Chia sẻ

Tre Làng

Vụ Đoàn Thị Hương và mồm iệng lũ chó dại

Khoai@

Lũ kền kền làng báo và lũ dân chủ trĩ mồm đang quang quác bày tỏ tình yêu với em Hương - người bị cáo buộc tội mưu sát người anh em chủ tịch Kim vĩ đại của xứ nhân sâm, đồng thời tiện thể châm chích bỉ bôi nhà nước vô cảm với công dân của mình.

Nói thẳng, chúng không hề yêu quý gì cô cave xuyên quốc gia Đoàn Thị Hương, nhưng chuyện cô ra Tòa án Malaysia đối diện với án tử mà chỉ có 1 luật sư do Tòa chỉ định lại là cái cớ để phí báng nhà nước đang nuôi dưỡng chúng.

Con nhà báo mặt ngao háng viết: "công dân Việt Nam cô đơn trong vòng vây cảnh sát, không có bất cứ ai của chính phủ và người thân bên cạnh". Có con phò trong làng báo còn cả gan gọi đât nước đã sinh ra mình là quái thai, dị dạng.

Lũ luật sư rởm đời (cái gì cũng giỏi, trừ luật) còn đòi nhà nước cử người sang tận Malaysia để bào chữa cho Đoàn Thị Hương mà không biết được rằng "không thể có bất cứ luật sư nước ngoài của bất cứ quốc gia nào được tranh biện trực tiếp tại toà, theo luật Malaysia". Nguyên tắc căn bản của luật pháp là không quốc gia nào được phép can thiệp vào hoạt động tư pháp của quốc gia khác mà còn không biết thì chết mẹ đi.

Khác với các vụ mại dâm, ấu dâm, khẩu dâm, ăn cắp vặt do công dân Việt Nam thực hiện trên lãnh thổ nước ngoài, vụ Đoàn Thị Hương là một trọng án, liên quan đến hình ảnh đất nước, con người Việt Nam, liên quan đến ngoại giao và chắc chắn liên quan tới sự an toàn của đất nước. Vì vậy mọi phản ứng của Việt Nam cần được thông qua kênh chính thống là ngoại giao và cũng không thể can thiệp vào quá trình điều tra, truy tố và xét xử của họ.

Vụ Đoàn Thị Hương đang được dư luận quốc tế chú ý bởi nó liên quan tới 2 quốc gia nổi tiếng cực đoan là Malaysia và Triều Tiên. Cách thức giết người được camera ghi lại cho phép chúng ta liên tưởng tới các thế lực khủng bố khát máu, tàn bạo IS. Với IS thì đến anh Trump cũng phải ngán đến tận cổ bởi tính khó lường và nguy hiểm.

Lũ lều báo và đám dân chủ lõ đít có thể gầm rú, thỉnh cầu, thương vay khóc mướn, thậm chí xây hẳn một cái điện thờ cái lồn của em Hương ở nhà của mình một cách thoải mái mà không hề bị cấm, nhưng không được lợi dụng để chỉ trích nhà nước, dân tộc hay cá nhân nào.

Cho đến lúc này, dù không có bất cứ bằng chứng nào để suy đoán Hương vô tội, và bênh vực một kẻ khủng bố kiểu IS là rất không nên, bởi đó là hành động ngu muội nhất, có thể dẫn đến tự cô lập mình, nhưng với những nỗ lực của mình, Đại sứ quán Việt Nam đã liên hệ để hỗ trợ và gia đình Hương tham dự phiên tòa, đồng thời hỗ trợ tìm kiếm luật sư để bảo vệ quyền lợi cho Đoàn Thị Hương tại Malaysia. Xem link: 


Và:

Và đây nữa:

Trong khi nhà nước đang tất bật, khẩn trương triển khai các hoạt động ngoại giao bằng các hoạt động thiết thực, thì lũ chó dại trĩ mồm vẫn ẳng lên những tiếng sủa bất lương lạc lõng nhân danh tình yêu đồng loại.

Tổ sư chúng mày, hãy câm mõm lại.

24 nhận xét:

  1. Mấy thằng LS chó dại lại tâm thư tuyệt thư rồi sẵn sàng sang bào chữa không công cho em Hương vì tội chơi không đúng chỗ.(Giá như có xin được một xuát bào chữa)ấy là giả dụ thế thì chả dại gì lại đưa mấy anh luật của làng chó đi bào chữa cả.Thật là ô nhục cho làng rận chủ VN.

    Trả lờiXóa
  2. Nếu xảy ra ở Mỹ bọn mõm chó sẽ im re hết

    Trả lờiXóa
  3. Nếu xảy ra ở Mỹ bọn mõm chó sẽ im re hết

    Trả lờiXóa
  4. binhminh0357914:50 3/3/17

    không có bất cứ bằng chứng nào để suy đoán Hương vô tội, nhưng với những nỗ lực của mình, Đại sứ quán Việt Nam đã liên hệ để hỗ trợ và gia đình Hương tham dự phiên tòa, đồng thời hỗ trợ tìm kiếm luật sư để bảo vệ quyền lợi cho Đoàn Thị Hương tại Malaysia.Trong khi nhà nước ta đang khẩn trương triển khai các hoạt động ngoại giao bằng các hoạt động thiết thực, thì lũ chó dại vẫn sủa lên xuyên tạc sự thực như thể cha mẹ chúng nó sắp chết mà không có một bằng chứng nào cho thấy Hương vô tội.

    Trả lờiXóa
  5. Nhiều tay luật sư, nhà báo chuyên môn đã kém còn hay thích thể hiện độ ngu nguy hiểm của mình thật đấy. Trong vụ việc này, Chính phủ đã làm làm đúng trách nhiệm của mình và cũng đã rất cẩn trọng trong từng hành động để không làm ảnh hưởng đến vấn đề lợi ích quốc gia, dân tộc.

    Trả lờiXóa
  6. Nặc danh17:16 3/3/17

    Khổng Văn Lâm
    7 giờ
    Cô gái nọ thấy đám đông chỗ có tai nạn giao thông. Không làm cách nào chen được để xem, cô nói “Tránh ra cho tôi vào, nạn nhân là bố tôi”. Vô tới nơi, té ra có một con chó bị cán.
    Bộ Ngoại giao Việt Nam không muốn nhận chó là bố mình như cô gái nọ, trên mạng liền ngoạc cái mõm ra kêu không bảo vệ công dân. Các anh các chị xem phim hành động cho lắm vào, chi tiết có thằng sát thủ 2 tay 2 khẩu AK vẫn headshot được thì các anh chị tin sái cổ, còn chuyện làm giả giấy tờ, hộ chiếu thì các anh chị nghĩ nó đéo bao giờ xảy ra. Ít ra phải xác minh xong cô Hương đích thị là người Việt thì mới tính đến chuyện tiếp theo.
    Nghi phạm người Indonesia có 4 luật sư trong khi Việt Nam chỉ có 1. Nào anh em cùng nhau chửi tiếp cho xôm nào. Rất tiếc, 4 luật sư của nghi phạm Indonesia được gia đình thuê (tất cả đều là người Malaysia, cãi luật ở Malaysia mà mang hàng nội sang thì khả năng sml là vô cùng lớn). Gia đình cô Hương không có tiền thuê luật sư riêng và Malaysia chỉ định 1. Đúng luật và đúng thông lệ quốc tế cơ bản. Nếu thương xót cô Hương thật thì góp tiền cho gia đình cô sang thăm cô (có thể là lần cuối) + thuê luật sư mẹ đi. Đgln.
    Về chuyện một thằng Úc mang ma túy qua Sing bị Sing cho xộ khám và ăn kẹo đồng, các anh chị thích lấy Úc ra để so sánh, nhưng các anh chị đéo hiểu vấn đề cốt lõi nó ở chỗ nào. Thằng Úc phản đối thằng Sing vì theo nó án tử hình là quá nặng và thực tế tội đấy ở Úc cũng không đến mức tử hình và Úc không còn hình phạt tử hình. Việt Nam vẫn còn án tử hình và cô Hương kia chưa có phán quyết cuối cùng nên nói đéo gì bây giờ người ơi? Tiếp theo, Úc mang chuyện này lên tận Liên hợp quốc kêu, sau đó có vài động thái “trừng phạt” Sing. Hehe, chuyện này có thể cho nhân dân Úc một mống lên đỉnh tí ti nhưng mà bọn hàng xóm nó sẽ nghĩ rằng Úc là thằng mất nết, ỷ mạnh hiếp yếu.

    Trả lờiXóa
  7. Nặc danh17:16 3/3/17

    Nguyen Quang
    6 giờ ·
    Xin ngừng ăn tục nói phét.
    Vì lác đác thấy mấy anh luật sư Annam nổ rằng đang làm thủ tục sang bào chữa cho chị Hương, tôi thấy cần nói đôi lời để bà con thấu hiểu.
    1 - là luật sư VN rất nổ, nói khoác 1 tấc lên giời, bọn này ngoài xử mất gà, với chọc ngoái, thì đéo đủ trình tranh tụng cái đéo gì hết.
    2 - trình tiếng Anh ọ à ọ ẹ, đéo biết oong - đơ cái đéo gì, tiếng malay thì mù tịt, luật malai mù cũng, sang đó để ăn lồn hả >???
    3- để người nước ngoài tranh tụng ở malay phải có bằng bên đó, vượt qua kì thi bên đó, tham gia vào đoàn luật sư bên đó và phải có thường trú nhân bên đó.
    4- Và ngay cả có đủ ở điều 3, thì luật Malay, ác thay, đéo cho bọn luật sư nước ngoài tranh tụng trong hình sự, có giỏi bằng trời cũng đéo đc.
    Cho lên con mõm vẩu nanh vàng vẫn dính rau nào nói với bà con rằng :
    " Ủ ôi nhọc quá.. mai bay sang Malai bào chữa cho chị Hương đồng bào"...
    Thì bà con hãy hất tung bàn, chỉ tay vào mặt nó và hét lên :
    - Địt con mẹ thằng xạo lồn.
    Tổ sư cái lũ xạo lồn
    Chúng mày chỉ cãi trộm gà mà thôi.
    ( ảnh chụp màn hình luật malay : đéo cho luật sư nước ngoài bào chữa 10 lĩnh vực, trong đó có luật hình sự, chị Hương dính hình sự )

    Trả lờiXóa
  8. Tốt đẹp gì cái lũ này. Thế nào cũng nói được. Âm mưu này kia các kiểu xong giờ lại chuyển sang tình thương. Nếu thực sự chúng mà có thiện cảm như vậy thì sao không bay sang đó dự phiên tòa của Đoàn Thị Hương mà cứ ngồi đó mà nói. Lao động và sống bằng chính sức lao động của mình thì không thích lại thích đi làm cái việc đó.

    Trả lờiXóa
  9. Đoàn Thị Hương hiện nay đang nhận được rất nhiều quan tâm của mọi người và tất cả chúng ta luôn dõi từng diễn biến của vụ án vì nó ảnh hưởng rất lớn đến mối quan hệ ngoại giao của chúng ta với các nước khác. Hơn nữa vụ án đang thuộc thầm quyền của Malaysia nên chúng ta không thể can thiệp được. Chúng ta đã làm tất cả có thể như việc đưa gia đình cô sang dự phiên tòa của cố trên đất khách quê người - Malaysia.

    Trả lờiXóa
  10. Đất nước đã làm đầy đủ những thứ phải làm để bảo vệ quyền lợi cho Vũ Thị Hương nhưng phạm tội thì phải chấp nhận chịu hình phạt. Mặc dù chưa có kết luận nào về vụ án này nhưng chúng ta cũng đã cố gắng hết sức đảm bảo quyền lợi cho công dân của mình nhưng nếu phạm tội thì chẳng thể nào cãi được và phải chịu chế tài của pháp luật mà thôi. Chúng ta hãy có cái nhìn đúng đắn đừng để thế lực thù địch lợi dụng xuyên tạc.

    Trả lờiXóa
  11. Việt Nam chỉ có thể làm những việc trong phạm vi giao ước với các quốc gia sở tại thôi nhé chứ không phải là thích làm gì cũng được, cái gì cũng có luật lệ của nó. Chúng ta không thể can thiệp vào công việc xét xử của Campuchia. Không thể có luật sư của chúng ta xong việc xét xử tại Campuchia. Đó là công việc nội bộ của mỗi nước. Có vi phạm pháp luật thì chịu xử lý của pháp luật thôi.

    Trả lờiXóa
  12. Thực tế thì Chính phủ Việt Nam đã hoàn thành trách nhiệm của mình đối với công dân còn việc còn lại chỉ chờ sự xét xử của bên Malaysia mà thôi. Nếu thật sự có tội giết người thì chẳng ai có thể đảm bảo hay làm bất cứ việc gì cho ả cả vì đơn giản nếu tội giết người nghiêm trọng như vậy mà chính quyền có thể bảo hộ thì chẳng còn tồn tại bất cứ quy luật và trật tự nào nữa.

    Trả lờiXóa
  13. cô cave xuyên quốc gia Đoàn Thị Hương, nhưng chuyện cô ra Tòa án Malaysia đối diện với án tử mà chỉ có 1 luật sư do Tòa chỉ định lại là cái cớ để phí báng nhà nước đang nuôi dưỡng chúng.

    Trả lờiXóa
  14. Lũ kền kền làng báo và lũ dân chủ trĩ mồm đang quang quác bày tỏ tình yêu với em Hương - người bị cáo buộc tội mưu sát người anh em chủ tịch Kim vĩ đại của xứ nhân sâm, đồng thời tiện thể châm chích bỉ bôi nhà nước vô cảm với công dân của mình.

    Trả lờiXóa
  15. Lũ luật sư rởm đời (cái gì cũng giỏi, trừ luật) còn đòi nhà nước cử người sang tận Malaysia để bào chữa cho Đoàn Thị Hương mà không biết được rằng "không thể có bất cứ luật sư nước ngoài của bất cứ quốc gia nào được tranh biện trực tiếp tại toà, theo luật Malaysia"

    Trả lờiXóa
  16. vụ Đoàn Thị Hương là một trọng án, liên quan đến hình ảnh đất nước, con người Việt Nam, liên quan đến ngoại giao và chắc chắn liên quan tới sự an toàn của đất nước

    Trả lờiXóa
  17. dù không có bất cứ bằng chứng nào để suy đoán Hương vô tội, và bênh vực một kẻ khủng bố kiểu IS là rất không nên, bởi đó là hành động ngu muội nhất, có thể dẫn đến tự cô lập mình, nhưng với những nỗ lực của mình, Đại sứ quán Việt Nam đã liên hệ để hỗ trợ và gia đình Hương tham dự phiên tòa, đồng thời hỗ trợ tìm kiếm luật sư để bảo vệ quyền lợi cho Đoàn Thị Hương tại Malaysia

    Trả lờiXóa
  18. Đoàn Thị Hương đã hại chết người ta, giết người thì phải đền tội. Không thể cổ súy cho suy nghĩ không biết thì không có tội đó được. Bản thân mỗi người làm gì cũng phải chịu trách nhiệm với hành động của mình, không thể làm xong gây ra hậu quả chết người rồi nói một câu không biết là có thể thoát tội được.

    Trả lờiXóa
  19. Ở đâu ra cái lý lẽ ra nước ngoài phạm pháp rồi đổ lỗi cho Chính phủ Việt Nam??? Các anh chị không phải là con nít lên 3, phải tự chịu trách nhiệm cho hành vi của mình. Thêm nữa tội giết người nếu xét xử ở Việt Nam thì vẫn dựa cột như thường, vì Việt Nam chưa bỏ án tử hình. Nói thêm khi có thông tin về vụ của Đoàn Thị Hương thì Bộ Ngoại Giao Việt Nam ngay lập tức đã có chỉ đạo tiếp xúc và hỗ trợ pháp lý cho bị cáo, chứ không phải bỏ rơi như một số thông tin xuyên tạc gần đây là Việt Nam bỏ rơi công dân của mình.

    Trả lờiXóa
  20. Thực tế thì Chính phủ Việt Nam đã hoàn thành trách nhiệm của mình đối với công dân, còn Đoàn Thị Hương đã phạm tội đặc biệt nghiêm trọng và đã trên 18 tuổi thì đương nhiên phải chịu trách nhiệm hình sự về hành vi của mình. Nếu tội giết người nghiêm trọng như vậy mà chính quyền có thể bảo hộ và giúp đỡ như những gì các anh chị vẽ ra thì chẳng bao lâu nữa những vụ án giết người tại nước ngoài sẽ diễn ra tràn lan cho mà xem... đừng tạo ra bất kì tiền lệ xấu nào cả.

    Trả lờiXóa
  21. Tội giết người thuộc vào loại tội đặc biệt nghiêm trọng. Mạng người không phải là rác rưởi. Khác với những vụ ăn cắp, vi phạm đạo đức, vụ Đoàn Thị Hương là một trọng án, liên quan đến hình ảnh đất nước, con người Việt Nam, liên quan đến ngoại giao và chắc chắn liên quan tới sự an toàn của đất nước, tất nhiên phải thận trọng và tôn trọng pháp luật nước sở tại cũng như luật pháp quốc tế

    Trả lờiXóa
  22. ĐẢng, nhà nước và các cơ quan ngoại giao của nước ta đang tích cực đàm phán để Hương có thể được giảm án, vì Hương cũng là người dân Việt Nam, và với Hương , nhà nước ta chỉ có thể làm như vậy, như vậy là quá vị tha cho 1 người đi lấy tính mạng cho người khác rồi. còn cái rũ rận chủ mồm thối thì chúng chẳng biết gì mà cũng ra vẻ ta đây hiểu chuyện lắm, viết những bài xuyên tạc, bôi nhọ danh dự Đảng , nhà nước, là không ra tay cứu em Hương, đúng là cái lũ thất học, đã không làm được gì cho đất nước thì hãy câm miệng lại, đừng bài xích, chia rẽ

    Trả lờiXóa
  23. Nặc danh09:06 6/3/17

    Tôi không nói đến vấn đề đúng hay sai. Tôi cũng không đi chi tiết về bài viết cũng như tác giả đứng về phía nào ,mà tôi chỉ nhắc tác giả là khi viết bài thì nên dùng từ ngữ cho có VĂN HÓA . Hãy thể hiện là người có văn hóa, hãy thể hiện là người có ngòi dạy. Không người ta lại nói "đồ vô học"

    Trả lờiXóa
  24. cave ngọc trinh thì ai cũng thích, nhưng cô này thì ngược lại, ôi thế đời

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog