Chia sẻ

Tre Làng

Bom Tấn: Trần Vũ Quỳnh Anh lên tiếng

Khoai@

Cô Trần Vũ Quỳnh Anh đã lên tiếng bằng lá thư dưới đây (xin không tiết lộ nguồn), chứng minh tài sản đó không như những gì báo chí đưa. Hãy đọc thư và tiếp tục hóng:


Hôm nay, khi tôi chia sẻ cùng mọi người những dòng tâm sự này, là lúc bản thân tôi đã vượt qua được tất cả những nỗi khổ tâm day dứt, những nỗi lo lắng và đau đớn cả thể xác lẫn tinh thần suốt thời gian dài từ tháng 9/2016 đến nay.

Tên tôi là: Trần Vũ Quỳnh Anh. Chắc khi nói đến tên tôi sẽ có khá nhiều người biết, mặc dù những người đó không quen tôi ngoài đời thực, không gặp gỡ, hoặc thậm chí không có một mối liên hệ nào với tôi. Nhưng tại sao vậy? tại sao những người không biết tôi là ai? lại có thể phán xét, chửi rủa, ném đá và vùi dập cuộc đời tôi một cách công khai và bình thản đến vậy. Tôi nghĩ sở dĩ mọi người nhìn thấy tôi, một Trần Vũ Quỳnh Anh xấu xa và tội lỗi, hư hỏng, tham vọng, trơ trẽn, bất chấp Chủ trương chính sách của Đảng pháp luật của Nhà nước là do mưu đồ của một số người muốn lấy tôi làm con tốt để thực hiện một ván cờ không loại trừ yếu tố chính trị, có sự tiếp tay của một số phóng viên báo chí mà theo tôi đã viết bài và cung cấp cho mạng phản động ở nước ngoài, đến thời điểm hiện nay lại đưa cho một vài tờ báo trong nước.

Nói đến báo chí tôi có thần tượng một Nhà báo chân chính, một tài năng trên mặt trận tư tưởng, tài năng này là tượng đài lớn không bao giờ có thể phai nhạt niềm kính yêu của tôi trong suốt cuộc đời, dù sau này tôi có ở đâu hay công tác trong bất kì lĩnh vực nào đi chăng nữa.

"Chủ tịch Hồ Chí Minh là người khai sinh ra nền Báo chí Cách mạng Việt Nam, đồng thời Người cũng là một nhà báo. Đối với hoạt động báo chí, Chủ tịch Hồ Chí Minh đặc biệt lưu ý các nhà báo phải khách quan đối với từng con người, từng sự việc trong tác phẩm của mình, phải tránh “thổi phồng” những gì không biết, không được nghe hoặc nhìn thấy cụ thể thì "chớ nói, chớ viết". 

Tôi đã được báo chí "ưu ái" viết rất nhiều bài về sự nghiệp thăng tiến, về đời tư và về gia đình, những bài viết đó đều được đăng trên trang nhất với những cái title vô cùng hấp dẫn như "Quan lộ thần tốc của 'hot girl' xứ Thanh"; "Nhan sắc khả ái và con đường quan lộ" "choáng với khối tài sản..."bồ nhí" ......vv...Nhưng mọi người có biết tất cả những nhà báo viết bài đăng hình ảnh về tôi đó, chưa một ai gặp tôi, chưa một ai hỏi tôi dù một câu hỏi rằng họ đang cần thông tin tài liệu đúng nhất để đăng bài. 

Tôi muốn có lời giải thích chính xác nhất cho mọi người bằng chính trang cá nhân của mình mà không dám nhờ đến một nhà báo nào chắp bút hay phỏng vấn, chỉ vì tôi hoang mang, tôi không biết thực sự nhà báo nào giữa trăm ngàn nhà báo ngoài kia là nhà báo chân chính, nhà báo nào sẽ phản ánh đúng sự thực mà họ được biết, được nhìn, được nghe. Nói thế này có thể tôi đã đụng chạm đến những nhà làm báo có tâm có đức. Nhưng hãy thông cảm cho tôi, đây chính là những suy nghĩ chân thật nhất mà tôi chia sẻ cùng mọi người.

1. Trong suốt quá trình công tác của tôi tại cơ quan Sở xây dựng tỉnh Thanh Hóa từ năm 2011 đến hết ngày 23/9/2016. Bản thân tôi với tấm bằng đại học (cử nhân tin học) đã phải vô cùng cố gắng học tập trau dồi kiến thức mới có thể đáp ứng công việc mà cơ quan giao phó. Mỗi ngày làm việc tại cơ quan là một ngày không ngừng học hỏi, nghiên cứu tài liệu, nghiên cứu thực tiễn. Với niềm đam mê công việc và niềm vinh dự tự hào được làm việc bên các đồng chí, đồng nghiệp, được đứng trong hàng ngũ của Đảng và nhà nước, tôi đã nỗ lực hết sức mình. Là phụ nữ, vừa tham gia công tác tại cơ quan, vừa chăm lo cho gia đình. Tôi chưa một lần vi phạm và làm sai việc gì dù là nhỏ nhất tổn hại cũng như thất thoát đến tiền của nhà nước. Năng lực trình độ của tôi luôn được các đồng chí đồng nghiệp ghi nhận và đánh giá cao. Các năm công tác tôi đều được tập thể bình bầu là cán bộ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, được nhận bằng khen và khích lệ động viên từ đồng nghiệp và cấp trên. Để có thể đảm nhận vị trí trưởng phòng Quản lý nhà và thị trường bất động sản ngoài quy trình bổ nhiệm theo quy định (Hội nghị cấp phòng giới thiệu danh sách nhân sự, hội nghị cán bộ chủ chốt, hội nghị ban chấp hành Đảng ủy, hội nghị lãnh đạo Sở) tôi còn phải trải qua rất nhiều kỳ học và kỳ thi, các kỳ học và thi tôi tham gia từ khi công tác tại cơ quan Sở xây dựng bao gồm: 

Thi tuyển chọn cán bộ hợp đồng có quỹ lương tại Sở xây dựng, Kỳ thi tuyển công chức của tỉnh (Trúng tuyển theo Quyết định số 1469/QĐ-UBND với số điểm cao thứ 3 sau hai đồng chí Lê Đăng Mạnh hiện đang công tác tại UBND tỉnh và đồng chí Hoàng Văn Toàn đang công tác tại tỉnh ủy Thanh Hóa), Kỳ thi tuyển chức danh phó phòng (kết quả thi đứng thứ 1), Kỳ thi tuyển lớp thạc sỹ MBA, Kỳ thi tuyển chức danh trưởng phòng (kết quả thi đứng thứ 1/26 ứng viên tham gia thi tuyển), tham gia học lớp bồi dưỡng kiến thức quản lý nhà nước ngạch chuyên viên, tham gia học lớp thạc sỹ MBA, tham gia học lớp cao cấp lý luận chính trị. 

Đối với các đồng chí là nam giới thì việc theo học và thi tuyển các lớp trên là việc không khó, nhưng đối với tôi, là phụ nữ trải qua hai lần sinh nở, để có thể hoàn thành các lớp học và thi tuyển như trên là sự cố gắng không ngừng nghỉ của không chỉ bản thân mà còn có sự đóng góp của gia đình và đồng nghiệp. Sự việc xảy ra ngày 17/9/2016 đúng thời điểm tôi chuẩn bị sinh em bé thứ 2, một trang mạng phản động đã dùng những lời lẽ và suy luận vô căn cứ để bôi nhọ danh dự tôi và rất nhiều đồng chí lãnh đạo nguyên lãnh đạo cấp ủy chính quyền tỉnh Thanh Hóa. Đây là cú sốc tinh thần vô cùng ghê gớm làm tôi rơi vào trạng thái hoảng loạn về tinh thần. Không thể giữ em bé trong bụng tôi đã phải lên bàn mổ ngay trong đêm. Những ngày sau khi sinh con là những ngày đầy nước mắt của tôi, nếu không phải vì tôi may mắn có được gia đình hai bên nội ngoại hết mực yêu thương, an ủi thì tôi đã không thể vượt qua cú sốc này. Tất cả những gì tôi nỗ lực cố gắng thời gian qua, chỉ vì những lời đồn đoán vô căn cứ, những lời vu khống bịa đặt mà danh dự, truyền thống gia đình tôi bị chà đạp đến không thể chịu đựng nổi.

Tôi luôn tâm niệm, làm việc là cống hiến hết mình, quả thực đến giây phút này tôi thấy sự lựa chọn công việc của tôi là không phù hợp, chính trị không phù hợp với người phụ nữ như tôi. Tinh thần sức khỏe của tôi sa sút, tôi không đủ bản lĩnh và tự tin bước tiếp trên con đường tôi đã đi suốt những năm qua. Tôi đã có quyết định chính thức thôi việc kể từ ngày 23/9/2016.

2. Về khối tài sản "khủng" mà báo chí đã nêu tôi xin khẳng định như sau:

Căn nhà tại địa chỉ số 60C Đàn Xã Tắc, P.Phú Sơn, TP.Thanh Hóa, không thuộc sở hữu của tôi như báo chí đưa tin, Căn nhà này là đất thổ cư Ông bà ngoại tôi ở từ những năm trước giải phóng. Khi ông bà già yếu có tặng lại cho Bố Mẹ và chúng tôi. giấy chứng nhận quyền sử dụng đất đứng tên cả Bố và Mẹ. Tôi và gia đình đã ở căn nhà này từ năm 1999-2000 .

Căn nhà số F9 Khu III tại khu đô thị bắc đại lộ Lê Lợi (khu đô thị Bình Minh), P.Đông Hương, TP.Thanh Hóa không phải sở hữu của tôi, đây là căn nhà thuộc sở hữu của Mẹ tôi, căn nhà chưa có giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, do mẹ tôi chưa thanh toán hết số tiền theo hợp đồng cho công ty Bình minh. Số tiền còn nợ lại 1.160.700.000đ (Một tỷ một trăm sáu mươi triệu bảy trăm ngàn đồng). 

Chiếc xe Cadillac Escalade không phải tài sản của cá nhân tôi mà là khoản tiền chung mua xe kinh doanh giữa gia đình tôi và bác Lê Thị Nga bạn của Bố mẹ tôi. bác Nga hiện thường trú tại Liễu giai, ba đình Hà nội. Bố mẹ tôi và bác Nga quyết định mua chiếc xe này là do tư vấn của tôi, khi nghiên cứu các tài liệu về sửa đổi bổ sung một số điều của Luật Thuế giá trị gia tăng, Luật Thuế tiêu thụ đặc biệt và Luật Quản lý thuế. Tôi nghĩ nếu mua xe dung tích xi-lanh trên 6.000 cm3 thì khi luật có hiệu lực những chiếc xe này sẽ bị tính thuế tăng lên 150%. Lúc đó bán đi sẽ rất có lãi. Tôi không thể lường trước được sự việc lại bị những kẻ xấu lợi dụng làm tổn hại đến bản thân và gia đình khi kinh doanh chiếc xe này .

Căn nhà lô 9-10 khu đô thị đại thanh, xã tả thanh oai, huyện thanh trì, hà nội là căn nhà nằm cách xa trung tâm thành phố, thuộc khu dành cho người ở có thu nhập thấp mà gia đình hai bên nội ngoại đã cho tôi. Đây chính là tài sản thuộc sở hữu của tôi. Chú tôi đã thiết kế và xây dựng căn nhà này, hiện tại gia đình chú cũng ở kế bên nhà tôi. 

Tôi chỉ có một chiếc xe là phương tiện đi lại duy nhất trị giá hơn 1 tỷ đồng.

Tất cả tài sản mà gia đình tôi có được, đều là những đồng tiền mồ hôi nước mắt dành dụm suốt bao năm trời. Tiền ông bà để lại cho con cháu, tiền gia đình tôi kinh doanh những lĩnh vực mà pháp luật không ngăn cấm, thử hỏi xem có nhà báo nào, có người nào phát hiện tôi trong thời gian làm trưởng phó phòng có tham ô tham nhũng một đồng tiền nào không? 

Đối với các thông tin phản động ngày 17/9/2016 do không chịu được cú sốc tôi đã nghỉ việc, nhưng đối với báo chí chính thống ngày 6/3/2017 đăng tin buộc tôi phải lên tiếng bảo vệ nhân phẩm bản thân và gia đình, rất nhiều luật sư, những người nghiên cứu, làm luật và thực thi pháp luật sau khi xem hồ sơ đã tư vấn cho tôi nên khởi kiện những bài báo này. Tuy nhiên, gia đình đã khuyên tôi là phụ nữ nên tránh xa những rắc rối, những thị phi để toàn tâm toàn ý chăm lo cho con nhỏ và gia đình.

Trên đây là tất cả những điều chân thật nhất từ đáy tim tôi với danh dự một con người. Cuộc đời một người có thể vì một bài báo mà có được thành công nhưng cũng có cuộc đời cũng chỉ vì một bài báo mà bị hủy hoại. Rất mong mọi người hiểu đúng bản chất sự việc cũng mong các nhà báo trước khi đặt bút viết bài, hãy viết bằng trái tim và khối óc của một nhà làm báo chân chính, đừng để bị lợi dụng để phục vụ cho mục đích cá nhân của bất kể người nào, biết đâu lại là phương tiện cho một mưu toan nào đó và tôi đã là một nạn nhân. Cũng qua lời tâm sự này, cháu kính mong các Bác lãnh đạo Đảng Nhà nước Chính phủ làm thế nào để người dân nhận được các thông tin chính xác khách quan, tin tưởng vào chế độ, để những người có nguy cơ bị lôi vào cuộc cho mưu toan gì đó không bị như cháu. Để cho thế hệ trẻ tin tưởng phấn đấu xây dựng xã hội tốt đẹp hơn.

Mời xem:






86 nhận xét:

  1. Ngược lại thời gian trước đó khi cô Vũ Quỳnh Anh đang làm hợp đồng tại Liên đoàn lao động Thanh Hoá, lúc đó gia đình cô Quỳnh Anh đã giàu có, khá giả chưa. Rất đơn giản.

    Trả lờiXóa
  2. Nặc danh22:40 9/3/17

    Ok bạn Như NGuyệt.

    Trả lờiXóa
  3. Nặc danh23:02 9/3/17

    Trần Quy Nhơn đã thêm 3 ảnh mới.
    1 giờ trước
    Thông báo : Ngày hôm nay ( 9/3/2017) gia đình tôi đọc bài đăng trên một số báo điện tử như: Tin Tức Online, viết về trường hợp cô Trần Vũ Quỳnh Anh, sinh năm 1986, là trưởng phòng Quản lý nhà và thị trường bất động sản thuộc Sở Xây dựng tỉnh Thanh Hoá - là người đang có nhiều vấn đề cần được làm sáng tỏ. Khi đọc những bài như " Chánh thanh tra tỉnh Thanh Hoá: Đang tiến hành thanh tra việc bổ nhiệm bà Quỳnh Anh " hoặc bài " Thanh Hoá không biết nữ trưởng phòng thăng tiến "thần tốc" ở đâu ", gia đình tôi phát hiện những bài viết này đã LẤY ẢNH CON GÁI CỦA TÔI tên là LÊ NGỌC HOÀI AN ( nghệ danh là AN JA PAN) để thay cho ảnh của cô Quỳnh Anh đặt làm ảnh đại diện đặt dưới tiêu đề của bài báo. Trong khi đó Lê Ngọc Hoài An sinh năm 1996, hiện đang là sinh viên năm thứ ba, Khoa Tây Ban Nha, Đại học Hà Nội. Sự nhầm lẫn này rất tai hại, ảnh hưởng rất lớn đến sức khoẻ và uy tín của con gái tôi. Gia đình tôi đã gọi điện thoại đến toà soạn của những tờ báo này yêu cầu đính chính lại. Vì vậy gia đình tôi xin thông báo với mọi người biết về sự việc này và phát hiện giúp còn báo nào vẫn lấy ảnh của Lê Ngọc Hoài An thay cho ảnh cô Quỳnh Anh thì báo cho gia dinh tôi biết để nhờ các cơ quan chức năng giải quyết. Sau đây gia đình tôi xin cung cấp 1 số bài viết đã nhầm lẫn lấy ảnh của Lê Ngọc Hoài An thay cho ảnh của cô Quỳnh Anh.

    Trả lờiXóa
  4. Nặc danh23:03 9/3/17

    Chi tiết đáng chú ý nhất là cô này đã thôi việc từ ngày 23.9.2016. Thời điểm bà QA đề xuất thôi việc, ngày họp xét và ngày ký quyết định đều cùng 1 ngày.
    Nếu những giấy tờ dưới là đúng, thì việc pv "đến phòng làm việc của Quỳnh Anh" ở Sở xây dựng lại chưa chuẩn.
    Nếu QA đã thôi việc tiết năm 2016 thì tại sao giờ này lãnh đạo sở, tỉnh vẫn không biết/ không trả lời?
    Có lẽ còn nhiều tuồng hay
    https://www.facebook.com/permalink.php?story_fbid=1858403284397586&id=100006837976597

    Trả lờiXóa
  5. Nặc danh07:12 10/3/17

    Long Viet Tran
    5 giờ
    Vụ tấn công phụ nữ nhân ngày 8/3 đã đi được một chặng đường. Sự việc đã có cơ hội tìm ra sự thật. Tôi không bênh những hành vi vi phạm pháp luật, nhưng...
    Đến thời điểm này chúng ta thấy được những sự thật nào?
    Thư nhất, cô Quỳnh Anh có thi công chức, có thi tuyển chức danh lãnh đạo phòng ( thuộc sở) theo đúng quy định. Như vậy, một số tờ báo đã phản ánh sai việc thứ nhất.
    Thứ hai, về tài sản. Cho đến nay, về pháp lý, Quỳnh Anh chỉ sở hữu căn hộ Đại Thanh. Các BĐS khác có đầy đủ chứng cứ pháp lý không phải của cô này. Cụ thể: Ngôi nhà 60 Đông Tác là nhà tổ tiên và từ trước tới nay vẫn thuộc sở hữu của cha mẹ cô ta. Căn hộ trong khu Đô thị mới ở Thanh Hóa, người ký HĐ mua với chủ đầu tư từ năm 2013
    là mẹ cô ta và không hề có việc chuyển quyền sở hữu hay sang tên gì đó cho BĐS này. Về chiếc ô tô, chưa hề có bất kỳ chứng cứ nào về quyền sở hữu của cô Quỳnh Anh đối với xe ô tô này. Đây là cái sai thứ 2 của báo chí khi phản ánh về vụ việc.
    Như vậy chỉ còn quy trình bổ nhiệm một phó phòng thuộc sở có thi tuyển và đỗ. Chúng ta phải chờ kết quả thanh tra của Thanh Hóa.
    Nhân đây xin bàn một chút: Về tài sản cá nhân. Trong một nền kinh tế mà thanh toán bằng tiền mặt như ở Việt Nam việc xác định nguồn gốc tài sản vô cùng khó khăn. Không thể đem lương ra mà so sánh nói rằng lương ngần này làm sao có tài sản bằng kia được. Thử hỏi các công chức từ xưa tới nay có ai không làm thêm công việc ngòi không? Vấn đề cần phải có chứng cứ để chứng minh nghi can có kiếm tiền bất hợp pháp ví dụ cướp tài sản, tham ô nhận hối lộ...Luật pháp hiện hành không có điều khoản nào bắt cá nhân kê khai nguồn gốc tài sản cả. Vì vậy, các bạn nhà báo cẩn trọng giúp cái suy luận vô lý đó đi.
    Tôi phản đối những anh chị em trên mạng xã hội nói xa gần về việc cô ta là bồ của ai đó, cô ta dùng nhan sắc, dùng tình dục để kiếm tiền khi không có chứng cứ về việc ấy. Các bạn đã làm nhục người khác vi phạm pháp luật đó. Thêm nữa về đạo đức cũng không nên như vậy. Các bạn nhà báo bây giờ nhiều người đi ô tô, có nhà đẹp, nếu bây giờ ai đó hỏi lương các bạn, hỏi các bạn tại sao với mức lương ấy mà mua được nhà sắm được xe, các bạn nói sao?
    Các bạn quên một nguyên tắc: Chỉ có Tòa án mới có quyền kết tội một người thôi sao?
    ThíchHiển thị thêm cảm xúcChia sẻ

    Trả lờiXóa
  6. Tôi nghĩ, báo chí phải trung thực, đừng nên dùng quyền lực của mình để chà đạp lên nhân phẩm của người khác, đừng tiếp tay cho bọn phản động làm rối loạn dư luận xã hội. Đề nghị cơ quan lãnh đạo, quản lý truyền thông phải có chế tài xử lý nghiêm khắc những phóng viên viết sai sự thật.

    Trả lờiXóa
  7. Nói như cô ta thì ai mà chả nói được. Đương nhiên khi mua xe hay mua đât đai thì bao giờ chả hợp lý hóa nó thuộc quyền sở hữu của bố mẹ, bản thân có ai công khai là của bồ cho bao giờ không? Thử hỏi cô Quỳnh Anh không có ai chống lưng thử hỏi trong 4 năm (bao gồm cả thời gian cô ta nghỉ ở nhà sinh con) có thể leo lên đến chức trưởng phòng. Một người phụ nữ ngoài 30 tuổi mà có trong tay biệt thự, xe xin như cô ta không tham ô thì cũng phải có đại gia bao thì mới được như vậy.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Tôi nhất trí với bạn. Cứ cho số tài sản của QA là do làm thêm mà có thì chúng ta thử tính xem buôn bán gi mà lãi cao vậy? Nếu lãi nhanh vậy thì vốn phải vài chục tỉ....Cứ tính đơn giản vậy cũng ra thôi. Còn công danh thì....có nghìn kiểu thi tuyển. Cái bất hợp lý ở đây là báo chí nói khi chưa có kết luận của cơ quan chức năng nên nhiễu loạn thông tin.

      Xóa
  8. Đinh văn Thắng09:21 10/3/17

    Báo chí hiện nay chỉ có một ít là báo chính thống, đó là báo đại diện cho các cơ quan công quyền chính thống hoặc những tờ báo lâu đời như Nhân Dân. Còn lại chỉ là báo hợp pháp xin được giấy phép hành nghề xuất bản mà thôi. Không phải là báo chí chính thống gì cả, thậm chí trong số đó có rất nhiều phần tử phản động trà trộn lọt vào là đằng khác.

    Một vài báo quảng cáo nhiều nên trông có vẻ to, nhưng thực tế cũng chỉ là một dạng báo tư nhân đội lốt Đảng và Nhà Nước. Báo Tuổi Trẻ tiếng là đại diện cho Đoàn nhánh Tp.HCM (không phải cả nước), Thanh Niên tiếng là đại diện cho Hội Liên hiệp Thanh niên, song thực tế là báo của một số doanh nghiệp thân Tây, thân Mỹ và sống ký sinh vào các doanh nghiệp này. Điều này cũng đúng cho báo Giáo Dục VN, là tờ báo tiếm danh vô liêm sỉ nhất, khi họ chỉ là một nhóm trường tư nhưng cố tình đặt tên tờ báo để cho người đọc nhầm lẫn tưởng nó là báo của Bộ Giáo Dục. Tóm lại đều là những tờ báo thương mại tư nhân về bản chất, phục vụ cho một bộ phận doanh nghiệp và nhóm lợi ích quan chức ở quan trường, có ô dù khá, hối lộ lo lót nhiều, nhưng có tiếng danh nghĩa là đại diện cho một hội đoàn nào đó.

    Vụ này thì ai cũng thầm hiểu là lều báo định đánh một ai đó ở Thanh Hóa. Để nhìn rõ vấn đề hơn thì nên xác định xem báo nào đưa tin, ai viết, bút danh giả hiệu hay bút danh thật, và 'nghi phạm' bị đánh ở Thanh Hóa là ai và có quan điểm lập trường ra thế nào, thân Tàu thân Tây thân Mỹ thân Nga hay không thân thằng nào. Vân vân. Dư luận bây giờ tinh tế lắm. Khó mà qua mặt được quần chúng, nhân dân. Tuy nhiên loại lều báo Đốt đền thời gian qua thì người ta không tin tưởng là dễ hiểu.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Nặc danh13:28 10/3/17

      Thưa anh Đinh Văn Thắng rằng hàng loạt những vụ tiêu cực, tham ô, tham nhũng, cửa quyền, hách dịch, hành dân... bị vạch trần, đưa ra ánh sáng đều do công lao của các báo "tư nhân đội lốt Đảng" đó anh ạ

      Xóa
    2. Nặc danh16:54 10/3/17

      Khà khà...chú ní, chí ní!

      Xóa
    3. Tôi là công dân tự do tôi nhất trí như bài anh đinh văn thắng viết rất chi tiết và ý nghĩa

      Xóa
    4. Đinh văn Thắng, đến bây giờ anh vẫn đang mông muội như thế à? Thật buồn cho nền giáo dục nước nhà.

      Xóa
    5. Đinh văn Thắng, đến bây giờ anh vẫn đang mông muội như thế à? Thật buồn cho nền giáo dục nước nhà.

      Xóa
  9. Bài này có lối hành văn của tuyên giáo, QA không có trình độ viết đc như thế. Để chứng minh tài sản của QA k khó vì bọn tham nhũng k ngu gì đứng tên tài sản, hãy kiểm tra 10 năm trước gia đình QA có tài sản gì là rõ.

    Trả lờiXóa
  10. Tuyên giáo chỉ đạo đánh thì mấy ông lều báo mới giám viết. QA chỉ là cái cớ đánh chó rồi đánh chủ thôi, anh bí thơ mới là mục tiêu chính

    Trả lờiXóa
  11. Nặc danh09:53 10/3/17

    Nhắc đến gia đình hai bên ma cha thấy noi chồng trongvkhi có 2 con. Một bức tâm thư hay hơn cả nhà báo viết. Bố cục logic quá ổn.

    Trả lờiXóa
  12. Càng nói càng lòi ra cái đuôi cáo thôi cô Quỳnh Anh ạ. Các cụ có câu "Không có lửa làm sao có khói" cô đã nghe chưa? Chẳng hơi đâu bỗng dưng người ta lại nhằm vào cô mà chỉ trích, chẳng tự nhiên mà cái quan lộ thần tốc của cô lại được dư luận quan tâm. Một người phụ nữ 30 tuổi, qua 2 lần nghỉ sinh nở, bằng cấp làng nhàng mà trong 4 năm đã leo lên cái chức vụ trưởng phòng của một Sở thì nếu không phải nhà cô cơ to thì cũng phải có người chống lưng đằng sau, đừng nói tới hai chữ "cố gắng" với "năng lực" vì nghe nó buồn cười lắm, và chị thì nói thật là chẳng có được cái gì trong hai thứ đó cả

    Trả lờiXóa
  13. Trưởng phòng của Sở Xây dựng, thưa chị Ngọc Anh, chị nghĩ cái chức vụ này nó bé lắm sao, chị nghĩ với cái trình độ và quá trình công tác của mình mà mới 30 tuổi chị đã ngồi được vào cái ghế đó hay sao? Chị đang kể chuyện cổ tích cho trẻ con nghe đấy à? Chị nghĩ ai cũng ngu si để bị chị lừa phỉnh bằng mấy cái mớ lý thuyết suông của chị hay sao? Càng nói càng lộ ra nhiều bất cập sai phạm

    Trả lờiXóa
  14. Bangtuyetnhietdoi10:19 10/3/17

    Thưa chị Quỳnh Anh là trước giờ có quan chức nào mua nhà, mua xe, đầu tư các kiểu mà lại lấy tên mình và đứng ra công khai cho bàn dân thiên hạ chưa hay lại đi mượn tên hết bố mẹ đến anh chị em? Cô nghĩ thiên hạ người ta ngu hết hay sao mà cô lừa phỉnh mọi người bằng cái mớ lý thuyết ba xu của cô về cái gọi là sự cố gắng để được công nhận, về cái gọi là tài sản ông bà cụ kỵ để lại. Nghe qua đã thấy sự nhảm nhí và thiếu tôn trọng dư luận rồi

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Nặc danh21:14 11/3/17

      Thiên hạ ko ngủ, nhưng cũng đeo làm gì được nó, nếu ko chứng minh được nó làm giầu bất hợp pháp, có khi lại còn vào tù vì tội vụ khống

      Xóa
  15. Hungyen363610:25 10/3/17

    Đáng thương cho cô Quỳnh Anh khi phải mất bao nhiêu ngày mới nghĩ ra được mấy cái mớ lý luận rẻ tiền để phản bác lại dư luận mà cuối cùng thì chẳng đạt được kết quả gì. Nào nhà, nào xe, nào đất đai,.. cô đều nghĩ ra lý do để đẩy được hết cho của ông bà, của bố mẹ rồi của cả bạn bố mẹ. Ừ thì tạm coi những điều đó là thật đi thì cô lý giải sao về chuyện thăng quan tiến chức chóng mặt của mình? Đừng nói là cố gắng trau dồi kiến thức với chả kỹ năng, đừng nói là sự cố gắng được đồng nghiệp ghi nhận mà cô được ngồi vào cái ghế trưởng phòng, nghe nó nực cười lắm

    Trả lờiXóa
  16. Hoabinh023410:38 10/3/17

    Cái gì mà sự cố gắng phấn đấu không ngừng nghỉ, sự trau dồi kiến thức rồi thì không mắc sai phạm nên được bổ nhiệm chức vụ Trưởng phòng của Sở? Nếu đơn giản như vậy thì có lẽ mọi người ai cũng làm trưởng phòng rồi chứ chẳng tới lượt chị đâu, thưa chị Quỳnh Anh. Cái chức vụ mà một người bình thường phấn đấu cả sự nghiệp đi làm chưa chắc đã ngồi được dù người đó có kiến thức, có giỏi tới đâu mà chị vèo cái trong 4 năm đã ngồi được, chưa kể bằng cấp của chị cũng thuộc dạng làng nhàng, quá trình công tác thì bị gián đoạn bởi thời gian nghỉ thai sản thì rõ ràng người ta đặt ra nghi vấn là điều đương nhiên. Đừng có nói dư luận ác ý chĩa mũi dùi vào chị, dư luận người ta nói toàn sự thật thôi

    Trả lờiXóa
  17. Tôi tin rằng, chẳng cần bàn đến khối lượng tài sản khổng lồ với vô số nhà, đất, xe sang của Bà Hot Girl – mà chỉ cần nhìn vào cái lý lịch của đảng ủy viên Trần Vũ Quỳnh Anh ( như báo Thanh niên đăng) – thì, bất kỳ một ai, dẫu chỉ còn mẩu lương tri cuối cùng của lòng tự trọng, sự hổ thẹn ít nhất của lương tâm, chút ánh sáng le lói của lẽ sống, cũng phải thấy rùng mình vì đau đớn!

    Trả lờiXóa
  18. Hoabinh03020010:59 10/3/17

    Cái tôi quan tâm nhất là khối tài sản vô cùng lớn như thế ai mua cho và tiền lấy ở đâu để mua biệt thự xe sang trong khi cô này mới làm việc được vài năm nghi thai sản liên tục? Nếu tham nhũng tiền của Nhà nước thì đây là tiền thuế đóng góp của nhân dân cần phải tịch thu lại. Nếu tiền của bản thân và gia đình thì phải chứng minh được cụ thể và minh bạch. Tôi luôn luôn tin tưởng vào pháp luật của nước Cộng hòa XHCN Việt Nam

    Trả lờiXóa
  19. Thaibinh02340011:00 10/3/17

    Trong tờ khai để đi học cao cấp lý luận chính trị vào tháng 5.2015, bà Quỳnh Anh cũng đã thiếu trung thực khi khai hồ sơ đảng viên của mình. Cụ thể, khi kê khai ở mục số 22 (về đào tạo, bồi dưỡng chuyên môn…), bà Quỳnh Anh chỉ khai nơi đào tạo là ĐH Vinh, thời gian đào tạo từ 2005 – 2009, văn bằng: cử nhân, mà không khai ngành học và đặc biệt là hình thức học (tại chức) của mình. Tương tự, trong mục số 30 (về quan hệ gia đình), bà Quỳnh Anh cũng chỉ khai tên bố, mẹ đẻ và em trai ruột của mình, mà không khai tên chồng (cưới tháng 3.2013) và con (sinh cuối năm 2013). Những chuyện này thì bà Quỳnh Anh định giải thích với dư luận ra sao đây?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Nặc danh23:23 10/3/17

      Tiền do lượm được, con do xin từ bí thư Chiến về nuôi đâu cần phải có chồng mới có con. Bạn còn thắc mắc gì không. Còn tôi thấy con QA này rất trong sáng mà không hiểu sao cả bộ máy từ Đảng đến chính quyền tỉnh TH cứ như gà mắc tóc dấu đầu dấu đuôi... làm cả nước như đang xem bộ phim hài chưa từng có...

      Xóa
  20. Thaibinhquetoi23411:02 10/3/17

    Một lãnh đạo tỉnh Thanh Hóa xác nhận, bà Trần Vũ Quỳnh Anh (31 tuổi), Trưởng phòng Quản lý nhà và thị trường bất động sản (Sở Xây dựng) đã chính thức nộp đơn xin nghỉ việc. Thời gian nộp đơn nghỉ việc vào tháng 9.2016, là thời điểm rộ lên thông tin trên mạng xã hội về việc bà có quan hệ tình cảm phức tạp tại địa phương. Thông tin trên sổ bảo hiểm xã hội (BHXH) của bà Quỳnh Anh cũng thể hiện rõ, bà bắt đầu đóng BHXH từ tháng 1.2011 và ngừng đóng từ tháng 9.2016 đến nay. Vậy bà Quỳnh Anh trả lời sao về vấn đề này? hay là cả vị lãnh đạo cũng như cơ quan BHXH Tỉnh đang hùa vào nói sai sự thật?

    Trả lờiXóa
  21. Bacgiang19011:04 10/3/17

    “Ngay trong sáng nay (9.3), chúng tôi đã yêu cầu Đảng ủy Sở Xây dựng báo cáo cụ thể bằng văn bản về việc nghỉ việc cũng như tình trạng sinh hoạt đảng của bà Quỳnh Anh. Đến thời điểm này, Đảng bộ Khối các cơ quan tỉnh vẫn chưa nhận được bất cứ báo cáo nào từ Đảng bộ Sở Xây dựng. Chúng tôi cũng không biết bà này có còn sinh hoạt đảng hay không. Đây là sai phạm hết sức nghiêm trọng trong công tác quản lý đảng viên của Đảng ủy Sở Xây dựng; hơn nữa bà Quỳnh Anh còn là lãnh đạo chủ chốt và là một ủy viên Ban Chấp hành của Đảng bộ Sở”, một lãnh đạo của Đảng bộ Khối các cơ quan tỉnh Thanh Hóa phát biểu

    Trả lờiXóa
  22. Hagiang83611:16 10/3/17

    Nói thật là chẳng cần nhìn vào cái khối lượng tài sản của cco Quỳnh Anh đâu mà chỉ cần nhìn vào cái lý lịch Đảng viên cũng như nhìn vào bằng cấp và quá trình công tác cũng đã thấy quá nhiều bất cập và không minh bạch rồi. Cô càng lên tiếng thì chỉ càng làm người ta hoài nghi hơn về những tin tức mà dư luận đang xôn xao mà thôi, càng làm cho họ chắc chắn hơn về những gì họ nghe được

    Trả lờiXóa
  23. Chưa thấy các báo lớn đăng @@

    Trả lờiXóa
  24. QA: Em xin lỗi mọi người, em đã cố gắng tranh thủ thời gian thật nhanh để nhờ những người chuyên môn hướng dẫn làm những giấy tờ (nó còn mới và thơm nguyên mùi giấy mà) nào thật logic theo từng đề mục mà mọi người nói về em để tường trình cho mọi người thông cảm, mà mọi người còn bắn em dữ quá. Em sẽ cố gắng thêm...

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Nặc danh17:10 10/3/17

      Khà khà...đểu đến thế nà cùng! :D

      Xóa
  25. Cảm ơn tre làng đã cung cấp một số thông tin. Khi đọc 1 số bài báo của trang này tôi có tìm hiểu 1 số báo khác, tôi có cảm giác báo trí Việt Nam đang đổ sô về thanh hóa và tấn công cô gái này đủ mọi cách..., tôi có viết 1 đoạn nhận xét đăng vào bài báo gốc và có khuyên tác giả viết bài đó, ngày hôm sau tôi kiểm tra lại không thấy đoạn nhận xét của tôi nữa, do thế mấy hôm nay tôi nghi ngờ thiện trí của 1 số nhà báo. Mong Tỉnh Thanh Hóa trả lời thấu đáo các thông tin liên quan vào ngày 30/3/2017, Lần này không mạnh tay với những kẻ phạm pháp là không được, quá nhiều người đánh giá rằng truyền thông ở Việt Nam đang có vấn đề!

    Trả lờiXóa
  26. Nhất trí với bạn @ Đinh văn Thắng.
    - Sau giải phóng, các "ký giả " của làng báo chế độ ngụy VNCH thất nghiệp, một số về tờ Tin Sáng của ông Ngô Công Đức (hình như đến 1980 thì đóng cửa), một số được các tờ báo Sài Gòn thí dụ Tuổi Trẻ, Thanh niên,..tiếp nhận. Dù muốn dù không, ảnh hưởng của đám "ký giả" này lên ban biên tập và các phóng viên khác là có thật. Nếu lãnh đạo các tờ báo này vững tay thì ảnh hưởng xấu từ đám ký giả này yếu đi và ngược lại. Điều này lý giải tại sao các sai phạm của các báo Sài gòn nói chung, nhiều và rất phổ biến.
    - Việc các tờ báo phanh phui những việc tiêu cực trong xã hội là rất đáng hoan nghênh, trân trọng nhưng không có nghĩa là lấy cái đó để bào chữa cho việc đăng tải thông tin không trung thực, không công tâm, từ đó định hướng dư luận theo ý đồ của riêng mình, nhiều khi gây ảnh hưởng rất xấu, thậm chí đi ngược lại quan điểm của Nhà nước.
    - Lấy thí dụ Huy Đức (San hô) chẳng hạn, trước đây thuộc báo Tuổi Trẻ,cũng tham gia "điều tra" chống tiêu cực những vụ như Đường Sơn quán (thập niên'80) hay các vụ Minh Phụng - Epco,..mà sau này tìm ra sự thật, được dư luận gán cho biệt danh là các cây bút thuộc loại " Đâm thuê chém mướn". Huy Đức gọi là chống tiêu cực nhưng kiếm ăn bằng chính cái tiêu cực đó từ những vụ việc này cũng kha khá (điều này lý giải sự giàu có của Huy Đức bây giờ).Và bây giờ Huy Đức chống đối chế độ như thế nào, có lẽ không cần nhắc lại nữa.
    - Tôi nghĩ vấn đề chính mà tác giả bài viết này đặt ra là sự trung thực trong thông tin và sự công tâm, đạo đức nghề nghiệp của người làm báo , nói chung.
    - Rất đúng : về nguyên tắc "chỉ có Tòa án mới có quyền kết án một người".

    Trả lờiXóa
  27. Nói như Đinh văn Thắng thì con người không nói được đâu. Chỉ không phải người mới nói được

    Trả lờiXóa
  28. Nặc danh17:02 10/3/17

    Cởi truồng ra giữa phố chộp vài pô để chứng mình "em nghèo đến thế lày lày" thì có lẽ cũng được vài gã hám sex giả bộ vờ vịt tin hơn đó em gái. Tốn hơi sức đâu mà viết luoằng nguoằng luoẵng nguoẵng theo bài bản lô ghích như tuyên ráo thế!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Đơn rản mà sâu sắc. Bạn có cái nhìn rất rõ ràng. Dù tục tĩu tí xíu nhưng dễ hiểu.

      Xóa
  29. Vậy là báo lá cải lại dựng lên một vụ việc hòng đánh lừa dư luận. Đã có nhiều phóng viên, nhiều tờ báo bị phạt vì đăng những bài kiều này thế mà tới giờ họ vẫn chưa sợ. Cần có thêm những chế tài nghiêm khắc hơn với những phóng viên và tờ báo vi phạm điều này.

    Trả lờiXóa
  30. Truongsa35721:28 10/3/17

    Đừng nghe cave kể truyện, đừng nghe con nghiện trình bày quả là không sai. Xin lỗi bà Quỳnh Anh xinh đẹp ạ, Bà đừng cố gắng xảo biện cho mình làm gì, vì càng đọc càng thấy thật nực cười. Sự cố gắng không ngừng nghỉ ư, có ai đi làm mà không cố gắng đâu, mà có cố gắng thế nào đi nữa thì ở cương vị như bà cũng không thể nào có được số tài sản khổng lồ như thế.

    Trả lờiXóa
  31. Nặc danh21:47 10/3/17

    Nghe e kể về chuyện thăng tiến chị thấy buồn cười. Nếu e giỏi như vâỵ thì đâu có chuyện cả nước rần rần như hôm nay. Bọn phản động k phải ít, chúng nói xấu k biết bao nhiêu lãnh đạo nhưng nhân dân k ai để ý. Chỉ có ít trường hợp như của e thì mới rần rần thôi. Vì sao vậy e? Vì tính thuyết phục của họ đưa ra thấu đáo.

    Trả lờiXóa
  32. Nặc danh22:37 10/3/17

    Đúng là nực cười. Bà được bằng khen gì vậy?bằng Trịnh Xuân Thanh chưa? Anh hùng đó bà ạ! Bà cố gắng ntn để leo lên đến vị trí đó vậy? Giàu có vậy? Có lẽ bà phải phục vụ cả ngày lẫn đêm nhỉ? Tôi nghe đâu hàng công cộng thì phải.

    Trả lờiXóa
  33. Úi đọc báo lắm chuyện nhà văn nói láo nhà báo ăn tiền có doanh nghiệp thuê rất nhiều tiền để viết mà viết bừa bải để đựợc nhiều tiền hơn đúng là xã hội vì tiền nên mất hết lương chi rồi.pháp luật củng bị lu mờ vì tiền mất rùi

    Trả lờiXóa
  34. Giá mà ai phấn đấu học hành, mang về tá bằng cấp như chị Quỳnh Anh mà có khối tài sản kếch sù như thế thì nước mình thành nước phát triển rồi. Còn tên trên giấy tờ là một chuyện, bản chất khối tài sản đó của ai lại là chuyện khác. Ả đủ thông minh để không phịa hết tền mình vào giấy tờ chứng nhận tài sản mà

    Trả lờiXóa
  35. nghe chị Quỳnh Anh kể chuyện thăng tiến trong sự nghiệp mà thấy buồn cười quá. Hình như chị đang coi thường dư luận hay sao mà lại có thể phát biểu ra những lời lẽ như vậy được nhỉ? Chị nghĩ ai cũng ngây thơ tới mức ngu ngốc để nghe chị lừa phỉnh hay sao? Nếu chị giỏi vậy thì nói thực chả bao giờ có chuyện cả nước người ta rần rần lên về con đường quan lộ thần tốc của chị đâu

    Trả lờiXóa
  36. Nói thật nếu chỉ cần những bằng cấp như chị Quỳnh Anh và cái sự "phấn đấu hết mình" như chị nói mà đạt được vị trí hiện tại của chị thì không khéo nước mình giờ toàn trưởng, phó các phòng ban của Sở chứ chả đùa. Không nói thì thôi mà càng lên mạng thanh minh thì càng lòi ra cái đuôi chuột nhắt. Càng nghe càng thấy buồn cười và coi thường

    Trả lờiXóa
  37. Bangtuyetnhietdoi10:43 11/3/17

    Chị QUỳnh Anh liệt kê những cố gắng của chị trong con đường sự nghiệp nhưng hình như còn thiếu phần cách thức thực hiện đó chị ạ. Chỉ cố gắng mồm như thế sao thành nghiệp lớn được chị nhỉ. Tôi biết chị còn phải vận dụng nhiều thứ, kể cả cái "vốn tự có" ra thì mới có thể đạt được những thứ ngày hôm nay. Vì vậy xin chị hãy bớt coi thường độc giả và cho họ là những người ngù ngờ đi

    Trả lờiXóa
  38. Hungyen363610:45 11/3/17

    Với trình độ cũng như năng lực của chị Quỳnh Anh mà đạt được vị trí hiện tại và sở hữu số tài sản như thế thì xin thưa nước mình khéo không còn người nghèo đâu. Vậy nhưng thực tế khác hẳn khi người nghèo vẫn nghèo, người giỏi vẫn nghèo còn những kẻ được cái mác, được cái mồm thì đôi khi lại trèo lên đầu, lên cổ để lãnh đạo người khác. Đó là sự nghịch lý của xã hội hiện nay đấy

    Trả lờiXóa
  39. Hoabinh023410:50 11/3/17

    Không bàn tới chuyện lều báo định nhắm hạ cán bộ nào của tỉnh Thanh Hóa sau loạt bài này nhưng rõ ràng ta có thể thấy được rất nhiều sự khuất tất, bất cập từ phía cá nhân cô Quỳnh Anh. Giờ cô lên mạng, dăm câu ba điều nói qua loa về cái quá trình học của cô nhưng lại chẳng đưa ra được bằng chứng xác thực nào mà đòi người ta tin thì sao có chuyện đó được.

    Trả lờiXóa
  40. Chị Quỳnh Anh bảo nhà báo nói láo nói phét, làm ô uế danh dự của đời phấn đấu của chị ý. Ơ thì chị cũng chỉ đang đánh máy ra chữ như các anh nhà báo thôi mà, ai chứng minh được là chị không chém gió? Cơ mà chị có rót dầu vào bài diễn văn để phát biểu cho sến sẩm thì cũng không giấu được khối tài sản kếch sù bất minh của chị đâu

    Trả lờiXóa
  41. Bố nông dân mẹ tá điền tiền đâu mua tài sản khủng. Bố mẹ em giỏi thì em không phải đi làm tạp vụ khi mới đi làm. Anh nói luôn em buôn bán bằng vốn tự có cho các anh hám gái có chức có quyền em mới được ưu ái như thế. Mọi lời nói của em bây giờ là vô nghĩa!

    Trả lờiXóa
  42. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    Trả lờiXóa
  43. Nếu k có báo chí phanh phui ra thi giờ này em quỳnh anh xinh đẹp k phải ở đây mà kể lể như trên thế kia mà ẻm đã là phó giám đốc sở rồi. Thần tốc như những năm qua thì khoảng năm sau ẻm là chủ tịch tỉnh thanh hóa rồi. E hận báo chí là phải e nhỉ? Họ chỉ được cái tội nói đúng về em.

    Trả lờiXóa
  44. Quehuongabc35716:13 11/3/17

    Cô Quỳnh Anh chắc được gọi là siêu nhân mất chứ người thường làm gì có ai vừa giỏi kinh tế vừa giỏi chính trị như vậy được. khối lượng tài sản của cô Quỳnh Anh thật khổng lồ.CHỉ cần nhìn vào cái lý lịch Đảng viên cũng như nhìn vào bằng cấp và quá trình công tác cũng đã thấy quá nhiều bất cập và không minh bạch rồi. Cô càng lên tiếng thì chỉ càng làm người ta hoài nghi hơn về những tin tức mà dư luận đang xôn xao mà thôi, càng làm cho họ chắc chắn hơn về những gì họ nghe được.

    Trả lờiXóa
  45. Quehuongabc35716:30 11/3/17

    Mong rằng sớm có kết luận thanh tra về quy trình bổ nhiệm bà Quỳnh Anh và khối tài sản khổng lồ của bà ta để dư luận có câu trả lời chính xác khỏi phải bàn ra tán vào suốt mấy tháng qua. Dù sao trước sự việc trên, cá nhân tôi nhận thấy cũng có gì đó khuất tất trong quá trình bổ nhiệm bà Quỳnh anh và số tài sản như vậy cũng khó mà một người nhà nước lại là nữ lại có được.

    Trả lờiXóa
  46. tuonglai0357916:42 11/3/17

    với tấm bằng đại học nhàng nhàng(cử nhân tin học hệ tại chức), với kết quả công tác không có thành tích gì nổi bật (chỉ là không ngừng học hỏi, nghiên cứu tài liệu, nghiên cứu thực tiễn) mà Trần Vũ Quỳnh ANh leo lên được chức trưởng phòng Phòng Quản lý nhà và thị trường bất động sản,thật khó có thể tin được đó là sự thật, chẳng nhẽ Tỉnh Thanh Hóa nói riêng và Nước Cộng Hòa Xã hội Chủ Nghĩa Việt Nam nói chung lại hết nhân tài hay sao mà bổ nhiệm con người như vậy.

    Trả lờiXóa
  47. binhminh0357916:47 11/3/17

    Từ năm 2008 - 2010, với tấm bằng Cao đẳng (CĐ) Công nghệ thông tin ở Nghệ An, bà Quỳnh Anh được nhận vào làm hợp đồng tại Văn phòng Liên đoàn Lao động tỉnh Thanh Hóa. Sau khi tốt nghiệp cử nhân tin học (hệ tại chức) Trường ĐH Vinh, đầu năm 2011, bà Quỳnh Anh được nhận vào làm hợp đồng tại Trung tâm kiểm định chất lượng của Sở Xây dựng Thanh Hóa (không qua thi tuyển). Năm 2012, bà Quỳnh Anh được điều về Phòng Quản lý nhà và thị trường bất động sản của sở này. Từ tháng 10.2013 - 4.2014, bà nghỉ sinh con đầu lòng.
    Tháng 4.2015, bà Trần Vũ Quỳnh Anh được bổ nhiệm làm Phó trưởng phòng Phòng Quản lý nhà và thị trường bất động sản, và chỉ 6 tháng sau (tháng 10.2015), được bổ nhiệm làm trưởng phòng.Đọc quá trình công tác của bà Quỳnh Anh thì ai cũng đặt một dấu hỏi to đùng là bà ta là con cháu ông nào hay bồ nhí của ông nào mà với trình độ như bà ta lại leo lên chức trưởng phòng thần tốc như vậy lại chưa kể đến việc bà còn có thời gian nghỉ sinh con thì đã cống hiến được gì cho nhân dân mà bổ nhiệm như vậy

    Trả lờiXóa
  48. Truongsa35716:55 11/3/17

    Vừa ăn cướp vừa la làng, bà định cả vú lấp miệng em hay sao mà giải thích trên mạng xã hội. Hãy đi mà giải thích với cơ quan thanh tra ý. Bà cũng xinh đấy, cũng hot girl đấy, bà cũng biết phát huy lợi thế xinh đẹp của bà đấy. Tốt nhất là hãy áng binh bất động mà chờ kết quả thanh tra chứ đừng giải thích làm gì

    Trả lờiXóa
  49. Thainguyenabc3317:16 11/3/17

    Bằng cấp của bà còn không đủ tiêu chuẩn làm nhâ viên ý. mà có khi cái bằng cao đẳng tin học đó bà cũng mua luôn ý chứ. Với thời gian công tác của bà thì chưa kịp để học việc chứ đừng nói lên chức phó phòng rồi trưởng phòng, còn khối tài sản của bà thì bây giờ bà bảo của bố mẹ, ông bà rồi bạn cả của bố mẹ bà. Ngụy biện giỏi quá bà Hương ạ

    Trả lờiXóa
  50. Chủ tịch Hồ Chí Minh là người khai sinh ra nền Báo chí Cách mạng Việt Nam, đồng thời Người cũng là một nhà báo. Đối với hoạt động báo chí, Chủ tịch Hồ Chí Minh đặc biệt lưu ý các nhà báo phải khách quan đối với từng con người, từng sự việc trong tác phẩm của mình, phải tránh “thổi phồng” những gì không biết, không được nghe hoặc nhìn thấy cụ thể thì "chớ nói, chớ viết

    Trả lờiXóa
  51. những nhà báo viết bài đăng hình ảnh về Quỳnh Anh chưa một ai gặp cô, chưa một ai hỏi cô dù một câu hỏi rằng họ đang cần thông tin tài liệu đúng nhất để đăng bài.

    Trả lờiXóa
  52. Cuộc đời một người có thể vì một bài báo mà có được thành công nhưng cũng có cuộc đời cũng chỉ vì một bài báo mà bị hủy hoại

    Trả lờiXóa
  53. Là phụ nữ, vừa tham gia công tác tại cơ quan, vừa chăm lo cho gia đình

    Trả lờiXóa
  54. Mỗi ngày làm việc tại cơ quan là một ngày không ngừng học hỏi, nghiên cứu tài liệu, nghiên cứu thực tiễn. Với niềm đam mê công việc và niềm vinh dự tự hào được làm việc bên các đồng chí, đồng nghiệp, được đứng trong hàng ngũ của Đảng và nhà nước

    Trả lờiXóa
  55. Không chừng em hot girl này lại 'ra nước ngoài chữa bệnh' rồi cũng nên, nhìn vào cách em ấy chuyển tên toàn bộ tài sản cho người khác thì có thể ẻm đã cao chạy xa bay rồi, dại gì ở đấy cho thiên hạ săm soi ?! Nếu đúng vậy thì 'tâm phục khẩu phục cái 'bóng tùng quân' đứng sau che chở cho ẻm . Lại 1 con cá thoát lưới pháp luật . Mà cũng lạ , dư luận ầm lên từ năm ngoái sao ko cơ quan nào động chân động tay, phải chờ cho đương sự chạy thoát rồi mới giăng lưới diễn tuồng hay sao ?

    Trả lờiXóa
  56. Tôi học chính quy, rồi cao học. Sau đó làm việc với chuyên môn được lãnh đạo công nhận. Vậy mà cũng chỉ là đủ ăn và thêm tí dư dật cho gia đình nhỏ. Lạ nhỉ? Chỉ học tại chức ngành tin học ra và mới đi làm mà đã được bổ nhiệm làm lãnh đạo thì tài ghê. Xem lại mấy ông bổ nhiệm này đúng "Quy trình" không nhỉ hay bị trên ép bổ nhiệm! Chưa kể nhà mấy đời không kinh doanh buôn bán gì, ấy vậy lại có tài sản khủng. Càng thanh minh người ta lại càng tin chắc có chuyện mập mờ đằng sau thôi

    Trả lờiXóa
  57. TW vào cuộc là ra hết ngay thôi, chỉ cần xác minh tài sản của cô này thì sẽ rõ mười mươi, ai là người cấp hàng chục tỷ đồng cho cô ta, ai là người cất nhắc hoặc nâng đỡ cô bé, tỉnh thanh hóa điều tra làm sao được khi mà người dư luận nghi ngờ lại là xếp của họ, mọi trả lời của chính quyền thanh hóa đều không chí công vô tư được

    Trả lờiXóa
  58. Tôi đọc các bài báo về vụ này từ năm trước, thăng chức nhanh và giàu nhanh như vậy, cấp dưới lảng tránh trả lời. Chắc chắn là bồ nhí hoặc con rơi của một lãnh đạo to trong tỉnh. UB kiểm tra trung ương cần vào cuộc ngay, không có vùng cấm, đặc biệt trong giai đoạn chuyển giao quyền lực như thế này thì lại càng phải tạo uy tín cho người dan. Xem số lượng comment, chia sẻ bài báo thì biết dân bất bình và bức xúc lắm.

    Trả lờiXóa
  59. Không có người chống lưng đố con bé leo cao và giàu. Đừng có đùa với chính quyền, bẻ gãy ngay từ măng chưa nhú lên khỏ đất. Điều quan trọng có xác minh làm tới nơi tới chốn Quỳnh Anh vì sao thăng tiến, nếu phát hiện thì xử lý đúng người đúng tội hay không hay lại (nghiêm túc rút kinh nghiệm và kiểm điểm sâu sát)

    Trả lờiXóa
  60. Vụ ông Chiến và bà Quỳnh anh đã khơi mào năm 2016 rồi bị dập tắt nay lại được đưa ra trở lại. Đề nghị UBKT trung ương và Thanh tra chính phủ, bộ công an vào cuộc chứ lính của ông Chiến đi kiểm tra ông ta thì kiểm tra gì. Việc này rành rành trước bàn dân thiên hạ làm sao mà dấu được.

    Trả lờiXóa
  61. Nặc danh13:07 12/3/17

    Trong Kim Dung chuyện gọi là bế quan luyên công các bác ạ , mỗi lần luyện xong chức cao hơn :))) , các bác cứ nói xấu ẻm chứ , đến em em cũng cũng ứ chịu được đâu , của bố mẹ ông bà làm ra , không tại em giỏi người ta cho em nhận cho người ta vui thôi . Nói thật các bác khen em ấy một câu động viên ẻm một câu đảm đang việc nhà việc nước xem chứ , xúc động ngay chi chứ kiểu gì ẻm chả bảo vâng nhà lầu xe sang ẻm đi làm sắm được , chứ ngày trước ông bà bố mẹ nhà nghèo lắm khoai chả có ăn may có ẻm hơn người báo hiếu ông bà bố mẹ ,nghe vậy xúc động chết đi được , đâu có phải xem kịch với hài nhảm đâu các bác nhể !

    Trả lờiXóa
  62. Nặc danh21:14 12/3/17

    Trong sạch thì tại sao khi báo chí vừa mới nhắc đến đã phải vội cun nghỉ việc. Nếu mà bị vu khống thì đáng lẽ phải làm cho ra nhẽ, trắng đen rõ ràng để minh oan chứ. Đằng này...

    Trả lờiXóa
  63. Nặc danh23:35 12/3/17

    tháng 9.2016 mình có thấy vụ này trên tobe nhưng cứ ngờ ngợ là bọn phản động. nhưng khi đọc bài trên báo thanh niên về con đường quan lộ thần tốc của bà này thì chẳng có gì phải nghi ngờ nữa. xem những bình luận của bạn đọc thấy thật sự họ rất bất bình. sự tha hóa về đạo đức của một bộ phận đảng viên khôg nhỏ đang đe dọa tới an nguy của chính quyền. Một trong những nguyên nhân chủ yếu làm sụp đổ chế độ CNXH ở Liên Xô và Đ.A là mất niềm tin của nhân dân vào Đảng. Thiết nghĩ chỉ có một vụ bà trưởng phòng mà cả tỉnh Thanh Hóa như gà mắc tóc...nào là thanh tra làm đúng qui trình nào là phải cân nhắc...cơ quan này né tránh, cơ quan khác nói k biết. Hôm nay đọc cái gọi là tâm thư của bà này mới thấy họ coi thường dư luận, coi thường nhân dân với mấy cái luận điệu qua loa. cô ta bảo tài sản đất đai là của tổ tiên để lại, với khối bất động sản hàng chục tỉ đồng đó mà cha mẹ cô ta lại để cô ta làm tạp vụ sao? ừ cứ cho là cha mẹ cô ta muốn "thử thách" tính độc lập của con như nhiều bộ phim hàn nào đó đi. cô ta chăm chỉ, nghiên cứu được đồng nghiệp tin yên và công nhận nên con đường thăng tiến cyar cô ra mới thần tốc. Như vậy, cô ta k chỉ có trí tuệ siêu phàm mà còn có nghị lực phi thường khi k phải hậu duệ, cũng chẳng cần tiền tệ hay quan hệ (vì chỉ trong vòng 5 năm nghỉ hậu sản 6 tháng từ một nhân viên tạp vụ lên chức trưởng phòng với khối tài sản hàng triệu người chỉ thấy trong mơ). Một người trí tuệ siêu phàm và bản lĩnh hơn người như vậy nhưng chỉ vì vài bài báo lá cải, bịa đặt mà làm cô ta suy sụp phải bỏ việc sao? họ k chỉ nói về con đường tgawng qua và khối tài sản của cô ta mà còn nói đứa con của cô ta là con của một ld lớn nữa. Với nổi oan này sao mà im lặng được chứ, còn chồng, gd chồng và bạn bè, họ hàng nữa? với dư luận như hiện nay sao cô ta k rửa sạch nổi oan nhỉ? chỉ đơn giản là xét nghiệm ADN mời báo chí về. Nếu cô trong sạch thì k chỉ được rửa oan mà uy tín còn nâng lên. còn cô ta nói là say mê nghiên cứu...k ngừng học hỏi...moi người nghĩ coi. chỉ trong vòng chưa đầy 5 năm còn gián đoạn nghỉ hậu sản mà cô ta vừa có thêm cử nhân chính quy tại Hà Nội, vừa bảo vệ được luận án thạc sĩ vùa đi học cao cấp chính trị thì cô ta có thời gian nào nhỉ...cô càng nói càng thấy coi thường người dân. nếu vụ này thanh tra xong mà "đúng qui trình" thì đừng hỏi tại sao dân mất niềm tin.

    Trả lờiXóa
  64. Haiz, biết nói thế nào đây? Giờ báo chí thì cũng lắm chuyện lắm, công việc, nhiệm vụ của mình thì không thực hiện, toàn đi làm những việc đẩu đâu, để làm gì? Để câu người đọc chứ để làm gì. Họ tìm mọi cách, mọi thủ đoạn, nếu đánh hơi thấy chỗ nào khác thường là họ nhảy vào mọi tin các kiểu. Xuyên tạc đủ điều. Buồn, cho thế hệ báo chí bây giờ.

    Trả lờiXóa
  65. tranh luận làm j?chỉ điều tra lý lịch một người mà lâu như vậy thì đã rõ phần nào rồi,còn những ng đứng về trần vũ quỳnh anh thì chắc có liên quan.nếu trong sáng thì đã làm nhanh và đã chứng minh được hồi t09/2016 chứ sao phải thôi việc?nếu tài giỏi thực sự thì ko ai lên an đâu. xã hội có con mắt mà.những người nói bao che vậy thì xem xã hội mù sao? xem phóng viên các báo chí là sai? vậy làm rõ sự thật nhanh lên, triệu tập trần vũ quỳnh anh đi, bjo mà ko biết tin tức trần vũ quỳnh anh thì tôi nghĩ có khi nào là đã yên vị ở một đất nước nào đó rồi ko? lần này đảng nhà nước ko làm rõ chuyện này được thì coi như đã đánh mất tất cả lòng tin của nhân dân vào đảng vào nhà nước

    Trả lờiXóa
  66. tranh luận làm j?chỉ điều tra lý lịch một người mà lâu như vậy thì đã rõ phần nào rồi,còn những ng đứng về trần vũ quỳnh anh thì chắc có liên quan.nếu trong sáng thì đã làm nhanh và đã chứng minh được hồi t09/2016 chứ sao phải thôi việc?nếu tài giỏi thực sự thì ko ai lên an đâu. xã hội có con mắt mà.những người nói bao che vậy thì xem xã hội mù sao? xem phóng viên các báo chí là sai? vậy làm rõ sự thật nhanh lên, triệu tập trần vũ quỳnh anh đi, bjo mà ko biết tin tức trần vũ quỳnh anh thì tôi nghĩ có khi nào là đã yên vị ở một đất nước nào đó rồi ko? lần này đảng nhà nước ko làm rõ chuyện này được thì coi như đã đánh mất tất cả lòng tin của nhân dân vào đảng vào nhà nước

    Trả lờiXóa
  67. Nặc danh07:42 15/3/17

    Suy thoái toàn tập rồi....Trong khí thế cả nước cùng tham nhũng thì cô Quỳnh Anh chỉ là nạn nhân.
    Chẳng qua cô chỉ là "điếu Uỷ ban" phục vụ các quan và nhờ cái điếu uỷ ban này mà cô có đủ các loại bằng cấp và được thăng tiến thần tốc.
    Qua vụ này cho thấy bộ phận "không nhỏ" của đảng ta đang ngày càng lớn mạnh. Nguy cơ vỡ "bình quý" của TBT Nguyễn Phú Trong là có thật.

    Trả lờiXóa
  68. Nặc danh09:01 16/3/17

    Thưa "đồng chí đảng" Đinh văn Thắng cái trang web này chắc là trang chân chính có uy tín hơn tuổi trẻ hay thanh niên hả "đồng chí đảng: Đinh văn Thắng. trịnh xuân thanh hay vũ huy hoàng cũng từ mấy cái trang đội lốt đảng hay lều báo chí mà lòi ra đó "đồng chí đảng"

    Trả lờiXóa
  69. Cả Thành phố Thanh Hóa biết sự thật như thế nào, càng nói cảng dở em ơi, ko biết ông nào chắp bút viết bài cho em đăng mà ngu thế.

    Trả lờiXóa
  70. Nặc danh12:06 1/4/17

    Thì ra ẻm này k chỉ của riêng ai mà là hàng xài chung của rất nhiều sếp. Bây h chuyện đổ bể ra sếp nào lỡ lên giường rồi thì phải bao che cho ẻm đến cùng vì chắc chắn ẻm này có clip...cần giữ. Nếu bao che thì cùng lắm cũng bị kỷ luật như cảnh cáo, rút kinh nghiệm, luân vhuyển công tác nấp đâu đó vài năm rồi vụ này lắng xuống đại ca T.V.C đưa về,còn nếu không bao che thì ẻm này đưa cảnh sinh hoạt ân ái ra khi đó các ông mất hết, k chỉ chức quyền mà còn gia đình con cái...vậy thì các ông phải thủ tiêu hồ sơ thôi. Lần này làm thẳng tay vào xem ra liền chứ gì. Đừng coi thường dân, họ k ngu đâu, chỉ có mấy thằng ngu mới bổ nhiệm kiểu này. Tôi tự hỏi nếu k có đoạn clip trên mạng ngày 16.9.2016 về ẻm này có lẽ bây h mọi chuyện vẫn im ru.

    Trả lờiXóa
  71. TRUNG LẬP23:46 3/4/17

    Các cụ ta có câu : Cây ngay không sợ chết đứng !
    Nhưng mới có một cơn gió nhẹ mà cây này đã chịu đổ rồi
    Xin từ chức là một sai lầm lớn của bạn, nếu là người thông minh sẽ không bao giờ làm thế

    Trả lờiXóa
  72. Nặc danh11:20 9/5/17

    Mình làm mà không dám nhận là quá là hèn. Tất cả đều đã có sự chuẩn bị hết rồi. Dại gì để cho mình đứng tên trên toàn bộ tài sản. Càng nói càng thấy khinh chị này ghê gớm.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog