Chia sẻ

Tre Làng

BÀN VỀ VỤ TRĂNG TRỐI CỦA "LÃO THÀNH DÂN CHỦ" NGUYỄN THANH GIANG

Bàn về vụ trăng trối của lão thành zân chủ Nguyễn Thanh Giang


Ông Nguyễn Thanh Giang bị lãng quên từ lâu bởi già yếu và bệnh tật. Gần đây nhất ông nổi lên trên mạng là nhờ đòi tiền trong vụ ông Nguyễn Gia Kiểng gửi ông làm báo Tập san Tổ quốc bị công an giữ trong ngân hàng hàng chục năm trước. Đệ tử của ông là Lê Thị Công Nhân, Nguyễn Tường Thuy, Trương Văn Dũng, …đã đạo diễn vụ này. Từ đó đến nay, không có bất cứ thông tin gì về ông từ các nhà zân chủ nội, ngoại.


Đùng một cái, ngày 18/3/2017, ông Phạm Văn Trội (cựu sáng lập viên Hội anh em dân chủ (HAEDC) với Nguyễn Văn Đài) loan tải clip đến thăm ông Nguyễn Thanh Giang và phát clip ông nói lời trăng trối sẽ chết, không thiết sống nữa, sẽ hiến tạng để lấy tiền ủng hộ Quỹ cựu tù nhân lương tâm, kêu gọi cộng đồng của ông hỗ trợ xuất bản các cuốn sách của ông viết chưa có ai xuất bản …Ngay lập tức clip gây sốt, cộng đồng mạng ai lấy đều ngậm ngùi, thương cảm cho ông, nhất là chia sẻ với ông ở tinh thần “đấu tranh dân chủ” đến lúc chết, dù đúng dù sai cũng rất đáng nể phục.

Xem thông báo:
https://www.facebook.com/minh.chinh.94?fref=ts


Ngay sau clip phát đi, các nhà zân chủ ào ạt kéo đến thăm ông Thanh Giang, nhưng gia đình ông Nguyễn Xuân Nghĩa chỉ thông báo ông Thanh Giang khóc nhiều, chứ không nói đến tình trạng “nguy kịch” của ông.

Xem link: 
https://www.facebook.com/permalink.php?story_fbid=400145090351021&id=100010665992632


Hai ngày sau ông Nguyễn Tường Thụy cùng đoàn zân oan Dương Nội đến thăm ông Thanh Giang. Mới chỉ sau 2 ngày mà đã thấy ông khỏe mạnh hơn nhiều, tuyên bố sẽ cố sống để cống hiến cho phong trào zân chủ thêm vài năm nữa và tố các bệnh viện Việt Nam xây dựng ngân hàng phủ tạng để bán nội tạng cho quốc tế để chỉnh trang bệnh viện,…

Xem clip:
https://www.facebook.com/tuongthuy.nguyen/posts/1137166549725923
Đến hôm nay, Hoàng Dũng, đại diện Phong trào con đường Việt Nam cho biết, ông Thanh Giang đã hoàn toàn khỏe mạnh
Xem link:

Quả là trăng trối kiểu zân chủ.


Định bụng sẽ không biên gì về ông Nguyễn Thanh Giang nữa khi con người đã đến bên kia cuộc đời, âu mọi tội lỗi không cần bàn xét, nhưng nay lại thấy ông khỏe mạnh, xâu chuỗi “quy trình” đưa tin về lời trăng trối của ông Thanh Giang thấy có gì đó…tanh tưởi, Loa Phường đành dành một series bài viết bàn về “quy trình” này cũng như bàn về “cuộc đời đấu tranh dân chủ” của “lão thành zân chủ” này.

Kỳ 1: Con đường đấu tranh dân chủ của ông Nguyễn Thanh Giang
Kỳ 2: Bi kịch của một “lão thành dân chủ”
Kỳ 3: Bàn về những trăng trối của “lão thành dân chủ” Nguyễn Thanh Giang
Kỳ 4: Ai đạo diễn kịch bản trăng trối cho ông Nguyễn Thanh Giang?
Kỳ 5: Lời kết, phải chăng gừng càng già càng cay?

6 nhận xét:

  1. Nặc danh10:33 5/4/17

    Dù bạn là gì thì bạn vẫn là con người ,chứ không nên như ông đảng trưởng ,PHOMOSA, SẢ THẢI ngày 6/4 /016,ngày 22/4/016.vào thăm vẫn ca ngợi vẫn động viên thử hỏi ông ấy là gì....

    Trả lờiXóa
  2. Một cặp mắt gian manh của lão già dâm chủ

    Trả lờiXóa
  3. Một cặp mắt gian manh của lão già dâm chủ

    Trả lờiXóa
  4. ngày 18/3/2017, ông Phạm Văn Trội (cựu sáng lập viên Hội anh em dân chủ (HAEDC) với Nguyễn Văn Đài) loan tải clip đến thăm ông Nguyễn Thanh Giang và phát clip ông nói lời trăng trối sẽ chết, không thiết sống nữa, sẽ hiến tạng để lấy tiền ủng hộ Quỹ cựu tù nhân lương tâm, kêu gọi cộng đồng của ông hỗ trợ xuất bản các cuốn sách của ông viết chưa có ai xuất bản …
    Tên tuổi bị lãng quên, cho nên bây giờ tìm mọi cách để làm sao cái tên tuổi được nổi lên đôi chút. Cũng chỉ là các chiêu trò của chúng!

    Trả lờiXóa
  5. Với ông Đoàn thanh giang, một người mà bây giờ còn không có sức lực, còn thoi thóp trên giường bệnh, vậy mà vẫn cố để nói lời trăn chối, với lời lẽ khá cứng rắn theo tổ chức dân chủ. nhưng mâu thuẫn ngay sao đó lại bị chính ông này phản bác lại.

    Trả lờiXóa
  6. Hỡi các lò mổ lợn, mổ cầy,anh Thanh Giang rận chủ cần bán nội tạng lấy tiền xuất bản sách,các anh tới mua ngay,ghép cho lợn, chó ốm.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog