Chia sẻ

Tre Làng

Đến cave còn chán ngán đám zân chủ cuội!

Loa Phường

Sau thời gian lăn lộn trong phong trào dân chủ, cô cave Nam Phương Trần Phương Yến đã tuyên bố chia tay, trở về với “cuộc sống đời thường” của cô sau khi bị chính đồng bọn chụp mũ là “tay sai an ninh” và chứng kiến các thủ đoạn tiêu diệt lẫn nhau của đồng bọn vùi dập ước mơ đổi đời của cô.

Mời xem về quá khứ gái gọi, nghiện ma túy phải đi cai nghiện của cô từng bị blog Gió Lành công khai http://www.giolanh.org/2016/10/bui-kim-oanh-tham-gia-yeu-bien-e-lam-gi.html

Bài trước, Loa Phường đã đăng một số bài nói về Trần Phương Yến tham gia nhóm Yêu Biển, Mai Info, Đạp xe vì môi trường, nhóm Chấn hưng nước Việt… Cô bắt đầu tìm đến phong trào dân chủ nhờ sự dẫn dắt của chính tú bà Bùi Kim Oanh, chị gái của Bùi Thanh Hiếu Người Buôn gió.

p vùi tơi tả sau màn bóc mẽ các chiêu trò lừa tiền đồng bọn, ăn chặn từ thiện khiên nhóm Mai Info chết lâm sàng.

Rồi đến tâm huyết với nhóm Yêu Biển và Chấn hưng nước Việt của Nguyễn Văn Điển và Vũ Quang Thuận, đang ăn nên làm ra kiếm bộn với kênh youtube nhiều view thì Thuận, Điển bị bắt. Thế là cô lại chuỗi ngày long đong giương khẩu hiệu đòi “công lý” cho Thuận và Điển, cùng với Lê Dũng Vova và vài bậu xậu duy trì kênh Chân hưng nước Việt. Nhưng đòi công lý ở đây không chỉ với chính quyền mà cô ta còn bất mãn với đồng bọn, đâu đâu cũng hỉ hả vui mừng đã thoát được cặp bài trùng “tâm thần”…khiến Nam Phương rất bất bình.

Rồi lân la với đám tay sai Việt tân từ giáo xứ Vinh, khai thác phong trào chống ấu dâm, tham gia vụ phỏng vấn trước cổng trường Thanh Nhàn thì đồng bọn bị bắt, Nam Phương bị đồng bọn nghi ngờ “mật báo” cho công an. Tình cảm lúc này chẳng khác nào như bát nước đổ đi, cô ta thấm thía sự gian nan và miệng lưỡi độc địa của cái nghề này.

Có lẽ đau nhất là cô ta bị chính những “anh thư, liệt nữ” thân thiết, gắn bó với mình như Lê Mỹ Hạnh, Vũ Hằng…đặt điều nói xấu, dẫn đến cô ta phải khai chiến, đấu khẩu kiểu “một mất mất còn” với chị em cùng “cảnh ngộ” mà mới trước đó thôi, tình cảm còn thắm nồng.

Có lẽ thấy cái nghề zân chủ này cũng nghiệt ngã, chẳng hề thuận buồn xuôi gió chút nào. Cỡ đại gia lưu manh đẳng cấp như Bùi Thanh Hiếu - Người Buôn gió còn chán ngán với đám ô hợp, thì trách chi cô chọn về nghề cũ cho lành.

7 nhận xét:

  1. Đúng là khốn nạn! Lại bảo cô ta về làm nghề cũ ư!cạn lời. Tưởng rằng thương cảm cô ta ai dè lại nhận luôn xuống bùn đen

    Trả lờiXóa
  2. đã là khốn nạn thì có bao lời hay ý đẹp cũng không thể che giấu được sự khốn nạn đó đâu, cô cave này cũng chỉ vì những lời văn hoa của chúng mà tin theo, tin sẽ có một cuộc sống toàn màu hồng thôi nhưng trong chăn mới biết chăn có rận, vào rồi mới biết mình chọn sai thà trở về cái nghề cũ còn hơn là đi theo lũ người này, thấy nhục nhã chưa anh em dân chủ

    Trả lờiXóa
  3. Chung quy em nó cũng chỉ vì mưu sinh, cơm áo gạo tiền mà anh chị nào "bao" thì em nó làm, khổ nỗi chơi vào lĩnh vực dân chủ này đâu có dễ, chí ít các anh, chị của Yến cũng có chút kinh nghiệm học đường chứ đâu phải là từ cái nghề "CV" mà làm mảng dân chủ. Thiết nghĩ vốn tự có vẫn còn thì tranh thủ dùng đi em Yến, việc gì phải nghe ai, mình tự bóc lột thân xác mình đi việc gì để thằng nào bóc lột.

    Trả lờiXóa
  4. Thôi thì chon nghē ít xâu nhât mà lòm CV cūng duöc em a , chú thây nghē này là còn phù höp zí iem thôi , dâu truòng dân chü gió tanh müa máu , các nghē khác thī vât vå tâm thân , chï có nåm ngüa ån sãn vüa có tiên vüa lên tiên phåi hôn iem ?

    Trả lờiXóa
  5. Sau thời gian lăn lộn trong phong trào dân chủ, cô cave Nam Phương Trần Phương Yến đã tuyên bố chia tay, trở về với “cuộc sống đời thường” của cô sau khi bị chính đồng bọn chụp mũ là “tay sai an ninh” và chứng kiến các thủ đoạn tiêu diệt lẫn nhau của đồng bọn vùi dập ước mơ đổi đời của cô.
    Một tổ chức mà các thành viên tham gia đặt vấn đề tiền làm tôn chỉ thì làm sao có tình ở đây.

    Trả lờiXóa
  6. Trong năm 2016, việt tân, các tổ chức phản động chìm đắm trong sự thất bại nặng nề. Đầu năm 2017, lại lần lượt các thành viên trong tổ chức việt tân, dân chủ bị bắt do vi phạm pháp luật việt nam. Và mấy tổ chức này cũng dần dần bị các thành viên tố cáo, bóc mẽ về khả năng làm tiền của chúng, vạch mặt bản chất của chúng, để người dân hiểu và rõ hơn về chúng. Và khi bị chính thành viên trong tổ chức tố cáo thì chúng như ngồi trên đống lửa, loay hoay tìm đường thoát khủng hoảng, nhưng với đầu óc của những con rận thì vấn đề này trở nên quá khó, ngoài sức của chúng.

    Trả lờiXóa
  7. Thế mới thấy hoạt động của đám dân chủ này như thế nào. Cho nên nhiều người vào đây, tưởng kiếm tiền một cách dễ dàng, tưởng chỉ ăn,chơi là có tiền, cho nên khi vào rồi thì vỡ mộng. Dần dần, dẫn đến sự thất vọng và tố cáo lẫn nhau, đánh chửi nhau tùm lum trên mạng xã hội và trên đời sống thực tế.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog