Chia sẻ

Tre Làng

GỬI ANH KIÊN IPHONE5


Trên mạng đang làn truyền bài viết này. Xem ảnh:


Bài viết này đến từ anh Kiên Iphone5. 

Khi tranh luận thì anh Kiên anh cho rằng tất cả mọi thứ sinh hoạt ở Việt Nam ta đều đắt và thuế cao dĩ nhiên là nho 170k 1kg thì dân ta vẫn mua về ăn và khen ngon. Và như í anh nói thì chỉ cần há mồm ra là ta sẽ đc sử dụng đc những dịch vụ đẹp, rẻ, ngon thì chỉ có quan tài đưa các anh về quỷ môn quan là trọn vẹn nhất, vì xuống đó nhà các anh ko phải làm, xe ko phải mua, cơm ăn ko phải mất tiền vì đều đc đốt và hoá xuống cho các anh, còn anh nghèo thì anh lấy vợ sinh con làm đéo gì khi thịt lợn rẻ như thế mà a còn chưa mua nổi mà tọng vào mồm?

Tôi ko chửi anh, tôi thì chỉ thích chửi bọn nhà báo viết láo, anh thì rất tiếc a đứng dưới cơ bọn này rất xa, ngay đến cả chơi facebook anh cũng đc ít like hơn tôi thì cơ bản chúng ta phần nào cũng hình dung ra đc thành tịu của anh, tóm lại là anh đéo có gì nổi bật ngoài cái Iphone5 anh đang dùng.

Xe ô tô thì các anh chị biết rồi, các dòng xe hạng sang như Lexus, Ranger Rover... là những dòng xe hạng sang, đéo phải mỗi Việt nam là đắt mà ở các nước trên thế giới giá cả ngang ngửa nhau, mua xong về thuế má đủ kiểu hỡi ơi có khi đắt hơn cả Việt Nam, ví như ở Singgapo 1 cuốc gia nổi tiếng về xe hơi đắt nhất thế giới thì mỗi con Scion FR-S Release Series 1.0 sẽ có giá hơn 136.000 Usd, Trong khi ở Việt Nam ta chỉ có giá xấp xỉ hơn 80.000 Usd, Cho nên anh chị nào muốn sử dụng xe với giá bèo thì cứ nằm gọn vào ảnh 2 em hoá cho nhé

Giá xăng vận hành xe hơi anh đéo lấy đâu so sánh anh lấy đúng Singgapo 1 đất nước giá xăng cao ngất ngưởng xếp vào mức kỷ lục, giá xăng Singgapo hiện nay rơi vào 1,42 đô/ 1 lít ngược trong khi đó Việt nam ta 0,72 đô 1 lít, mà tao nói có sách mách có chứng nhé, đéo nói ko. Đây là dẫn chứng Thống kê trên Globalpetrolprices.

Anh Kiên, anh gian dối, anh ko trung thực, khi anh ăn ko nói có, viết láo nháo trên facebook.

Thịt lợn mà anh còn kêu đắt nữa thì đéo hiểu hàng ngày anh ăn cơm với gì, hay anh đéo biết thi đua của công an và quân đội là ăn thịt lợn. Tôi ko nói thêm vấn đề thịt lợn nữa mặc dù vấn đề này ai cũng biết rồi, Giá gạo 7k 1kg gạo ngon xuất khẩu ở đâu? 7k 1kg đéo đủ mua cứt về mà bón mà tọng vào mồm anh chứ nói đéo gì xuất khẩu ? A ăn cơm hay ăn cứt mà phát ngôn ngu như lợn

Tôi đi khắp nơi trên thế giới rồi mà chưa thể thấy đc nơi đâu có viện phí rẻ như viện công ở Việt nam ta, nhưng nhân dân vẫn đéo vừa lòng, họ vừa muốn khám bệnh miễn phí, vừa cấp thuốc men miễn phí, vừa phải đổi xử như mẹ hiền thì quả là vô cùng khó hiểu.

Có ai nhét gỏi cá sống vào mồm chúng mày ko? 

Có ai kê súng vào đầu bắt chúng mày ăn tiết canh liên cầu lợn ko? 

Có ái tọng thuốc lá thuốc lào diệu đểu vào mồm chúng mày ko? 

Có thằng nào ngăn chúng mày sang Mỹ hay Hàn quốc, Nhật bản để chữa bệnh ko? 

Chúng mày tự tẩm vàng ô phóc môn diết nhau lại đổ thừa cho bác sỹ, ngay đến như người Hanoi mang tiếng là thủ đô cũng đéo có đc bệnh viện riêng như ở các tỉnh thành, chúng mày táo bón ỉa chạy từ đéo đâu cũng chạy lên Hanoi, Việt Đức, Bạch Mai.... khám rồi lại kêu chật quá, viện phí cao quá.

Sao chúng mày đéo vào Hồng Ngọc mà khám cho đỡ chật? Viện phí rẻ ? Bệnh nhẹ thì ở nhà lên chỗ các thầy mường, mo gì đấy mà chữa nhé, lội ngược đất lên Hanoi làm đéo gì rồi lại kêu ?

Xã hội mà ta đang sống thực sự đéo biết đánh giá thế nào cho vừa lòng họ các anh chị ạ, chiều nhân dân các anh chị là điều rất khó, 1 con ngựa đau thì cả tàu có thể bỏ cỏ, chứ 1 thằng mà ăn nói như thằng ngu học thì anh chết phòng cấp cíu cũng đéo có cửa cho anh chứ đừng nói đến nhà xác.

Ảnh 1: là anh kiên đang tâm tư
Ảnh 2: dành riêng cho các bạn và anh Kiên nếu muốn xe rẻ, xăng rẻ, gà rẻ, thịt rẻ, viện phí rẻ...

8 nhận xét:

  1. ka ka a kien náo nồn a kien bị fuck ka ka

    Trả lờiXóa
  2. Tiểu Ngư20:27 29/5/17

    Xã hội mà ta đang sống thực sự đéo biết đánh giá thế nào cho vừa lòng họ các anh chị ạ, chiều nhân dân các anh chị là điều rất khó, 1 con ngựa đau thì cả tàu có thể bỏ cỏ, chứ 1 thằng mà ăn nói như thằng ngu học thì anh chết phòng cấp cíu cũng đéo có cửa cho anh chứ đừng nói đến nhà xác.

    Trả lờiXóa
  3. hội mà ta đang sống thực sự đéo biết đánh giá thế nào cho vừa lòng họ các anh chị ạ, chiều nhân dân các anh chị là điều rất khó, 1 con ngựa đau thì cả tàu có thể bỏ cỏ, chứ 1 thằng mà ăn nói như thằng ngu học thì anh chết phòng cấp cíu cũng đéo có cửa cho anh chứ đừng nói đến nhà xác.Bài viết với những lý lẽ rất hay!

    Trả lờiXóa
  4. Mấy cái thể loại này thì chúng nó có biết cái đếch gì đâu chứ, bọn nó chỉ được cai xuyên tạc, chống đối là nhanh thôi , lúc nào cũng làm ra vẻ mình yêu nước lắm không bằng vậy, đúng là cái lũ ăn cháo đá bát! Bọn này không xứng đáng được ở trên đất nước này!

    Trả lờiXóa
  5. nhũng cái thứ ma thang cha iphone 5 này nòi dều là nói cho sướng miệng không có jì kiểm chứng nhưng sao bà con nhà mình lại thích và chia sẻ nhau nhỉ.vậy là xã hội có một bộ phận thích nghe lời dối trá nhỉ

    Trả lờiXóa
  6. Cãi nhau làm gì với cái thằng Kiên ngu như bò đội nón.Viết bừa viết láo cứ tưởng mình tài ba thao lược.Thảo nào khối thằng trên phây bảo dân a nam ngu là có lý?

    Trả lờiXóa
  7. Khi tranh luận thì anh Kiên anh cho rằng tất cả mọi thứ sinh hoạt ở Việt Nam ta đều đắt và thuế cao dĩ nhiên là nho 170k 1kg thì dân ta vẫn mua về ăn và khen ngon. Và như í anh nói thì chỉ cần há mồm ra là ta sẽ đc sử dụng đc những dịch vụ đẹp, rẻ, ngon thì chỉ có quan tài đưa các anh về quỷ môn quan là trọn vẹn nhất, vì xuống đó nhà các anh ko phải làm, xe ko phải mua, cơm ăn ko phải mất tiền vì đều đc đốt và hoá xuống cho các anh
    Viết hay, tuy nhiên chửi hơi ngoa.

    Trả lờiXóa
  8. Haiz, Nguyễn trung kiên viết ra cái bài trên cũng đủ để người đọc hiểu được bản tính của người này thế nào. Sống chỉ biết hưởng thụ cá nhân, chỉ biết bản thân mình là trên hết. Còn không muốn vì cộng đồng, không muốn đóng góp gì. Muốn đất nước phát triển, cuộc sống của người dân ổn định, phát triển hơn, thì mỗi cá nhân phải biết đóng góp để có được sự phát triển đó chứ. Làm sao cái gì cũng đổ lên đầu nhà nước vậy?

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog