Chia sẻ

Tre Làng

CHUYỆN 2 CON CẨU CÁI BỊ ĐẬP SML Ở SAIGON


Về chuyện anh chị em đất Sài Thành vả sấp mặt con cẩu vàng vẩu.

Tôi là người vốn chả quan tâm đến những chuyện vớ vẩn này, tối nay trên mạng có lan truyền 1 video clip dài độ 3 phút đc cho là anh giang hồ cùng với 1 số người dân đến có vả cho con cẩu này mấy cái và 1 cú đá "ngửa mặt lờ".

Trước tôi chê anh và đồng bào xử hơi nhẹ, anh nên nhớ rằng đánh thế chưa đc 11% anh ạ, cho nên anh cứ yên tâm ăn chơi nhảy múa thoải mái đi, công an có triệu tập anh và mọi người lên hãy bình tĩnh và thong thả lên làm việc với các đồng chí công an, thương tích ko đủ 11% mấy con cẩu đó ko kiện các anh đc, giỏi lắm chỉ phạt hành chính thôi.

Gì chứ 2 con cẩu đen đen bẩn bẩn các chị đi cùng anh với tư thế như kỵ binh đời Trần xốc những cú bạt tai thần thánh hạ gục con cẩu nằm xoài ra, các anh chị để í con cẩu này định nằm rồi hét lên ăn vạ theo kiểu bọn chợ búa, rất nhanh tay 1 thanh niên khác bồi luôn quả mũ bảo hiểm vào mồm, con cẩu này lập tức bị vô hiệu hoá, các anh xử lý rất tốt, cần phải thưởng huân chương chiến công hạng nhất cho các anh đã có công lớn bảo vệ an ninh tổ cuốc và sự bình iên cho nhân dân.

Con cẩu thứ 2 mặc sịp đỏ tóc dài , con cẩu này quỳ ra để ăn vạ nhưng nom dáng nó rất thong thả như kiểu bọn nhật đi ăn nhà hàng ấy, 1 cú đá vào dàn bảy mặt theo đúng thế võ quyền anh, khiến 1 người mang đai đen như tôi phải tâm phục khẩu phục.

Tôi ko ủng hộ nhưng cũng ko phản đối hành động đó của các anh chị đã đập 2 con cẩu đó, sự việc theo tôi tìm hiểu từ cả 2 phe tham chiến thì nắm đc cơ bản sự việc như sau, con cẩu bị đập sml có tên là... tên đéo gì quên mẹ nó rồi, nói chung là những cái tên đéo đáng để nhớ, hình như có chửi bới cụ Hồ cụ Duẩn và các lãnh đạo Đảng gì gì đấy và bị mấy người này mắng trên mạng vì xúc phạm lãnh tụ, tuy nhiên để ghi nhận sự đóng góp trên tinh thần xây dựng của mấy người này thì con cẩu này lại có hành vi như thách thức, chửi bới nhóm người này và hẹn vào Saigon để khô máu, thì như clip quý vị coi chưa khô đc máu thì đã bung quần lót màu đỏ chót.

Hành động trên của nhóm người đó có thể do 1 phút nông nỗi do sự búc xúc mấy con cẩu này xúc phạm lãnh tụ, thách thức, chửi bới, kích động bạo loạn, lật đổ... nên đã ko kiềm chế đc mà vả cho mấy cái, gì chứ với mấy con cẩu đó thì cũng nên cho nó mấy cái đấm vào mồm, đừng nhân danh nó là phụ nữ, loại phụ nữ mất dạy thì nhà ko dạy có xã hội, chứ loại này ko dạy thì sớm muộn cũng vào tù.

Nếu các anh có bị công an triệu tập hãy tập trung bằng chứng hình ảnh con cẩu này xúc phạm lãnh tụ, phỉ báng lịch sử, kích động chiến tranh... các anh hãy lưu lại rồi lên công an tố ngược lại chúng, hãy nhớ rằng các anh chỉ là công dân, và với pháp luật các anh phải tôn trọng, các anh ko đại diện cho ai hết , nếu công an triệu tập lên hãy nhận lỗi bình thường và do xuất phát từ mâu thuẫn cá nhân, sau đó tập trung hình ảnh tố ngược lại chúng, sợ đéo.

Cuối cùng, chính sách cuốc phòng toàn dân của chúng ta đã thành công rực rỡ, xin chúc mừng hehe.

29 nhận xét:

  1. Nặc danh23:06 2/5/17

    Đáng đời mấy con ghẻ phản động. Còn thằng "Dũng phi hổ" mấy hôm nay dám mang cờ ba que lên hang Pác Pó chụp hình tung lên mạng để thách thức nhân dân. Nhân dân sẽ đạp mặt nó xuống bùn đen.

    Trả lờiXóa
  2. Update thông tin:
    1) Thằng đánh phụ nữ
    Tên đầy đủ: Phan Sơn Hùng
    Sinh ngày: 21/02/1984
    Địa chỉ: 42/72A Thống Nhất - Phường 11 - Quận Gò Vấp số điện thoại của nó đây 0988.865.159
    Hoặc : 11/4 Lê Đức Thọ-Phường 16-Quận Gò Vấp-TP Hồ Chí Minh
    2. Con mụ nick Nguyễn Huệ, làm nghề cho vay nặng lãi, mụ ta là vợ tên công an Lê Hoàng Dũng-kẻ chỉ huy bắt Bui Thi Minh Hang ở Đồng Tháp. Mụ ta hăm sẽ đánh chị Bùi Hằng...
    FB: https://m.facebook.com/profile.php…

    Trả lờiXóa
  3. Nặc danh11:31 3/5/17

    Anh em cùng nhau vùng lên dập chết hết bọn phản động.

    Trả lờiXóa
  4. hoan hô anh em miền nam ,xứng "thành đồng tổ quốc" đánh còn nhẹ quá!

    Trả lờiXóa
  5. Cho dù họ có xúc phạm lãnh tụ, xúc phạm cụ Duẩn đến đâu đi chăng nữa thì với tư cách là một người dân Việt Nam cũng không có hành động đánh người như vậy. Chúng ta phải sống và làm việc theo pháp luật, không nên hành xử một cách bộc phát, không mang lại hiệu quả gì mà còn là người mang tội. Khi gặp những trường hợp nói xấu lãnh tụ, nói xấu đảng như vậy cách tốt nhất chúng ta nên trình báo cơ quan chức năng để họ có phương án xử lý đúng đắn, không nên hành xử một cách tự do như vậy.

    Trả lờiXóa
  6. Lần đầu tiên thấy một vụ hơi có mùi bạo lực mà lại được cộng đồng ủng hộ thế đấy. Cơ bản vì mấy anh kia đánh đúng đối tượng mà đã là cái gai trong mắt rất rất nhiều người Việt Nam bao nhiêu năm nay. Công an mình còn hiền quá thôi thì để các anh ý xử hộ cũng được. Kể ra các anh làm đến thương tích 10,99% có phải đẹp không

    Trả lờiXóa
  7. Biết là không nên ủng hộ nhưng mà ẩn sâu trong tâm khảm khi xem cảnh này cứ bị vui vui ý. Thôi thì chị Mỹ Hạnh chi dùng miệng mỏi rồi, không ai đọ được cái độ chua ngoa của chị nên thôi đành dùng hành động vậy. Mà sao chị tỉnh nhanh thế, vừa tỉnh cái lại đi đòi báo công an. Bình thường chửi công an như hát hay cơ mà, hay không còn tỉnh táo nữa rồi

    Trả lờiXóa
  8. Không ủng hộ hành vi này nhưng riêng với 2 con súc vật, chỉ biết phơi háng kiếm cơm, phá hoại hạnh phúc của người khác như thế này thì cũng hả hê lắm. Đúng là đời có nhân quả mà, nào giương cờ 3 sọc xúc phạm lãnh tụ, xúc phạm cụ Duẩn,... bảo sao có ngày hôm nay :)))

    Trả lờiXóa
  9. Xúc phạm lãnh tụ, phỉ báng lịch sử, kích động chiến tranh... đây là những tội ác, những hành động trái ngược vơi đạo đức khi là công dân của Việt Nam, nếu bạn quan tâm thì dều biết những hành động phá hoại của đám người này mà gần nhất là ở hà tĩnh kích động người dân biểu tình. ăn đòn là quả báo cả thôi.

    Trả lờiXóa
  10. Xúc phạm lãnh tụ, lịch sử hào hùng của dân tộc là những hành vi đi ngược lại đạp đức xã hội. Chắc chắn hành động này sẽ được xã hội răn đe, lên án chứ k cần đến cơ quan chức năng vào cuộc, mà biểu hiện là sự việc nêu trên.

    Trả lờiXóa
  11. Hoabinh03020023:29 3/5/17

    Ai không biết về Lê Mỹ Hạnh chắc khi xem clip còn xót thương cho một người đàn bà bị đánh chứ nếu ai đã biết rồi sẽ cảm thấy đó chính là đáng đời. Kích động người khác chống người thi hành công vụ, rồi thì đi cướp chồng người khác, trông bản mặt đã không mấy tốt đẹp. Bảo sao người ta không đánh cho chừa

    Trả lờiXóa
  12. Thaibinh02340023:30 3/5/17

    Người ta nói rồi, luật đời có vay có trả, không có lửa làm sao có khói. Chẳng phải vô cớ mà một người đàn bà lại bị đánh như vậy. Bản chất của ả cũng chẳng phải tốt đẹp gì, vốn là thành viên của một tổ chức phản động, ả luôn tìm cách gây rối, chống chính quyền, thậm chí đến cụ Hồ ả còn dám xúc phạm, bị đánh là đáng đời

    Trả lờiXóa
  13. Thaibinhquetoi23423:31 3/5/17

    Đáng đời lắm, những kẻ này bị như vậy là còn nhẹ, lười lao động, không chịu làm ăn chân chính, kiếm sống bằng năng lực bản thân lại thích bán rẻ lương tâm, làm tay sai cho phản động, bán rẻ quê hương, đất nước. Giờ nhận quả báo như vậy là đáng lắm. Hóa ra cũng từng bị tẩn rồi, giờ vẫn chưa chừa cơ mà, lại ngựa quen đường cũ, thật là thích đáng

    Trả lờiXóa
  14. Hagiang83623:33 3/5/17

    Câu chuyện của nhà rận chủ Lê mỹ Hạnh khá là giống nhiều câu chuyện khác của giới dân chủ cuội tại Việt Nam. thật là nhiều sự nực cười khi mà chúng hết tật này đến tật khác không bao giờ hết chuyện. mang tiếng đi rao rảng đạo đức nhưng thực tế thì lối sống đồi trụy, tha hóa, giờ bị đánh cho cũng là đáng đời

    Trả lờiXóa
  15. Bacgiang19023:35 3/5/17

    Với những ả lưu manh rận chủ mạt hạng như Lê Mỹ Hạnh này thì ả thiếu gì kẻ ghen ghét. Nên việc ả bị đánh vì tội cướp chồng là còn nhẹ. Thế mà ả lại vin vào cớ đó lu loa công an đánh dân. Đúng là gái đĩ già mồm, đây cũng là kết cục đáng đời cho loại rận chủ vô đạo đức như Lê Mỹ Hạnh, loại thích ăn không ngồi rồi, hưởng sung sướng nên bán rẻ lương tâm, làm tay sai cho phản động

    Trả lờiXóa
  16. chúng chửi bới cụ Hồ, cụ Duẩn, các lãnh đạo Đảng và bị mọi người mắng trên mạng vì xúc phạm lãnh tụ, tuy nhiên, thay vì ghi nhận sự đóng góp trên tinh thần xây dựng của mọi người thì chúng lại có hành vi như thách thức, chửi bới nhóm người này và hẹn vào Saigon để khô máu. Và kết cục là chúng đã bị nếm đủ đòn, chúng đáng bị như thế.

    Trả lờiXóa
  17. Bị công an triệu tập rồi đó, tuy nhiên công tội phải phân mình, không nên hành xử kiểu vô phép vô thiên như thế được, lũ phản động xúc phạm lãnh tụ, giương cờ 3 que như con mụ này ai chẳng ghét, nhưng có thế nào cũng hãy để pháp luật giải quyết.

    Trả lờiXóa
  18. Hành động trên của nhóm người đó có thể do 1 phút nông nỗi do sự búc xúc mấy con cẩu này xúc phạm lãnh tụ, thách thức, chửi bới, kích động bạo loạn, lật đổ... nên đã ko kiềm chế đc mà vả cho mấy cái, gì chứ với mấy con cẩu đó thì cũng nên cho nó mấy cái đấm vào mồm, đừng nhân danh nó là phụ nữ, loại phụ nữ mất dạy thì nhà ko dạy có xã hội, chứ loại này ko dạy thì sớm muộn cũng vào tù.

    Trả lờiXóa
  19. Nếu các anh có bị công an triệu tập hãy tập trung bằng chứng hình ảnh con cẩu này xúc phạm lãnh tụ, phỉ báng lịch sử, kích động chiến tranh... các anh hãy lưu lại rồi lên công an tố ngược lại chúng, hãy nhớ rằng các anh chỉ là công dân, và với pháp luật các anh phải tôn trọng, các anh ko đại diện cho ai hết , nếu công an triệu tập lên hãy nhận lỗi bình thường và do xuất phát từ mâu thuẫn cá nhân, sau đó tập trung hình ảnh tố ngược lại chúng, sợ đéo.

    Trả lờiXóa
  20. Kêu gọi kích động người dân chặn quốc lộ không cho xe lưu thông, chặn xe cứu thương. Người nhà phải quỳ lậy mãi mới cho đi. Chửi công an CS, chửi chính quyền.
    Giờ phải đi cầu cứu chính quyền công an CS :))
    Sao lũ 3 que không tự thiêu như trước đi cho nó gọn :))

    Trả lờiXóa
  21. mong cơ quan công an không truy cứu trách nhiệm của anh trong vụ việc này, bởi những người như Lê Mĩ Hạnh không xứng đáng được pháp luật bảo vệ. việc Lê Mĩ Hạnh có bao nhiêu hành động chống phá nhà nước, phản bội dân tộc như vậy bị dân bức xúc xử lí cũng là chuyện dễ hiểu. xem lũ phản động xem, lúc chửi Đảng, chửi chính quyền thì lớn tiếng lắm đến lúc bị đánh thì lại kêu đến ai?? lên fb của mấy tên phản động xem, sụ việc vừa diễn ra chúng đã lớn tiếng chửi CA rồi. đúng là mấy bọn không có liêm sỉ, không biết nhục nhã

    Trả lờiXóa
  22. Cứ thế này thì bọn phản động hết đất mà sống mất, toàn xuất hiện những anh hùng yêu nước thế này thì còn gì bằng. Chúng tôi ủng hộ hành động đó của anh, những đứa nào dám xúc phạm bác Hồ thì cứ nện cho chúng nó một bài học nhớ đời- cái tội bố láo, cái mồm hại cái thân!

    Trả lờiXóa
  23. Hành động thách thức luật pháp, giương cờ ba que, kích động nhân dân biểu tình, cướp trụ sở công quyền, đánh trọng thương 2 cảnh sát, đăng đàn lớn tiếng thách thức và đòi tất tay với nhân dân Saigon GiaDinh anh hùng sau khi lên mạng chửi cụ Hồ, cụ Duẩn thì xứng đáng ăn đòn lắm, đó là quả báo của những kẻ làm nghề rận kiếm tiền vô đạo đức. Nhưng không dừng lại ở đó mà chúng còn sẽ phải chịu sự trừng trị của pháp luật.

    Trả lờiXóa
  24. Không hoàn toàn đồng ý với cách hành xử này. Cho dù bọn Lê Mỹ Hạnh có xúc phạm lãnh tụ, xúc phạm cụ Duẩn đến đâu đi chăng nữa thì với tư cách là một người dân Việt Nam cũng không có hành động đánh người như vậy. Chúng ta phải sống và làm việc theo pháp luật, không nên hành xử một cách bộc phát, không mang lại hiệu quả gì mà còn là người mang tội. Khi gặp những trường hợp nói xấu lãnh tụ, nói xấu đảng như vậy cách tốt nhất chúng ta nên trình báo cơ quan chức năng để họ có phương án xử lý đúng đắn, không nên hành xử một cách tự do như vậy.

    Trả lờiXóa
  25. Nếu các anh có bị công an triệu tập hãy tập trung bằng chứng hình ảnh con cẩu này xúc phạm lãnh tụ, phỉ báng lịch sử, kích động chiến tranh... các anh hãy lưu lại rồi lên công an tố ngược lại chúng, hãy nhớ rằng các anh chỉ là công dân, và với pháp luật các anh phải tôn trọng, các anh ko đại diện cho ai hết , nếu công an triệu tập lên hãy nhận lỗi bình thường và do xuất phát từ mâu thuẫn cá nhân, sau đó tập trung hình ảnh tố ngược lại chúng, sợ đéo.

    Trả lờiXóa
  26. khỉ đột15:26 10/5/17

    nhìn mồm con mẹ này thì chắc mút ... kem đẹp lắm đây, ai có nhu cầu

    Trả lờiXóa
  27. Chân lý09:52 12/5/17

    Có thể nói, việc hành hung, đánh đập phụ nữ là hành động không được hoan nghênh và bị lên án. Tuy nhiên, trong trường hợp này với nhiều người “không có lửa làm sao có khói”. Lê Mỹ Hạnh không chỉ là một kẻ phản động, thường xuyên xúc phạm Chủ tịch Hồ Chí Minh, các vị lãnh tụ dân tộc, ngang nhiên cầm cờ ba que (cờ của Ngụy quyền Sài Gòn) chạy giữa phố, thường xuyên kích động biểu tình, gây rối. Không những vậy, Lê Mỹ Hạnh còn vướng vào cái tội tày đình là “cướp chồng” người khác, phá hoại hạnh phúc gia đình khác. Rõ ràng, với những lý do trên việc Lê Mỹ Hạnh bị nhóm phụ nữ kia hành hung cũng là điều có thể hiểu.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog