Chia sẻ

Tre Làng

Blogger Bần Cố Nông chơi Rận nhà Chúa: MARIA "TIÊN" "SƯ" "CHÚNG" "MÀY"

Khoai@

Anh Bần lại chơi lũ rận nhà chúa một vố đau. Hoan hô Blogger Bần Cố Nông. 

Thông báo: BỔN CŨ SOẠN LẠI, HIỆU QUẢ: RÕ BỌN CUỘI! 

Cách đây 4 năm 9 ngày (18/3/2013), cũng cái trò Kiến nghị, lấy chữ ký của các nhân sĩ trí thức đang được các bác ở trang boxit thực hiện rất nhiệt tình, Bần nẩy sinh ý định làm quả "Kiến nghị ma" và đã vạch mặt kiến nghị toàn những chữ ký ma kêu gọi ký tên trên internet.

Như một định mệnh, cũng vào những ngày tháng 3 lịch sử này, đám rận chủ trong nước lại phát động ký tên kiến nghị tại trang thamhoaformosa.com, tính thời điểm Bần viết bài này gần 65 ngàn chữ ký tên vào kiến nghị; trong, ngoài, Tây tàu, quốc tế có cả.

Giao diện trang chủ đám rận chủ kêu gọi

Để thuyết phục những người nhẹ dạ cả tin, chúng thiết kế hẳn một mục "Phòng trưng bày chữ ký (CK)", Bần gọi là chữ ký "tươi" của bà con các địa phương Hà Tĩnh, Quảng Bình, Nghệ An... nhưng không biết vô tình hay cố ý, lập danh sách, chữ ký cùng màu mực, thậm chí nét chữ hao hao nhau.



Đây giao diện của Phòng trưng bày chữ ký ma

Bần thời có tính đa nghi, phen này dùng chiêu thức (bổn cũ soạn lại) thử nghiệm tính ảo của kiến nghị lần này là gì.Lần lượt điền thông tin ký tên theo form mặt định:

Tên 1: Maria TIÊN, với thông tin bất kỳ (email, nghề nghiệp, nơi sống ...)



Tên 2,3,4: lần lượt Maria , Maria CHÚNG, Maria MÀY.




Thủ tục đơn giản và rất ảo = rất nhiều ma

Kết quả kiểm tra không ngoài sự tiên liệu của Bần. Dù trên giao diện danh sách có câu khuyến cáo: "Do sự tấn công liên tục của "người lạ" vào trang web, việc cập nhật tự động chữ ký sẽ bị gián trong thời gian hiện tại. Chúng tôi sẽ cố gắng cập nhật (thủ công) trong thời gian nhanh nhất có thể được. Mong mọi người thông cảm với anh em kỹ thuật".



Thoáng nghe, rất hoàn cảnh, tội nghiệp vì sự nghiệp "cách mệnh".

Tiên sư nó, kết quả nó vầy, ai không ức! 

Lần lượt: 64322 - Maria Tiên; 64327- Maria ; 64341- Maria Chúng; 64342 - Maria Mày.



Tên TIÊN, SƯ, CHÚNG, MÀY, điểm chấm tròn xanh

Sự thật, Bần chỉ thí điểm có 04 cái tên (Maria TIÊN, Maria SƯ, Maria CHÚNG, Maria MÀY) mà chưa đầy 60 giây nó đã hiện nguyên hình danh sách, thử hỏi ai quởn, có thể ngồi tạo hàng triệu cái tên có ý nghĩa hơn trong danh sách, chữ ký ma bởi cái trò láo lếu, ảo tưởng như thế này.

Thay lời kết, có rất nhiều "ma" trong cái Total nhảy như múa đếm bằng thời gian; "anh em kỹ thuật", đám rận chủ vẫn còn hứng, còn mần, vểnh mặt tự hào thành quả "ma". Riêng Bần, khinh bọn cuội, bọn ảo.

18 nhận xét:

  1. binhminh0357917:25 29/3/17

    Thực chất những chữ ký mà bọn cuội đưa ra trên trang web kêu gọi thu thập chữ ký để ủng hộ biểu tình vì Fomosa đề là chữ ký ảo , chữ ký giả do bọn chúng tạo ra. Mong mọi người chớ thấy nhiều mà tưởng là bọn chúng được ủng hộ để rồi ký vào đó. Ký vào danh sách đó rồi biết đâu đám rận cuội lại làm những việc trái pháp luật từ những chữ ký rồi làm ảnh hưởng đến bà con

    Trả lờiXóa
  2. Thainguyenabc3317:27 29/3/17

    Bọn rận chủ cuội thật là lắm chiêu trò, nhưng thật may đã bị anh Bần bóc mẽ. Đáng đời lũ rận cuội chỉ chuyên đi lừa đảo người dân để đưa họ vào những việc làm tội lỗi theo bọn chúng. Mong rằng bà con hãy thật tỉnh táo để không để chúng lừa

    Trả lờiXóa
  3. Để thuyết phục những người nhẹ dạ cả tin, chúng thiết kế hẳn một mục "Phòng trưng bày chữ ký (CK)", Bần gọi là chữ ký "tươi" của bà con các địa phương Hà Tĩnh, Quảng Bình, Nghệ An... nhưng không biết vô tình hay cố ý, lập danh sách, chữ ký cùng màu mực, thậm chí nét chữ hao hao nhau.
    Lại chiêu trò, bổn cũ soạn lại thôi.

    Trả lờiXóa
  4. Vì không thể thu thập được sự ủng hộ thật sự cho nên bọn dở hơi này mới nghĩ ra trò làm chữ ký ảo. Và chiêu trò tự sướng của bọn chúng thì chả ai còn lạ gì vì nó quá quen thuộc rồi. Đúng là lũ mất dạy, chúng định lừa phỉnh nhân dân gì nữa đây.

    Trả lờiXóa
  5. Tổ chức dân chủ và các tổ chức phản động thì có rất nhiều chiêu trò. Ngay như trong kỳ trước bầu cử đại biểu quốc hội, thì đám dân chủ cũng thi nhau giở bài lấy chữ ký để nhằm ủng hộ cho chúng tham gia tự ứng cử vào đại biểu quốc hội. Và chỉ trong thời gian ngắn khi công bố những người ký tên ủng hộ thì chúng bị vạch mặt. Cho nên giờ lại chiêu bài lấy chữ ký đó cũng chỉ là chiêu trò của chúng, bổn cũ soạn lại thôi.

    Trả lờiXóa
  6. "Do sự tấn công liên tục của "người lạ" vào trang web, việc cập nhật tự động chữ ký sẽ bị gián trong thời gian hiện tại. Chúng tôi sẽ cố gắng cập nhật (thủ công) trong thời gian nhanh nhất có thể được. Mong mọi người thông cảm với anh em kỹ thuật".
    Một sự biện minh. Chúng nghĩ dân ta dễ bị chúng lừa quá hay sao mà đưa ra một sự biện minh quá tệ như vậy.

    Trả lờiXóa
  7. Hoabinh03020015:08 30/3/17

    Chiêu trò trưng bày chữ ký này của lũ rận chủ này đã quá cũ rồi, mục đích chính của chúng nhằm lừa bịp những người cả tin, nhẹ dạ mà thôi. Mọi người dân nếu ai tinh ý sẽ dễ dàng nhận ra thủ đoạn lừa đảo của chúng, mong mọi người đề cao cảnh giác trước âm mưu của các thế lực xấu

    Trả lờiXóa
  8. Thaibinh02340015:12 30/3/17

    Thời gian gần đây đám rận chủ trong nước lại phát động ký tên kiến nghị tại trang thamhoaformosa.com, tính thời điểm Bần viết bài này gần 65 ngàn chữ ký tên vào kiến nghị; trong, ngoài, Tây tàu, quốc tế có cả. Tuy nhiên, đa phần những chữ ký này đều là do lũ rận chủ đứng sau dàn dựng, chúng chỉ cần thuê đội ngũ kỹ thuật viên hùng hậu ngồi trong vài ngày thì sẽ bịa ra hàng chục nghìn chữ ký, số lượng chữ ký này đều không có giá trị và không nói lên điều gì

    Trả lờiXóa
  9. Thaibinhquetoi23415:16 30/3/17

    Để thuyết phục những người nhẹ dạ cả tin, lũ rận chủ thiết kế hẳn một mục “Phòng trưng bày chữ ký (CK)”, gọi là chữ ký “tươi” của bà con các địa phương Hà Tĩnh, Quảng Bình, Nghệ An… Thế nhưng với thủ đoạn lừa đảo một cách trắng trợn, người xem dễ dàng phát hiện ra các chữ ký cùng màu mực, thậm chí nét chữ hao hao nhau. Đúng là lũ rận chủ bịa đặt, vô đạo đức

    Trả lờiXóa
  10. Hagiang83615:19 30/3/17

    Blogger Bần cố nông trong chưa đầy 60 giây ngồi máy tính đã thực hiện thao tác ký được 04 chữ ký, qua đó bộ mặt lừa đảo của lũ rận đã hiện nguyên hình, vậy thì chiêu trò chữ ký ma này do lũ rận chủ bịa đặt ra chả có tí giá trị nào cả, chúng có thể ngồi tạo hàng triệu cái tên nữa trong danh sách, nhưng chỉ có những người nhẹ dạ, cả tin mới bị chúng lừa đảo mà thôi

    Trả lờiXóa
  11. Bacgiang19015:22 30/3/17

    Hết trò xuyên tạc tình hình, kích động biểu tình thì lũ rận này lại nghĩ ra chiêu trò mới là thu thập chữ ký qua trang web. Tuy nhiên, ai cũng có thể nhận ra âm mưu của lũ rận này, bởi vì chỉ ngồi máy tính mấy chục giây với vài thao tác đơn giản đã đăng ký được 04 chữ ký, vậy thì lũ rận này chỉ cần chi ra một số tiền thuê đội ngũ ngồi máy tính để thao tác sẽ tạo ra hàng chục nghìn chữ ký, trong khi nó chả có tí giá trị nào cả mà chỉ phản ánh bản chất bịa đặt, gian dối của chúng mà thôi

    Trả lờiXóa
  12. Cái này thì lập nhiều account ảo là lên được hàng nghìn ngay, hàng triệu còn được nữa mà, chẳng tin được đâu. Chứ ký thì một thằng họa ra được cả mười chữ ký. Cái trò này cũ rồi, dân Việt Nam giỏi cày view còn lạ gì trò này nữa. Chỉ để làm màu thôi.

    Trả lờiXóa
  13. Vì cái trò giả chữ ký cũ rích này nên mỗi khi bọn chúng kêu gọi ký tá gì là biết giá trị của nó đến đâu rồi. Biết lỗi thời rồi mà vẫn cứ dùng, hết trò đến thế rồi cơ à???

    Trả lờiXóa
  14. Giờ có nhiều công cụ dễ dàng phát hiện ra trò hack chữ ký các kiểu rồi mà. Đừng nói mấy bác rận chủ này mù thông tin đến mức không biết đến món này chứ? Hay định chơi trò lầy thích làm trò hề cho thiên hạ. Nực cười quá thể

    Trả lờiXóa
  15. Bác Bần thâm thúy khiếp, có ký được chữ nào cho người ta không mà lỡ lột trần, phanh phui mặt nạ của người ta ra thế, còn lỗ nào cho người ta chui. Đánh cún phải biết mặt chủ chứ bác, bác chơi vố này hơi ác đó nhaaa

    Trả lờiXóa
  16. Trò chữ ký cũ rích ấy giờ đã không còn tác dụng rồi. Giả mạo chữ ký có thể được cả trăm cả nghìn. Lập nhiều tài khoản ảo là có thể tăng lên chục chứ ký. Có làm thế này cũng chẳng chứng tỏ được gì, chỉ khiến người ta thấy buồn cười thôi.

    Trả lờiXóa
  17. Nói thật là bọn chũng muốn số lượng chữ ký lên tới bao nhiêu thì sẽ lên bằng đấy. Cách làm quá là đơn giản. Mấy cái trò cũ rích, ngay cả người mới biết sử dụng Google cũng có thể tìm ra và làm được. Đừng có lừa phỉnh những trò con nít này cái.

    Trả lờiXóa
  18. Formosa vi phạm pháp luật đã có nhà nước xử lý, nếu người dân cảm thấy cơ quan chức năng xử lý chưa thỏa đáng có thể đưa ra ý kiến. Nhưng ý kiến đưa ra phải gửi đến cơ quan chức năng chứ không phải theo kiểu xã hội đen nổi loạn kiểu này.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog