Chia sẻ

Tre Làng

QUAN CHỨC MẤT NẾT

Cuteo@

Tôi đã từng nói, một mình công an thì không làm được gì nhiều, nhưng khi người dân chung tay với cơ quan thực thi pháp luật, nhiều quan chức mất nết sẽ bị lôi ra ánh sáng công lý. Hôm nay tôi thấy điều này quá đúng! kekeke.

Một anh quan Tư pháp ở Quảng Ninh thân yêu đã bị bắt khẩn cấp vào ngày hôm nay vì nhận hối lộ 2000 tơn, anh tên là Dương Vũ Quang, Trưởng phòng tư pháp TX.Quảng Yên, tỉnh Quảng Ninh.

Anh Quang nhận 2000 tơn để đẩy nhanh thủ tục kết hôn giữa một người dân TX.Quảng Yên với người nước ngoài (Chắc là Tàu khựa). Nghe nói, nếu không có khoản lót tay, anh sẽ cù cưa khó dễ. Khi căng thẳng đến đỉnh điểm, anh bị người lót tay lật kèo và bị bắt quả tang trường hợp 1 theo luật. 

Quả này anh vừa tham lam vừa tăm tối, cho chết mẹ anh đi.

Bạc đầu với 56 mùa hoa cứt lợn, lại làm đến Trưởng phòng Tư pháp Thị xã Quảng Yên mà bại dưới tay một cô gái thì tôi chê, rất chê. 

Anh Đại tá Hoàng Quốc Văn, Trưởng Công an TX.Quảng Yên đã xác nhận Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Quảng Ninh đã bắt quả tang anh đang nhận hơn 2.000 ông tơn từ một người dân, tại một quán cà phê ở TX.Quảng Yên vào chiều ngày 21/3. 

He he, bắt quả tang thì đéo cãi vào đâu được, nhẽ cắn lưỡi tự tử?

Chúc anh bóc lịch đều tay!

8 nhận xét:

  1. Làm cán bộ mà không ra sức phục vụ Nhân dân, phụng sự Tổ quốc lại chỉ chăm chăm lo hành người dân, lợi dụng chức vụ, quyền hạn để đè nén, gây khó khăn cho dân hong nhận tiền thì xứng đáng bị loại bỏ khỏi hàng ngũ cán bộ. Hơn nữa trường hợp này còn vi phạm pháp luật hình sự, cho nên việc anh ngồi bóc lịch là điều chắc chắn.

    Trả lờiXóa
  2. Một anh quan Tư pháp ở Quảng Ninh thân yêu đã bị bắt khẩn cấp vào ngày hôm nay vì nhận hối lộ 2000 tơn, anh tên là Dương Vũ Quang, Trưởng phòng tư pháp TX.Quảng Yên, tỉnh Quảng Ninh. Anh Quang nhận 2000 tơn để đẩy nhanh thủ tục kết hôn giữa một người dân TX.Quảng Yên với người nước ngoài (Chắc là Tàu khựa). Nghe nói, nếu không có khoản lót tay, anh sẽ cù cưa khó dễ. Khi căng thẳng đến đỉnh điểm, anh bị người lót tay lật kèo và bị bắt quả tang trường hợp 1 theo luật.
    Hết đời thằng công chức tham lam

    Trả lờiXóa
  3. Khốn nạn thật. Người ta kết hôn mà nó cũng giở trò để đòi hỏi,vơ vét. 2000 tệ, không đáng là bao, nhưng nhân cách con người xuống dốc. Cho chết luôn! Đây cũng là bài học cho những ai mà có ý định làm tiền người khác, làm tiền, lấy tiền trên mồ hôi, công sức của nhân dân.

    Trả lờiXóa
  4. Anh Đại tá Hoàng Quốc Văn, Trưởng Công an TX.Quảng Yên đã xác nhận Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Quảng Ninh đã bắt quả tang anh đang nhận hơn 2.000 ông tơn từ một người dân, tại một quán cà phê ở TX.Quảng Yên vào chiều ngày 21/3.
    Thế là vào nhà đá bóc lịch rồi anh tư pháp nhé!

    Trả lờiXóa
  5. Đúng là loại quan chức mất nết. Đến việc người ta lập gia đình mà hắn cũng có thể giở bài để đòi tiền được thì đúng là chịu rồi. Loại này không còn gì để nói. Cho nó ra khỏi đội ngũ công chức, cho bóc lịch thời gian là chúng sẽ hiểu được việc mình làm có nên hay không.

    Trả lờiXóa
  6. Nếu nói là mình công an thì không làm được gì nhiều thì mình thấy không hoàn toàn là thế, nhưng nếu nói khi người dân chung tay với cơ quan thực thi pháp luật, nhiều quan chức mất nết sẽ bị lôi ra ánh sáng công lý thì mình thấy hợp lý.

    Trả lờiXóa
  7. Bác Hồ đã từng nói các bộ là nô bộc của nhân dân, nhưng trên thực tế có một số cán bộ tha hóa không những không làm tròn bổn phận nô bộc của nhân dân mà còn quay lại hành dân, thậm chí là kiếm tiền của dân. Điều này cần bị lên án nghiêm túc.

    Trả lờiXóa
  8. Cái thằng Dương Vũ Quang này tham quá, chắc thằng này đã ăn nhiều rồi, nay mới bị bắt quả tang. Phải xử thật nặng thằng này để răn đe kẻ khác.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog