Chia sẻ

Tre Làng

DỰA VÀO AI ĐỂ ĐỘC LẬP?


Tút nhận gạch xây nhà hehe.

Về quan điểm của các aedc "CS VN bán rẻ đất nước cho Tầu Cộng"

1. Không ai có bằng chứng rõ ràng, đúng hay sao?

2. NẾU đúng, thì sao? Dù gì đất nước này cũng đang nằm "dưới ách CS" như các bạn vẫn rêu rao. Vậy nằm dưới ách 1 thằng CS khác có sai không? Nhất là khi nó là đại cường số 2 thế giới? Mần công zân đệ nhị đại cường zĩ nhiên hơn thằng xếp hạng 198/200 hehe.

3. NẾU đúng, thì rẻ hay đắt liên quan gì tới cơm áo gạo tiền nhà các bạn? Vương thổ quốc gia là của người thắng trận, chứ của các bạn ư? Giá các bạn hô "khạc tiền ra" chia cho dân, thì hehe Lò ưng.

4. Ai cũng muốn tự do, dân chủ. Nhưng tự do dân chủ nào đến từ trên giời, nước khác, người khác hay từ chính quyền? Các bạn nên tự cải thiện năng lực chính mình và người dân chung quanh, sau đó nên liu ý đấu tranh môi trường sống quanh mình, nên để ý giá gạo, giá xăng, nên mần ăn công chính trước khi quan tâm đến lãnh thổ mí chủ quyền. Khi các bạn xứng đáng, và đấu tranh đủ lượng, đéo ai cản nổi đâu.

5. Dân tộc nào cũng muốn độc lập, nhưng thực tế chỉ có vài quốc gia độc lập 1 cách tương đối (chứ có cặc thằng nào dám vỗ ngực tao độc lập hoàn toàn, đéo cần thằng ABC XYZ. Đến Mẽo cũng phải nổ chúng tôi muốn đàm phán và chung sống hòa bình cùng có lợi với Triều...), đó là những đại cường. Số còn lại, lệ thuộc từ 1 phần đến toàn diện. Nhưng điều này chả có gì sai. Yếu thì nên làm đệ, yếu thì nên dựa thằng mạnh, yếu thì chớ ra gió. Đó là chân lý muôn đời.

Thế giới là 1 mạng lưới các thành tố lệ thuộc nhau.

Nhật, Đức... cũng lệ thuộc vcđ ra chứ ơ kìa.

6. Suốt 9000 năm lịch sử, VN, với tư cách 1 tiểu quốc, chưa có 1 ngày độc lập toàn diện. Bạn nào chỉ ra 1 ngày, thậm chí 1h VN độc lập toàn diện Lò xin liếm lồn Ngọc Ching 3 năm liên tục.

7. Các bạn cũng chưởi VN đi dây giữa các đại cường. Hế hế, xem các cuốc gia ko thuộc HĐBA, có thằng nào không đi dây? Nói chung là lệ thuộc hay đi dây, miễn là các bạn có lợi nhất là được, phỏng? Lò cần cơm ngon, cần nhà đẹp, cần du lịch, cần học hành... hơn cần độc lập. Thứ độc lập đói mốc đít là thứ bánh vẽ ngu xuẩn nhất ever.

8. Buồn cười nhất là các bạn thích dựa vầu Mẽo để độc lập với Khựa. Thà các bạn nói "mần nô lệ cho thằng giỏi thích hơn mần culi cho thằng ngu" thì mình nghe còn tàm tạm. Vì não trạng các bạn nô lệ 100% mà.

Vài si nghĩ khi lượn 1 vòng nhà các aedc cộm cán. Tóm lại, tin và theo các bạn thì cứt cũng chả có mà cắn.

Lớn gòi, suy nghĩ nên dùng não. Đít chỉ để ngồi lên đôn mà thôi.

3 nhận xét:

  1. Ai cũng muốn tự do, dân chủ. Nhưng tự do dân chủ nào đến từ trên giời, nước khác, người khác hay từ chính quyền, các bạn rõ ràng nên tỉnh táo lại và thôi ngay mấy cái trò xuyên tạc, chống đối Đảng, chính quyền như thế này đi, đúng là lũ ăn cháo đá bát!

    Trả lờiXóa
  2. Tiểu Ngư21:43 29/5/17

    Dân tộc nào cũng muốn độc lập, nhưng thực tế chỉ có vài quốc gia độc lập 1 cách tương đối (chứ có cặc thằng nào dám vỗ ngực tao độc lập hoàn toàn, đéo cần thằng ABC XYZ. Đến Mẽo cũng phải nổ chúng tôi muốn đàm phán và chung sống hòa bình cùng có lợi với Triều...), đó là những đại cường. Số còn lại, lệ thuộc từ 1 phần đến toàn diện. Nhưng điều này chả có gì sai. Yếu thì nên làm đệ, yếu thì nên dựa thằng mạnh, yếu thì chớ ra gió. Đó là chân lý muôn đời.

    Trả lờiXóa
  3. Haiz,đọc cái băng rôn cũng thấy trình độ hiểu biết, trình độ văn hóa của cái đứa làm băng rôn, cầm bằng rôn nó đến đâu. Đã không hiểu biết, trình độ đã không cao thì phải tu chí mà làm ăn, lười lại muốn tiền nó tự rơi vỡ đầu thì có mà ngồi mơ

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog