Chia sẻ

Tre Làng

Nguyễn Lân Thắng bị tố lừa tiền hải ngoại

Cuteo@

Trên mạng xã hội, một kẻ chống cộng có tên Paramita Thanh Đo đã có một stt phản ánh Nguyễn Lân Thắng chuyên lừa tiền từ hải ngoại gửi về cho "dân oan". Xin trích nguyên văn:

"Siêu thị DC Hà thành (Siêu thị dân chủ Hà thành)

Họ đã cùng nhau lộ chân tướng, hiện nguyên hình

Lúc Lân Thắng nuốt tiền mình gởi về cho dân oan mình lên tiếng và mình bị cả nước đánh hội đồng và ủn, họ cho rằng "muốn phá hoại phong trào "

Bọn DC gốc đỏ, khg thể xài được".

Trong khi đó, Công Binh Nguyên cũng tố: Nguyễn Lân Thắng đã lộ mặt lừa bịp đồng bào hải ngoại qua hình thức từ thiện. Nó đã nhận bao nhiêu tiền, thế mà có khi nào công bố minh bạch đâu. Nay Nguyễn Lân Thắng lại lộ mặt đả phá những cuộc biểu tình chống Formosa và cs, mợi người nên tỉnh táo, đừng để bị tên 2 mang này lợi dụng cho cái túi tiền của nó nữa.



Bạn Ngoc Lam Nguyen viết: "Trong khi giới chống đối ở nước ngoài đang nghi ngờ Dũng Phi Hổ và Đỗ Thanh Vân "diễn trò lừa tiền hải ngoại". Thì nay lộ ra một tin rất mới đó là Nguyễn Lân Thắng, cháu ruột giáo sư Nguyễn Lân Trung đã lừa tiền những người hải ngoại nhẹ dạ cả tin như thế nào. Đã thế Nguyễn Lân Thắng còn gài cho những người ở hải ngoại không thể về Việt Nam, quá đỉnh! 1 người thì một 100 đồng, hai người thì 200 đồng, 3 người...N người thì bao nhiều đồng? Bảo sao chúng nó cứ sống phè phỡn suốt ngày bày trò khỉ. Hoá ra đi biểu tình sẽ được rất nhiều tiền nhé!

Và đây là link hạ màn Nguyễn Lân Thắng từ Lưu Thị Thu Hương:

Với vẻ mặt chua chát & lời lẽ bỗng chốc lộ nguyên hình lưu manh, khốn nạn y như đồng đảng #LeDungVova, #HồngTháiHoàng, #HoàngDũng...lúc bị rơi mặt nạ, trưa nay 5/3/2017 sau khi ngủ đẫy giấc, Nguyễn Lân Thắng vắt vẻo ra café ngồi livestream chửi xéo người nọ người kia, hội nọ nhóm kia & đặc biệt là tiếp tục cái giọng dạy dỗ nhân dân y sì Hồng Thái Hoàng, không ủng hộ người dân xuống đường.

Thằng cha lộ mặt vào phút chót này khá ảo tưởng khi viết caption cho cái livestream trưa nay của nó là: "Trương cái mặt làm khối kẻ tức điên..." khiến nhiều nhà quan sát thấy hơi hướng quen quen, rất giống thái độ chửi người đòi minh bạch là vô văn hoá của Le Dung Vova vớ vẩn, rất giống thái độ chửi Mạnh Thường Quân là "hèn" của Hồng Thái Hoàng, rất giống thái độ chửi Lâm Ngân Mai chửa hoang của Hoàng Dũng & rất giống thái độ chửi đời, chửi người khi bắt buộc phải chi tiền của #bốchó#MCPhanAnh!

Không biết từ bao giờ, những thằng ngô con đĩ có cái Facebook khoảng vài chục đến 100 ngàn người theo dõi bỗng tưởng nó là bố là mẹ nhân dân, tự cho nó quyền dạy dỗ người ta, tinh vi tinh tướng thế nhở. 100 ngàn thì đã là cái đéo gì so với toàn thể nhân dân mà tự dưng FB có 100 ngàn follower lại tưởng mình là thánh nhân? 100 ngàn nhưng mỗi cái tút của nó có mấy khi được 2% số đó like, còm ủng hộ?100 ngàn đéo nói lên cái gì cả ngoài việc doạ một số con lừa non nớt sợ bóng sợ gió, sợ vớ sợ vẩn & khiến chính bọn #dânchủgiảcầy này ảo tưởng sức mạnh, đéo còn biết mình là ai.

"Trương cái mặt làm khối kẻ tức điên..." - những NGƯỜI TRÍ đọc thấy buồn cười & thương cho kẻ ảo tưởng. Y như chàng hiệp sĩ Đôn Ki-hô-tê xứ Mancha hoang tưởng tự phong cho mình là hiệp sĩ, đem bộ áo giáp cũ kỹ của ông cha để lại đã han rỉ thủng lỗ chỗ ra mặc & phong cho con ngựa gầy còm của gã là "con ngựa mạnh nhất trong các con ngựa", kết cục đánh nhau với cối xay gió thất bại ê chề‼️

Ai như nào không biết, nhưng riêng tôi thấy mặt nạ nó rơi thì lòng vui vui & khinh khinh chứ sao lại tức nhỉ. Tôi chưa bao giờ hy vọng đất nước thay đổi được nhờ mấy gã lăng nhăng này nên cũng không có gì phải thất vọng. Tôi chưa bao giờ thấy mừng vì những việc chúng làm nên cũng chẳng có gì phải tức khi sự thật về chúng đã bộc lộ như tất cả đều thấy.

Vậy thì ai tức điên? Ảo tưởng à? Huyễn hoặc là người khác phải "tức điên" về mình cơ à, kinh phết nhi?

Nguyễn Lân Thắng hãy nói câu gì cao cao hơn thế nữa đi, lên hẳn vài tầm cao mới đi - nhân dân vẫn hiểu được đấy. Nói câu ấy thấy thấp quá‼️Cứ sai sai thế nào - chẳng giống với Nguyễn Lân Thắng khi chưa bị lộ.

Còn về việc người dân xuống đường hôm nay - họ xuống là ĐÚNG, vì chính cuộc sống của họ & nhiều người khác. Lẽ ra cần trân trọng & nợ họ 1 lời CẢM ƠN. Bọn an ninh hàng gài này đã thực hiện rất tốt vai trò tráo trở rào trước đón sau: Trước 5/3 thì hù doạ, cản ngăn - sau khi cuộc biểu tình diễn ra thì đổ cho dân bị lừa. Thậm chí, chính chúng chứ không phải ai khác còn tự tung các clip biểu tình cũ post lại vào hôm nay rồi đổ cho dân gian dối. Thật đáng khinh & kinh tởm.

Hãy nhìn kỹ lại gương mặt chúng - có đáng tin, đàng hoàng & tử tế không hở bà con? Hãy xem xét kỹ những điều chúng nói, chúng viết - có thấy mưu mô xảo trá không hở bà con? Ai còn chưa hiểu có thể đọc status HẠ MÀN NGUYỄN LÂN THẮNG chép lại sau đây:


HẠ MÀN NGUYỄN LÂN THẮNG

Cờ tàn. Dường như Trump lên làm cho bọn #dânchủgiảcầy này hết việc đảng không còn cần bọn con rối này diễn trò dân chủ để đẹp lòng Mĩ như thời Obama nữa. Trump thích mặt mộc, không thích kiểu phấn son đắp điếm loè loẹt giả tạo này nên đảng đành cất đồ phấn son trang điểm đi‼️Những bọn thời gian qua được đảng dựng ra & bảo kê cho vờ vịt chửi bới với chiêu trò dân chủ để tỏ vẻ với quốc tế là VN cũng dân chủ đấy chứ - nay dần mất tác dụng.

Ván cuối. Đảng rút các quân cờ ra khỏi bàn cờ bằng nhiều cách: Bắt (thực chất là thuyên chuyển công tác, cho đi nghỉ dưỡng...); Đánh bài ngửa - cụ thể như giao cho Hồng Thái Hoàng & Nguyễn Lân Thắng phải thay nhau livestream ngăn cản biểu tình những ngày này.

Như nhiều người đã biết, cách đây vài ngày, dâm tặc Hồng Thái Hoàng đã hối hả livestream hù doạ các kiểu nhằm cản ngăn nhân dân xuống đường ngày 5/3 (trích đoạn clip đây: https://youtu.be/_c45iJBZ3qU). Tuy nhiên, tiếng nói của chị hoang dâm này lại cất lên ngay sau khi những clip chat sex của chị nhằm mồi chài nhiều ông chồng của nhiều bà vợ khác bị lộ nên không còn tí uy tín nào.

Cực chẳng đã, #NguyễnLânThắng lại phải livestream, nói rõ không ủng hộ xuống đường ngày 5/3/2017, chủ yếu cũng là ngăn cản. Đây có thể coi là những quân bài cuối của canh cờ tàn.

Le Dung Vova vớ vẩn vô văn hoá nói còn ngọng níu ngọng nô, mất uy tín sau vụ chõ mõm bênh #bốchó #mcphananh, chửi Mạnh Thường Quân & bản thân lão cũng nhập nhèm từ thiện nên đợt này không được giao nhiệm vụ ngăn cản biểu tình - vì biết rằng tiếng nói lão cũng vô giá trị‼️

Hôm nay 5/3, nhiều người xuống đường đã kêu ca là không hề thấy bóng dáng nhiều nhà dân chủ mọi khi vẫn to còi khai trí này nọ lọ chai đâu?Hãy yên tâm là thời gian tới, thậm chí chúng còn rút dần cho đến vắng bóng hoàn toàn cả trên mạng xã hội - với lý do như đã nói ở trên: Trump không cần phấn son tô vẽ . Trật tự cũ lại lập lại tại xứ thiên đường。

Ồ dzzêêê!!!

16 nhận xét:

  1. Nguyễn Lân Thắng, cái tên quá quen với các hoạt động tuyên truyền chống phá chính quyền, thóa mạ, xúc phạm chủ tich Hồ Chí Minh. Anh ta cũng là nhân vật tích cực xuất hiện ở các cuộc tụ tập của nhà rận như sinh nhật NO-U, biểu tình NO-XI… Và đương nhiên, ai cũng biết anh muốn tạo dựng hình ảnh của mình mà một nhà “dân chủ” trẻ năng nổ, là người sẵn sàng dân thân cho lý tưởng vì quyền con người. Thế nhưng, nhìn vào các hành động thực tế của Lân Thắng thì thấy khó có thể kì vọng anh ta là một nhà dân chủ đích thực. MẶc dù là người có vợ con, gia đình đề huề mà hắn còn chim chuột với cô bé tên N sinh năm 1996, gần đấy nhất Nguyễn Lân Thắng lừa tiền của người dân hải ngoại để tiến hành những hoạt động dân chủ nhưng thực chất là bỏ túi. Một con người tởm lợm như vậy thì có đáng là nhà hoạt động dân chủ hay không?

    Trả lờiXóa
  2. Nguyễn lân thắng, gương mặt rận chủ quen thuộc trong mấy phong trào kích động người dân biểu tình, trong mấy hoạt động chống phá nhà nước mà đội lốt vì dân oan. Và giờ đây, cái bộ mặt tráo trở, lừa lọc của hắn đã lần lượt bị những thành phần chống cộng hải ngoại bóc mẽ. Chúng ta có thể phần nào nhìn được bộ mặt thật của Thắng rồi

    Trả lờiXóa
  3. Với cái mác hoạt động vì dân oan, Nguyễn Lân Thắng đã lừa gạt được không ít tiền của các tổ chức, cá nhân hải ngoại gửi về. Không những vậy, hắn ta còn thường xuyên đứng ra kêu gọi tiền tài trợ từ nước ngoài về với lý do từ thiện nhưng thực chất là để đút túi riêng. Lòng tham và cái bản chất hèn hạ, xấu xa của hắn thực sự đáng khinh, thực sự rất cần bị vạch trần để không ai bị hắn lừa thêm nữa

    Trả lờiXóa
  4. Bangtuyetnhietdoi20:00 16/3/17

    Mượn cái mác hoạt động dân chủ, Nguyễn Lân Thắng cố gắng khoác lên mình cái mác một nhà dân chủ trẻ năng nổ, hết mình đấu tranh vì quyền lợi của người dân. Nhưng thực chất thì sao? những việc làm của hắn, cái cách hắn lợi dụng cơ hội, lợi dụng sự cả tin của đồng bào hải ngoại mà lừa gạt tiền làm đầy túi tham thì ta có thể thấy hắn khó lòng nào có thể trở thành một nhà hoạt động dân chủ chân chính cả.

    Trả lờiXóa
  5. Thế mới thấy cái bọn hải ngoại hình như kiếm tiền dễ quá nên chi tiêu cũng thoáng tay, do đó dễ bị lừa là phải. Đến cái thằng mà cả đất nước Việt nam đều biết là kẻ siêu lừa đảo, vậy mà các nhà hải ngoại vẫn còn tin tưởng giao tiền cho hắn thì cũng đến chịu

    Trả lờiXóa
  6. Đến cái thằng rạch trời rơi xuống như Nguyễn Lân Thắng mà cũng có người tin tưởng rồi giao tiền cho hắn thì cũng đến chịu rồi. Hay tên này lại lợi dụng danh tiếng của gia đình, của dòng họ để đi lừa đảo nhỉ? Chứ như hắn thì làm gì có gì đáng tin cậy mà người ta tin

    Trả lờiXóa
  7. "Trương cái mặt làm khối kẻ tức điên..." khiến nhiều nhà quan sát thấy hơi hướng quen quen, rất giống thái độ chửi người đòi minh bạch là vô văn hoá của Le Dung Vova vớ vẩn, rất giống thái độ chửi Mạnh Thường Quân là "hèn" của Hồng Thái Hoàng, rất giống thái độ chửi Lâm Ngân Mai chửa hoang của Hoàng Dũng & rất giống thái độ chửi đời, chửi người khi bắt buộc phải chi tiền của #bốchó#MCPhanAnh!
    Lộ rõ bản chất của thằng lừa đảo.

    Trả lờiXóa
  8. Trước khi nhờ những kẻ đó giúp thì bà con hãy nhìn kỹ lại gương mặt chúng - có đáng tin, đàng hoàng & tử tế không hở bà con? Hãy xem xét kỹ những điều chúng nói, chúng viết - có thấy mưu mô xảo trá không hở bà con? Chúng có đáng tin để gửi gắm không?

    Trả lờiXóa
  9. Hoabinh03020021:21 21/3/17

    Dòng họ Nguyễn Lân là một trong những dòng họ danh giá trong cả nước, có truyền thống về giáo dục. Tuy nhiên, tất cả những công lao, đóng góp của dòng họ danh giá này cho nền khoa học, giáo dục Việt Nam có thể sẽ bị đánh mất bởi kẻ tội đồ mang tên Nguyễn Lân Thắng. Hắn chính là nỗi ô nhục của dòng họ Nguyễn Lân, một kẻ vong ơn, phản quốc, một tên rận chủ vô đạo đức

    Trả lờiXóa
  10. Thaibinh02340021:23 21/3/17

    Nguyễn Lân Thắng là cháu nội của cố Giáo sư Nguyễn Lân; là con của Phó Giáo sư, Tiến sĩ Nguyễn Lân Tráng. Hắn sinh ra trong một gia đình được tôn vinh là một trong số những dòng họ danh giá nhất Việt Nam. Tuy nhiên, thay vì tiếp nối truyền thống hiếu học của gia đình thì Nguyễn Lân Thắng lại biến mình thành nhà hoạt động dân chủ, biến mình làm tay sai cho bè lũ bán nước, phản động, phản bội lại Tổ quốc

    Trả lờiXóa
  11. Thaibinhquetoi23421:25 21/3/17

    Dưới lợi dụng danh nghĩa “tự do, “dân chủ”, Nguyễn Lân Thắng đã tuyên truyền xuyên tạc, vu cáo chính quyền Việt Nam và kích động người dân tham gia nhiều cuộc biểu tình, gây rối, gây mất an ninh trật tự nơi công cộng. Đúng là loại rận chủ vô đạo đức, vì đồng tiền mà bán rẻ lương tâm, đạo đức, trở thành tay sai cho các tổ chức phản động ngoại bang

    Trả lờiXóa
  12. Hagiang83621:27 21/3/17

    Nguyễn Lân Thắng thường xuyên có những phát ngôn xuyên tạc về tình hình Việt Nam, kích động biểu tình chống phá chính quyền, đồng thời, yêu cầu các tổ chức quốc tế, chính khách phương tây can thiệp vào công việc nội bộ của Việt Nam, gây sức ép đòi trả tự do cho các tù nhân chính trị, xóa bỏ các điều luật xử lý đối tượng chống Nhà nước, công khai ủng hộ các hội nhóm trái pháp luật. Điều này chẳng khác gì “rước voi về giày mả tổ”, “cõng rắn về cắn gà nhà”. Thế mới bảo dòng họ Nguyễn Lân danh giá lại sinh ra một tên vô đạo đức như Nguyễn Lân Thắng

    Trả lờiXóa
  13. Bacgiang19021:29 21/3/17

    Thời gian qua, bản chất phản động, vô đạo đức của Nguyễn Lân Thắng lại bộc lộ bằng hành động xúc phạm đến Chủ tịch Hồ Chí Minh. Có lẽ, Nguyễn Lân Thắng đã đi đến sự “cạn kiệt” về đạo đức, sự cùng quẫn của một kẻ hám tiền đang “khát khao” tìm kiếm lợi lợi ích cá nhân bằng mọi giá. Điều đáng nói là, con người của Nguyễn Lân Thắng thì chẳng còn “cái giá” nào để đánh đổi cả. Chính vì vậy, hành động ấy của Thắng đã cho thấy Thắng sẵn sàng bán rẻ cả linh hồn mình để mang về những lợi ích cá nhân nhỏ nhen

    Trả lờiXóa
  14. Chỉ cần có tiền có lẽ với hắn như vậy là quá đủ, hắn mê muội trong số tiền kiếm được từ các hoạt động “rận chủ” này chứ hắn không chọn cách kiếm tiền phải bỏ mồ hôi công sức chân chính. Có lẽ ai cũng nhận ra các nhà “rận chủ” luôn miệng tuyên truyền đấu tranh cho “nhân quyền, dân chủ” nhưng thực chất bên trong ai cũng biết đây là những dân chủ rởm hoạt động tích cực để kiếm những đồng tiền bẩn, kiếm những đồng tiền mà đè lên danh dự và nhân phẩm của mình, ở đây Nguyễn Lân Thắng còn làm nên nỗi ô nhục cho dòng họ của hắn.

    Trả lờiXóa
  15. Một gia đình danh giá, đức cao trọng vọng thế kia không biết đã tạo ra oan nghiệt gì để bây giờ lại chịu cảnh trớ trêu, mang tai mang tiếng? Tiếc cho ông, tiếc cho cái lý lịch sạch, cái lý lịch mà nghìn người ao ước mà ông có được giờ không còn ý nghĩa gì đối với Nguyễn Lân Thắng. Tiếc cho một con người “rận chủ” đã đi lầm đường, lạc lối, chống lại tất cả thành viên, dòng họ nhà “Nguyễn Lân”

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog