Chia sẻ

Tre Làng

Nguyễn Văn Lý lại thất bại khi kêu gọi biểu tình lần 2

Ong Bắp Cày 

Sau thất bại trong việc kêu gọi Tổng biểu tình toàn quốc hôm 5/3/2017, Gã lưu manh khoác áo linh mục Nguyễn Văn Lý lại tiếp tục kêu gọi Tổng biểu tình lần thứ hai dưới mác "phản đối Formosa" vào ngày 12/3/2017. Và cho đến lúc này, cái gọi là Tổng biểu tình lần 2" lại tiếp tục thảm bại. 

"Tiền hô" mà "Hậu không ủng" nói lên vai trò, uy tín cũng như lý do kêu gọi biểu tình của gã lưu manh Nguyễn Văn Lý. Sự thật là Lý đã quá cũ nát và không còn vai trò gì ngoài việc để cho đám truyền thông Thiên chúa, RFA, VOA, BBC và một vài tay dân chủ lõ đít ở Việt Nam lợi dụng trích dẫn.

Quả thực, Nguyễn Văn Lý càng già càng ngáo. Ngáo đến độ phát ngôn bừa bãi, không ai tin. 

Cay cú và bị bẽ mặt vì cuộc "Tổng biểu tình toàn quốc' thảm bại, Lý kêu gọi biểu tình lần hai nhằm phục hận. Nhưng Lý đã sai lầm khi mở đầu cho lời kêu gọi biểu tình bằng việc tuyên ngôn rằng: "Việt Nam không chỉ có nguy cơ mất nước mà đã mất nước một phần". Để chứng minh cho điều này, biện minh cho sự thất bại của "Tổng biểu tình" hôm 5/3 là do chính quyền đã sử dụng lực lượng An ninh Trung Quốc - một lý do vừa nực cười, vừa thể hiện sự ấu trĩ, nhược tiểu, rất không phù hợp với tâm tính của người Việt và nó dễ dàng kiểm chứng là không có thật.

Đi xa hơn cả sự hoang tưởng bệnh hoạn, Nguyễn Văn Lý cho rằng, hiện tại nhà nước Việt Nam đã bất lực khi để Trung Quốc tự tung tự tác trên lãnh thổ của mình và vì không dám mạnh tay nên Nhà nước Trung ương Việt Nam đã phải nhờ tới sự giúp đỡ của lực lượng An ninh Trung Quốc. Kết luận ấy của Lý (tạm gọi thế) đã là minh chứng hùng hồn cho não trạng chó dại của gã, bởi không một minh chứng, dù là nhỏ nhất là một tấm hình.

Có lẽ, sau khi đọc lời kêu gọi của Nguyễn Văn Lý trên mạng xã hội, đại đa số người dân, và ngay cả những kẻ chống đối chính quyền theo kiểu cực đoạn cũng không thể vin vào đó để tụ tập biểu tình. Ấy là chưa kể đến, lôi kéo được người dân không phải dễ, và những gì chính quyền thực hiện trong thời gian qua cho thấy sự mạnh tay, không nhân nhượng của chính quyền đối với những kẻ phá hoại đất nước, dù nấp dưới danh nghĩa gì, chiêu bài nào.

Tất nhiên, không ai dại gì nghe lời một kẻ hoang tưởng để bóc lịch trong 4 bức tường lạnh lẽo và đơn độc.

Đó là lý do, "Tổng biểu tình lần 2" đã tiếp tục thảm bại.

37 nhận xét:

  1. "Tiền hô" mà "Hậu không ủng" nói lên vai trò, uy tín cũng như lý do kêu gọi biểu tình của gã lưu manh Nguyễn Văn Lý. Sự thật là Lý đã quá cũ nát và không còn vai trò gì ngoài việc để cho đám truyền thông Thiên chúa, RFA, VOA, BBC và một vài tay dân chủ lõ đít ở Việt Nam lợi dụng trích dẫn.
    Với một kẻ thần kinh, ngáo ngơ như Lý thì chẳng có ai có thể khờ dại mà nghe theo để làm những điều bậy bạ hắn xúi dục.

    Trả lờiXóa
  2. Nguyễn Văn Lý có tuổi cả rồi , sao không ở nhà mà nằm cho nó khỏe đi, lại còn ham hố lợi ích, can thiệp vào chuyện thất đức vậy làm gì, mấy trò mèo này chỉ có tác dụng lần đầu thôi, lần sau nhờn rồi. Được trả tiền thì nên làm cái trò gì mơi mới đi. Suốt ngày biểu tình làm loạn hóa ra lại chỉ quanh đi quẩn lại mấy trò mèo làm người khác thấy nhức cả mắt

    Trả lờiXóa
  3. cái lí do phản đối FOMORSA có lẽ đã quá cũ rồi, chẳng còn ai muốn vin vào đó để đi biểu tình nữa, vì cũng với lí do đó, biết bao cuộc biểu tình nổ ra nhưng đều thất bại. giờ đây Nguyễn Văn Lí lấy lí do đó để kêu gọi biểu tình thì thật là cổ hủ và tất nhiên là chẳng ai thèm đoái hoài nữa. tuổi cao sức yếu thì ở nhà thôi, kêu gọi biểu tình làm gì khi càng ngày Lí càng lạc lõng trên cuộc đời

    Trả lờiXóa
  4. Nguyễn Văn Lý chắc đã quá già, lú lẫn nên não bộ mới có những suy nghĩ hoang đường như vậy. Lão ta tưởng rằng giờ lão còn có tiếng nói như trước đấy, nực cười. Lão đã thua thảm hại và lòng tin của con chiên vào lão cũng đã giảm sút đáng kể chưa nói đến là những người lương dân thì họ chả có cớ gì để phải nghe một tên như Lý cả!

    Trả lờiXóa
  5. Ai ai cũng hiểu được,Fomusa chỉ là cái cớ để mấy thằng LM lợi dụng chống phá đất nước,con bài chúng dùng là các con chiên ngoan đạo,dần già bà con công giáo cũng nhận biết,điều "PHẢI- TRÁI - THIỆT - HƠN"...!!!

    Trả lờiXóa
  6. Nguyễn Văn Lý muốn nói gì cũng được, thế nhưng ai tin, tin như thế nào lại là một chuyện khác thưa linh mục Nguyễn Văn Lý. Ông nói là sự thất bại của cuộc Tổng biểu tình là do sự xuất hiện của An ninh Trung Quốc, thế nhưng, chứng cứ đâu ra, căn cứ đâu ra để linh mục khẳng định điều đó, hay tất cả chỉ là dối trá, hoang tưởng

    Trả lờiXóa
  7. Được gọi là cha mà không làm tròn bổn phận trách nhiệm của mình, sống tốt đời đệp đạo, giảng giáo cho giáo dân để người dân có cuộc sống bình yên ấm lo, đằng này ông ta đã già rồi lại vì chút lợi mà đi hô hào những cuộc biểu tình, trớ trêu thay là lời biểu tình này sẽ chẳng đi đến đâu, và sẽ chẳng còn được mấy ai quan tâm đâu, vì không ai bị lửa hai lần cả

    Trả lờiXóa
  8. Thôi rồi, đến đây thì cũng đến chịu với ông già này rồi. Chắc do tuổi cao nên bị lẩn thẩn đây mà. Chứ già rồi, chân đi không vững, tay cầm không chắc, phải nhờ đến sự trợ giúp thế kia mà đòi biểu tình. Ra ngoài đó, người ta chạy ngược chạy xuôi, ngã ra đó lại đổi cho công an, cho chính quyền.

    Trả lờiXóa
  9. Khi lời kêu gọi Tổng biểu tình lần 2 diễn ra thì chỉ thấy những "gương mặt thân quen", "anh hùng bàn phím" thường xuyên xuất hiện trong những vụ việc gây rối an ninh trật tự, chống chính quyền có liên quan đến tôn giáo ủng hộ Nguyễn Văn Lý và đồng bọn mà thôi. Vì những người này hiểu với nhau rằng thất bại là điều không thể tránh được vì người dân đã phát ngán và quá mệt mỏi bởi những lời kêu gọi biểu tình kéo dài thời gian qua.

    Trả lờiXóa
  10. Quehuongabc35723:11 12/3/17

    Sau thất bại trong việc kêu gọi Tổng biểu tình toàn quốc hôm 5/3/2017, Tên cáo già khoác áo linh mục Nguyễn Văn Lý lại tiếp tục kêu gọi Tổng biểu tình lần thứ hai dưới mác "phản đối Formosa" vào ngày 12/3/2017. Nhưng cuộc tổng biểu tình lần hai lại tiếp thục thảm bại. Giáo dân bị Lý lừa lần một nhưng không dễ gì mà họ bị lừa thêm một lần nữa. Chẳng ai ngu gì mà tụ tập biểu tình gây rối để mà bị vào nhà tù bóc lịch đâu.

    Trả lờiXóa
  11. Tổng biểu tình lần 2 của Nguyễn Văn Lý lại tiếp tục thất bại ê chề, không thấy những điểm tụ tập đông người hay đoàn người lũ lượt kéo nhau đi kiện mà chỉ có một vài người ở giáo phận Vinh bắt buộc phải hướng ứng lời của "Cha" Nguyễn Văn Lý và một số linh mục chống đối, cực đoan mang theo những đứa trẻ làm "lá chắn" cho hoạt động gây rối của họ. Bởi vì họ không muốn làm trái lời của những linh mục, làm trái theo ý Chúa trời, bị đuổi ra khỏi giáo xứ, bị những người khác cô lập, ghét bỏ.

    Trả lờiXóa
  12. Mọi người đều hiểu việc tham gia biểu tình thực ra chỉ là con rối trong tay của những kẻ lợi dụng tôn giáo, mượn danh "dân chủ", "vì môi trường".... các kiểu. Ấy thế cho nên, lời kêu gọi Tổng biểu tình trên toàn quốc lần thứ hai (12/3/2017) chỉ như là sự gắng gượng cuối cùng trong một kịch bản của một vở kịch mà phần hài nhiều hơn phần bi.

    Trả lờiXóa
  13. Biểu tình chỉ là một hình thức để che đậy cái âm mưu ý đồ chống đối lại Đảng và Nhà nước ta của Nguyễn Văn Lý cũng như những tên đồng bọn của hắn. Mục đích thì đê hèn bẩn thỉu, hoạt động thì mờ ám không minh bạch, nội bộ thì cắn xé ghen ghét lẫn nhau. Vậy thì chúng có kêu gọi lần 2 hay cả trăm lần đi nữa thì cũng sẽ chẳng bao giờ có ai tin theo cả.

    Trả lờiXóa
  14. tuonglai0357923:44 12/3/17

    Cay cú và bị bẽ mặt vì cuộc "Tổng biểu tình toàn quốc' ngày 5/3/2017 thảm bại, Lý kêu gọi biểu tình lần hai nhằm phục hận. Nhưng Lý đã sai lầm khi mở đầu cho lời kêu gọi biểu tình bằng việc tuyên ngôn rằng: "Việt Nam không chỉ có nguy cơ mất nước mà đã mất nước một phần". Để chứng minh cho điều này, biện minh cho sự thất bại của "Tổng biểu tình" hôm 5/3 là do chính quyền đã sử dụng lực lượng An ninh Trung Quốc - một lý do vừa nực cười, vừa thể hiện sự ấu trĩ, nhược tiểu, rất không phù hợp với tâm tính của người Việt và nó dễ dàng kiểm chứng là không có thật. Đúng là một tên tâm thần chính trị, tên linh mục biến chất, mong rằng bà con giáo dân tỉnh táo, không nên tin vào những lời bịa đặt của tên Lý

    Trả lờiXóa
  15. Nguyễn Văn Lý ngày càng lộ rõ cái bản chất phản động của mình thông qua hành động kêu gọi Tổng biểu tình. Thế nhưng hắn cũng lại là một kẻ đáng thương khi không ý thức được vị trí của mình mà luôn hoang tưởng về tầm ảnh hưởng của bản thân. Đây đúng là một kẻ tâm thần chính trị, một kẻ biến chất mà chúng ta cần phải loại bỏ ra khỏi giáo phận nếu không muốn hắn sẽ tiếp tục có những hành động tương tự

    Trả lờiXóa
  16. Sự thật của cái gọi là Tổng biểu tình toàn quốc phản đối Formosa suy cho cùng chỉ là cái luận điệu xuyên tạc của Nguyễn Văn lý nhằm che đậy những trò phản động bẩn thỉu của mình. Chúng ta có thể thấy bóng dáng của một tay rận chủ hết đát, không còn vai trò gì ngoài việc để cho đám truyền thông Thiên chúa, RFA, VOA, BBC và một vài tay dân chủ lõ đít ở Việt Nam lợi dụng trích dẫn.

    Trả lờiXóa
  17. Bangtuyetnhietdoi09:03 13/3/17

    Lời kêu gọi Tổng biểu tình toàn quốc lần 2 của Nguyễn Văn Lý suy cho cùng chỉ là hành động giãy chết, hành động gắng gượng cuối cùng của một tay rận chủ hết thời. Ta có thể nhìn thấy trước được kết quả của lời kêu gọi, Lý cũng vậy và hắn ta vẫn làm. ĐÚng là một màn diễn mà người xem biết trước kết thúc, trong đó phần hài nhiều hơn phần bi

    Trả lờiXóa
  18. Hungyen363609:32 13/3/17

    Nguyễn Văn Lý có tuổi rồi mà sao không biết thân biết phận làm tốt vai trò linh mục của mình đi, sao cứ thích chen chân sang chính trị làm gì để rồi bị người ta chửi cho. Hơn thế nữa hắn cũng thừa hiểu mình không có uy tín, không có tiếng nói chính trị thì tại sao lại cứ cố làm những hành động vô nghĩa kiểu đó chứ?

    Trả lờiXóa
  19. Hoabinh023409:36 13/3/17

    Dù biết không đạt kết quả gì nhưng Nguyễn Văn Lý vẫn cố tình kêu gọi cuộc Tổng biểu tình toàn quốc lần 2 sau thất bại của lần kêu gọi thứ nhất. Ta có thể hiểu được lý do tại sao hắn lại làm vậy. chung quy cũng chỉ vì chữ tiền mà thôi. Kêu gọi biểu tình, dù thành công hay không, ít nhiều Lý cũng gây được ấn tượng với các quan thầy hải ngoại, ít nhiều hắn cũng sẽ kiếm được chút tiền tài trợ từ nước ngoài gửi về. Đó là lý do tại sao hắn lại xăng xái đến mức đó dù biết kết quả sẽ không như hắn mong đợi

    Trả lờiXóa
  20. Gìa cả, đã gần đất xa trời, vậy mà vẫn không an phận, không muốn vui vẻ bên con cháu, lại muốn kiếm thêm chút đỉnh chăng? Đáng buồn, sức tàn, lực kiệt, trí não đã lão hóa, cho nên không còn khả năng, không có khả năng sáng tạo, không đủ sự khốn nạn như mấy đứa trẻ cho nên thất bại là điều đương nhiên.

    Trả lờiXóa
  21. nhan dan viet nam khong bao gio nghe va theo bon phan dong nhu nguyen van ly. sau vu nay ly se uat uc ma chet thoi

    Trả lờiXóa
  22. Thainguyenabc3322:22 13/3/17

    sau khi đọc lời kêu gọi của Nguyễn Văn Lý trên mạng xã hội, đại đa số người dân, và ngay cả những kẻ chống đối chính quyền theo kiểu cực đoạn cũng không thể vin vào đó để tụ tập biểu tình. Đúng là một tên thần kinh, hoang tưởng. Bà con giáo dân không dễ gì để hắn lừa thêm lần nữa đâu. Cuộc tổng biểu tình lần thứ nhất thất bại thảm hại, cuộc tổng biểu tình lần thứ hai thì Tiền hô nhưng hậu không ủng, thật đáng đời tên Nguyễn Văn Lý

    Trả lờiXóa
  23. Truongsa35722:26 13/3/17

    Tên linh mục Nguyễn Văn Lý càng già càng thần kinh, lẩm cẩm hay sao mà nghĩ rằng người dân có thể tin vào những lời bịa đặt nực cười của hắn. Càng nực cười khi hắn nói Việt nam đã mất một phần cho Trung Quốc và việt Nam dùng quân đội của Trung Quốc. Với lý do như thế thì đứa trẻ con cũng không thể tin được

    Trả lờiXóa
  24. binhminh0357922:30 13/3/17

    có thể Nguyễn Văn Lý biết hắn kêu gọi biểu tình lần hai không đạt kết quả gì nhưng Nguyễn Văn Lý vẫn cố tình kêu gọi cuộc Tổng biểu tình toàn quốc lần 2 sau thất bại của lần kêu gọi thứ nhất. Ta có thể hiểu được lý do tại sao hắn lại làm vậy. chung quy cũng chỉ vì chữ tiền mà thôi. Kêu gọi biểu tình, dù thành công hay không, ít nhiều Lý cũng gây được ấn tượng với các quan thầy hải ngoại, ít nhiều hắn cũng sẽ kiếm được chút tiền tài trợ từ nước ngoài gửi về.

    Trả lờiXóa
  25. Quehuongabc35722:34 13/3/17

    Càng ngày tên cáo già đội lốt thầy tu Nguyễn Văn Lý càng chống đối chính quyền nhân dân Việt nam mãnh liệt hơn, ngông cuồng hơn. Hắn không ngừng nghĩ ra đủ chiêu trò để xuyên tạc, bịa đặt lôi kéo kích động nhân dân biểu tình chống chính quyền với cái lý do cũ rích là Fomosa, khi nhà nước ta đã giải quyết vụ Fomosa xong từ rất lâu rồi

    Trả lờiXóa
  26. tuonglai0357922:59 13/3/17

    Để vớt vát cho tí sĩ diện đã mất từ thất bại của Tổng biểu tình lần thứ nhất ngày 5/3/2017. Tên Nguyễn Văn Lý lại kêu gọi tổng biểu tình lần 2. Nhưng hắn lại càng thất bại thảm hại hơn khi cuộc tổng biểu tình lần thứ hai không thành. Đáng đời tên cáo già Nguyễn Văn Lý

    Trả lờiXóa
  27. Tên phản động khoác áo thầy tu Nguyễn Văn Lý đã bị đưa đi cải tạo mấy lần, nay vẫn chưa kinh. Hành động chống phá Nhà nước, chống phá chế độ của thằng già này đã rõ, đề nghị cơ quan công quyền tiếp tục cho tên này đi cải tạo.

    Trả lờiXóa
  28. Hoabinh03020020:10 14/3/17

    Nguyễn Văn Lý là gương mặt quen thuộc trong đội ngũ rận chủ, người dân Việt Nam đã không còn lạ gì nhân vật này. Là một linh mục nhưng Lý hoạt động tôn giáo thì ít mà hoạt động chính trị, lợi dụng tôn giáo để chống phá chính quyền thì nhiều. Bảng thành tích chống chính quyền của Nguyễn Văn Lý đã quá dày, đã vào tù ra tội mà còn không hối cải, thật không thể chấp nhận được

    Trả lờiXóa
  29. Thaibinh02340020:13 14/3/17

    Linh mục Nguyễn Văn Lý, một tay sai đắc lực của tổ chức khủng bố Việt Tân đang kêu gọi tổng biểu tình lần 2 với hoạt động mà theo Nguyễn Văn Lý gọi là biểu tình "ôn hòa" đồng loạt. Đây thực chất là chiêu trò lợi dụng tôn giáo để thực hiện hoạt động tụ tập gây rối, biểu tình chống đối chính quyền gây mất an ninh trật tự trên cả nước và đồng thời xâm phạm trật tự an toàn xã hội

    Trả lờiXóa
  30. Thaibinhquetoi23420:16 14/3/17

    Đến với tôn giáo là đến với “Chân – Thiện – Mỹ”, hướng con người đến với những điều tốt đẹp để tìm đến một cuộc sống vĩnh cửu. Thế nhưng, một số người là tín đồ, thậm chí là chức sắc của một số tôn giáo lại không làm được điều như trên, trong đó phải kể đến một số chức sắc cực đoan của Công giáo, trong đó nổi lên là tên linh mục tha hóa, biến chất Nguyễn Văn Lý. Đã vào tù ra tội mà không hối cải, quay đầu mà lại tiếp tục vào con đường lầm lỗi, phản bội Tổ quốc, thật không thể chấp nhận được

    Trả lờiXóa
  31. Hagiang83620:21 14/3/17

    Nguyễn Văn Lý mang danh là linh mục mà già nửa cuộc đời của ông ta làm việc đạo thì ít bị chịu phạt tù thì nhiều. Về hoạt động chống phá của Lý thì đã có bề dày với nhiều phương thức, thủ đoạn tinh vi, xảo quyệt. Đáng nói đó là sau khi mãn hạn từ và được đưa về nghỉ hữu dưỡng tại nhà hưu dưỡng của Tòa giám mục Huế, Lý lại tiếp tục chứng nào tật đấy, dường như bản chất phản động, chống phá đã ăn sâu vào máu thịt của Nguyễn Văn Lý rồi

    Trả lờiXóa
  32. Bacgiang19020:24 14/3/17

    Ngay sau khi Nguyễn Văn Lý ra tù, có rất nhiều đối tượng xấu trong một số hội nhóm bất hợp pháp như “hội anh em dân chủ”, “hội đồng liên tôn”, “hội cựu tù nhân lương tâm”, kể cả thành viên của tổ chức khủng bố “Việt Tân” thường xuyên qua lại phòng ở của Lý để tụ họp, bàn bạc chính trị, tìm cách để chống phá cách mạng Việt Nam trong đó có việc kêu gọi tổng biểu tình lần này. Nguyễn Văn Lý đúng là loại linh mục biến chất, tha hóa, vì tiền mà bán rẻ đạo đức, lương tâm

    Trả lờiXóa
  33. Thainguyenabc3323:56 14/3/17

    Cay cú và bị bẽ mặt vì cuộc "Tổng biểu tình toàn quốc' thảm bại, Lý kêu gọi biểu tình lần hai nhằm phục hận. Nhưng Lý đã sai lầm khi mở đầu cho lời kêu gọi biểu tình bằng việc tuyên ngôn rằng: "Việt Nam không chỉ có nguy cơ mất nước mà đã mất nước một phần". Để chứng minh cho điều này, biện minh cho sự thất bại của "Tổng biểu tình" hôm 5/3 là do chính quyền đã sử dụng lực lượng An ninh Trung Quốc - một lý do vừa nực cười, vừa thể hiện sự ấu trĩ, nhược tiểu, rất không phù hợp với tâm tính của người Việt và nó dễ dàng kiểm chứng là không có thật. Đúng là tên Nguyễn Văn lý càng già càng điên cuồng chống đối nhà nước nhưng càng già hắn càng lẩn thẩn

    Trả lờiXóa
  34. Truongsa35723:59 14/3/17

    Nguyễn Văn Lý mang danh là linh mục mà già nửa cuộc đời của ông ta làm việc đạo thì ít bị chịu phạt tù thì nhiều. Về hoạt động chống phá của Lý thì đã có bề dày với nhiều phương thức, thủ đoạn tinh vi, xảo quyệt. Đáng nói đó là sau khi mãn hạn từ và được đưa về nghỉ hữu dưỡng tại nhà hưu dưỡng của Tòa giám mục Huế, Lý lại tiếp tục chứng nào tật đấy, dường như bản chất phản động, chống phá đã ăn sâu vào máu thịt của Nguyễn Văn Lý rồi

    Trả lờiXóa
  35. Truongsa35700:03 15/3/17

    Ngay sau khi Nguyễn Văn Lý ra tù, có rất nhiều đối tượng xấu trong một số hội nhóm bất hợp pháp như “hội anh em dân chủ”, “hội đồng liên tôn”, “hội cựu tù nhân lương tâm”, kể cả thành viên của tổ chức khủng bố “Việt Tân” thường xuyên qua lại phòng ở của Lý để tụ họp, bàn bạc chính trị, tìm cách để chống phá cách mạng Việt Nam trong đó có việc kêu gọi tổng biểu tình lần này. Nguyễn Văn Lý đúng là loại linh mục biến chất, tha hóa, vì tiền mà bán rẻ đạo đức, lương tâm . Nhưng dù sao công lý vẫn chiến thắng, tên Nguyễn Văn Lý và đồng bọn đã không thực hiện được mục đích của mình

    Trả lờiXóa
  36. Sau thất bại trong việc kêu gọi Tổng biểu tình toàn quốc hôm 5/3/2017, Gã lưu manh khoác áo linh mục Nguyễn Văn Lý lại tiếp tục kêu gọi Tổng biểu tình lần thứ hai dưới mác "phản đối Formosa" vào ngày 12/3/2017. Và cho đến lúc này, cái gọi là Tổng biểu tình lần 2" lại tiếp tục thảm bại. Mình không hiểu ông này vì lý tưởng gì mà phấn đấu ghê thế.

    Trả lờiXóa
  37. Nặc danh14:44 1/6/17

    Thằng này phải cho chó ăn thịt, hoặc tùng xẻo nó phản bội lại đất nước sinh ra nó, nuôi dưỡng nó vậy nó cúng không xứng đáng để được chó ăn thịt. Loại phản phúc, ăn cháo đá bát

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog