Chia sẻ

Tre Làng

CẢNH SÁT GIAO THÔNG VIETNAM HÃY HỌC TẬP PHƯƠNG PHÁP NÀY

Khoai@

Cảnh này mà ở Vietnam thì chắc chắn CSGT sẽ là mục tiêu tấn công của đám báo chí mất dạy.

Một clip mô tả các cảnh sát Estonia quăng cuộn chông ra đường để ngăn một tài xế ô tô bỏ chạy đã thu hút sự chú ý của dân mạng. Tính đến nay, đã có hơn 1,7 triệu lượt xem đoạn video này.

Theo đoạn mô tả bên dưới video, lực lượng cảnh sát nhận được thông tin về việc một người lái chiếc Opel trong tình trạng không tỉnh táo, có thể đã dùng ma túy. Cảnh sát tuần tra đã phát hiện chiếc Opel này và ra hiệu lệnh cho người lái dừng lại. Tuy nhiên, người điều khiển chiếc Opel vẫn tiếp tục lái xe chạy trốn.

Để buộc chiếc Opel dừng lại, lực lượng cảnh sát đã dùng đến một dụng cụ chuyên dụng là một cuộn chông nhọn, đón lõng tại đoạn đường mà chiếc Opel sẽ chạy qua. Khi thấy chiếc Opel đến gần, một cảnh sát liền tung cuộn chông ra giữa đường. 

Tất nhiên sau đó, chiếc Opel đã buộc phải dừng lại. Mời xem clip:

Link: https://youtu.be/5T2aIhNaodc


Thiết nghĩ, báo chí và người dân nên ủng hộ CSGT Vietnam sử dụng phương pháp này để ngăn chặn các lái xe bỏ trốn, bất tuân luật pháp và bảo vệ tính mạng người dân.

2 nhận xét:

  1. Khi mà người dân vi phạm luật an toàn giao thông có ý thức kém khi tham gia giao thông thì những hành động xử phạt của cảnh sát giao thông lại bị mọi người cho là vòi vĩnh, nói xấu, đến lúc xảy ra tai nạn thì lại gọi đến công an

    Trả lờiXóa
  2. Với sự phát triển của mạng xã hội, với sự phát triển của Công nghệ thông tin hiện nay thì tôi tin trong thời gian tới Việt nam sẽ làm được. Vì hiện nay, quá trình nghiên cứu, và phát triển trong lĩnh vực công nghệ thông tin tại việt nam đang phát triển rất nhanh. Những người nghiên cứu đa số đã nghiên cứu tại nước ngoài.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog