Chia sẻ

Tre Làng

Việt Tân thảm bại trong phát động "Đại biểu tình toàn quốc"

Khoai@

Xem thêm: 



Đám Việt Tân, đám cáy ba sọc và trong nước là linh mục dâm dục Nguyễn Văn Lý, nghe hơi nồi chõ từ bầy nặc nô trong nước về hào khí dân tộc đang dâng lên hừng hực trong các cuộc tuần hành đòi tổng cổ Formosa khắp cả nước, nên tưởng ngon ăn, vội vã bơm tiền về nước, gào thét cho cuộc "Đại biểu tình toàn quốc". Nhưng những gì chúng nhận được là sự thảm bại. 

Trên phạm vi cả nước, ngoại trừ đám giặc áo đen ở Giáo xứ Song Ngọc, do linh mục Đặng Hữu Nam và Nguyễn Đình Thục cầm đầu với khoảng 100 mống, đầu trần, cầm cờ Vatican phóng xe máy, chạy như chó thả rông khắp các ngõ xóm, mà không dám bén mảng tới QL1A, và một nhóm lơ phơ khoảng gần 30 chục tên, chủ yếu là đám lưu manh đĩ điếm cũ, tập trung 5 phút kiểu chó căn trộm rồi nhanh chân lủi mất, thì ở Hà Nội và các thành phố trong cả nước, không khí thanh bình đến kỳ lạ.

Như vậy, cho đến giờ này, cuộc Tổng biểu tình do tổ chức khủng bố Việt Tân và đám cáy ba sọc khởi xướng vào ngày 5/3/2017 đã gần như thất bại hoàn toàn. 

Các tình huống khác nằm ngoài sự công bố của Việt Tân đều đã được các cơ quan chức năng lên kế hoạch phòng ngừa chặt chẽ đến từng chi tiết, bao gồm cả nơi nhốt chó.

Nhục hết chỗ nói!

Về nguyên nhân thất bại, nhiều người cho rằng, trước hết và chủ yếu là dân ta vẫn rất tỉnh táo, không dễ gì mắc mưu đám vong nô hải ngoại và nặc nô quốc nội kiểu như đám linh mục Đặng Hữu Nam, linh mục Nguyễn Đình Thục, tên phản đồ Nguyễn Lân Thắng, tay trở cờ Nguyễn Quang A, Nguyễn Xuân Diện và thậm chí cả kẻ tâm thần chính trị có hạng như Lê Anh Hùng. 

Trừ đám bị ràng buộc bởi thần quyền giáo lý thì người dân cũng không dại gì lao tâm khổ tứ tham gia biểu tình theo sự giật dây của lũ hủi nô ăn trên ngồi chốc, la liếm đồng tiền từ mồ hôi xương máu của họ. 

Lũ Việt Tân cùng đám cáy ba sọc ngông cuồng và ảo tưởng đến mức, tưởng rằng đồng tiền có thể đánh đổi lòng yêu nước của người dân lấy sự tiếp tay phá hoại. Chúng đã lầm to, đồng tiền có thể mua được nhiều thứ nhưng không thể mua được lòng dân. Hầu hết số tiền Việt Tân bơm về đã không đến tay người dân mà chảy vào túi lũ cầm đầu như linh mục Đặng Hữu Nam, Nguyễn Đình Thục và vài ba tên trung gian lưu manh khoác áo dân chủ khác.

Không có được lòng dân, không có chính nghĩa thì thử hỏi vận động được ai? 

Một lý do quan trọng khác là sự cảnh giác của người dân và sự sẵn sàng vào cuộc với thái độ quyết liệt của các cơ quan chức năng đã làm cho đám cầm đầu và kẻ a dua phải chùn chân. Những gì diễn ra với những kẻ chống phá đất nước thời gian qua là những minh chứng cho quyết tâm của chính quyền trong việc tiêu diệt những kẻ nuôi ảo vọng chống phá đất nước. Việc Vũ Hằng bị thanh niên Hà Nội bắt vì giương cờ ba que ở tượng đài Lý Thái Tổ là một minh chứng hùng hồn.

Có thể nói mọi sự móc nối trong ngoài và mọi mối quan hệ của Việt Tân ở cả trong và ngoài nước đều đã bị theo dõi, giám sát chặt chẽ và có các phương án dự phòng, kể cả vào ban đêm. 

Được biết, lời kêu gọi Tổng biểu tình toàn quốc vào sáng nay 5/3/2017 ở một số thành phố lớn và một số địa phương chỉ là phương án 1 để tạo tiếng vang, thu hút sự chú ý của dư luận trong nước và quốc tế. Trên thực tế, Việt Tân và cái gọi là chính phủ lâm thời của tên rồ Đào Minh Quân còn có phương án dự khác để phá rối an ninh trật tự tại các địa điểm vào các thời gian khác nhau. Trong các phương án này, luôn có một nội dung quan trọng mà chúng cố tình thực hiện là gây ra các vụ bạo loạn ở quy mô nhỏ bằng việc gây sự với lực lượng chức năng rồi quay phim, chụp ảnh tung lên mạng bếu xấu chế độ và báo công ghi điểm ăn tiền.

Tất cả kế hoạch của Việt Tân đều đã bị phát hiện, mọi liên hệ với Việt Tân đều có thể bị nghi ngờ. 

Các bạn, đặc biệt là các bạn sinh viên, hãy tỉnh táo, cảnh giác, chớ dại tham gia làm bia đỡ đạn cho những kẻ phá hoại đất nước!

68 nhận xét:

  1. Tổng biểu tình do tổ chức khủng bố Việt Tân khởi xướng vào ngày 5/3/2017 đã gần như thất bài hoàn toàn.

    Trả lờiXóa
  2. Một lý do quan trọng khác là sự cảnh giác của người dân và sự sẵn sàng vào cuộc với thái độ quyết liệt của các cơ quan chức năng đã làm cho đám cầm đầu và kẻ a dua phải chùn chân. Những gì diễn ra với những kẻ chống phá đất nước thời gian qua là những minh chứng cho quyết tâm của chính quyền trong việc tiêu diệt những kẻ nuôi ảo vọng chống phá đất nước.

    Trả lờiXóa
  3. Các tình huống khác nằm ngoài sự công bố của Việt Tân đều đã được các cơ quan chức năng lên kế hoạch phòng ngừa chặt chẽ đến từng chi tiết, bao gồm cả nơi nhốt chó.

    Trả lờiXóa
  4. Nặc danh15:05 5/3/17

    TỔNG BIỂU TÌNH NGÀY 5/3/2017...!
    Hà Nội, ven hồ Hoàn Kiếm từng đoàn nam thanh, nữ tú mườn mượt đổ về, họ là những học sinh, sinh viên các trường trên địa bàn Hà Nội và các vùng phụ cận đến trải nghiệm Phố Đi bộ và Tổ chức các sự kiện dưới chân tượng đài Lý Thái Tổ.
    Cảnh thanh bình dưới tiết trời sang xuân, như tô điểm hơn muôn sắc mầu của những tà áo, của hoa lá cỏ cây.
    Có lẽ những kẻ như tên Nguyễn Văn Lý đã nhầm, người Hà Nội, dù họ là ai, theo tôn giáo nào khi được hỏi " vườn hoa Lý Thái Tổ có Biểu tình không?" Cả chục người đều nói " không biết".....! Họ đâu quan tâm tới những Kẻ lạc lõng kêu gào....Họ biết rằng cả trăm năm Pháp Thuộc và hai mươi năm Mỹ xâm lược, dân tộc ta đã phải cúi đầu làm kiếp Ngựa, Trâu cho ngoại bang, mọi tủi hờn đã trả, Giang sơn đã về một mối, từng bước cuộc sống được đổi thay....!
    Đâu đó còn xuất hiện mấy lá cờ Vaticang, những người nông dân chất phác bị loè bịp, bị cưỡng bức cất bước đi Biểu tình....! Âu cũng là một nhóm người, rất ít so với cả Chục triệu Giáo dân yêu nước chân chính. Họ như lạc lõng, cô đơn.
    Ảnh chụp hồi 14h30 tại bờ Hồ Hoàn Kiếm.

    Trả lờiXóa
  5. Nặc danh15:06 5/3/17

    Thưa các chế,
    Tôi phục từ sáng tới giờ, đói meo mà chưa thấy có con chó nào tự thui. Đang đợi để xem chó tự thui khác chó thui như thế nào.
    Có tin gì xin các chế cho chủ trang biết vs nhé. Tks

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. chó bị thiến dái rồi, chỉ biết sủa thôi bà con ơi.Ai ngờ mấy con chó dại ngu vậy? sống ở quê Bác HỒ mà ko biết đúng là chỉ có chó dại mới vậy

      Xóa
  6. Hà Nội, ven hồ Hoàn Kiếm từng đoàn nam thanh, nữ tú mườn mượt đổ về, họ là những học sinh, sinh viên các trường trên địa bàn Hà Nội và các vùng phụ cận đến trải nghiệm Phố Đi bộ và Tổ chức các sự kiện dưới chân tượng đài Lý Thái Tổ. Cảnh thanh bình dưới tiết trời sang xuân, như tô điểm hơn muôn sắc mầu của những tà áo, của hoa lá cỏ cây

    Trả lờiXóa
  7. Lũ Việt Tân ngông cuồng và ảo tưởng đến mức, tưởng rằng đồng tiền có thể đánh đổi lòng yêu nước của người dân lấy sự tiếp tay phá hoại. Chúng đã lầm to, đồng tiền có thể mua được nhiều thứ nhưng không thể mua được lòng dân

    Trả lờiXóa
  8. Nặc danh16:14 5/3/17

    Có một thực tế mà không ai không biết là dù phát ra lời kêu gọi đồng loạt xuống đường vào ngày 05/3/2017 nhưng đối tượng được Linh mục Tadeo Nguyễn Văn Lý và tổ chức có tên "Quốc Dân Việt" hướng đến không ngoài 02 giáo xứ đã tổ chức giáo dân kéo vào Hà Tĩnh trước đó: giáo xứ Phú Yên và giáo xứ Song Ngọc.

    Và có lẽ do hiểu được điều này nên cả Lm Đặng Hữu Nam và Lm Nguyễn Đình Thục đã phải rất đau đầu để tìm ra cách ứng xử cho phù hợp. Cái khó của họ là làm sao dung hòa, vừa hưởng ứng lời kêu gọi nhưng vừa tránh được việc bị ngăn cản như những lần đi trước đó.

    Việc tuần hành trong phạm vi hẹp (khoảng 05 Km) vì thế là một sự lựa chọn có sự tính toán của 2 vị chủ chăn này. Xem chừng, cả Linh mục Tadeo Nguyễn Văn Lý, tổ chức có tên "Quốc Dân Việt" và những kẻ đã cung cấp tiền để 02 Lm này gây chuyện sẽ không có cớ gì để lên án hay chỉ trích họ. Bởi đơn giản, họ đã có những hình ảnh để gửi ra bên ngoài để nói rằng họ có biểu tình, họ có chống phá!

    Thật đáng khen cho Lm Thục và Nam khi hai vị đã làm hài lòng được những ông (bà) chủ bên ngoài trong khi vẫn yên thân!

    Trả lờiXóa
  9. Như vậy mưu đồ xóa bỏ chế độ của bọn chúng ngày càng công khai hơn. Không còn là núp dưới chiêu bài môi trường, cây xanh...gì nữa. CẦN KIÊN QUYẾT HƠN NỮA. BÓP CHẾT BỌN PHẢN CÁCH MẠNG NGAY TỪ TRONG TRỨNG NƯỚC. KHÔNG ĐỂ CHÚNG LÀM LOẠN ĐẤT NƯỚC MÃI ĐƯỢC.

    Trả lờiXóa
  10. Một lũ không có Tổ quốc, dân tộc. Chúng nó chỉ có lợi ích duy nhất là lợi ích của Vatican. Phải chăng chính quyền ta quá nhân đạo? Nhân đạo tới mức buông lỏng quản lý với lũ giặc sẵn sàng bán nước cho ngoại bang! Hành động của lũ chiên vô pháp vô thiên này chính là hành động phản bội Tổ quốc. Thưa chính quyền, nếu vì sự tồn vong của quốc gia thì dùng biện pháp mạnh mới là nhân đạo.

    Trả lờiXóa
  11. Nhà nước có luật pháp, Đề nghị phải xử lý nghiêm khắc những kẻ có tư tưởng và hành động chống phá Nhà nước, chống phá chế độ, bất kể chúng là ai, thuộc tôn giáo nào.

    Trả lờiXóa
  12. Nặc danh19:38 5/3/17

    Mình chỉ sợ công giáo thôi chứ việt tân thì chưa đủ tuổi

    Trả lờiXóa
  13. Lũ Việt Tân ngông cuồng và ảo tưởng đến mức, tưởng rằng đồng tiền có thể đánh đổi lòng yêu nước của người dân lấy sự tiếp tay phá hoại. Chúng đã lầm to, đồng tiền có thể mua được nhiều thứ nhưng không thể mua được lòng dân. Việt tân chúng đang ảo tưởng rằng có tiền là có tất cả, nhưng chúng đã sai hoàn toàn, bởi thế mà tổ chức này đang lâm vào khủng khoảng, cũng như đang mấp mé bên bờ vực phá sản, đáng đời lắm.

    Trả lờiXóa
  14. Được biết, lời kêu gọi Tổng biểu tình toàn quốc vào sáng nay 5/3/2017 ở một số thành phố lớn và một số địa phương chỉ là phương án 1 để tạo tiếng vang, thu hút sự chú ý của dư luận trong nước và quốc tế. Trên thực tế, Việt Tân còn có phương án dự khác để phá rối an ninh trật tự tại các địa điểm vào các thời gian khác nhau. Trong các phương án này, luôn có một nội dung quan trọng mà chúng cố tình thực hiện là gây ra các vụ bạo loạn ở quy mô nhỏ bằng việc gây sự với lực lượng chức năng rồi quay phim, chụp ảnh tung lên mạng. Tuy nhiên một lần nữa chúng đã bị thất bại, ngày hôm nay đã có một số đối tượng đã bị bắt về hành vi lần này, rồi chúng nhất định sẽ bị tống vào tù hết thôi.

    Trả lờiXóa
  15. Ngày hôm ngày 5/3/2017 có một số nơi định tổ chức biểu tình tất cả đều ra do âm mưu đáng khinh bỉ của lũ việt tân kia, chúng dùng đồng tiền để mua chuộc người dân, chúng khiến nhân dân rơi vào tỉnh cảnh khốn khổ, chúng làm mụ mị bà con giáo dân, một lũ khốn nạn chỉ tiền mà sẵn sàng bán đứng chính quê hương tổ quốc của mình, và thật sự khi chúng kiến cảnh bà con giáo dân bị những con ác quỷ này kích động biểu tình, thật sự tôi rất đau, tôi mong rằng bà con nhân dân hãy tỉnh táo hết sức, hãy lên án những hành vi sai trái, hãy chúng tay để bảo vệ tổ quốc chúng ta, chỉ có thể lũ việt tân bẩn thỉu kia mới nhanh chóng tan rã.

    Trả lờiXóa
  16. Kích động mọi người tụ tập biểu tình lấy lý do này kia nọ nhưng thực chất là gây rối trật tự xã hội. Người dân người ta bị mắc lừa một vài lần chứ mắc lừa mãi sao!

    Trả lờiXóa
  17. Kính Chúa và yêu nước. Hai vấn đề song song mà giáo hội đặt ra. Sống phúc âm giữa lòng dân tộc... Anh buồn cho chú Thục quá. Chú cải họ đi kẻo ô danh dòng họ Nguyễn Đình chú nhé. Anh xấu hổ vì chú lắm đó. Thân chú khoác áo chùng, chỉ vì mấy đồng đô mà chú thành sứ giả của sa tăng. Mai chết đi chú không về thiên đường được đâu. Chúa đang e dè với chú. Quay đầu là bờ chú ạ!

    Trả lờiXóa
  18. Thất bại vì mục đích biểu tình không đúng, không vì lợi ích cộng đồng mà chỉ là hoạt động chống phá trá hình gây lộn xộn. Thực chất những hoạt động biểu tình kiểu này không phải do người dân nhận thức được mà do bị kích động là chủ yếu.

    Trả lờiXóa
  19. Chuyện biểu tình biểu tèo đều do hội việt tân việt teo dựng lên để phá hoại trong nước, có người không hiểu biết hoặc do thiếu thông tin nên mới tham gia. Các cơ quan nhà nước thì chủ quan, giải quyết công việc chưa tốt nên bị việt tân lôi ra xuyên tạc lấy cớ tụ tập...

    Trả lờiXóa
  20. Thất bại là phải, kiểu đâu cứ lôi nhau đi dòng dòng trên đường gây cản trở giao thông, rồi lại làm những chuyện mất trật tự ảnh hưởng đến cuộc sống của những người dân.

    Trả lờiXóa
  21. Để đạt được mục đích ghê tởm đó, tổ chức khủng bố “Việt Tân” đã không từ một thủ đoạn thâm độc nào. Thời điểm hiện tại, “Việt Tân” cùng lẽ lũ đồng đảng của chúng móc nối với các linh mục cực đoan như Nguyễn Đình Thục, Đặng Hữu Nam ở Nghệ An, linh mục Trần Đình Lai ở Hà Tĩnh, để kêu gọi giáo dân, nhân dân hiệp thông, xuống đường tuần hành biểu tình, kêu gọi ủng hộ cho giáo dân đi kiện Formosa

    Trả lờiXóa
  22. “Việt Tân” đang cho thấy âm mưu tạo dựng cuộc cách mạng mang “màu sắc tôn giáo” tại Việt Nam. Chúng đã tăng cường câu kết, móc nối với các linh mục cực đoan, với những kẻ có tư tưởng hận thù dân tộc - những kẻ làm sai lời Chúa, bị Chúa bỏ rơi khỏi tình yêu thương của Chúa - để hòng tập hợp giáo dân hiệp thông, biểu tình, tuần hành, gây rối, chống phá… gây sức ép với Công an, Quân đội, với Chính quyền để phá hoại chế độ, phá hoại đất nước, tiếp tục đưa nhân dân ta vào con đường lầm than như Pháp, Mỹ đã từng làm.

    Trả lờiXóa
  23. Không những nước ngoài, chúng tác yêu tác quái nhận thông tin ở trong nước để viết bài với nội dung sai trái, xuyên tạc và bằng nhiều hình thức để tán phát. Giờ còn tổng biểu tình nữa cơ à. Đáng sợ thật đấy nhỉ, những giáo dân làm ơn hãy thức tỉnh đi.Tổ chức biểu tình ở đây sẽ có số lượng người tham gia đông hơn, dễ bạo loạn hơn, hiệu ứng đám đông khủng khiếp hơn. Và đây chính là điều mà tổ chức khủng bố Việt Tân mong muốn để lật đổ chính quyền. Họ không quan tâm đến cá, đến miếng cơm manh áo của ngư dân hay giáo dân gì đâu nhé

    Trả lờiXóa
  24. Sao những giáo dân xứ Song ngọc lại có thể mù quáng mãi thế? Giờ là thời đại nào rồi mà vẫn cứ bị tôn giáo ngự trị một cách mông muội.

    Trả lờiXóa
  25. Để cho những người giáo dân hiểu đúng bản chất sự việc thì các ban ngành đoàn thể tại địa phương phải làm tốt vai trò của mình. Không thể đổ tại linh mục xấu ngay.

    Trả lờiXóa
  26. Mịa bố chúng nó, gào lên kêu gọi biểu tình xong chả có đứa méo đứa tròn nào.

    Trả lờiXóa
  27. Không có đứa nào chứng tỏ bà con ta đã nhận ra bản mặt xấu xa của bọn kêu gọi kiểu tình. Chửi đéo gì nữa!

    Trả lờiXóa
  28. Đây không phải lần đầu tiên bị thất bại chyện kêu gọi biểu tình.
    Có nhiều lần bọn vịt nếm trải cảm giác thất bại rồi nha.

    Trả lờiXóa
  29. Dính vào việt tân là teo thôi, lạ chi mà lạ.

    Trả lờiXóa
  30. fanpage của ông đoàn ngọc hải https://www.facebook.com/doanngochaiq1hcm/

    Trả lờiXóa
  31. fanpage của ông đoàn ngọc hải https://www.facebook.com/doanngochaiq1hcm/

    Trả lờiXóa
  32. fanpage của ông đoàn ngọc hải https://www.facebook.com/doanngochaiq1hcm/

    Trả lờiXóa
  33. Nặc danh09:03 6/3/17

    Dù sao em cũng rất khâm phục nực nượng chống Cộng trong và ngoài nước vì:

    - Những phát minh có 1 không 2 trên thế giới: biểu tình tại gia, tự thiêu không cháy, tuyệt thực vẫn ăn no ...

    - Những vị giáo sĩ đạt đến đỉnh cao của tu hành: linh mục vô nhà nghỉ với ma xơ (Tra Lý + Xơ Hà), thượng tọa đi khách sạn với nữ thí chủ (Thích Không Tánh)

    - Những dự án sáng tạo đến vô cùng mà Holywood cũng chào thua: mua đảo châu Phi để lập quốc gia Việt Nam Tự Do, tổ chức chiến tranh robot bay về Việt Nam lật đổ CS, đua xe để tiếng gầm rú của động cơ làm cho CS sụp đổ ...

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Nặc danh09:34 6/3/17

      Khi nghe tin đám hoang tưởng chính trị kiu gọi bỉu tình toàn quốc ngày 5/3,... thằng bạn tôi ngạc nhiên đến mức đánh rắm 1 phát rõ to các bác ợ

      Xóa
  34. Nặc danh10:00 6/3/17

    Người theo đạo Thiên Chúa đa số là người tốt nhưng các vụ gây rối này luôn thấy có người Thiên chúa là sao? Hay là người của Quỷ Sa Tang ẩn náu trong Thiên Chúa?

    Trả lờiXóa
  35. Nhân dân ta với truyền thống cách mạng, với tinh thần đại đoàn kết toàn dân, dưới sự chỉ đạo và định hướng của Đảng Cộng sản vẫn ngày đêm sát cánh cùng dân tộc để từng bước vượt qua những khó khăn, gian nan, thử thách vì cuộc sống, vì xã hội ngày càng tốt đẹp hơn. Những hoạt động của kẻ đi ngược lại với nhu cầu, lợi ích chính đáng của người dân, có những hoạt động vi phạm pháp luật rồi cũng sẽ bị trừng trị nghiêm minh với những bản án thích đáng nhất!

    Trả lờiXóa
  36. Đúng là ảo tưởng của những kẻ đội lốt cho “dân chủ”, “nhân quyền”. Chúng không từ bất cứ một thủ đoạn gì để khơi gợi lòng căm thù của toàn thể nhân dân đối với chính quyền, với Đảng cộng sản. Từ việc tung tin đồn thất thiệt, đến việc lợi dụng các vấn đề nóng liên quan ô nhiễm môi trường, rồi thu chi, thuế má đến việc lấy tiền ra để mua chuộc và ràng buộc người dân dưới dạng “thù lao” khi đi tuần hành, biểu tình... Chúng tưởng rằng tất cả mọi người dân đều tin theo chúng, nghe theo chúng mà không cần động não suy nghĩ. Thế nhưng sự việc ngày 5/3 theo như lời một số “rận chủ” lại là một thất bại cay đắng, sự thật phũ phàng đã chứng tỏ rằng chúng chả là gì trong lòng dân tộc

    Trả lờiXóa
  37. Xét về con người lẫn mục đích của chúng cũng không khác gì những lần trước khi lấy cớ tuần hành, biểu tình để tụ tập gây rối an ninh trật tự, tuyên truyền chống phá Đảng, Nhà nước. Mặc dù chúng có được gắn với những “mỹ từ” để lôi kéo, kích động quần chúng tham gia nhưng có lẽ chẳng người dân nào thèm để ý đến việc làm của những kẻ đi ngược lại với lợi ích quốc gia dân tộc.

    Trả lờiXóa
  38. Lời kêu gọi tổng biểu tình ngon ngọt thực chất là việc tụ tập, quy tụ đông đảo quần chúng hòng tạo thành một cuộc biểu tình chính trị với quy mô lớn đòi lật đổ chế độ ta. Tất cả những gì mà bọn phản động, bọn phải bội tổ quốc đang làm không phải vì mục đích phục vụ nhân dân mà chúng đang cố gắng tạo nên một sự hỗn loạn trong nước, mục đích cuối cùng cũng chỉ vì phục vụ mục đích chính của chúng là càng kích động biểu tình càng đông thì phần thưởng cho chúng càng lớn. Mong rằng tất cả mọi người hết sức tỉnh táo không để các thế lực thù địch lợi dụng vào những mục đích xấu.

    Trả lờiXóa
  39. Hà Thành Chiêu trò biểu tình ôn hòa chính là một hình thức để bè lũ phản động sử dụng để có thể gây rối chính trị hòng cái mục đích hão huyền là lật đổ Đảng Cộng sản lãnh đạo. Thực chất, việc gây rối của chúng con gây tổn hại rất nhiều đến đời sống nhân dân. Hãy yêu nước, yêu môi trường bằng những việc làm thiết thực, có ý nghĩa nhất.

    Trả lờiXóa
  40. Rõ rạng mục đích của cuộc biểu tình này là phá hoại chứ không phải là để đất nước tốt đẹp hơn . đáng nghiêm trọng hơn là những lời kêu gọi biểu tình đó là xuất phát từ lòng tham , sự hận thù của những kẻ phản động , vào tù ra tội, chúng lợi dụng tín ngưỡng tôn giáo để lừa lọc người dân. hãy luôn nhớ đến bài học của Ukraina, Iran,Irac hay LiBi, ... tất cả đã sụp đổ vì mù quáng tin vào đấu tranh dâm chủ , mà khởi đầu là những cuộc biểu tình như thế này

    Trả lờiXóa
  41. Là một công dân Việt Nam yêu nước chân chính, tôi tin chắc rằng “Việt Tân” và đám bộ sậu của chúng cũng sẽ nhanh chóng thất bại khi chúng quên rằng để có cuộc sống hòa bình như ngày nay là những mất mát xương máu của thế hệ cha anh đi trước. Và khi những kẻ chà đạp lên hòa bình của dân tộc luôn nhận những thất bại ê chề và nhục nhã. Mỗi người dân yêu nước chân chính hãy cảnh giác trước những vở kịch nhan hiểm mà Việt Tân đang giăng ra để phá hoại sự độc lập, thống nhất và toàn vẹn lãnh thổ của Tổ quốc Việt Nam xã hội chủ nghĩa thân yêu.

    Trả lờiXóa
  42. Lý do quan trọng là bọn Việt Tân này đã làm được gì cho nhân dân đâu? Lý tưởng thì chả éo đâu vào đâu, lãnh đạo thì toàn thằng mặt giặc. Chẳng thấy có chút tương lai gì khi chúng nó làm lãnh đạo cả? Bày đặt kêu gọi vớ vẩn.Đồ quẹt khu!

    Trả lờiXóa
  43. THẤT BẠI LÀ THẤT BẠI CỦA LŨ DÂM CHỦ

    Trả lờiXóa
  44. Nặc danh08:45 7/3/17

    Khổ cho bà con giáo dân. Bị bọn chúng kích động.
    Dất nước đang tươi đẹp, lớn mạnh từng ngày. Bà con đừng lầm lỡ tiếp tay để đem về lũ thú hoang làm mất trật tự đất nước

    Trả lờiXóa
  45. một lủ tắt kè lưỡi xanh lưỡi đỏ muốn nói sao thi nói

    Trả lờiXóa
  46. Quehuongabc35717:33 11/3/17

    Đám Việt Tân, đám cáy ba sọc và trong nước là linh mục dâm dục Nguyễn Văn Lý, nghe hơi nồi chõ từ bầy nặc nô trong nước về hào khí dân tộc đang dâng lên hừng hực trong các cuộc tuần hành đòi tổng cổ Formosa khắp cả nước, nên tưởng ngon ăn, vội vã bơm tiền về nước, gào thét cho cuộc "Đại biểu tình toàn quốc". Nhưng những gì chúng nhận được là sự thảm bại. Mong rằng bà con giáo dân hãy thật tỉnh táo chớ nghe theo những lời lẽ xuyên tạc, kích động biểu tình gây mất an ninh trật tự mà mục đích là để bọn linh mục biến chất kiếm tiền

    Trả lờiXóa
  47. Thật đáng bồn cho những kẻ đội lốt dân chủ như Việt Tân đấu tranh đòi nhân quyền đã thất bại ê chề trước yêu sách bẩn thỉu của chúng. Chúng đã đưa một bộ phận nhân dân đi vào con đường cùng của sự tử tế, buộc họ phải dấn thân vào những điều mà họ biết nó chỉ phục vụ cho chính bọn đang điều khiển mình. Và kết quả là chúng đang bị chính nhân dân phát giác, lật tẩy

    Trả lờiXóa
  48. THực sự mà nói vụ kêu gọi biểu tình vừa qua của Cha lý đằng sau là Việt Tân dật dây như kiểu là lợi dụng sức mạnh tôn giáo và ô nhiễm môi trường như là một cái cớ để gây sức ép lên chính quyền, gây ảnh hưởng đến an ninh trật tự, gây ra những tình trạng phức tạp lên, chung quy cũng là để phục vụ cho âm mưu thâm độc của chúng mà thôi

    Trả lờiXóa
  49. Hoabinh03020023:13 13/3/17

    Sau khi chiêu trò Tổng biểu tình 5/3 thất bại, lũ kền kền “ăn xác thối” trên fanpage Việt Tân và đám phản loạn xưng danh các nhà rận chủ bỗng nhiên im bặt. Trên các diễn đàn lề trái, người ta không còn bắt gặp hình ảnh có liên quan đến Tổng biểu tình. Phải chăng đám phản loạn đã nhận ra được “chỗ đứng” thật sự của chúng khi mà không còn nhiều người “nhẹ dạ cả tin” để chúng dụ dỗ lừa bịp…

    Trả lờiXóa
  50. Thaibinh02340023:15 13/3/17

    Tổng biểu tình 5/3 sau khi hạ màn với cái kết không như ý muốn của những kẻ phát động bỗng trở thành một trò hề rẻ tiền, “trò lố của những tên phản động”, đánh dấu sự thất bại thảm hại của những kẻ xưng danh nhà rận chủ quốc nội, những kẻ bấy lâu nay chuyên trò “làm tiền” với các thế lực thù địch bên ngoài, hoạt động chống Đảng, Nhà nước.

    Trả lờiXóa
  51. Thaibinhquetoi23423:17 13/3/17

    Trước khi diễn ra Tổng biểu tình, được các thế lực thù địch ngoài nước, đặc biệt là tổ chức khủng bố Việt Tân giật dây, chỉ đạo, số “chóp bu” rận chủ quốc nội liên tục đăng đàn chém loạn xung quanh lời khẩu hiệu “Tổng biểu tình” của “con quỷ đội lốt linh mục” Nguyễn Văn Lý với những lời lẽ bịa đặt, xuyên tạc, kích động. Tuy nhiên, âm mưu của chúng đã bị thất bại thảm hại bởi sự đề cao cảnh giác, am hiểu của người dân, tổng biểu tình trở thành trò hề với cái kết thất bại

    Trả lờiXóa
  52. Hagiang83623:18 13/3/17

    Trước ngày 5/3 , trên nhiều diễn đàn “thân quen” của đám phản loạn xưng danh nhà rận chủ quốc nội và những kẻ bồi bút cổ xúy cho hoạt động của số này ra sức rêu rao nào là “biểu tình quốc gia”, “biểu tình toàn quốc”, “biểu tình xuyên lục địa”. Thậm chí, đám kền kền trên fanpage Việt Tân còn ảo tưởng cho rằng, tổng biểu tình sẽ tạo nên “bước ngoặt” đánh dấu ngày “lật đổ chế độ Cộng sản ở Việt Nam”, tuy nhiên âm mưu của chúng đã thất bại hoàn toàn

    Trả lờiXóa
  53. Bacgiang19023:20 13/3/17

    Sau hàng loạt các hoạt động tuyên truyền xuyên tạc, kích động người dân “biểu tình vì môi trường” mà bản chất là lừa bịp người dân tham gia vào chiêu trò “gây rối an ninh trật tự” nhằm “làm tiền” ngoại bang của đám phản loạn quốc nội, người dân giờ đây không còn dễ bị chúng kích động nữa. Họ đã đề cao cảnh giác, đấu tranh làm thất bại âm mưu xấu xa của bè lũ phản động và vạch trần âm mưu, bản chất của những tên phản động vô đạo đức này

    Trả lờiXóa
  54. Bởi vì dân ta vẫn rất tỉnh táo, không dễ gì mắc mưu đám vong nô hải ngoại và nặc nô quốc nội kiểu như Nguyễn Lân Thắng, Nguyễn Quang A, Nguyễn Ngọc Như Quỳnh, Nguyễn Xuân Diện và thậm chí cả kẻ tâm thần chính trị có hạng như Lê Anh Hùng, vậy cho nên, những chiêu trò kích động này của đám phản động không hề có tác dụng.

    Trả lờiXóa
  55. Một trong những bằng chứng cho thấy phòng trào rận chủ đang ngày càng xuống dốc không phanh khi thời gian vừa qua cuộc kêu gọi “TỔNG BIỂU TÌNH” toàn quốc của bè lũ rận chủ trong nước thất bại thảm hại. Đây như là một cái kết hoàn toàn hợp lý cho những kẻ suốt ngày chỉ biết làm những việc hại nước hại dân.

    Trả lờiXóa
  56. Ân mưu kích động, tổ chức biểu tình vào ngày chủ nhật 5/3 vừa qua rốt cuộc cũng đã cơ bản thất bại. Không có tổng biểu tình toàn quốc, không có bạo loạn bạo động lật đổ chính quyền. Tuy vậy, người dân vẫn phải tuyệt đối cảnh giác trước những thủ đoạn nham hiểm này của đám rận chủ.

    Trả lờiXóa
  57. Mặc cho hàng loạt các nhà chính trị nghiệp dư tập sự, nào là Quang A, Chí Dũng, Xuân Diện, nào là nhóm nọ nhóm chai, thi nhau lên mặt báo mạng, báo viết, báo đen, báo đỏ… thể hiện thống thiết lòng yêu nước đến cồn cào, bàn toàn chuyện quốc gia đại sự, nào là nên hợp tác với Mỹ hay với Trung Quốc, nào là cách thức biểu tình, cẩm nang biểu tình, hướng dẫn biểu tình nhằm để đối phó với chính quyền… Nhưng tất cả những thứ đó không thể che đậy được bản chất xấu xa của những tên bán nước này được.

    Trả lờiXóa
  58. Với những lời kêu gọi mang tinh quy mô lớn cũng như sự PR mang tầm đẳng cấp của những kẻ ăn tục nói láo, bán trời không văn tự của đám rận chủ quốc nội và đám kền kền nhặt xác thối như BBC, RFA, Việt Tân… Chúng muốn lợi dụng thảm họa môi trường tại miền Trung để tạo nên những cuộc biểu tình hòng lật đổ chính quyền.

    Trả lờiXóa
  59. Ai cũng biết Nguyễn Văn Lý là đối tượng chống đối chính quyền quyết liệt, vi phạm pháp luật nghiêm trọng. Lý đã từng vào tù ra tội rất nhiều lần từ việc phá hoại chính sách đoàn kết cho tới Tuyên truyền chống Nhà nước. Có thể nói bản chất thù địch, chống phá của Nguyễn Văn Lý đã ăn sâu vào máu. Vậy nên, không khó hiểu khi ông ta chính là người kêu gọi giáo dân đi biểu tình.

    Trả lờiXóa
  60. Nhìn những gì đám rận chủ quảng bá cho cuộc biểu tình này có thể thấy sự quyết tâm gây dựng một tổ chức quy mô, được hậu thuẫn một cách đặc biệt của các thế lực thù địch ở nước ngoài, của đám cờ vàng ba sọc Việt Tân… nhưng thực chất là thùng rỗng kêu to, thể hiện đúng bản chất lừa đảo, mị dân của những kẻ làm tay sai chống phá đất nước. Rồi chúng sẽ phải nhận lấy thất bại mà thôi.

    Trả lờiXóa
  61. Lời kêu gọi “TỔNG BIỂU TÌNH TOÀN QUỐC” vừa qua chỉ là một trong những âm mưu chống phá của các thế lực chống phá Việt Nam để tấp dượt cho các cuộc cách mạng đường phố của chủ nghĩa tư bản đối với các nước xã hội chủ nghĩa. Chúng vẫn chưa một ngày từ bỏ dã tâm của mình khi liên tục có những hoạt động phá hoại đất nước ta.

    Trả lờiXóa
  62. Thất bại của lũ rận vào ngày 5/3 là một điều đã được dự đoán trước mà, bởi những việc làm của chúng xuất phát từ những âm mưu bẩn thỉu thì sẽ không qua mắt và tồn tại được lâu đâu. Một khi mà những việc chúng làm chỉ phục vụ cho mục đích cá nhân của chúng thì sẽ không bao giờ được người dân chấp nhận và thất bại là điều hiển nhiên.

    Trả lờiXóa
  63. Người dân đã hiểu được rằng những con người này không là ngọn cờ cho phong trào xây dựng, phát triển đất nước, không đứng về quyền lợi của đại đa số người dân, thậm chí họ còn làm những việc gây phương hại đến đất nước, gây bức xúc, phẫn nộ trong nhân dân. Do đó, bọn họ chuốc lấy thất bại âu cũng là điều tất yếu.

    Trả lờiXóa
  64. Âm mưu của lũ người tự xưng là "dân chủ" ngày càng được lộ rõ, mượn biểu tình với lý do là sự bất mãn của dân chúng để gây bạo loạn, chống phá chính quyền nhưng kết quả chúng nhận được là gì? Đó chỉ có thể là thất bại thảm hại mà thôi.

    Trả lờiXóa
  65. Xét về nguyên nhân dẫn đến sự thất bại này có thể thấy những sự khách quan nhất định, chẳng hạn như việc mâu thuẫn nội bộ giữa các phe phái dân chủ, vì đồng tiền, vì địa vị và quyền lợi mà đám rận chủ này chẳng bao giờ ngôi được chung bàn với nhau, thậm chí còn đấu đá nhau quyết liệt. Chỉ vậy thôi đã có thể thấy được sự tạp nham trong cách thức hoạt động của những kẻ này rồi, làm sao có thể đem lại hạnh phúc cho nhân dân được.

    Trả lờiXóa
  66. Trên phạm vi cả nước, ngoại trừ đám giặc áo đen ở Giáo xứ Song Ngọc, do linh mục Đặng Hữu Nam và Nguyễn Đình Thục cầm đầu với khoảng 100 mống, đầu trần, cầm cờ Vatican phóng xe máy, chạy như chó thả rông khắp các ngõ xóm, mà không dám bén mảng tới QL1A, và một nhóm lơ phơ khoảng gần 30 chục tên, chủ yếu là đám lưu manh đĩ điếm cũ, tập trung 5 phút kiểu chó căn trộm rồi nhanh chân lủi mất, thì ở Hà Nội và các thành phố trong cả nước, không khí thanh bình đến kỳ lạ. Điều này càng khẳng định đám chó chết này sẽ không bao giờ có thể lấy được lòng dân nếu những hoạt động của chúng chỉ phục vụ mục đích cá nhân.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog