Chia sẻ

Tre Làng

Cực nóng: LINH MỤC NGUYỄN ĐÌNH THỤC BỊ NGƯỜI DÂN VÂY HÃM

Khoai@

Tin nóng

Tối qua, bức xúc trước các hành vi chống lại đất nước, kích động giáo dân gây mất ổn định an ninh trật tự, linh mục Nguyễn Đình Thục đã bị người dân vây hãm.

Theo một nguồn tin tại hiện trường, lý do dẫn đến sụ vụ là do linh mục Nguyễn Đình Thục đến nhà thờ giáo họ Văn Thai thuộc giáo xứ Song Ngọc (nằm trên địa bàn xã Sơn Hải, huyện Quỳnh Lưu) để làm lễ, và kích động giáo dân khiêu khích, thách thức, trả đũa lương dân vì sự việc 28/5 vừa qua. Đỉnh điểm là Thục rung chuông tập hợp giáo dân gây rỗi. Bất bình trước hành vi trên, nhân dân các xóm đã đánh kẻng huy động hàng ngàn lương dân trong xã Sơn Hải và các xã lân cận đến bao vây nhà thờ giáo họ Văn Thai yêu cầu Nguyễn Đình Thục xin lỗi. 

Người dân đã vây quanh nhà thờ giáo họ Văn Thai và các ngả đường, yêu cầu Nguyễn Đình Thục ngừng các hoạt động chống phá, kích động giáo dân gây rối, ngừng ngay mọi hoạt động chia rẽ đoàn kết lương giáo. 

Ngay khi thấy người dân tu tập, Nguyễn Đình Thục đã vội vã thông báo cho các trang mạng phản động trong và ngoài nước nhằm vu cáo chính quyền "đàn áp" giáo dân. Tuy nhiên, hành vi này của Thục đã bị người dân phát hiện và ngăn cản. Nguyễn Đình Thục đã phải gọi điện cầu cứu các giáo xứ, tìm cách huy động giáo dân ra giải cứu. Tuy nhiên, việc cầu cứu của Thục đã không được đáp ứng. 

Trước tình thế này, Nguyễn Đình Thục phải gọi điện nhờ công an và chính quyền giải cứu.

Thật may, không có ai bị thương trong vụ việc.

Có lẽ đây là cú tát trời giáng vào mặt Nguyễn Đình Thục và lũ quạ đen khoác áo chủ chăn giáo phận Vinh. Gieo nhân nào sẽ gặt quả nấy, nếu không tỉnh táo, nuôi ảo vọng lật đổ chế độ, đi ngược lợi lợi ích của người dân, Nguyễn Đình Thục sẽ phải trả giá đắt gấp hàng vạn lần.

P/s: Đây là cú tát trời giáng đau đớn nhất từ lòng dân đối với Nguyễn Đình Thục với những hành vi quá trớn đã gây ra trong thời gian qua...

Ảnh được cắt ra từ clip hiện trường.

16 nhận xét:

  1. Dúng rôi , nhân dân miên Trung yêu Nuoc bât kê tôn giáo hãy cho lū Linh câu phån Đông biêt sü Chiu düng dã töi giöi han .

    Trả lờiXóa
  2. tốt,nhân dân tốt quá.cho bọn nó bít là chúng nó đang được ai bảo vệ mà dám láo toét chống phá chính quyền như vậy.thật là nhục nhã cho lê đình thục kẻ suốt ngày rêu rao chống lại chính quyền nói xấu chính quyền mà giờ lại đi kêu cứu với họ như vậy có khác gì ỉ ra rùi lại bốc c bỏ vào miệng mình không nhỉ.sao không thấy đồng bọn của thục vào cứu y nhỉ.hy vọng sau lần này,nhận thức của thục thay đổi,biết rỏ ai mới là ngời thực sự quan tâm tới y

    Trả lờiXóa
  3. Tối qua, bức xúc trước các hành vi chống lại đất nước, kích động giáo dân gây mất ổn định an ninh trật tự, linh mục Nguyễn Đình Thục đã bị người dân vây hãm.

    Tức nước thì vỡ bờ là điều đương nhiên. một kẻ linh mục mà làm những trò làm tiền, kích động giáo dân kiếm chác, luôn đi ngược với đường lối của Đảng, pháp luật của nhà nước. Gây ảnh hưởng đến đời sống của nhân dân thì bị nhân dân tẩy chay là điều đương nhiên

    Trả lờiXóa
  4. Nhân dân bên lương thật là hiền, dù đông chứ không chơi bạo lực, nói chuyện phải trái phân minh, chứ đâu có cầm dao quắm chặn xe cứu thương trên quốc lộ như lão thánh nữ má đẻ ra thằng súc sinh Hoàng Đức Bình.

    Trả lờiXóa
  5. Hoàng Dung15:21 31/5/17

    Những hành động gần đây là lời cảnh báo sắc lạnh cho Nguyễn Đình Thục và các đối tượng phản động khác. Hãy nhớ rằng, người dân Việt Nam có bản tính lương thiện, nhưng đối với những kẻ ác thì chưa bao giờ run sợ và nhân nhượng. Mà một kẻ mang danh linh mục lại phải hèn nhát, hễ có biến thì co vòi chạy trước thì quả không xứng đáng chăn dắt con chiên.

    Trả lờiXóa
  6. linh mục Nguyễn Đình Thục đến nhà thờ giáo họ Văn Thai thuộc giáo xứ Song Ngọc (nằm trên địa bàn xã Sơn Hải, huyện Quỳnh Lưu) để làm lễ, và kích động giáo dân khiêu khích, thách thức, trả đũa lương dân vì sự việc 28/5 vừa qua. Đỉnh điểm là Thục rung chuông tập hợp giáo dân gây rỗi. Bất bình trước hành vi trên, nhân dân các xóm đã đánh kẻng huy động hàng ngàn lương dân trong xã Sơn Hải và các xã lân cận đến bao vây nhà thờ giáo họ Văn Thai yêu cầu Nguyễn Đình Thục xin lỗi. Người dân đã vây quanh nhà thờ giáo họ Văn Thai và các ngả đường, yêu cầu Nguyễn Đình Thục ngừng các hoạt động chống phá, kích động giáo dân gây rối, ngừng ngay mọi hoạt động chia rẽ đoàn kết lương giáo.
    Đúng là phải dạy cho cái thằng thần kinh nguyễn đình thục này bài học, để xem nó có thông não được không

    Trả lờiXóa
  7. binhminh0357916:39 31/5/17

    Người dân đã vây quanh nhà thờ giáo họ Văn Thai và các ngả đường, yêu cầu Nguyễn Đình Thục ngừng các hoạt động chống phá, kích động giáo dân gây rối, ngừng ngay mọi hoạt động chia rẽ đoàn kết lương giáo.
    Thật đáng đời tên linh cẩu Nguyễn Đình Thục, việc trang bị 6 kẻng của người dân đã phát huy tác dụng. Đúng là quá nhục nhã cho một kẻ gọi là Linh mục.

    Trả lờiXóa
  8. tuonglai0357916:47 31/5/17

    Ngay khi thấy người dân tu tập, Nguyễn Đình Thục đã vội vã thông báo cho các trang mạng phản động trong và ngoài nước nhằm vu cáo chính quyền "đàn áp" giáo dân. Các trang mạng bọn phản động đã liên tục đăng bài bịa đặt rằng "Nguyễn Đình Thục bị công an bao vây dọa giết khi đang đi giảng đạo". Đúng là một lũ kền báo chuyên thêu dệt bịa đặt, vu khống chính quyền. Mong rằng bà con nhân dân hãy sáng suốt để phân biệt thông tin có thật và những luận điệu xuyên tạc sự thật của đám rận chủ

    Trả lờiXóa
  9. Quehuongabc35716:53 31/5/17

    Đây là một tín hiệu đáng mừng vì nhân dân đã sáng suốt hơn để nhận diện âm mưu phá hoại của tên phản động đội lốt linh mục Nguyễn Đình Thục. Mong rằng cơ quan Công an sớm có biện pháp xử lý đối với tên linh mục Nguyễn ĐÌnh THục về hành vi tuyên truyền kích động giáo dân chống đối chính quyền của hắn.

    Trả lờiXóa
  10. Truongsa35717:00 31/5/17

    Nguyễn Đình Thục là một linh mục hư hỏng, mất nết, một gã bảo kê mạt hạng. Nhưng Nguyễn Đình Thục vẫn ngang nhiên khoác áo thầy tu, chăn dắt bầy chiên hỗn láo, ngu muội, khát máu và được giám mục Nguyễn Thái Hợp nuông chiều như con cưng. Sự việc tối qua 30/5 tên Thục bị người dân vây hãm khi thực hiện hành vi kích động giáo dân chống chính quyền. Đúng là gieo nhân nào gặp quả ấy, đáng đời tên phản quốc, quá nhục nhã cho một kẻ khoác áo thầy tu.

    Trả lờiXóa
  11. Thainguyenabc3317:07 31/5/17

    Nói đến linh mục Nguyễn ĐÌnh THục người ta nghĩ ngay đến một nhà rận chủ chuyên bịa đặt,nói xấu chế độ để kiếm tiền từ các tổ chức phản động Nước ngoài. Hắn không sứng đáng là một kẻ khoác áo thầy tu. bức xúc trước các hành vi chống lại đất nước, kích động giáo dân gây mất ổn định an ninh trật tự, linh mục Nguyễn Đình Thục đã bị người dân vây hãm, đúng là quá nhục nhã. Đây là một bài học cho những kẻ âm mưu phá hoại đất nước như tên THục.

    Trả lờiXóa
  12. bà con giáo xứ Song Ngọc cũng như giáo dân miền Trung nói chung cần sự ổn định, bình tâm để lao động sản xuất chứ không phải là khăn gói tụ tập đi làm những điều phi lý, phi đạo.

    Trả lờiXóa
  13. Chúng con vẫn đi nhà thờ đọc kinh cầu nguyện, cơ sở vật chất nhà thờ nhà nguyện được chính quyền các cấp quan tâm cho xây dựng, tu sửa, thiếu đói giáp hạt có chính phủ quan tâm, người nghèo, người có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn được cứu trợ, khám chữa bệnh có bảo hiểm y tế, người già được trợ cấp... Thật sai lầm khi chúng con đồng hành cùng cha đi khiếu kiện. Chúng con nghĩ không ai khác chính cha phải có bổn phận chuyển tải những lời dạy của Đức Giêsu cho những hoàn cảnh mới, cho những hoàn cảnh chính trị hiện nay.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Nặc danh20:07 31/5/17

      Bà con giáo dân xong ngọc mỗi người tát cha thục một phat để dậy giỗ nó rồi đuổi ra khỏi giáo sứ thì mới bình yên được

      Xóa
  14. đây là cú tát trời giáng vào mặt Nguyễn Đình Thục và lũ quạ đen khoác áo chủ chăn giáo phận Vinh. Gieo nhân nào sẽ gặt quả nấy, nếu không tỉnh táo, nuôi ảo vọng lật đổ chế độ, đi ngược lợi lợi ích của người dân, Nguyễn Đình Thục sẽ phải trả giá đắt gấp hàng vạn lần.

    Trả lờiXóa
  15. Neu con lm thuc phu trach giao xu nay thi Luong giao se cang ngay cang mat doan ket, nha tho de bi pha phach, giao dan von da ngheo ngay cang ngheo theo. Dung coi thuong suc manh khi Luong dan noi day mong moi nguoi trong giao ho va giao xu o van thai, phu yen, song ngoc hay tay chay lm nam, thuc de song tot doi, dep dao cho giao dan duoc nho.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog