Chia sẻ

Tre Làng

ANH BA QUE TỰ TỬ VÀ MỒM MIỆNG LŨ THỐI MỒM

Cuteo@

Lũ giẻ rách Cali đang ẳng lên như chó xích gốc tre về vụ 1 nghi phạm ba que tự tử trong trại tạm giam công an Vĩnh Long. Tất nhiên, lũ thối mồm sẽ tru tréo lên như bò đái nồi đình, rằng anh này đéo tự tử, mà là bị công an đập chết. He he.

Tờ lá cải có tên "Người Việt" viết: "Bà vợ của nạn nhân chết tại nhà giam công an tỉnh Vĩnh Long tố cáo công an đã “đập đầu, cắt cổ” chồng bà, không phải chồng bà tự tử sau một ngày bị tạm giam". Link đây, kẻo anh chị lại bảo tôi nói điêu:

http://www.nguoi-viet.com/tin-chinh/nan-nhan-chet-vi-cong-an-dap-dau/

Đây là ảnh chụp màn hình trang "Người Việt"

Sự thật là thế nào?

Tin từ công an Vĩnh Long, anh ba que có tên Nguyễn Hữu Tấn bị bắt khẩn cấp hôm 2/5/2017 để điều tra về hành vi tán phát tài liệu chống phá nhà nước Cộng hoà Xã hội chủ nghĩa Việt Nam theo điều 88 Bộ luật hình sự. 

Sáng 3/5 khi đang lấy lời khai, anh ba que yêu cầu anh cam đi lấy nước cho gã uống. Lợi dụng lúc này anh ba que đã lục và lấy được 1 con dao rọc giấy trong cặp của anh cam và dùng nó tự cắt tiết mình bằng nhiều nhát. Nom động tác anh làm, người ta thấy rõ tính chuyên nghiệp của một gã đồ tể.

Như thường lệ, dù được tận tình cứu chữa, nhưng anh vẫn đéo qua khỏi. Tôi R.I.P anh. 

Anh cam dĩ nhiên sợ vãi đái. Nhưng thật may, trong phòng lấy lời khai người ta đã có camera. 

Một đoạn video đã ghi lại toàn bộ cảnh anh ba que tên Tấn, lục soát cặp của anh cam, lôi trong đó ra một con dao, và ngay sau đó là những nhát cứa cuồng điên, ngọt như chuối. Kết quả anh chết tốt. chính đoạn video này đã cứu mạng anh cam. 

Đoạn video trên đã được gia đình gã ba que xem lại và tâm phục khẩu phục. Tất cả cảnh trên cũng đã được ghi lại cẩn thận kèm biên bản phản ánh vụ việc.

Chúc mừng anh cam vì đã thoát vòng lao lý, nhất là thoát khỏi giọng lưỡi cú diều của đám dân chủ lòi dom và luật sư cc. 

He he, anh báo "Người Việt" làm báo kiểu này thì chỉ có nước bốc cứt ăn vã. Tôi chê.

7 nhận xét:

  1. Sự thực mà công an nó muốn giết thì ở ngoài nó khiến xã hội đen giết rồi, chẳng chờ đến khi đem vào trại mới làm cái việc vạch áo cho người xem lưng đó, lừa bịp cũng phải sao cho hợp lí chứ ai lại viết ra thứ báo chẳng có lôgic tẹo nào như tờ Người Việt này, đúng là báo lá cải.

    Trả lờiXóa
  2. 3/// không cần biết sai đúng thế này, ngoạc mồm ăn vạ trước đã.

    Trả lờiXóa
  3. Đúng là chết ngu, những tưởng tự tử trong tù là có thể vu oan cho công an giết người, là có cớ để cho đám bạn hữu dân chủ bên ngoài gào thét xỉ vả lên án chính quyền nhưng không, ý tưởng tốt nhưng thực hiện lại quá tồi, hành động dúng quy trình nhưng tất cả cũng thua cái máy quay, bằng chứng rõ ràng, lấy cớ gì mà kêu oan. Chết ngu, nhục.

    Trả lờiXóa
  4. Tân Bình10:23 6/5/17

    May có cái camera, nếu không các nhà dâm chủ lại có việc để kiếm cơm.

    Trả lờiXóa
  5. người đã tự mình bán lương tâm của mình để nói xấu, bôi nhọ đất nước. thì dù có ở trong tù hay ở ngoài xã hội thì cũng chẳng có mặt mũi nào mà nhìn mọi người cả. việc anh ta chọn cái chết có lẽ là cách giải thoát tốt nhất cho anh ta. vì anh ta đã nhận ra mình sai. lựa chọn cái chết có lẽ là phần lương tâm, danh dự chút ít còn lại của anh ta lựa chọn. mong anh sớm siêu thoát để kiếp sau thành người công dân có ích cho xã hội

    Trả lờiXóa
  6. Một đoạn video đã ghi lại toàn bộ cảnh anh ba que tên Tấn, lục soát cặp của anh cam, lôi trong đó ra một con dao, và ngay sau đó là những nhát cứa cuồng điên, ngọt như chuối. Kết quả anh chết tốt. chính đoạn video này đã cứu mạng anh cam. Đoạn video trên đã được gia đình gã ba que xem lại và tâm phục khẩu phục. Tất cả cảnh trên cũng đã được ghi lại cẩn thận kèm biên bản phản ánh vụ việc.

    Trả lờiXóa
  7. Một đoạn video đã ghi lại toàn bộ cảnh anh ba que tên Tấn, lục soát cặp của anh cam, lôi trong đó ra một con dao, và ngay sau đó là những nhát cứa cuồng điên, ngọt như chuối. Kết quả anh chết tốt. chính đoạn video này đã cứu mạng anh cam.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog