Chia sẻ

Tre Làng

Tên cẩu nô Nguyễn Ngọc Nam Phong

Nguyễn Ngọc Nam Phong Dòng chúa cứu thế Thái Hà

Giáo phận Hà Nội bao trùm trên diện tích của 4 tỉnh, thành (Hà Nội, Hà Nam, Nam Định, Hòa Bình) với 144 giáo xứ, 140 linh mục, 337.000 giáo dân. Hầu hết các giáo xứ của giá phận yên bình, giáo dân chăm chỉ làm ăn làm sầm uất xứ đạo, các chủ chăn chăm lo rao giảng tin mừng, phụng sự chúa. 

Tuy vậy, ngược dòng với trào lưu của Giáo phận, có một giáo xứ -có lẽ là duy nhất- cha chẳng ra cha chỉ biết nhắm mắt dẫn con chiên của mình lội ngược dòng dân tộc, tự tung tự tác biến nhà thờ thành nơi chứa chấp quỷ dữ. Ấy là giáo xứ Thái Hà.

Mới đây, tối ngày 28/5/2017, nhà thờ Thái Hà lại tổ chức cầu nguyện đòi trả tự do cho Hoàng Đức Bình - kẻ tội phạm đang bị pháp luật trừng trị; đòi truyền thông “chính quyền Nghệ An ngay lập tức dừng lại các việc làm trái đạo lý và pháp luật, như sử dụng truyền thông, nhà trường, kích động dân nghèo đấu tố các linh mục”, và “cầu cho giáo phận Vinh được bình an trước những tuyên truyền trái sự thật của truyền thông nhà nước”.

Buổi thánh lễ cuối tuần đã dược Linh mục Nguyễn Ngọc Nam Phong lên kế hoạch, loan tải lời mời trên mạng XH từ hôm 26/5. Khách mời có gia đình Hoàng Đức Bình, cùng các hội đoàn xã hội dân sự tự xưng. 

Gần 40 gương mặt “biểu tình viên đường phố” quen thuộc ngồi chiếm lĩnh các hàng ghế đầu như những vị khách danh dự của nhà thờ. Băng rôn, khẩu hiệu giăng kín nhà thờ với nội dung đòi đuổi Formosa; đòi trả tự do cho Hoàng Đức Bình Bình, Bạch Hồng Quyền; vu cáo chính quyền đàn áp những người đấu tranh cho “quyền con người”...

Những khuôn mặt làm truyền thông quen thuộc Hoàng Thành (nhóm Phạm Thị Đoan Trang làm cho Dân Luận, SBTN - Việt Tân), Nguyễn Lân Thắng, Nguyễn Đình Hà… (cung cấp hình ảnh cho các hãng tin nước ngoài), Nguyễn Hữu Vinh (làm truyền thông cho Dòng Chúa cứu thế trong nước và báo chống cộng cực đoan hải ngoại) đã có mặt để khuếch trương.

Như thường lệ, linh mục Nguyễn Ngọc Nam Phong đăng đàn với cái giọng eo éo những luận điệu dối trá sống sượng, vu khống trơ trẽn đến mức có thể làm cho chính những tín đồ của "cha" cũng phải xấu hổ.

Đấy là bản "thành tích bất hảo nối dài" của linh mục Nguyễn Ngọc Nam Phong trên con đường chống đối nhà nước.

Linh mục gì mà hầu hết các buổi rao giảng đều để xuyên tạc lịch sử chống giặc ngoại xâm, thống nhất đất nước của dân tộc, bôi nhọ, phỉ báng đảng CS, lãnh tụ Hồ Chí Minh; Cầu nguyện, đòi trả tự do cho tội phạm chống nhà nước; Cổ vũ hành vi chống phá chính quyền của các linh mục cực đoan; Cổ vũ, chứa chấp những phần tử bất mãn, cơ hội chính trị, lưu manh là người ngoài đạo bàn mưu tính kế phá hoại đất nước; Linh mục gì mà tự tung tự tác biến nơi thờ tự thành nơi tụ tập bất hợp pháp của bất cứ loại người nào miễn là họ chống nhà nước!

Những hành vi vi hiến của Nguyễn Ngọc Nam Phong đã khiến người dân Hà Nội, nhất là dân chúng ở khu vực nhà thờ Thái Hà đã liên tiếp làm đơn thư tố giác, hội đoàn quần chúng ra nghị quyết lên án các linh mục Thái Hà vi phạm pháp luật, kiến nghị chính quyền phải xử lý.Trên FB của mình, Linh mục Nguyễn Ngọc Nam Phong đã thừa nhận: "Chiều nay, cha Bề trên nhận được 8 Nghị quyết và 2 Biên Bản của ác ban ngành đoàn thể phường Quang Trung, trong đó, nội dung giống nhau, chỉ khác tên hội và người ký. Tất cả các Nghị quyết đều lên án linh mục Nguyễn Ngọc Nam Phong về bài giảng ngày 30/4 lịch sử".

Đấy chỉ là giọt nước tràn ly mà thôi, quá khức tội lỗi của Nguyễn Ngọc Nam Phong đã quá đủ để pháp luật trừng trị.

Không ai có thể quên, Nguyễn Ngọc Nam Phong đã cùng một số linh mục trong Dòng Chúa Cứu Thế Việt Nam đã trực tiếp soạn thảo, tán phát nhiều tài liệu, trả lời phỏng vấn các hãng thông tấn chống cộng bên ngoài với nội dung xuyên tạc đường lối, chính sách tôn giáo của Đảng và Nhà nước, vu cáo nhà nước Việt Nam đàn áp tôn giáo, vi phạm tự do dân chủ và nhân quyền.

Không ai quên ngày 3/4/2011 tại giáo xứ Thái Hà, Linh mục Nguyễn Ngọc Nam Phong đã chủ lễ cầu nguyện cho Cù Huy Hà Vũ (đối tượng chống đối bị bắt, xử lý) rồi kêu gọi, kích động giáo dân kéo đến Tòa án Nhân dân thành phố Hà Nội gây áp lực, gây rối trong phiên xử Cù Huy Hà Vũ sáng ngày 4/4/2011. 

Không ai có thể bỏ qua “Bài giảng thánh lễ công lý và hòa bình đền đức mẹ hằng cứu giúp Thái Hà” đã bị Nguyễn Ngọc Nam Phong biến thành buổi lễ sặc mùi chống đối chế độ. Xuyên suốt đoạn video clip được tung lên mạng xã hội dài 27 phút là những lời thóa mạ, xúc phạm đất nước, xúc phạm chế độ, bôi nhọ lãnh tụ Hồ Chí Minh.

Không ai có thể tha thức, khi cả nước đang cùng hướng về ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước thì tại nhà thờ Thái Hà, Nguyễn Ngọc Nam Phong lại rao giảng, xuyên tạc lịch sử, gọi cuộc chiến tranh giải phóng dân tộc là "cuộc chiến phi nghĩa", "là cuộc nội chiến huynh đệ tương tàn", “ngày tang thương” của dân tộc, là cuộc chiến "miền Bắc xâm lược miền Nam", gây hậu quả đến 42 năm đất nước đang bị “Tàu” xâm lược, thao túng bộ máy, chiếm biển đảo, giết hại dân, … 

Với giọng lưỡi trơ trẽn, Phong còn mượn hình ảnh Chúa “chảy máu” đau thương vì sự "nhu nhược, hèn nhát của dân tộc Việt Nam". Thậm chí, bằng lập luận bất chấp cả sự xấu hổ quen thuộc, bằng những ngôn ngứ xấc xượ, Phong đã phỉ báng Chủ tịch Hồ Chí Minh và lòng ngưỡng mộ lãnh tụ dân tộc Việt Nam.

Không ai có thể tha thứ, khi mà vào ngày 24/5/2017, linh mục Nguyễn Ngọc Nam Phong đã tiếp nối hành trình của những tội lỗi, khi sử dụng nhà thờ Thái Hà là địa điểm tổ chức đại hội cho cái gọi “Hội cựu tù nhân lương tâm Việt Nam”.

Chừng ấy thôi có thể thấy, nhà thờ Thái Hà dưới thời cai quản của linh mục Nguyễn Ngọc Nam Phong đã trở thành nơi tụ tập và tổ chức sự kiện “chuyên nghiệp”, “ công khai”, “tự do”…cho bất cứ cá nhân, tổ chức, phong trào nào miễn là “chống Nhà nước”.

Đấy là những gì mà linh mục Nguyễn Ngọc Nam Phong đã làm cho các tín hữu của mình cũng như đất nước này. Không lẽ, linh mục là người có quyền đứng trên luật pháp? Xin nhắc nhở để ông Nguyễn Ngọc Nam Phong biết rằng, những việc làm của ông đã vi phạm pháp luật nghiêm trọng. Hẳn ông còn nhớ, Quốc Hội Việt Nam vừa thông qua Luật tín ngưỡng tôn giáo mà chính Giáo hội Công giáo của ông cũng đã thảo luận, góp ý. Trong đạo luật ấy, ở Điều 5 có ghi:

Điều 5. Các hành vi bị nghiêm cấm

1. Phân biệt đối xử, kỳ thị vì lý do tín ngưỡng, tôn giáo.
2. Ép buộc, mua chuộc hoặc cản trở người khác theo hoặc không theo tín ngưỡng, tôn giáo.
3. Xúc phạm tín ngưỡng, tôn giáo.
4. Hoạt động tín ngưỡng, hoạt động tôn giáo:
a) Xâm phạm quốc phòng, an ninh, chủ quyền quốc gia, trật tự, an toàn xã hội, môi trường;
b) Xâm hại đạo đức xã hội; xâm phạm thân thể, sức khỏe, tính mạng, tài sản; xúc phạm danh dự, nhân phẩm của người khác;
c) Cản trở việc thực hiện quyền và nghĩa vụ công dân;
d) Chia rẽ dân tộc; chia rẽ tôn giáo; chia rẽ người theo tín ngưỡng, tôn giáo với người không theo tín ngưỡng, tôn giáo, giữa những người theo các tín ngưỡng, tôn giáo khác nhau.
5. Lợi dụng hoạt động tín ngưỡng, hoạt động tôn giáo để trục lợi.

Những vị linh mục chân chính là phải hướng tín đồ của mình vào những điều chính nghĩa để xây dựng quê hương đất nước ngày càng giàu đẹp. Còn những kẻ như y coi thường pháp luật, giáo luật, bất chấp đạo lý như Nguyễn Ngọc Nam Phong sẽ chẳng bao giờ có đất diễn ở Việt Nam.

Mong rằng chính quyền Hà Nội sớm vào cuộc, xử lý nghiêm những linh mục giáo xứ Thái Hà tuyên truyền chống Nhà nước và tiếp tay, hậu thuẫn cho tội phạm.

Mong rằng Giáo phận Hà Nội cần có những động thái để bảo vệ thanh danh cho giáo hội của mình.

26 nhận xét:

  1. Hoabinh03020020:44 30/5/17

    Tên linh mục biến chất Nguyễn Ngọc Nam Phong thường xuyên có những phát ngôn xuyên tạc, vô đạo đức, lợi dụng tôn giáo để kích động giáo dân chống phá chính quyền. Thậm chí, vào ngày 30.4, bằng lập luận quen thuộc của những kẻ thù xâm lược, linh mục này không chỉ xuyên tạc trắng trợn hiện tình xã hội mà còn phỉ báng Chủ tịch Hồ Chí Minh và lòng ngưỡng mộ lãnh tụ dân tộc Việt nam bằng ngôn từ xấc xược. Đúng là loại tay sai vô đạo đức của lũ phản động Việt Tân, loại quỷ dữ khoác áo linh mục

    Trả lờiXóa
  2. Thaibinh02340020:46 30/5/17

    Đây không phải là lần đầu tiên Nguyễn Ngọc Nam Phong có những phát ngôn xuyên tạc lịch sử, bôi nhọ chính quyền và kích động giáo dân chống Đảng, Nhà nước. Từ lâu hắn và đồng bọn đã biến nhà thờ như là một pháo đài, căn cứ để tổ chức các hoạt động chống phá, o bế, bảo kê cho các đối tượng phản động tuyên truyền các tư tưởng hận thù chế độ hiện hành, loại người như Phong không xứng đáng để khoác trên mình tấm áo linh mục nữa

    Trả lờiXóa
  3. Thaibinhquetoi23420:48 30/5/17

    Không có quốc gia nào mà lại cho phép các linh mục Công giáo đứng trên pháp luật để xuyên tạc lịch sử, kích động chống phá chính quyền cả. Không có bất cứ sự “tự do tôn giáo” nào có thể khiến cho chúng ta phải né tránh, đặt linh mục và nhà thờ của họ như quốc gia, lãnh thổ riêng biệt, xem thường lợi ích dân tộc, chia rẽ dân tộc, đất nước này với đất nước khác, cổ súy lật đổ chính quyền mà không bị nghiêm trị cả.

    Trả lờiXóa
  4. Hagiang83620:53 30/5/17

    Nguyễn Ngọc Nam Phong là linh mục của Dòng chúa cứu thế Thái Hà, là kẻ được Chúa giao phó cho trọng trách truyền bá, rao giảng cho tín đồ những điều hay, lẽ phải, dạy cho những con chiên ngoan đạo biết hướng thiện, kính chúa yêu nước, thực hiện đúng những lời răn của Chúa “sống tốt đời đẹp đạo” nhưng Nguyễn Ngọc Nam Phong lại đi ngược lại với những lý tưởng này, phản lại Chúa khi lợi dụng vị thế “cha đạo” của mình để lèo lái, lồng ghép ý kiến của bản thân, kích động người dân làm những điều trái với lẽ phải, vi phạm pháp luật, thật không thể chấp nhận được

    Trả lờiXóa
  5. Bacgiang19020:54 30/5/17

    Nguyễn Ngọc Nam Phong từng bị không ít linh mục chân chính lên án trước những ngôn từ đi ngược lại với “tinh thần” của Chúa. Một điều khiến người ta dễ dàng nhận ra “bộ mặt thật” của Nguyễn Ngọc Nam Phong khi trong các bài rao giảng của mình, Nguyễn Ngọc Nam Phong ngang nhiên dùng “thần quyền” để mê hoặc lòng người, đưa ra các thông tin sai lệch để tuyên truyền, xuyên tạc một cách trắng trợn các chủ trương, chính sách của Đảng, Nhà nước. Đúng là loại linh mục biến chất, vì tiền mà bán rẻ đạo đức, lương tâm

    Trả lờiXóa
  6. Hoabinh03020020:57 30/5/17

    Người đời thường nói, “chiếc áo không làm nên thầy tu”, Nguyễn Ngọc Nam Phong là linh mục, đại diện của Chúa nhưng những việc làm của y thời gian qua chẳng khác nào những kẻ rận chủ quốc nội, những kẻ “phản Chúa hại dân”. Một kẻ khoác áo “linh mục” nhưng hễ thốt miệng ra toàn là những ngôn từ “thiếu văn hóa”, tục tĩu và mất dạy, Nguyễn Ngọc Nam Phong đã hiện nguyên hình là “con quỷ dữ” đội lốt linh mục để hoạt động chống phá nhà nước ta. Mong rằng bà con giáo dân tỉnh táo, sớm nhận biết được bộ mặt thật của hắn

    Trả lờiXóa
  7. Thaibinh02340020:59 30/5/17

    Chúng ta vốn chẳng xa lạ gì tên linh mục biến chất Nguyễn Ngọc Nam Phong. Mang tiếng là linh mục, là thầy tu của Dòng chúa cứu thế Thái Hà nhưng Phong làm việc đạo thì ít mà làm việc đời thì nhiều, chuyên lợi dụng chiếc áo choàng thầy tu của mình để hoạt động chính trị chống chính quyền. Với các chứng cứ chống đối rõ ràng như vậy, mong rằng cơ quan chức năng sớm có hình thức xử lý nghiêm kẻ phản quốc này

    Trả lờiXóa
  8. Thaibinhquetoi23421:02 30/5/17

    Bất chấp những khuyên răn từ những linh mục chân chính, có trách nhiệm, bất chấp sự phản ứng của cả một bộ phận giáo dân, Nguyễn Ngọc Nam Phong vẫn càng ngày càng trượt dài trên con đường ma đạo. Điển hình là mới đây, Nguyễn Ngọc Nam Phong lại lợi dụng lễ giao giảng ngày 28/5 để xuyên tạc tình hình, đòi trả tự do cho các đối tượng vi phạm pháp luật nghiêm trọng, tuyên truyền những tư tưởng sai trái dựa trên cái nhìn đen tối, phiến diện của hắn ta về đất nước. Mong rằng cơ quan chức năng sớm vào cuộc xử lý tên linh mục biến chất, coi thường pháp luật này

    Trả lờiXóa
  9. Hagiang83621:05 30/5/17

    Nguyễn Ngọc Nam Phong đã hiện nguyên hình là phần tử phản động, cực đoan, quá khích, tay sai đắc lực cho tổ chức phản động Việt Tân. Lợi dụng tôn giáo, hắn thường xuyên tuyên truyền, xuyên tạc, kích động quần chúng nhân dân chống Đảng, Nhà nước, gây mất an ninh trật tự, làm suy giảm niềm tin của quần chúng nhân dân vào sự lãnh đạo của Đảng, hành vi này cần phải bị xử lý nghiêm minh để đảm bảo tính răn đe

    Trả lờiXóa
  10. " người công giáo tốt là người công dân tốt "
    hãy nên là người công giáo kính Chúa yêu nước linh mục Nam Phong à, là linh mục hãy làm gương cho các con chiên của mình, hãy xứng đáng khoác chiếc áo linh mục, xứng đáng đứng trước các giáo dân của mình để giảng giáo lí, giảng đạo hướng cho các con chiên của mình có 1 cuộc sống tốt đời đẹp đạo, an lành chứ đừng gieo rắc những suy nghĩ đen tối xấu xa của chính ngài vào trong tâm trí các con chiên của mình, như thế là trái ý Chúa, những hành vi lời nói của ngài chẳng khác gì những kẻ phản động phá hoại Tổ quốc cả

    Trả lờiXóa
  11. Không có một đất nước nào chấp nhận những hành động tôn giáo đứng trên hệ thống pháp luật. Càng có chức vụ cao trong hệ thống tôn giáo càng phải tôn trọng luật pháp vì là người đại diện cho thần linh trong việc tuyên truyền giảng đạo. Vậy mà, linh mục Nguyễn Ngọc Nam Phong lại coi thường hệ thống pháp luật, tuyên truyền xuyên tạc đủ thứ. Việc ông kích động tín đồ không tham gia bầu cử quốc hội, không hoàn thành nhiệm vụ của cử tri trong việc chọn ra những người đủ đức đủ tài vào hàng ngũ lãnh đạo. Thật sự LM Nam Phong sẽ lạc lõng trong cộng đồng giáo dân Việt Nam với đường hướng “sống phúc âm trong lòng dân tộc”.

    Trả lờiXóa
  12. Bacgiang19021:11 30/5/17

    Không có quốc gia nào mà lại cho phép các linh mục Công giáo đứng trên pháp luật để xuyên tạc lịch sử, kích động chống phá chính quyền cả. Tất cả những kẻ vì tiền mà bán rẻ đạo đức, lợi dụng tấm áo linh mục để xuyên tạc tình hình, xem thường lợi ích dân tộc, chia rẽ dân tộc, đất nước, cổ súy lật đổ chính quyền mà không bị nghiêm trị cả

    Trả lờiXóa
  13. Nguyễn Khang21:24 30/5/17

    Dư luận miền Trung và cả nước không khỏi phẫn nộ trước các hành vi lợi dụng sự cố môi trường biển để gây rối của các vị chức sắc cực đoan và tín đồ giáo dân trên địa bàn Nghệ An. Để đảm bảo tính nghiêm minh pháp luật, giữ gìn trật tự kỷ cương phép nước, lực lượng chức năng đã khởi tố hai đối tượng Hoàng Đức Bình và Bạch Hồng Quyền. Khi những hành vi phạm tội của chúng đã bị cơ quan chức năng vạch rõ như ban ngày, phần lớn đám dân chủ tỏ ra run sợ, ngồi im nghe ngóng tình hình. Nhưng với Nguyễn Ngọc Nam Phong lại khác, ở thủ đô xa xôi, hắn vẫn kịp nghĩ ra các chiêu trò để thách thức chính quyền, cổ súy cho các hành vi vi phạm pháp luật. vị chủ chăn này đang thực hiện những hành vi đi ngược lại với lợi ích quốc gia, dân tộc và ngược lại với những lời răn dạy của Thiên Chúa cũng như trái với nguyên tắc hoạt động của Giáo hội Công giáo Việt Nam

    Trả lờiXóa
  14. binhminh0357921:32 30/5/17

    Linh mục gì mà hầu hết các buổi rao giảng đều để xuyên tạc lịch sử chống giặc ngoại xâm, thống nhất đất nước của dân tộc, bôi nhọ, phỉ báng đảng CS, lãnh tụ Hồ Chí Minh; Cầu nguyện, đòi trả tự do cho tội phạm chống nhà nước; Cổ vũ hành vi chống phá chính quyền của các linh mục cực đoan; Cổ vũ, chứa chấp những phần tử bất mãn, cơ hội chính trị, lưu manh là người ngoài đạo bàn mưu tính kế phá hoại đất nước; Linh mục gì mà tự tung tự tác biến nơi thờ tự thành nơi tụ tập bất hợp pháp của bất cứ loại người nào miễn là họ chống nhà nước! Tên linh cẩu Nguyễn Ngọc Nam Phong đã hiện nguyên hình là một kẻ phản động với lời lẽ giọng điệu xuyên tạc sự thật, bôi nhọ chính quyền nhà nước ta.Mong rằng luật pháp sớm trừng trị tên linh mục biến chất Nguyễn Ngọc Nam Phong

    Trả lờiXóa
  15. tuonglai0357921:55 30/5/17

    Thật khó có thể tưởng tượng nổi, ngay giữa Thủ đô của một đất nước hòa bình này lại có một con người “đột lốt linh mục”, ngang nhiên xúc phạm dân tộc, đất nước, xúc phạm đến những giá trị thiêng liêng của người dân Việt Nam. Tên cẩu nô Nguyễn Ngọc Nam Phong cần sớm bị trừng trị của Giáo Hội cũng như Pháp luật VN, mong rằng bà con giáo sứ Thái Hà hãy sãng suốt đừng tin lời bịa đặt của tên cẩu linh mục này

    Trả lờiXóa
  16. quehuongabc35721:57 30/5/17

    Thay vì rao giảng những điều hay, lẽ phải, dạy cho những tín đồ, con chiên ngoan đạo của mình những điều hay, lẽ phải, biết yêu quê hương, đất nước, yêu Chúa, nâng niu tâm hồn, biết hướng thiện, sống đúng lời Chúa thì linh mục Nguyễn Ngọc Nam Phong lại lợi dụng chính vị thế “cha đạo” của mình để lèo lái lời Chúa thành ý của mình, làm các tín hữu hiểu sai lời Chúa mà cực đoan chống phá xã hội, nhân danh Thánh Chúa để làm những việc trái với luân thường đạo lý, đi ngược lại với lợi ích của dân tộc, của nhân dân và chính các con chiên của mình.Đúng là một kẻ đạo đức giả, vô lương tâm vô đạo đức hắn không xứng đáng là linh mục

    Trả lờiXóa
  17. thainguyenabc3323:05 30/5/17

    Cần có sự vào cuộc của các cơ quan ban ngành chức năng và những người đứng đầu giáo hội đạo Thiên Chúa không để những kẻ đội lốt linh mục, những người có chức sắc trong Thiên Chúa giáo chui sâu, leo cao và thực hiện các hoạt động chống phá đất nước, xuyên tạc sự thật, bôi nhọ hình ảnh của những vị lãnh tụ,lãnh đạo Đảng, Ngà nước như thời gian qua được. Hành động này là hành động của những kẻ phản bội Tổ quốc và cần sự lên án, vạch rõ bộ mặt thật của dư luận và đặc biệt là những con chiên trong giáo xứ Thái Hà

    Trả lờiXóa
  18. Những vị linh mục chân chính là phải hướng tín đồ của mình vào những điều chính nghĩa để xây dựng quê hương đất nước ngày càng giàu đẹp. Còn những kẻ như y coi thường pháp luật, giáo luật, bất chấp đạo lý như Nguyễn Ngọc Nam Phong sẽ chẳng bao giờ có đất diễn ở Việt Nam đâu, rõ ràng chính quyền cần phải xử lý thật mạnh tay tên khốn này

    Trả lờiXóa
  19. truongsa35723:10 30/5/17

    thiết nghĩ việc đầu tiên phải làm hiện nay là tuyên truyền giáo dục cho bà con giáo dân hiểu rõ được cái âm mưu cái bản chất của thằng cha linh mục Nguyễn Ngọc Nam Phong, tiếp đến là thu thập đầy đủ chứng cứ để xử thằng phản động đội lốt linh mục này theo pháp luật như vậy sẽ được nhân dân đặc biệt là bà con giáo dân ủng hộ, và nó sẽ góp phần tích cực hơn về việc đưa nhận thức đúng đến với người dân về tôn giáo nữa

    Trả lờiXóa
  20. Linh mục gì mà hầu hết các buổi rao giảng đều để xuyên tạc lịch sử chống giặc ngoại xâm, thống nhất đất nước của dân tộc, bôi nhọ, phỉ báng đảng CS, lãnh tụ Hồ Chí Minh; Cầu nguyện, đòi trả tự do cho tội phạm chống nhà nước; Cổ vũ hành vi chống phá chính quyền của các linh mục cực đoan; Cổ vũ, chứa chấp những phần tử bất mãn, cơ hội chính trị, lưu manh là người ngoài đạo bàn mưu tính kế phá hoại đất nước; Linh mục gì mà tự tung tự tác biến nơi thờ tự thành nơi tụ tập bất hợp pháp của bất cứ loại người nào miễn là họ chống nhà nước!

    Trả lờiXóa
  21. nhân dân ở ha nội ơi cho thằng cha phong này nếm mùi khổ sở như tên thục đi

    Trả lờiXóa
  22. Giáo phận Hà Nội bao trùm trên diện tích của 4 tỉnh, thành (Hà Nội, Hà Nam, Nam Định, Hòa Bình) với 144 giáo xứ, 140 linh mục, 337.000 giáo dân. Hầu hết các giáo xứ của giá phận yên bình, giáo dân chăm chỉ làm ăn làm sầm uất xứ đạo, các chủ chăn chăm lo rao giảng tin mừng, phụng sự chúa.

    Nhưng nổi lên ngay giữa lòng thủ đô là một linh mục đi ngược với đường lối của Đảng, pháp luật của Nhà nước.

    Trả lờiXóa
  23. Chân lý15:25 31/5/17

    Nhà thờ Thái Hà dưới thời cai quản của linh mục Nguyễn Ngọc Nam Phong đã trở thành nơi tụ tập và tổ chức sự kiện “chuyên nghiệp”, “ công khai”, “tự do”…cho bất cứ cá nhân, tổ chức, phong trào nào miễn là “chống Nhà nước”.

    Trả lờiXóa
  24. Linh mục gì mà hầu hết các buổi rao giảng đều để xuyên tạc lịch sử chống giặc ngoại xâm, thống nhất đất nước của dân tộc, bôi nhọ, phỉ báng đảng CS, lãnh tụ Hồ Chí Minh; Cầu nguyện, đòi trả tự do cho tội phạm chống nhà nước; Cổ vũ hành vi chống phá chính quyền của các linh mục cực đoan; Cổ vũ, chứa chấp những phần tử bất mãn, cơ hội chính trị, lưu manh là người ngoài đạo bàn mưu tính kế phá hoại đất nước; Linh mục gì mà tự tung tự tác biến nơi thờ tự thành nơi tụ tập bất hợp pháp của bất cứ loại người nào miễn là họ chống nhà nước!

    Trả lờiXóa
  25. bất mãn với chế độ rồi quay sang chống đối chính quyền, tính xấu ai cũng có chút ít nhưng ông linh mục này thì sau nhiều năm hành đạo có lẽ bản tính xấu xa đó tích tụ được nhiều hơn rồi. ông Nam không hướng dẫn con chiên sống tốt đời mà muốn kết thân với quỷ dữ đưa đẩy giáo dân mình vào khổ đau.Khi một linh mục lộng hành, coi thường tín đồ đến mức ấy thì còn gì "công lý", "sự thật" để mà cầu nguyện. Hãy vạch mặt tên khốn nạn ấy cho giáo dân

    Trả lờiXóa
  26. đúng là phải xử cái thằng linh mục này chứ cứ để nó tiếp tục tiêm nhiễm vào đầu các con chiên của mình những thứ phản động tư tưởng chống đối như thế này thì hậu quả sẽ khôn lường,không biết bao nhiêu vụ bạo loạn nữa sẽ xẩy ra.đúng là ngày càng buồn thay cho giáo hội công giáo khi có ngày càng nhiều cha đạo thoái hóa biến chất lợi dụng con chiên làm điều sàng bậy

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog