Chia sẻ

Tre Làng

CẦN LOẠI BỎ KHẺ KHỐN NẠN LẠI TRỌNG TÌNH RA KHỎI VTC4

Cuteo@


Khó có thể tưởng tượng, miệng lưỡi cú diều, bẩn tưởi này là có thể tuôn ra từ mồm miệng một người làm Phó giám đốc của VTC4, Đài Truyền hình Việt Nam - ông Lại Trọng Tình.

Trong lúc cả nước đang vô cùng bức xúc trước nhưng hành vi của đám linh mục bất lương như Nguyễn Đình Thục, Đặng Hữu Nam ở Nghệ An và linh mục Nguyễn Ngọc Nam Phong ở nhà thờ Thái Hà, Hà Nội, thì lại có kẻ, dù làm đến chức Phó giám đốc của cơ quan truyền thông lại dài môi chế nhạo, bỉ bôi, lăng mạ hành động của người dân Nghệ An.

Khi các cựu chiến binh, hội phụ nữ, đoàn thanh niên, hội nông dân và các đoàn thể khác tổ chức mit tinh phản đối Đặng Hữu Nam và Nguyễn Đình Thục, thì trên facebook của mình, Lại Trọng Tình buông ra một stt để nhiễu nại, phí bắng lòng yêu nước của người dân.

Trong Tình đưa lên 2 tấm hình và kèm theo là dong trạng thái bình luận như sau: "Suýt sặc vì trò hề này. bây giờ là năm nào rồi mà vẫn còn kiểu này?". Mời xem hình:


Ở bức ảnh thứ 2, Tình bỉ bôi: "Sau CCB (cựu chiến binh) là phụ nữ. Ba thứ quân thuở 64-71 vẫn nhuần nhuyễn lắm.". Mời xem hình dưới:


Thật tiếc vì Lại Trọng Tình là một nhà báo, lại là Phó giám đốc VTC4.

Ngay sau khi bị bạn đọc phanh phui Tình đã xóa stt nhằm xóa bỏ bằng chứng, nhưng bạn đọc đã chụp lại được những hình ảnh trên.

Đề nghị loại bỏ ngay những nhà báo như Lại Trọng Tình ra khỏi bộ máy truyền thông của nước nhà.

31 nhận xét:

  1. Nặc danh13:25 9/5/17

    Lại là những con sâu "rận" núp bóng VTC. Không hiểu cái khâu tuyển dụng, bổ nhiệm thế nào mà vấp phải sai phạm đủ thứ. VTC ơi là VTC, kiểm điểm lại xem bao nhiêu chuyện...bê bối từ trước tới giờ vậy. Một cơ quan truyền thông của Nhà Nước...mà lại thế sao!

    Trả lờiXóa
  2. Tôi thấy tên Phó Giám đốc VTC4 Lại Trọng Tình này đã lộ nguyên hình là tên theo đuôi bọn phản động chống phá Đảng và Nhà nước. Đề nghị Đài Truyền hình VN phải loại ngay tên này ra khỏi đội ngũ những người làm truyền thông. Nếu còn để cho tên này tại chức, nhất định tên này sẽ còn có nhiều thủ đoạn chống phá nguy hiểm hơn nữa.

    Trả lờiXóa
  3. Trong lúc cả nước đang vô cùng bức xúc trước nhưng hành vi của đám linh mục bất lương như Nguyễn Đình Thục, Đặng Hữu Nam ở Nghệ An và linh mục Nguyễn Ngọc Nam Phong ở nhà thờ Thái Hà, Hà Nội, thì lại có kẻ, dù làm đến chức Phó giám đốc của cơ quan truyền thông lại dài môi chế nhạo, bỉ bôi, lăng mạ hành động của người dân Nghệ An. Đó là Lại Trọng Tình là một nhà báo, lại là Phó giám đốc VTC4. Những kẻ như y phải sớm khỏi loại khỏi bộ máy truyền thông nước nhà ngay lập tức.

    Trả lờiXóa
  4. Lại Trọng Tình là phó giám đốc VTC4 thế mà lại có những phát ngôn rất ấu trĩ, thích chém gió và thiếu hiểu biết như vậy thì nhà đài, Ban Tuyên giáo và Bộ 4T sớm có hình thức xử lý vị này như ông nhà báo Mai Phan Lợi. Không thể để những kẻ như hắn còn tồn tại trong ngành truyền thông nước nhà.

    Trả lờiXóa
  5. Nặc danh14:15 9/5/17

    Kêu gọi, thư ngỏ chưa đủ. Bác Tre Làng phải ý kiến trực tiếp với các nhà chức trách như Bộ trưởng Trương Minh Tuấn chẳng hạn để loại bỏ những phần tử ung nhọt như tên Lại Trọng Tình này ra khỏi cơ quan truyền thông của nhà nước.

    Trả lờiXóa
  6. Loai ca cai nguoi quan ly no di cho tiet noc. Danh ran phai danh dap dau.

    Trả lờiXóa
  7. Nặc danh15:21 9/5/17

    Cuộc đấu tố trong cải cách ruộng đất lần thứ 2

    Trả lờiXóa
  8. Cứ nghĩ những kẻ nhiều chữ như Lại Ngọc Tình thì phải là những người đi đầu trong việc bảo vệ chính quyền, bảo vệ chế độ nhưng Lại Ngọc tình đi ngược lại những gì mà chúng ta mong đơi, có những lời lẽ xúc phạm những người ra sức bảo vệ chế độ, bảo vệ đất nước. Không những thế hắn còn ngang nhiên đưa lên mạng xã hội, khi bị cơ quan chức năng sờ gáy thì vội vàng xóa dấu tích, nếu đã dám làm dám chịu, sao phải vội chối tội như vây?

    Trả lờiXóa
  9. Trong khi dư luận đang rất hoan nghênh, ủng hộ tinh thần yêu nước, bảo vệ cách mạng của cựu chiến binh, hội phụ nữ thì Nhà báo Lại Trọng Tình lại có những ý kiến trái chiều, đi ngược lại lợi ích của nhân dân. Thử hỏi những người như Tình có xứng đáng làm Phó Giám đốc VTC 24 nữa không?

    Trả lờiXóa
  10. Hoabinh03020016:11 9/5/17

    Thật không thể chấp nhận được những phát ngôn vô đạo đức của một tên mang danh nhà báo, lại là Phó giám đốc VTC4 Lại Trọng Tình. Ngay sau khi bị độc giả phanh phui Tình đã xóa trạng thái nhằm xóa bỏ bằng chứng, nhưng độc giả đã chụp lại được những hình ảnh trên. Mong rằng Bộ Thông tin truyền thông vào cuộc, xử lý nghiêm loại lều báo biến chất này

    Trả lờiXóa
  11. Đọc mà lộn ruột, suýt lên máu với Quý Ông LTT nhà báo này! Tôi cũng từng mặc áo màu xanh như các chú, các anh. Lăng mạ đồng đội tôi vậy, tôi gặp, tôi vặn răng trong 1 nốt nhạc.Ai biết đt của Quý nhà báo này, post lên đây cho tôi xin. Mấy Quý Ông này chưa thấy lưỡi lê và xe tăng bao giờ đâu! Tks

    Trả lờiXóa
  12. Hoabinh03020018:37 9/5/17

    Trong khi nhân dân cả nước đang rất bức xúc trước những hành động quấy rối ngang ngược của hai tên linh mục biến chất Đặng Hữu Nam và Nguyễn Đình Thục, nhiều hội nhóm tổ chức đã đứng ra ngăn chặn, vạch mặt và yêu cầu xử lý linh cẩu Đặng Hữu Nam thì 1 kẻ mang danh nhà báo, 1 phó giám đốc vtc lại có những lời lẽ lăng mạ những người đứng ra bảo vệ lẽ phải, đúng là loại lều báo biến chất

    Trả lờiXóa
  13. Thaibinh02340018:41 9/5/17

    Thời gian gần đây, những kẻ phản động đang lợi dụng mạng xã hội, Internet để đăng tải thông tin xuyên tạc, bịa đặt nhằm mục đích chống phá, nói xấu chế độ. Lần này, một kẻ có ăn có học như Lại Trọng Tình lại dám phát ngôn bừa bãi, phỉ báng những quần chúng nhân dân bảo vệ lẽ phải, lên án hành vi vi phạm pháp luật của hai tên linh mục biến chất. Thật không thể chấp nhận được phát ngôn vô đạo đức của tên lều báo Lại Trọng Tình

    Trả lờiXóa
  14. Thaibinhquetoi23418:43 9/5/17

    Một tên Phó Giám đốc kênh truyền hình mà mở mồm ra lăng mạ những cựu chiến binh, hội phụ nữ, những người bảo vệ lẽ phải, lên án cái xấu với giọng điệu phỉ báng, thử hỏi một kẻ làm truyền thông mà đi cố suy cho lũ linh mục biến chất chống phá, gây rối an ninh trật tự thì liệu có chấp nhận được không. Đài truyền hình cần loại bỏ ngay loại lều báo vô đạo đức như Lại Trọng Tình ra khỏi bộ máy

    Trả lờiXóa
  15. Hagiang83618:45 9/5/17

    Một kẻ có ăn có học, giữ chức vụ ở kênh truyền hình mà lại tỏ vẻ xem thường hay chế nhạo hình thức đấu tranh chính trị có tổ chức này của hội đoàn quần chúng đã từng làm nên nhiều chiến thắng “giặc dốt”, “giặc đói”, “phản động” qua những năm tháng khó khăn của đất nước. Đúng là những phát ngôn vô đạo đức, mong rằng Đài truyền hình sớm sa thải loại lều báo biến chất này, làm trong sạch đội ngũ báo chí

    Trả lờiXóa
  16. Bacgiang19018:49 9/5/17

    Mong rằng cơ quan chức năng sớm vào cuộc để xử lý tên lều báo biến chất với những phát ngôn vô đạo đức của Lại Trọng Tình. Trong khi cả nước đang bức xúc với hành vi lợi dụng tôn giáo, xuyên tạc tình hình, chống phá chế độ của Đặng Hữu Nam, Nguyễn ĐÌnh Thục thì hắn lại dám lên mạng chê bai, phỉ báng những cựu chiến binh, hội phụ nữ, những người bảo vệ lẽ phải, đúng là loại lều báo vô đạo đức

    Trả lờiXóa
  17. Ông nhà báo tốt nghiệp ngu học mà làm truyền thông,thì định hướng dư luận theo hướng nào? Hỏi thử anh TMT với anh Võ Văn Thưởng????

    Trả lờiXóa
  18. Một nhà báo của cơ quan thuộc đài truyền hình Việt Nam hơn nữa lại là Phó giám đốc. Trong khi người dân Nghê An đang đấu tranh lại với những luận điệu xuyên tạc của Đặng Hữu Nam, Nguyễn Ngọc Nam Phong thì hắn lại có những lời lẽ hết sức xem thường, khinh bỉ những hành động của họ qua đó thấy được bản chất xấu xa của Lại Trọng Tình. Những tên sâu mọt này cần phải được loại bỏ ngay, tránh những hậu quả xấu có thể xảy ra

    Trả lờiXóa
  19. Thật không thể nghĩ và ngờ được rằng, những lời nói trên lại phát ra từ một nhà báo, một người đang giữ chức vụ quan trọng ở một cơ quan truyền thông nhà nước (Phó Giám đốc VTC14) như Lại Trọng Tình. Ngay sau khi Lại Trọng Tình đăng tải những stt trên dư luận đã hết sức phẫn nộ, lên án sự đểu cáng của Lại Trọng Tình. Liên tiếp “gạch đá” được dư luận, cộng đồng mạng ném tới tấp vào Lại Trọng Tình.

    Trả lờiXóa
  20. Lại Trọng Tình có phải đang muốn tiếp tay, đồng tình với hành động xuyên tạc, phỉ báng lịch sử dân tộc, vi phạm pháp luật của linh mục Đặng Hữu Nam và linh mục Nguyễn Đình Thục? Đề nghị Bộ Thông tin và Truyền thông, cùng các cơ quan chức năng cần sớm vào cuộc để làm rõ hành vi của Lại Trọng Tình, đồng thời xem xét loại bỏ con người này ra khỏi đội ngũ những người làm báo để làm trong sạch làng báo nước nhà.

    Trả lờiXóa
  21. Trong khi dư luận đang rất hoan nghênh, ủng hộ tinh thần yêu nước, bảo vệ cách mạng của cựu chiến binh, hội phụ nữ thì Nhà báo Lại Trọng Tình lại có những ý kiến trái chiều, đi ngược lại lợi ích của nhân dân. Thử hỏi những người như Tình có xứng đáng làm Phó Giám đốc VTC 24 nữa không?Thật không thể chấp nhận được những phát ngôn vô đạo đức của một tên mang danh nhà báo, lại là Phó giám đốc VTC4 Lại Trọng Tình. Ngay sau khi bị độc giả phanh phui Tình đã xóa trạng thái nhằm xóa bỏ bằng chứng, nhưng độc giả đã chụp lại được những hình ảnh trên.

    Trả lờiXóa
  22. quehuongabc35722:58 9/5/17

    Khi dư luận và nhân dân đang bức xúc trước những hành động quấy rối ngang ngược của Đặng Hữu Nam và Nguyễn Đình Thục, nhiều hội nhóm tổ chức đã đứng ra ngăn chặn, vạch mặt và yêu cầu xử lý linh cẩu Đặng Hữu Nam thì 1 kẻ mang danh nhà báo, 1 phó giám đốc vtc14 lại có những lời lẽ lăng mạ những người đứng ra ngăn cản tay Nam. Một PGĐ mà mở mồm ra lăng mạ những CCB và hội phụ nữ, 1 kẻ làm truyền thông mà đi cố suy cho 1 con quạ muốn làm loạn lòng dân, thì tôi tự hỏi hắn có phải là 1 nhà báo, 1kẻ có những lời lẽ như vậy mà vẫn leo lên tới chức PGĐ vtc14, thì còn bao nhiêu kẻ nữa trong cái ổ đó. VOV là 1 đài cấp quốc gia, mà lại có thể sản sinh ra những kẻ vô học như vậy thì liệu rằng những gì vov đưa ra có bao nhiêu cái đáng tin đây? Hay cũng tởm như tên PGĐ này?

    Trả lờiXóa
  23. tuonglai0357923:02 9/5/17

    Thật buồn khi trong ngành truyền thông của ta lại có vị quan chức ấu trĩ, thích chém gió và thiếu hiểu biết đến như vậy. Mong rằng nhà đài, Ban Tuyên giáo và Bộ 4T sớm có hình thức xử lý vị. mặc dù Lại Trọng Tình đã biết sai mà gỡ bỏ những status trên của ông ta nhưng hy vọng ông ta vẫn phải nhận một hình thức cảnh cáo để thể hiện rõ tính răn đe đối với những kẻ khác

    Trả lờiXóa
  24. binhminh0357923:05 9/5/17

    Thực tế, không chỉ có ông Tình, một số những người có ăn học tỏ vẻ xem thường hay chế nhạo hình thức đấu tranh chính trị có tổ chức này của hội đoàn quần chúng đã từng làm nên nhiều chiến thắng “giặc dốt”, “giặc đói”, “phản động” qua những năm tháng khó khăn của đất nước. tuy nhiên Kết quả từ phong trào quần chúng địa phương đã cho thấy, linh mục Đặng Hữu Nam và Nguyễn Đình Thục giảm hẳn hoạt động vi phạm pháp luật, giáo dân không theo họ quấy phá nữa mà phải dùng đến trẻ em đi trình diễn “biểu tình phản đối Formosa”. Ngày 7/5/2017, kế hoạch biểu tình của linh mục Nam bị phá sản.

    Trả lờiXóa
  25. thainguyenabc3323:14 9/5/17

    Thật tiếc vì Lại Trọng Tình là một nhà báo, lại là Phó giám đốc VTC4.Làm nghề truyền thông thì phải hết sức cẩn trọng đối với những thông tin mà mình phát ngôn ra đằng này ông Lại Trọng Tình lại có những stt bừa bãi, phát ngôn một cách ấu trĩ, chế nhạo hinhd thức đấu tranh chính trị của những tập thể nhân dân yêu nước. mong rằng VTC4 sớm sử lý loại lều báo biến chất này, làm trong sạch đội ngũ báo chí

    Trả lờiXóa
  26. truongsa35723:21 9/5/17

    Trong lúc cả nước đang vô cùng bức xúc trước nhưng hành vi của đám linh mục bất lương như Nguyễn Đình Thục, Đặng Hữu Nam ở Nghệ An và linh mục Nguyễn Ngọc Nam Phong ở nhà thờ Thái Hà, Hà Nội, thì lại có kẻ, dù làm đến chức Phó giám đốc của VTC4 - Lại Trọng Tình chế nhạo, bôi nhọ, lăng mạ hành động của hội phụ nữ, cựu chiến binh Nghệ AN. Thật là một hành động nhơ bẩn cho thấy tên Lại trọng Tình là một kẻ biến chất, một tên lều báo, cần phải loại bỏ khỏi cơ quan truyền thông ngay lập tức.

    Trả lờiXóa
  27. Với tư cách một nhà báo, Lại Trọng Tình cần biết rằng, những việc làm trên cần phải được hoan nghênh vì nó đại diện cho chính nghĩa, nó thể hiện tinh thần yêu nước, lên án những kẻ phản động đội lốt linh mục. Thế nhưng, Lại Trọng Tình lại làm ngược lại, lại nhạo báng, lăng mạ việc làm trên. Phải chăng, Lại Trọng Tình đang muốn tiếp tay, ủng hộ những hành vi phản quốc của linh mục Đặng Hữu Nam và Nguyễn Đình Thục? Thiết nghĩ, Bộ 4T và các cơ quan chức năng cần sớm vào cuộc để làm rõ hành vi của Lại Trọng Tình, đồng thời xem xét loại bỏ con người này ra khỏi đội ngũ những người làm báo để làm trong sạch làng báo nước nhà.

    Trả lờiXóa
  28. Ngay trong đội ngũ những người làm truyền hình, lại giữ chức vụ cao, phó giám đốc một kênh truyền hình uy tín lại có những phát ngôn như vậy là điều không thể chấp nhận. Có vẻ như Lại Trọng Tình đang ủng hộ những kẻ như hai linh mục Đặng Hữu Nam và Nguyễn Đình Thục. Status với ngôn từ nhạo báng người dân Nghệ An của hắn thật đáng bị lên án. Cần loại bỏ những con người như vậy ra khỏi đội ngũ VTC4, không nên để hắn làm ảnh hưởng xấu đến người khác

    Trả lờiXóa
  29. Trong lúc cả nước đang vô cùng bức xúc trước nhưng hành vi của đám linh mục bất lương như Nguyễn Đình Thục, Đặng Hữu Nam ở Nghệ An và linh mục Nguyễn Ngọc Nam Phong ở nhà thờ Thái Hà, Hà Nội, thì lại có kẻ, dù làm đến chức Phó giám đốc của cơ quan truyền thông lại dài môi chế nhạo, bỉ bôi, lăng mạ hành động của người dân Nghệ An.

    Trả lờiXóa
  30. Lê Khiêm15:00 12/5/17

    Nghe giọng nói kiểu này chắc ai cũng thấy sặc mùi bất mãn chế độ của Trọng Tình, sặc mùi cay cú theo hàm ý phỉ báng hành động lên án kẻ phản động của người dân. Thời nào thì thì thời, phong trào đấu tranh của quần chúng nhân dân cũng làm thế lực phản động và chống phá đất nước sợ hãi và thậm chí thất bại. Vậy mà Phó giám đốc của VTC4, Đài Truyền hình Việt Nam, cơ quan tuyên truyền của Đảng lại có cái giọng châm chọc phá hoại như vậy. Liệu ông này có còn tư cách để ngồi ở cái cương vị đó nữa hay không? khi mà việc làm của ông đang làm bằng chứng cho các thế lực chống phá kiểu Đặng Hữu Nam tận dụng. Nếu có tư tưởng và đạo đức như vậy. Thiết nghĩ ông Tình nên tự cuốn gói rời khỏi vị trí hiện nay, ông không xứng đáng được tin cậy trong công việc này nữa?

    Trả lờiXóa
  31. Khó có thể tưởng tượng, miệng lưỡi cú diều, bẩn tưởi này là có thể tuôn ra từ mồm miệng một người làm báo nhà nước, với cương vị Phó giám đốc của VTC4, Đài Truyền hình Việt Nam – ông Lại Trọng Tình. Đề nghị loại bỏ ngay những nhà báo như Lại Trọng Tình ra khỏi bộ máy truyền thông của nước nhà. Ông Tình đang là con sâu mọt của Đài truyền hình Việt nam. Đây là biểu hiện của suy thoái về tư tưởng chính trị, nếu không có biện pháp giáo dục, sự suy thoái này sẽ hỏng nặng như nhà báo Bạch Hoàn vào một ngày không xa

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog