Chia sẻ

Tre Làng

PHÓ CHI CỤC TRƯỞNG CHI CỤC BẢO VỆ MÔI TRƯỜNG THANH HÓA BỊ ĐÌNH CHỈ CÔNG TÁC VÌ VÒI TIỀN DOANH NGHIỆP

Khoai@

Thanh Hóa dạo này lắm chuyện vui đáo để nhẻ?

Chiều ngày 6/3, ông Lưu Trọng Quang, Phó Giám đốc Sở TN&MT Thanh Hóa xác nhận đã ra quyết định tạm đình chỉ công tác bà Nguyễn Thị Vy, Phó Chi cục trưởng Chi cục Bảo vệ môi trường (thuộc Sở TN&MT Thanh Hóa) và một lái xe để làm rõ việc liên quan nhắn tin vòi tiền doanh nghiệp.

Sở TN&MT Thanh Hóa đã ra quyết định tạm đình chỉ bà Nguyễn Thị Vy và một lái xe để làm rõ sự việc. (Ảnh: A.Thắng)

Theo thông tin do doanh nghiệp phản ánh, ngày 27/2/2017, đoàn công tác do bà Nguyễn Thị Vy, Phó Chi cục trưởng Chi cục Bảo vệ môi trường làm Trưởng đoàn kiểm tra công tác bảo vệ môi trường tại Công ty TNHH MS Vi Na (Công ty chuyên sản xuất may mặc các loại quần áo xuất khẩu) tại khu công nghiệp làng nghề thị trấn Nga Sơn, huyện Nga Sơn, Thanh Hóa.

Sau khi được doanh nghiệp bố trí tiền bồi dưỡng Trưởng đoàn 2 triệu đồng, Phó đoàn 1 triệu đồng và các thành viên trong đoàn là 500.000 đồng. Thì buổi chiều cùng ngày, một thành viên trong đoàn đã điện thoại, nhắn tin yêu cầu phải nộp thêm 6 triệu đồng nếu không sẽ bị phạt nặng.

Ông Nguyễn Văn Bình, Chánh Văn phòng Sở TN&MT Thanh Hóa cho biết, trước thông tin trên, Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Đình Xứng đã giao Sở Nội vụ chủ trì, kiểm tra làm rõ. Sở TN&MT đã ra quyết định tạm đình chỉ công tác hai người này, gửi Sở Nội vụ để phối hợp xác minh theo quy định. Việc xử lý sai phạm của các cá nhân sẽ phụ thuộc kết quả xác minh sắp tới.

Hoàng Anh Thắng

5 nhận xét:

  1. Tôi đã bảo mà, tay gì đó nó vòi tiền doanh nghiệp cũng là một con chuột. Con chuột này là loại chuột nhắt ăn vặt.

    Trả lờiXóa
  2. Sở TN&MT Thanh Hóa đã ra quyết định tạm đình chỉ bà Nguyễn Thị Vy và một lái xe để làm rõ sự việc

    Trả lờiXóa
  3. Quehuongabc35723:23 7/3/17

    Chiều ngày 6/3, ông Lưu Trọng Quang, Phó Giám đốc Sở TN&MT Thanh Hóa xác nhận đã ra quyết định tạm đình chỉ công tác bà Nguyễn Thị Vy, Phó Chi cục trưởng Chi cục Bảo vệ môi trường (thuộc Sở TN&MT Thanh Hóa) và một lái xe để làm rõ việc liên quan nhắn tin vòi tiền doanh nghiệp.Mong là Sở TN MT Thanh hóa sớm làm rõ vụ việc để xử lý nghiêm hành vi trên cũng là bài học răn đe kẻ khác

    Trả lờiXóa
  4. binhminh0357923:32 7/3/17

    Sở TN&MT Thanh Hóa đã ra quyết định tạm đình chỉ bà Nguyễn Thị Vy và một lái xe để làm rõ sự việc có thông tin cho rằng bà Vy vòi tiền doanh nghiệp. Lại một kẻ tham lam, đê tiện. Đất nước ta không thể phát triển được nếu như vẫn còn những kẻ như mụ ta

    Trả lờiXóa
  5. Những quan chức lợi dụng chức vụ để vòi tiền doanh nghiệp tư lợi cho mình thế này cần phải xử lí nghiêm trước pháp luật còn làm gương răn đe cảnh tỉnh nhiều kẻ khác.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog