Chia sẻ

Tre Làng

NGUYỄN KIM KHÁNH VÀ BÙI HIẾU VÕ PHẠM TỘI KHỦNG BỐ?

Ý kiến của anh FB Gia Viet Bui

Cần làm rõ tính chất khủng bố khi nhóm đối tượng hoạt động chính trị chế tạo bom xăng.

Được biết trong 2 ngày 17-3 và 21-3, cơ quan cảnh sát điều tra bộ công an đã chính thức bắt giữ 2 đối tượng Nguyễn Kim Khánh.ngụ tại TP Thái Nguyên, và Bùi Hiếu Võ ngụ TP Hồ Chí Minh với hai tội danh Tuyên truyền chống phá nhà nước CHXHCN Việt Nam. và Chế tạo bom xăng.



Việc nhóm đối tượng trên hoạt động chính trị ,liên kết với tổ chức khủng bố Việt tân ở Hải ngoại, tuyên truyền nhiều tài liệu xuyên tạc , tiến hành nhiều cuộc biểu tình nhằm chống phá nhà nước CHXHCN Việt Nam đã nhiều năm.

Việc chúng công khai kêu gọi, hướng dẫn chế tạo - sử dụng bom xăng - tiến hành biểu tình bạo động bằng bom xăng trên mạng xã hội trong thời gian vừa qua, và nay chúng chính thức chế tạo nhằm mục đích gì thì ai cũng rõ.


Việc đấu tranh với các đối tượng này cần làm rõ tội danh khủng bố chống nhà nước CHXHCN Việt Nam.

22-3-2017.
GVB.

12 nhận xét:

  1. Quehuongabc35714:19 23/3/17

    Vừa qua Nguyễn Kim Khánh và Bùi Hiếu Võ đã bị bắt vê tội Tuyên truyền chống phá nhà nước CHXHCN Việt Nam. Ngoài ra chúng còn móc nối với tổ chức phản động Việt Tân ở nước ngoài, công khai kêu gọi, hướng dẫn chế tạo - sử dụng bom xăng - tiến hành biểu tình bạo động bằng bom xăng trên mạng xã hội trong thời gian vừa qua. Việc đấu tranh với các đối tượng này cần làm rõ tội danh khủng bố chống nhà nước CHXHCN Việt Nam.

    Trả lờiXóa
  2. tuonglai0357914:26 23/3/17

    Nguyễn Kim Khánh sinh năm 1993 còn rất ít tuổi nhưng đã có những việc làm chống đối nhà nước Việt Nam. Đúng là quá lãng phí tuổi trẻ vào những việc làm phi pháp. Đối với những đối tượng này cần phải xử lý nghiêm để răn đe và cũng cần tuyên truyền cho người dân rõ tránh nghe theo bọn phản động lôi kéo.

    Trả lờiXóa
  3. binhminh0357914:34 23/3/17

    Bọn phản động thối nát, một thằng già một thằng trẻ. bọn chúng đều bị tổ chức Việt Tân lôi kéo, móc nối để thực hiện các hành vi tuyên truyền nhiều tài liệu xuyên tạc , tiến hành nhiều cuộc biểu tình nhằm chống phá nhà nước CHXHCN Việt Nam, công khai kêu gọi, hướng dẫn chế tạo - sử dụng bom xăng - tiến hành biểu tình bạo động bằng bom xăng trên mạng xã hội.Bọn chó này cần cho chúng vào tù hết cho đất nước được yên ổn

    Trả lờiXóa
  4. Truongsa35714:41 23/3/17

    Nguyễn Kim Khánh và Bùi Hiếu Võ đã bị tổ chức phản động Việt Tân ở nước ngoài lôi kéo và đã móc nối với Việt Tân để thực hiện tuyên truyền nhiều tài liệu có nội dung xuyên tạc chông nhà nước Cộng Hòa Xã Hội Chủ nghĩa Việt Nam để nhận được tiền tài trợ từ nước ngoài của Việt Tân. Cần phải xử lý nghiêm các đối tượng phản động trên vì bọn này dù có ra tù vào tội xong chúng lại vẫn ngựa quen đường cũ, vẫn chống đối nhà nước ta

    Trả lờiXóa
  5. Thainguyenabc3314:48 23/3/17

    xử tử hết lũ phản động như Khánh và Hiếu đi chứ bọn này có đi tù xong ra chúng lại tiếp tục móc nối với bọn Hải ngoại đê chống Đảng, Nhà nước ta, chúng nhận được chút tiền tài trợ tư các tổ chức phản động nước ngoài mà sẵn sàng bán rẻ lương tâm, sẵn sàng bịa đặt, xuyên tạc đường lối của Nhà nước ta nhằm chống phá nhà nước ta. Nguyễn Kim Khánh cũng chỉ là một thanh niên ít tuổi mà đã có những hành vi như vậy, thật là đáng ngại cho sự thiếu hiểu biết của tầng lớp thanh niên ngày nay. Thiết nghĩ các bạn trẻ hãy thật tỉnh táo tránh để các đối tượng phản động lợi dụng mà bị lôi kéo vào con đường tội lỗi

    Trả lờiXóa
  6. Bọn phản động thối nát, một thằng già một thằng trẻ. bọn chúng đều bị tổ chức Việt Tân lôi kéo, móc nối để thực hiện các hành vi tuyên truyền nhiều tài liệu xuyên tạc , tiến hành nhiều cuộc biểu tình nhằm chống phá nhà nước CHXHCN Việt Nam, công khai kêu gọi, hướng dẫn chế tạo - sử dụng bom xăng - tiến hành biểu tình bạo động bằng bom xăng trên mạng xã hội.Bọn này cần cho chúng vào tù hết cho đất nước được yên ổn, phải trừng phạt thật nghiêm và nặng may chăng chúng mới hối cải.

    Trả lờiXóa
  7. Cũng không quá lạ khi bon rận chúng lại làm như vậy, bởi bản chất bẩn thỉu của chúng vốn là vậy mà. Nguyễn Kim Khánh và Bùi Hiếu Võ đã bị tổ chức phản động Việt Tân ở nước ngoài lôi kéo và đã móc nối với Việt Tân để thực hiện tuyên truyền nhiều tài liệu có nội dung xuyên tạc chông nhà nước Cộng Hòa Xã Hội Chủ nghĩa Việt Nam để nhận được tiền tài trợ từ nước ngoài của Việt Tân. Cần phải xử lý nghiêm các đối tượng phản động trên vì bọn này dù có ra tù vào tội xong chúng lại vẫn ngựa quen đường cũ, vẫn chống đối nhà nước ta.

    Trả lờiXóa
  8. Việc nhóm đối tượng trên hoạt động chính trị ,liên kết với tổ chức khủng bố Việt tân ở Hải ngoại, tuyên truyền nhiều tài liệu xuyên tạc , tiến hành nhiều cuộc biểu tình nhằm chống phá nhà nước CHXHCN Việt Nam đã nhiều năm.

    Trả lờiXóa
  9. trong 2 ngày 17-3 và 21-3, cơ quan cảnh sát điều tra bộ công an đã chính thức bắt giữ 2 đối tượng Nguyễn Kim Khánh.ngụ tại TP Thái Nguyên, và Bùi Hiếu Võ ngụ TP Hồ Chí Minh với hai tội danh Tuyên truyền chống phá nhà nước CHXHCN Việt Nam. và Chế tạo bom xăng.
    Với những kẻ hoạt động như vậy thì phải có hình phạt nặng tay, thậm chí làm sao đuổi ra khỏi đất nước càng sớm càng tốt. Chứ với cái tư tưởng đó, chúng là những mầm mống gây nguy hại đến an ninh của xã hội

    Trả lờiXóa
  10. Việc nhóm đối tượng trên hoạt động chính trị ,liên kết với tổ chức khủng bố Việt tân ở Hải ngoại, tuyên truyền nhiều tài liệu xuyên tạc , tiến hành nhiều cuộc biểu tình nhằm chống phá nhà nước CHXHCN Việt Nam đã nhiều năm. Việc chúng công khai kêu gọi, hướng dẫn chế tạo - sử dụng bom xăng - tiến hành biểu tình bạo động bằng bom xăng trên mạng xã hội trong thời gian vừa qua, và nay chúng chính thức chế tạo nhằm mục đích gì thì ai cũng rõ.
    Đây gọi là nhóm khủng bố có tổ chức. Nếu ở nước ngoài là họ tiêu diệt luôn. Sao việt nam không mạnh tay, để tiêu diệt bọn này khi từ còn manh nha nhỉ?

    Trả lờiXóa
  11. Được biết trong 2 ngày 17-3 và 21-3, cơ quan cảnh sát điều tra bộ công an đã chính thức bắt giữ 2 đối tượng Nguyễn Kim Khánh.ngụ tại TP Thái Nguyên, và Bùi Hiếu Võ ngụ TP Hồ Chí Minh với hai tội danh Tuyên truyền chống phá nhà nước CHXHCN Việt Nam. và Chế tạo bom xăng.
    Loại này cho tù mọt gông luôn, du nhập cái kiểu khủng bố vào việt nam thì cho tù rũ xương luôn.

    Trả lờiXóa
  12. Nếu thực sự những tên này phạm tội khủng bố thì phải xử lý thật nặng để làm gương cho những kẻ bán nước hại dân khác. Hòa bình của dân tộc còn chẳng ăn ai, huống hồ lại đi làm khủng bố. Đúng là tội nghiệp cho những ông bố bà mẹ có những đứa con như thế này.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog