Chia sẻ

Tre Làng

Chuyện "Tổng biểu tình": HẠNH PHÚC ĐƠN GIẢN LÀ CUỘC SỐNG BÌNH YÊN



Chuyện những nhân vật "yêu nước" đồng loạt xuống đường ngày 5/3 ko ngờ lại được cả các bà nội trợ mang ra "buôn dưa lê" rôm rả ngay trên toa tàu này..

Khỏi cần nghe họ nói gì, cứ nhìn những gương mặt tươi roi rói kia cũng đủ thấy, "sự kiện ngày 5/3" hài hước ko kém gì Gala cười cuối năm. 

Đừng nghĩ họ chỉ là các bà nội trợ và điểm đến là một ga xép tỉnh lẻ. Hạnh phúc chỉ đơn giản là cuộc sống bình yên với những chuyến đi cũng rất bình yên..

P/s: Tàu HN- Thái Nguyên .

4 nhận xét:

  1. ó một chuyện nữa đáng để nói chính là ảo tưởng của những kẻ đội lốt cho “dân chủ”, “nhân quyền”. Chúng không từ bất cứ một thủ đoạn gì để khơi gợi lòng căm thù của toàn thể nhân dân đối với chính quyền, với Đảng cộng sản. Chúng tưởng rằng tất cả mọi người dân đều tin theo chúng, nghe theo chúng mà không cần động não suy nghĩ. Thế nhưng sự việc ngày 5/3 theo như lời một số “rận chủ” lại là một thất bại cay đắng, sự thật phũ phàng đã chứng tỏ rằng chúng chả là gì trong lòng dân tộc.

    Trả lờiXóa
  2. Nhân dân ta với truyền thống cách mạng, với tinh thần đại đoàn kết toàn dân, dưới sự chỉ đạo và định hướng của Đảng Cộng sản vẫn ngày đêm sát cánh cùng dân tộc để từng bước vượt qua những khó khăn, gian nan, thử thách vì cuộc sống, vì xã hội ngày càng tốt đẹp hơn. Những hoạt động của kẻ đi ngược lại với nhu cầu, lợi ích chính đáng của người dân, có những hoạt động vi phạm pháp luật rồi cũng sẽ bị trừng trị nghiêm minh với những bản án thích đáng nhất.

    Trả lờiXóa
  3. Hóa ra tất cả chỉ một đám “anh hùng bàn phím”. Ở trên mạng thì hùng hổ bao nhiêu, đến lúc hành động thực tế lại không thấy một mống nào. Điển hình như nhà dân chủ Phạm Thị Lộc với lời tuyên bố “10h sáng 5/3/2017. Tôi Phạm Thị Lộc tuyên bố, nếu chính quyền cộng sản không sụp đổ, tôi sẽ tự thiêu tại tượng đài vua Lý Thái Tổ”. Anh em DLV đã tụ tập rất nhiều dưới chân tượng đài, ủng hộ rất nhiều xăng và bật lửa tuy nhiên không hề thấy nhà dân chủ này xuất hiện. Chắc là chị ta đã ngủ quên trong đại sự kiện hoành tráng như thế này

    Trả lờiXóa
  4. Mong lắm được xem tự thiêu của các nhà dân chủ

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog