Chia sẻ

Tre Làng

BÁO CHÍ ĐANG TÔN VINH CÁI GÌ THẾ NÀY?

Khoai@

Tổ sư quân mất nết.

Không biết từ bao giờ, nhiều anh chị phóng viên đã tự lựa chọn cho mình thần tượng với những bài viết tôn vinh những người kiểu như Đoàn Văn Vươn, Lê Đình Kình, và mới hôm qua, có báo còn gọi ma nữ Lê Mỹ Hạnh là "nhà hoạt động xã hội"...Có lẽ họ định nhân rộng mô hình Cống Rộc (Tiên Lãng, Hải Phòng), Đồng Tâm (Mỹ Đức, Hà Nội), Đèo Con (Kỳ Anh Hà Tĩnh)?

Thông điệp gì đây hỡi các anh chị báo chí?

Về cụ Kình, có anh chị phóng viên còn ca giọng yêu cầu chính quyền xin lỗi cụ về việc gây chấn thương. Trong khi đó, các anh chị thương vay khóc mướn này không biết hay cố tình không biết cụ Kình hiện vẫn đang là nghi can và do đã thành khẩn nhận tội, do tuổi cao sức yếu nên cơ quan tố tụng đã có quyết định thay đổi biện pháp ngăn chặn.

Thậm chí, giẻ rách hơn, trên diễn đàn Độc giả trẻ, có anh nhà báo còn ví cụ Lê Đình Kình như Nelson Mandela và cả...Bác Hồ. 

Thật kinh tởm. 

Các anh có mừng hơi sớm không ạ? Hoang tưởng quá, tôi e là không tốt cho sức khỏe đâu.

****
P/s: Bài viết có tham khảo ý tưởng của FB Long Viet Tran.

14 nhận xét:

  1. Đến ạ với các thánh nhà báo, cứ giật tít câu view thế này thì đúng là không thể chấp nhận nổi. Hỏi làm sao mà người đọc ngày càng mất niềm tin vào báo chí. Chưa rõ đầu đuôi thế nào nhưng các ông nhà báo cứ giật tit cho kêu cái đã để rồi tạo điều kiện cho những rận chủ lại có cớ chửi rủa xuyên tạc chính quyền nhà nước.

    Trả lờiXóa
  2. Thứ nhất có thể do bọn làm báo kia không hiểu hết cặn kẽ vụ việc hay viết một cách mơ hồ cho có bài, hoặc cũng có thể báo đài đã bị thay đổi chóng mặt với ý nghĩa chống làm hiểu sai dư luận, tạo cách hiểu sai trái cho người đọc, báo này là láo lếu tầm bậy mà thôi. Người đọc không muốn bị chúng đầu độc thì xin hãy tránh xa chúng ra.

    Trả lờiXóa
  3. Không biết từ bao giờ, nhiều anh chị phóng viên đã tự lựa chọn cho mình thần tượng với những bài viết mang đậm sự thờ ơ về chính trị, thật trở lên loạn lạc khi báo chí tiếp tục hoạt động như này

    Trả lờiXóa
  4. Nếu phóng viên nhà báo tiếp tục hoạt động theo kiểu này thì chẳng khác nào họ đang đầu độc 1 cách công khai đến độc giả, những thông tin sai trái, mang rõ hơi hướng chống đối lại được đăng tải 1 cách công khai từ 1 nghề cao quý như nhà báo

    Trả lờiXóa
  5. Nặc danh11:02 4/5/17

    Dcm chẳng lẽ tôn vinh bọn giấu mặt đánh cụ kình gây thương tích
    Đúng là bọn điếm bút

    Trả lờiXóa
  6. Đúng là băng hoại đạo đức mà, từ bao giờ hành vi vi phạm pháp luật lại đực cổ súy vậy nhỉ? bảo sao thằng ấu dâm Minh béo về nước mà báo chí tung hê như một anh hùng. Báo chí nát thế này bảo sao nước ta không phát triển được

    Trả lờiXóa
  7. báo chí là cơ quan quyền lực thứ 3. Vậy mà thời nahy, báo chí lại hoạt động 1 cách vô tổ chức, có những nhà báo như vậy thật làm mất niềm tin của nhân dân, kìm hãm sự phát triển của đất nước. Những nhà chức trách cần vào cuộc sớm để ngăn chặn tình trạng này.

    Trả lờiXóa
  8. Nặc danh15:00 4/5/17

    Kẻ văn nô báo hại điếm bút LƯƠNG VIẾT TRẦN không còn câu gì để viết,đừng viết nữa kể vô đạo đức.

    Trả lờiXóa
  9. Không hiểu bộ 4T làm ăn kiểu gì mà để chúng nó làm càn thế này. Mang tiếng quyền lực thứ 4 mà không hề có tách nhiệm, làm ăn tắc trách, báo chí đa phần đưa tin vớ vẩn, sai sự thật, không kiểm duyệt nguồn tin rõ ràng, gây ảnh hưởng xấu đến dư luận, Từ bao giờ báo chí lại cổ súy cho hành vi vi phạm pháp luật thế nhỉ?

    Trả lờiXóa
  10. sự việc vẫn đang được cơ quan điều tra làm rõ, họ còn chưa có câu trả lời chính thức tại sao các nhà báo này lại có thể tôn sùng một cách thái quá như vậy nhỉ, bảo sao giờ người ta chẳng còn mấy ai tin vào báo chí nữa, viết bài mà thiếu khách quan thế này thì ai thèm đọc chứ

    Trả lờiXóa
  11. Nhà báo bây giờ có những người chỉ nghỉ đến lượt view của khán giả, lợi nhuận cho riêng mình mà làm những bài báo với những nội dung thực sự k phản ánh đúng sự thật, lệch lạc. Cơ quan chức năng cần vào cuộc để chấm dứt và giải quyết tình trạng này.

    Trả lờiXóa
  12. ề cụ Kình, có anh chị phóng viên còn ca giọng yêu cầu chính quyền xin lỗi cụ về việc gây chấn thương. Trong khi đó, các anh chị thương vay khóc mướn này không biết hay cố tình không biết cụ Kình hiện vẫn đang là nghi can và do đã thành khẩn nhận tội, do tuổi cao sức yếu nên cơ quan tố tụng đã có quyết định thay đổi biện pháp ngăn chặn.

    Trả lờiXóa
  13. Các cơ quan quản lý báo chí đâu rồi mà để những người mang danh "phóng viên" hành nghề thiếu lập trường, quan điểm như vậy? Ban biên tập của các tờ báo cho đăng bài của những phóng viên này cũng chẳng ra gì. Những bài dở oẹt thế mà vẫn cho đăng là thế nào? Những hiện tượng báo chí như thế này, đề nghị cơ quan Truyền thông phải khẩn trương chấn chỉnh ngay.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog