Chia sẻ

Tre Làng

VỤ HOA HẬU TRƯƠNG HỒ PHƯƠNG NGA "LỪA TIỀN ĐẠI GIA" VÀ BẢN HỢP ĐỒNG TÌNH ÁI

Khoai@

Tôi mất niềm tin vào các hoa hậu các anh chị ạ.

Báo Đất Việt vửa mới loan báo diễn biến mới nhất vụ Hoa hậu Phương Nga lừa tiền đại gia. Theo đó, cơ quan Cảnh sát điều tra, Công an TP.HCM thông báo kết thúc điều tra vụ hoa hậu Trương Hồ Phương Nga nhưng kết luận chi tiết chưa cung cấp. Mời xem link:

http://baodatviet.vn/phap-luat/tin-tuc-phap-luat/hoa-hau-phuong-nga-lua-tien-dai-gia-dien-bien-moi-nhat-3330362/

Vâng, diễn mới nhất là cơ quan công an đã kết thúc điều tra nhưng chưa cung cấp Bản kết luận điều tra. 

Chỉ có thế mà anh phóng viên cũng kiếm được 1 bài, hại não quá đi mất.

Vụ Hoa hậu Phương Nga ồn ĩ bắt đầu từ việc Bản hợp đồng tình ái với đại gia Cao Toàn Mỹ được lộ ra "phút 89", và với quá khứ từng thắng kiện chính mẹ đẻ cua rminhf trong vụ tranh chấp đất đai đã khiến mọi việc đi qua xa. Đã có người hỏi rằng, Hoa hậu Phương Nga là Cáo già hay là Nạn nhân?

Hồi năm ngoái, Tre làng blog đã tiếp cận được Email giữa Hoa hậu Trương Hồ Phương Nga và Đại gia Cao Toàn Mỹ, gọi tắt là Email Nga -Mỹ. Vụ này được coi là hot nhất mạng vào thời điểm đó. 

Bản Hợp đồng tỉn nhau có thời hạn 7 năm và giá là 16,5tỷ. Nhưng mới trao 10 tỷ mà đại gia Mỹ đã đòi Great sex, sex skill, ăn carem ở cinema. Thở "hổn hển" he he. 

Giá trị của hợp đồng là 16,5 tỷ hợp đồng, 2 bên đã thực hiện liên tục trong 3 năm trong đó thứ 2,4,6 là buổi trưa, 3,5,7 buổi tối và cứ 1 tháng đi du lịch một lần. Liên tục, liên tục thế này mà Hoa hậu vỡn mơm mởn, quả là đáng khen, có lẽ vì em có năng khiếu thiên bẩm.

*** 

Hôm 22/9/2016, phiên tòa xét xử hoa hậu Phương Nga về hành vi "lừa đảo chiếm đoạt tài sản" đã hoãn vì xuất hiện tình tiết lạ, lời khai tại tòa cũng rất lạ. Đại gia Cao Toàn Mỹ - một trong những cựu cổ đông sáng lập Vinagame và là người đã đưa hoa hậu Phương Nga ra vành móng ngựa, đã đến tòa với tư cách là "người có quyền lợi và nghĩa vụ liên quan".

Tại tòa, Nga tỉn khai: tui bị ép cung, tui không đồng ý với cáo trạng của VKS, tui bị oan. 

Đại gia Cao Toàn Mỹ (nghe nói 18.5 cm cong ngút ngàn) ra tòa khai, số tiền 16,5 tỷ đồng chẳng qua là "hợp đồng tình dục" có chơi có chịu, có ký tên, lăn tay giữa 2 bên. Tuy nhiên, do quá trình qua lại quan hệ, hợp đồng đã bị lấy lại lúc nào không hay. 

Phương Nga khai từ 7/2012 đến nay, ngày nào đại gia cũng làm tình vài nhát, kể cả đi du lịch và ngày đèn đỏ. Khi không chịu nổi, đến năm 2015 thì phải chấm dứt. Nhưng chấm dứt đâu có dễ bởi hợp đồng tỉn kéo dài những 7 năm. Muốn thoát những vẫn kiếm được tiền nên cô tìm cách chuyển qua hợp đồng mua nhà để hợp thức hóa hợp đồng này. 

Quá nhọ cho cô. 

Đàn ông như Mỹ là loại hiếm, bởi đã là đại gia thì không chơi chùa. Hoa hậu như Nga là không hiếm, nhưng làm hợp đồng tình dục 7 năm thì quả là lần đầu được thấy. 

Dưới đây là toàn bộ Email Nga - Mỹ:



















10 nhận xét:

  1. Nặc danh10:34 4/3/17

    Chưa làm rõ hợp đồng tình cảm của hoa hậu Phương Nga
    Đây là lần thứ 2 VKSND tiếp nhận hồ sơ điều tra bổ sung sau phiên tòa sơ thẩm. Đại diện VKSND Tp. HCM cho biết, cũng giống như hồ sơ điều tra bổ sung lần 1, Cơ quan điều tra vẫn chưa làm rõ được các tình tiết vụ án mà thẩm phán đã yêu cầu từ phiên tòa trước đó.
    Theo cáo trạng mới nhất của vụ án, khoảng tháng 7/2012, hoa hậu Phương Nga nói với ông Cao Toàn Mỹ (ngụ quận 7, TP.HCM) về khả năng kinh doanh và các mối quan hệ của mình trong giới địa ốc, có thể mua nhà với giá rẻ hơn thị trường.

    Ông Mỹ đã đưa cho Nga 6 tỷ đồng để nhờ mua một căn nhà tại quận 5 nhưng Nga chưa giao nhà. Tiếp đến, Nga giới thiệu với ông Mỹ căn nhà có giá 16,5 tỷ đồng ở quận 1 và nhận của ông Mỹ 10,5 tỷ đồng.

    Sau khi đưa cho bà Nga tổng số tiền 16,5 tỷ đồng mà không có nhà, ông Mỹ làm đơn tố cáo với cơ quan công an rằng bà Nga lừa đảo chiếm đoạt số tiền trên.

    Sau khi bị khởi tố, bắt giam, hoa hậu Phương Nga cùng Nguyễn Đức Thùy Dung (bạn của Nga) bị truy tố về tội lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

    Tại phiên tòa sơ thẩm, Nga khai số tiền 16,5 tỷ đồng ông Mỹ chuyển cho mình là để thực hiện hợp đồng tình cảm giữa hai bên trong vòng 7 năm, bắt đầu từ năm 2012.

    Bị cáo Nga cũng cho rằng cả hai thường xuyên gặp nhau, đi du lịch khi còn quan hệ tình cảm. Cả hai giữ mối quan hệ nói trên đến năm 2015 thì chấm dứt vì xảy ra mâu thuẫn, ông Mỹ đòi tiền lại.

    Từ lời khai của Nga, hội đồng xét xử đã quyết định hoãn tòa, hoàn hồ sơ cho Viện Kiểm sát để làm rõ các tình tiết về hợp đồng tình cảm trên, mục đích đưa tiền, hành vi lừa đảo.

    Sau khi nhận lại hồ sơ, cơ quan điều tra đã lần thứ 2 chuyển lại kết luận điều tra bổ sung cho Viện KSND TP.HCM, đề nghị truy tố hoa hậu Phương Nga về tội lựa đảo.

    Tuy nhiên, cả hai kết luận điều tra trên đều không được Viện KSND TP.HCM chấp thuận bởi cơ quan điều tra không làm rõ được mối quan hệ tình cảm, mục đích đưa tiền giữa ông Mỹ và Nga./.

    Trả lờiXóa
  2. Nặc danh10:35 4/3/17

    http://vov.vn/vu-an/hop-dong-tinh-ai-cua-hoa-hau-phuong-nga-luat-su-phan-tich-phap-ly-553069.vov

    Trả lờiXóa
  3. Bắc thang lên hỏi ông trời:
    "Mất tiền cho gái có đòi được chăng ?"
    Ông trời mới trả lời rằng:
    "Lúc sướng có gọi ta chăng, hỡi người?
    Gái nào mà gái chẳng vòi
    Mất tiền cho gái đừng đòi mất công
    Làm sao đáng mặt đàn ông
    Đã trao đã đổi đừng trông hoàn tiền"...

    Trả lờiXóa
  4. Từ đầu mình đã nói chả có đại gia nào ngu đến mức lừa tiền mua nhà giá rẻ như trẻ con vậy, chỉ có tình-tiền thôi.. Giờ thì rõ rồi.. Chỉ trách anh đại gia xấu chơi khi đã no xôi chán chè thì đòi quà.. Còn em Nga thì cũng nhận hậu quả xứng đáng. Đó là cái giá phải trả cho lối sống thực dụng cho những cô gái có nhan sắc trong thời buổi ngày nay...Buồn!!!

    Trả lờiXóa
  5. Cô hoa hậu này cũng không phải dạng vừa. Theo email mới tiết lộ, nếu như có bản hợp đồng thì khoảng thời gian ‘soạn thảo’ hợp đồng là vào năm 2012 và 2013, đến năm 2015 thì Trương Hồ Phương Nga bị khởi tố và bắt giữ, tức là chưa tới 7 năm, tiền đã chuyển đủ nhưng cô ta đã lật kèo khiến đại gia Mỹ tức giận dựng lên màn kịch mua bán nhà và gán cho tội lừa đảo, cô ta thà nói ra sự thật, chịu mất danh dự, phẩm giá còn hơn là bị án chung thân. Một khi ai đó đi quá xa, họ sẽ phải trả giá.

    Trả lờiXóa
  6. Cá nhân tôi thấy chẳng có lý do gì mà tin mấy cái email đăng trên mạng, nhất là có ngay sau khi tòa trả hồ sơ về điều tra tiếp, gần như cùng một lúc. Điều đó khẳng định bên nào đó đã cố tình tạo ra nó, điều này chắc trẻ con cũng làm được. Thêm nữa mấy ông đại gia có vợ con chẳng ai dại mà gửi email cho bồ những lời lẽ như vậy. Nếu mà Nga đã từng nhận được các email đó thì bên Nga chắc vác luôn máy tính ra mà đưa VKS chứ kiến nghị cái nỗi gì nữa. Đây chỉ là bài dẫn dắt dư luận. MQH tình cảm thì chắc là họ có nhưng tiền không phải để trả cho việc này. Cho dù khả năng 0,001% là cái HĐ đó có đi nữa thì số tiền Mỹ trả là trả cho 7 năm chứ không phải 3 năm nên dù sao Nga vẫn phải trả lại tiền chứ không được xù như vậy, thật là tham lam quá. Nhưng tôi tin là việc mua nhà cũng có luôn! Mỹ chỉ dấu là họ ko có MQH nên nghe việc mua nhà không kiểm tra ở đâu hơi vô lý thôi. Nếu ghép mảnh ghép này lại thì tất cả là hợp lý

    Trả lờiXóa
  7. Không biết thự hư thế nào. Nhưng tôi chả tin tay giả gia kia!
    Làm sao mà một CEO tầm cỡ, sừng sỏ, có số má đất Sài Thành lại dại khờ, nhẹ dạ, cả tin một cô gái mới lớn, vắt mũi chưa sạch, chân ước chân ráo mới từ nước Nga về !???
    Đọc bản Hợp đồng trên mạng, tôi nôn thốc, nôn tháo và ghê tởm!
    Cầu cho em Nga sớm được tự do và ra nước ngoài tu nghiệp !!!
    Mong có một người đàn ông có bờ vai rộng đủ cao thượng và yêu em. Là chỗ dựa vững chắc cho em trong những năm tháng còn lại của đời người!

    Trả lờiXóa
  8. Tôi không hiểu được cơ quan tiến hành tố tụng khởi tố, truy tố Nga về tội lừa đảo nhưng chỉ căn cứ theo lời khai và đơn tố cáo của vị đại gia kia và quy tội?
    Cái tôi càng không hiểu nốt vị kia là một đại gia mà khi mua nhà chỉ thông qua điện thoại và thông tin trên google?

    Trả lờiXóa
  9. Nặc danh11:08 4/3/17

    Tiếp cận emails của người ta rồi đưa lên mạng là phạm luật đó mấy cha ơi. Stop lại giùm đi.đúng là rảnh rỗi sinh ra nông nỗi mà

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog