Chia sẻ

Tre Làng

VỤ NHÀ THỜ TRÀ CỔ: LŨ THỐI MỒM !

Khoai@

Lũ khốn!

Không có chuyện gì mà lũ dân chủ dâm loạn không dám làm để chống phá nhà nước.

Chuyện nhà thờ giáo xứ Trà Cổ được phá đi để xây dựng mới vào hôm 9/3/2017 cũng bị chúng xuyên tạc thành "Chính quyền đàn áp tôn giáo, phá dỡ nhà thờ, xua đuổi giáo dân".

Trang mạng có tên 3 cây trúc là một trong những trang đầu tiên xuyên tạc câu chuyện này. Xem hình bên.

Vậy sự thật thế nào?

Sự thật là, nhà thờ Trà Cổ bị phá dỡ do giáo xứ thực hiện chứ không phải chính quyền. Lãnh đạo TP.Móng Cái cho biết không có việc chính quyền địa phương tổ chức phá vỡ nhà thờ giáo xứ Trà Cổ.

Ngày 13/3/2017, linh mục Ngô Văn Vàng, Chánh xứ Giáo xứ Trà Cổ, TP.Móng Cái, tỉnh Quảng Ninh cho biết: 
Nhà thờ giáo xứ Trà Cổ được xây dựng từ lâu, đã xuống cấp nên nay giáo xứ tiến hành xây dựng mới. Để xây dựng nhà thờ mới, giáo xứ phải tiến hành phá dỡ nhà thờ cũ. Việc này làm nhiều người hiểu lầm nhà thờ bị phá bỏ.
Theo Cổng thông tin điện tử Móng Cái (Quảng Ninh), nhà thờ Trà Cổ thuộc phường Trà Cổ, TP.Móng Cái, tỉnh Quảng Ninh. Nhà thờ được xây dựng từ những năm 80 của thế kỷ 19 và được trùng tu lại năm 1995. Nhà thờ có hàng trăm bức phù điêu và một quả chuông 80 năm tuổi. Nhà thờ Trà Cổ rất cổ kính, đồ sộ và có kiến trúc đẹp. Sau một thời gian dài bị hư hỏng, đến năm 1995 nhà thờ được sửa chữa lớn, trong đó đã khôi phục lại hàng trăm bức phù điêu. Do bị xuống cấp trầm trọng, nên ngày 9/3/2017 vừa qua giáo xứ đã tiến hành phá dỡ để xây dựng mới. 

Đúng là lũ khốn thối mồm!

Dưới đây là một số hình ảnh về nhà thờ giáo xứ Trà Cổ:








5 nhận xét:

  1. Mẹ cha những thằng Dâm chủ cuội thối mồm, tung hỏa mù một sự việc sai sự thật chúng bay không biết ngượng à. Phải rồi, biết ngượng thì đã không phải "Dâm chủ cuội"

    Trả lờiXóa
  2. chắc lại mấy con chúa tung tin, chúa vả xéo mồm con chiên mất dạy

    Trả lờiXóa
  3. Việc nhà thờ trà cổ xuống cấp, nên tháo dỡ để cho xây dựng mới là điều đương nhiên. Điều này đã có sự đồng thuận giữa linh mục và giáo dân, cùng chính quyền. Chỉ có điều người đăng tin không biết có chủ ý gì không mà chỉ đăng hình ảnh lên, khiến nhiều kẻ tay nhanh hơn não.

    Trả lờiXóa
  4. Nhà thờ giáo xứ Trà Cổ được xây dựng từ lâu, đã xuống cấp nên nay giáo xứ tiến hành xây dựng mới. Để xây dựng nhà thờ mới, giáo xứ phải tiến hành phá dỡ nhà thờ cũ. Việc này làm nhiều người hiểu lầm nhà thờ bị phá bỏ.
    Một sự việc thường ngày, nhưng qua quan sát của bọn dân chủ thì lại có vấn đề. Đúng là nực cười quá!

    Trả lờiXóa
  5. Nhà thờ bị xuống cấp, được sự đồng thuận của linh mục, giáo dân, sự góp sức của chính quyền, thì việc đập ra xây mới đó là điều đương nhiên. Vậy mà có những kẻ chưa hiểu chuyện gì xảy ra, chỉ xem ảnh đã vội đưa ra những bình luận vớ vẩn. Bó tay rồi!

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog