG IS THE ROBBERY!!!!

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog