Chia sẻ

Tre Làng

"Lộc Hà thất thủ" - Chính quyền Hà Tĩnh đâu rồi?

Khoai@

Việc chính quyền Hà Tĩnh để giáo dân dưới sự kích động của các linh mục giáo phận Vinh và bọn phản động Việt Tân kích động, chặn tuyến giao thông huyết mạch Quốc lộ 1Achiếm đóng trụ sở Lộc Hà trong 2 ngày liên tiếp đang gây bức xúc trong dư luận.

Câu hỏi đặt ra là, chính quyền Hà Tĩnh đâu cả rồi?

Xem thêm: Về vụ bạo loạn của giáo dân Hà Tĩnh

Sự việc diễn biễn hoàn toàn không bất thường, thậm chí còn được dự báo trước, đang đe dọa nghiêm trọng tới sự tồn vong của chế độ. Trước mắt là sự vững mạnh của chính quyền Hà Tĩnh. 

Bọn phản động đã liều lĩnh, manh động, khát máu và tàn bạo tới mức không chỉ chặn tuyến giao thông huyết mạch, gây rối trật tự công cộng, đả thương lực lượng công an, đe dọa cán bộ chủ chốt, mà còn leo thang thêm một bước, tấn công, chiếm giữ trụ sở chính quyền, hạ cờ Tổ quốc và hung hăng thượng cờ ngũ sắc.

Vậy mà tất cả các hành vi vi phạm pháp luật có tổ chức nêu trên đều không bị trừng trị. Luật pháp đang bị nhạo báng không xót thương, uy tín của chính quyền xuống thấp và niềm tin của người dân vào chế độ bị ảnh hưởng nặng nề.

Đã có nhiều tiếng nói được cất lên trước tình hình nguy ngập. Có người ví vụ Lộc Hà như một Maidan Ukraina nếu chỉ cần thêm một chai bom xăng và lên tiếng kết tội chính quyền Hà Tĩnh. 

Dưới đây là những tiếng nói của những người yêu nước chân chính, có trách nhiệm với xã hội:

Luật sư Trần Huy Tuấn

"Hành vi biểu tình, chiếm trụ sở UBND huyện của Giáo dân Lộc Hà, chặn quốc lộ 1A trong nhiều giờ, hạ Quốc kỳ và treo cờ Vatican đã thỏa mãn các hành vi của tội:

- Gây rối trật tự công cộng (Điều 245 BLHS)

- Làm nhục quốc kỳ (Điều 276 BLHS)

Cần làm rõ thêm hành vi của tội "phản bội tổ quốc" (Điều 78 BLHS). 

Cũng cần làm rõ và xử lý trách nhiệm đối với chính quyền huyện Lộc Hà.

Facebooker Trần Hân

Tình hình cực căng thẳng tại Lộc Hà, Kỳ Anh, Hà Tĩnh:

Bọn phản động đang chiếm trụ sở UBND...Lãnh đạo đất nước cũng như tỉnh Hà Tĩnh phải nhận thức rằng: Đất nước là của chung, không có 1 tôn giáo nào đứng trên pháp luật cả.

Đừng sợ thế giới lên án, chúng đã và sẽ can thiệp sâu hơn nếu các ông nhún nhường, lùi bước và bỏ chạy.

Hãy áp dụng biện pháp mạnh như thời 1956 dẹp loạn phản động đội lốt ở Quỳnh Lưu.

Hãy dùng biện pháp mạnh khi cừu nằm chắn đường tiến quân của ta năm 1975 tại Hố Nai, Xuân Lộc.

Hãy dùng biện pháp cực mạnh như dẹp bao loạn Tây Nguyên năm 2001 và 2004 .

Ngay Tây Nguyên phản động núp bóng chiêu bài dân tộc thiểu số và công giáo mà cũng bị chuyên chính vô sản đập tan.



Chặn Quốc lộ 1A

Biểu tình "ôn hòa" bằng ... dao quắm?



Sự độc ác vô nhân tính của nhóm giáo dân đã lên đỉnh điểm: Người "biểu tình" chặn Quốc lộ 1A, chặn cả xe cứu thương khiến người nhà bệnh nhân phải van lạy...

Facebooker Linh Nguyễn:

Bóng đen thiên chúa giáo bao trùm Hà Tĩnh

Sau sự cố môi trường biển FMS thì có vẻ những ké linh mục đứng đầu nhà thờ nơi đây đang cố biến Hà Tĩnh thành nơi thánh chiến phục vụ cho nước chúa. Hà Tĩnh mấy năm gần đây nỗi lên điểm nóng về tình hình tôn giáo đặc biệt thiên chúa giáo từ việc chống đối ngầm chuyến thành công khai đối đầu trực diện với chính quyền. Âm mưu một cuộc bạo loạn lật đổ mang màu sắc tôn giáo. Điều đáng nói ớ đây những ké chủ chăn miệng luôn hô hào yêu nước nhưng có vẻ chúng yêu nước chúa chứ ko phải đất nước Việt Nam, những áo choàng đen mang theo cờ đế quốc đang làm cho Hà tĩnh nguy cấp nhất từ trước tới nay.

Chính quyền càng nhân nhượng bọn nhà thờ càng lấn tới, nếu ko dẹp được đám giặc tôn giáo này thì nguy cơ mất nước từ lũ quạ đen này luôn thường trực, khi mà chúng nắm hàng ngàn con chiên với đầu óc được nhồi sọ sẵn sàng tử vì đạo vưng lệnh nước chúa. Hôm nay tấn công chiếm trụ sở mai kia sẽ làm những gì?

Sự nhường nhịn nào cũng có giới hạn. Nhưng tấn công chiếm trụ sở chính quyền phong tỏa quốc lộ huyết mạch thì nó đã vượt qua sự giới hạn của sự nhân nhượng nếu, chính quyền không làm tới nơi tới chốn thì nhà thờ sẽ không xem chính quyền ra gì. Hơn nữa khi bóng đêm thiên chúa giáo bao trùm Hà Tĩnh nếu ko giải quyết được thì xung đột giữa người ko có đạo và bên thiên chúa giáo chắc chắn xảy ra. Nếu chính quyền không bảo vệ được người dân bởi mà đêm thiên chúa giáo thì hãy phát cho người dân mỗi khẩu súng đế họ tự bảo vệ bản thân trước nhà thờ.



Nhóm giáo dân đã đánh một chiến sĩ Công an bất tỉnh nhưng họ kiên quyết không cho đưa đi cấp cứu 

Facebooke Khổng Minh:

Sau 42 năm, lá cờ Tổ Quốc trong một cơ quan công quyền đã bị hạ xuống và thay thế bằng lá cờ vantican.

Sau 42 năm thất bại trong cuộc chiến xâm lược Việt Nam lũ vong nô đã giúp Mỹ và Việt Tân đuợc hả hê khi nhìn lá cờ vantican tung bay trên trụ sở của những nguời Cộng Sản. 

Đuợc biết công giáo là quốc giáo duới chế độ VNCH.

Đau xót thay Tổ Quốc tôi...


Còn rất nhiều những bài viết phản ánh vụ việc. Mời đọc thêm trên Trelangblog.com.

Vẫn là câu hỏi: khi đất nước gặp thảm họa, người dân bị đe dọa bởi bọn phản động lợi dụng đạo Thiên chúa, thì chính quyền Hà Tĩnh đâu cả rồi?


36 nhận xét:

  1. Cũng cần nhớ rằng: APEC 2017 đang đến rất gần.

    Trả lờiXóa
  2. Đúng là khi cần lại không thấy chính quyền Hà Tĩnh đâu sự bị động hoàn toàn của chính quyền Lộc Hà, để giáo dân gây ra cảnh tượng mất an ninh trật tự như vậy lỗi lớn là ở những nhà lãnh đạo, cần có biện pháp mạnh để ngăn chặn hành vi này xảy ra kể cả là cưỡng chế, thì cũng rất cần thiết vị sự kiện này đang ảnh hưởng rất lớn.

    Trả lờiXóa
  3. Hoabinh03020020:09 4/4/17

    Trong khi vấn đề đền bù thiệt hại môi trường biển ở miền Trung đang được các bên thống nhất xử lý, Chính phủ cũng đang quan tâm chỉ đạo quyết liệt để giải quyết thì giáo dân ở Hà Tĩnh lại đi nghe theo lời lẽ xuyên tạc, kích động của những tên linh mục biến chất để bao vây trụ sở chính quyền, chặn đường quốc lộ, tấn công người thi hành công vụ. Đây là hành vi vi phạm pháp luật, gây ra hậu quả nghiêm trọng, cần phải bị xử lý nghiêm minh để răn đe

    Trả lờiXóa
  4. Thaibinh02340020:11 4/4/17

    Cần xử lý những con quỷ đội lốt linh mục, chúng đã lôi kéo người dân vô tội vào hành vi gây mất trật tự, chống phá chính quyền nhân dân. Người dân nơi đây do trình độ nhận thức hạn chế, lại có niềm tin vào Chúa nên đã bị con quỷ đội lốt linh mục lợi dụng vào mưu đồ chính trị xấu xa của chúng mà không hề hay biết

    Trả lờiXóa
  5. Thaibinhquetoi23420:20 4/4/17

    Thành phần gây rối trật tự công cộng lần này chủ yếu là giáo dân Hà Tĩnh. Trong đám đông hỗn độn ấy, chỉ một bộ phận nhỏ là ý thức được việc mình làm, còn đại đa số đều bị dắt mũi giật dây như những con rối, tham gia trò chơi chính trị tôn giáo. Tất nhiên, như mọi khi, kẻ đứng sau kích động là các linh mục Nguyễn Đình Thục, Đặng Hữu Nam, Trần Đình Lai cùng nhóm núp chân tu khác dưới quyền của Giám mục Nguyễn Thái Hợp… và đám tay sai của Việt Tân. Mong rằng chính quyền có giải pháp quyết liệt hơn, không thể để những kẻ coi thường pháp luật này tiếp tục lộng hành

    Trả lờiXóa
  6. Hagiang83620:25 4/4/17

    Lợi dụng việc đền bù sau sự cố Formosa, ngày 2/4, các tên Hoàng Đức Bình và Bạch Hồng Quyền, Lê Mỹ Hạnh… là những cái tên chủ chốt trong hội nhóm Nou _ Fc cùng với một số tay chân Việt Tân lặn lội về đến tận đây nhằm lợi dụng lòng tin, đức tin của giáo dân nơi đây kích động người dân biểu tình, gây cản trở tới tình hình ổn định trên địa bàn, đúng là loại rận chủ vô đạo đức

    Trả lờiXóa
  7. Hagiang83620:30 4/4/17

    Vụ việc biểu tình, gây rối ở Hà Tĩnh vừa qua được tổ chức khá bài bản, chặt chẽ do một số phần tử cốt cán của Việt Tân cầm đầu, cùng với những tên linh mục biến chất giật dây, kích động. Vụ gây rối hoàn toàn không có mối liên hệ nào với câu chuyện Formosa. Điều này rất dễ thấy qua các thông tin trên mạng xã hội và báo chính thống. Tuy nhiên, chiêu bài Formosa là rất ấn tượng và sẽ còn giá trị lợi dụng để tiến hành các hoạt động tương tự.

    Trả lờiXóa
  8. Nặc danh20:57 4/4/17

    Đặng Quốc Khánh còn non lắm. Nên từ chức đi

    Trả lờiXóa
  9. Bacgiang19020:59 4/4/17

    Sau khi xảy ra vụ việc gây rối trật tự công công nghiêm trọng tại Hà Tĩnh, hàng loạt các trang mạng lề trái như Việt Tân, Con đường Việt Nam, Thanh Niên Công Giáo… liên tục đăng tải những bài viết xuyên tạc, vu khống, hướng ngòi bút về lực lượng công an, chính quyền địa phương. Bà con giáo dân nơi đây đang bị chúng lợi dụng, đẩy họ vào con đường vi phạm pháp luật mà vẫn chủ quan không hề hay biết

    Trả lờiXóa
  10. Cần phải có biện pháp mạnh đối với những kẻ cầm đầu, kích động gây biểu tình, không thể để coi thường pháp luật được.
    Blog Đất mẹ anh hùng

    Trả lờiXóa
  11. Thông qua thông tin báo đài và nhiều nguồn khác thì có thể thấy tình hình ở Hà Tĩnh đang rất căng thẳng rồi. Không những thế nó đã diễn ra 2 ngày và đang có nguy cơ ngày càng leo thang. Trước đây không phải là chưa từng xảy ra những cuộc biểu tình ôn hòa trá hình như thế này, nhưng đều được giải quyết ổn thỏa. Thế nhưng lần này chưa thấy bóng dáng chính quyền Hà Tĩnh đâu, thậm chí còn chưa lên tiếng. Chuyện gì đang xảy ra vậy???

    Trả lờiXóa
  12. Thực sự thông cảm cho chính quyền Hà Tĩnh trước những rắc rối về an ninh trật tự xã hội, những áp lực từ nhiều phía khi đây là một địa bàn trọng điểm về tôn giáo. Nhưng ngay trong tình huống như thế này là lúc cần có sự hiện diện của chính quyền nhất nhưng lại không thấy bóng dáng ai, thậm chí để lũ con chiên cuồng đạo cắm cờ tôn giáo thế chỗ cho cờ Tổ quốc? Thật không tránh khỏi bức xúc

    Trả lờiXóa
  13. Nặc danh22:48 4/4/17

    Lý do chính là mấy ông lãnh đạo từ tỉnh tới huyện đều ngại va chạm. Không dám đứng ra giải quyết. Nên thay các ông lãnh đạo khác từ trung ương về để đảm bảo an ninh và phát triển kinh tế.

    Trả lờiXóa
  14. Nặc danh22:49 4/4/17

    Giờ cho mấy thứ trưởng Bộ Công an vào làm bí thư tỉnh Nghệ an, Hà Tĩnh xem. Khác ngay.

    Trả lờiXóa
  15. Nặc danh22:49 4/4/17

    Lý do chính là mấy ông lãnh đạo từ tỉnh tới huyện đều ngại va chạm. Không dám đứng ra giải quyết. Nên thay các ông lãnh đạo khác từ trung ương về để đảm bảo an ninh và phát triển kinh tế.

    Trả lờiXóa
  16. Một điều rõ ràng nhận ra đa số những người đi biểu tình đều là giáo dân bọn họ bị các linh mục xúi giục kích động, người dân mình nhiều người không hiểu chuyện gì nên cứ a dua đi xem khiến sự việc càng trở nên nghiêm trọng hơn. Đã đến lúc chính quyền cần tạm dừng sự nhân nhượng, mạnh tay bắt, xử lý những kẻ cầm đầu theo quy định tại Điều 79, Luật Hình sự về Tội hoạt động nhằm lật đổ chính quyền nhân dân. Đối với giáo dân, hãy tỉnh ngộ, đừng để kẻ xấu lợi dụng, tiếp tay cho bọn chúng phá hoại đất nước

    Trả lờiXóa
  17. Một lũ ngu xuẩn, bị thần quyền giáo lý nhồi sọ đến mức làm sai vẫn cho rằng mình đúng, đến mức không nhận biết được đúng sai, chính nghĩa nữa rồi, chính hành động ngu xuẩn đó họ đã tự bóp nghẹt lấy cuộc sống của chính mình, tự hủy hoại cuộc sống bình yên của xã hội của chính người dân quê họ, dốt nát

    Trả lờiXóa
  18. Những người dân có biết khi xảy ra sự cố này thì formosa và chính quyền đã cố gắng hết sức để đền bù cho mọi người rồi, thế mà mọi nguời còn đòi gì nữa. Bọn chúng đang lợi dụng người dân ta, chưa có nhận thức chính trị sâu sắc cho tiền hứa hẹn này nọ để người dân mình đi biểu tình đập phá. Những việc làm như thế chỉ làm cho sự việc thêm phức tạp đi mà thôi, nhất là làm cho tình hình an ninh trật tự không được đảm bảo mà người dân lại chính là những người khổ nhất thôi

    Trả lờiXóa
  19. Xem đi, xem lại và không ngừng đặt câu hỏi, liệu họ có quyền gì mà dám ngăn cản đường quốc lộ 1A tuyến giao thông huyết mạch của đất nước. Và nếu như có những vụ bạo loạn, chinh biến hoặc những vấn đề quan trọng khi cần vận chuyển qua đây thì liệu có phải cầu xin những người giáo dân tại đây nữa.
    Thật đau đớn cho tình cảnh của quê hương. Nhưng xót và căm tức hơn là một số bộ phận giáo dân tại đây. Họ không hiểu bản chất vấn đề, chính những kẻ cầm máy quay, kích động hô hào đang là những kẻ châm ngòi, gây nên những hậu quả nghiêm trọng làm mất tình hình ổn định trên địa bàn.

    Trả lờiXóa
  20. Những kẻ náo mà có hành vi qúa kích thì buộc cơ quan chức năng cần phải vào cuộc thôi, không để những tình trạng như thế này thì giao thông làm sao lưu thông được. Những hành động sai trái của những tên cha đạo độc ác sẽ phải trả giá trong 1 ngày không xa, giáo dân hãy tỉnh ngộ trước khi quá muộn, đừng để gây ra lỗi lầm mới nhận thức được vấn đề, lòng tin mù quáng sẽ biến chính họ thành 1 lũ quái vật phản nước

    Trả lờiXóa
  21. Hoàng Đức Bình và Bạch Hồng Quyền, Lê Mỹ Hạnh… là những cái tên chủ chốt trong hội nhóm Nou _ Fc cùng với một số tay chân Việt Tân lặn lội về đến tận đây nhằm lợi dụng lòng tin, đức tin của giáo dân nơi đây kích động người dân biểu tình, gây cản trở tới tình hình ổn định trên địa bàn. Hiện tại vụ việc vẫn đang được các cơ quan chức năng giải quyết. Tuy nhiên, mỗi người dân Hà Tĩnh, nhất là những người giáo dân cần phải nhận thức được đúng vấn đề này. Đừng để chính những kẻ xấu xa, cơ hội mưu đồ lợi dụng chính nhân dân để đánh lại dân tộc mình.

    Trả lờiXóa
  22. Thiết nghĩ rằng, sau những vụ việc tụ tập đông người, gây rối an ninh trật tự, biểu tình chống đối thì cuối cùng người dân (giáo dân) vẫn là những người chịu thiệt, chịu ảnh hưởng và thậm chí bị pháp luật trừng trị. Còn những người thực sự đứng đằng sau giáo dân như linh mục Nguyễn Thái Hợp, Trần Đình Lai, Nguyễn Đình Thục... thì nhận được những nguồn "hỗ trợ" về vật chất, tài sản ở bên ngoài vì "thành tích" kích động giáo dân gây rối, chống chính quyền. Đến bao giờ họ mới nhận ra cái sự thật này mà sáng mắt ra đây?

    Trả lờiXóa
  23. Không thể tha thứ cho những hành động gây rối, kích động giáo dân vào các hoạt động sai trái và những kẻ kích động gây rối phải chịu sự trừng phạt nghiêm minh của pháp luật. Cơ quan chức năng đã xử lý các 04 đối tượng quá khích, có các hành vi la hét kích động, ném đá, chửi bới, lăng mạ lực lượng chức năng, kéo cây cối, đồ vật chặn đường… là Lê Thị Thủy, Hoàng Thị Thái, Mai Thị Tịnh, Mai Thị Tiệm.

    Trả lờiXóa
  24. Ngày hôm qua hành vi mang lưới, gạch đá của một số giáo dân giáo xứ Đông Yên tập đông người gây cản trở, ách tắc giao thông trên tuyến đường Quốc lộ 1A là hành vi trái quy định của pháp luật, ảnh hưởng xấu tới sự lưu thông và vận chuyển hàng hóa lưu thông, gây thiệt hại kinh tế rất lớn cho chủ xe, hành khách (những người không có liên quan tới thảm họa môi trường biển miền trung) và chưa nói những nguy cơ tiềm ẩn về tai nạn có thể xảy ra bất cứ lúc nào....Đến hôm nay thì lại như thế này. Tỉnh ủy Hà Tĩnh và đảng ta đâu cả rồi mà để giáo dân họ làm phản thế này?

    Trả lờiXóa
  25. Không sớm thì muộn chuyện này sẽ bị dẹp sớm thôi. Chỉ mong rằng người dân hãy tỉnh táo và cảnh giác tránh để bị lợi dụng, lôi kéo vào các hoạt động vi phạm pháp luật. Hãy vạch trần âm mưu và hành động người dân vào mưu đồ xấu xa, trái pháp luật. Hy vọng, Hội đồng giám mục có những biện pháp trừng trị đối với những kẻ lợi dụng, “mượn tay” các “con chiên” để thực hiện những mưu đồ khác lớn hơn đằng sau đó.

    Trả lờiXóa
  26. Không biết họ đang vì cái gì, vì mục đích gì nhưng những gì họ đang làm là vi phạm pháp luật cần được nghiêm trị để làm gương cho những người khác, đất nước ta không bao che cho bất kì ai vi phạm pháp luật. Phải trừng trị thích đáng bọn phá hoại gây ách tắc giao thông làm mất an ninh trậ tự cho bọn chúng chừa, cứ nghe theo lời xúi dại của mấy thằng cha xứ quỹ dữ kia có ngày chuốc họa vào thân và sự thật là vậy rồi đấy.

    Trả lờiXóa
  27. Cái mà mỗi người dân chúng ta cần phải hiểu là mỗi hành động của chúng ta làm thì chúng ta được gì, mất gì và ai là người được lợi nhiều nhất sau mỗi hành động của chúng ta để mỗi người dân có hành động đúng đắn.

    Trả lờiXóa
  28. Lạy Chúa, Chúa ở đâu sao lại để con chiên của Chúa lầm than như vậy. Chúa luôn đẹp, luôn tốt nhưng những kẻ mượn danh thờ phụng Chúa, mượn danh giáo lý để kích động, xúi giục giáo dân thì xin Chúa hãy trừng phạt họ, họ không xứng đáng là con chiên của Chúa.

    Trả lờiXóa
  29. Đến nước này mà cơ quan chức năng còn nhẹ tay thì đúng là không biết nên nói thế nào. Bọn phản động đã liều lĩnh, manh động, khát máu và tàn bạo tới mức không chỉ chặn tuyến giao thông huyết mạch, gây rối trật tự công cộng, đả thương lực lượng công an, đe dọa cán bộ chủ chốt, mà còn leo thang thêm một bước, tấn công, chiếm giữ trụ sở chính quyền, hạ cờ Tổ quốc và hung hăng thượng cờ ngũ sắc.

    Trả lờiXóa
  30. Quehuongabc35714:32 5/4/17

    Chính quyền càng nhân nhượng bọn nhà thờ càng lấn tới, nếu ko dẹp được đám giặc tôn giáo này thì nguy cơ mất nước từ lũ quạ đen này luôn thường trực, khi mà chúng nắm hàng ngàn con chiên với đầu óc được nhồi sọ sẵn sàng tử vì đạo vưng lệnh nước chúa. Hôm nay tấn công chiếm trụ sở mai kia sẽ làm những gì?Chính quyền Hà Tĩnh cần kiên quyết, cứng rắn hơn trong việc xử lý những giáo dân đã tấn công trụ sở UBND huyện

    Trả lờiXóa
  31. binhminh0357914:39 5/4/17

    Sự nhường nhịn nào cũng có giới hạn. Nhưng tấn công chiếm trụ sở chính quyền phong tỏa quốc lộ huyết mạch thì nó đã vượt qua sự giới hạn của sự nhân nhượng nếu, chính quyền không làm tới nơi tới chốn thì nhà thờ sẽ không xem chính quyền ra gì. Bọn linh mục biến chất đã làm cho giáo dân ngu muội nghe theo lời bọn chúng mà gây ra sự việc rối loạn an ninh tại Lộc Hà mấy ngày nay, chính quyền Hà Tĩnh cần phối hợp chặt chẽ vơi công an để sớm dẹp yên tình hình

    Trả lờiXóa
  32. Truongsa35714:43 5/4/17

    Muốn dẹp yên được biểu tình ở Hà Tĩnh thì cần phải xác định được đối tượng cầm đầu trong vụ này. đó chính là những tên linh mục đã vì đồng tiền mà làm tay sai cho bọn phản động nước ngoài để kích động giáo dân biểu tình gây mất an ninh trật tự, chính quyền Lộc Hà-Hà Tĩnh cũng cần phải quyết liệt, không được né tránh mà phải trực tiếp và sâu sát cùng với lực lượng công an đưa ra những đối sách đúng đắn để giải quyết sự việc trên

    Trả lờiXóa
  33. Thainguyenabc3314:48 5/4/17

    Giáo dân ở Hà Tĩnh đã bị bọn linh mục kích động và tin theo những gì bọn chúng xuyên tạc nên. Mục đích kích động biểu tình gây rối của lũ linh mục thực chất là để làm bằng chứng chúng gửi cho phản động ở nước ngoài để kiếm tiền tài trợ, mục đích cuối cùng ở đây không phải là vì lòng yêu nước, vì nhân dân miền trung mà thực chất là vì mục đích chính trị tôn giáo

    Trả lờiXóa
  34. tuonglai0357914:53 5/4/17

    Sự việc ở Hà Tĩnh mấy ngày vừa qua cần phải xử lý một cách mạnh tay vì bọn này đã quá manh động, liều lĩnh đã dám hạ cờ tổ quốc xuống để thay vào đó là lá cờ ngũ sắc tượng trưng cho Thiên chúa giáo. Điều này đã lộ rõ âm mưu chính trị của bọn phản động, lợi dụng tôn giáo, lợi dụng giáo dân để chống chính quyền nhân dân Việt Nam. sự việc ngày càng diễn biến nghiêm trọng hơn , thiết nghĩ chính quyền Hà Tĩnh nên có biện pháp mạnh mẽ hơn trong việc này

    Trả lờiXóa
  35. Vấn đề Formusa cơ bản đã được giải quyết lên đến trên 80%, ngư dân đã ra khơi trở lại, và đã thu được những thành quả mà như gáo nước lạnh dội vào mặt đám dân chủ. Tuy nhiên, đám việt tân đội lốt linh mục vẫn cố lòe bà con giáo dân để kích động bà con giáo dân biểu tình. Một mong muốn rằng bà con giáo dân hãy cảnh giác trước các chiêu trò của đám việt tân, đám đội lốt linh mục.

    Trả lờiXóa
  36. Chính quyền càng nhân nhượng bọn nhà thờ càng lấn tới, nếu ko dẹp được đám giặc tôn giáo này thì nguy cơ mất nước từ lũ quạ đen này luôn thường trực, khi mà chúng nắm hàng ngàn con chiên với đầu óc được nhồi sọ sẵn sàng tử vì đạo vưng lệnh nước chúa. Hôm nay tấn công chiếm trụ sở mai kia sẽ làm những gì?
    Cho nên, chúng ta phải thẳng tay, mạnh tay đối với những kẻ coi thường pháp luật.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog