Chia sẻ

Tre Làng

Hoàng Đức Bình - kẻ vừa bị bắt sáng nay là ai?

Cuteo@ 

Tin cho hay, sáng nay, Hoàng Đức Bình đã bị bắt tại xã Diễn An, huyện Diễn Châu, tỉnh Nghệ An. Bình bị bắt về hành vi gây rối trật tự công cộng; chống người thi hành công vụ và lợi dụng các quyền tự do, dân chủ xâm phạm quyền, lợi ích hợp pháp của các tổ chức và công dân.

Tuy nhiên, ngay sau khi Hoàng Đức Bình bị bắt, linh mục phản động Nguyễn Đình Thục đã trực tiếp đến hiện trường kích động giáo dân ngăn cản và tiếp tục gây rối trậ tự công cộng. Cho đến chiều nay, các giáo dân được sự bảo kê của Nguyễn Đình Thục đã ngang nhiên kê vật cản, chặn Quốc lộ 1A, làm giao thông Bắc - Nam bị tê liệt.

Hiện chính quyền Nghệ An vẫn kiên trì giải thích, thông qua tuyên truyền. Chưa có bất cứ hành động mang tính cưỡng chế hay vũ lực nào.

***

Hoàng Đức Bình, sinh ngày 10/2/1983, hiện cư trú tại xã Hưng Trung, huyện Hưng Nguyên, tỉnh Nghệ An; CMND số 182457414 do Công an tỉnh nghệ An cấp ngày 26/5/2010. Bình có Facebook cá nhân với nickname Hoàng Bình.

Hoàng Đức Bình là một trong những thành viên cốt cán của cái gọi là "Phong trào Lao động Việt", thực chất là "Ủy bản bảo vệ người lao động Việt Nam", một tổ chức phản động do Trần Ngọc Thành cầm đầu dựng lên ở Ba Lan với mục đích chính là lừa gạt người lao động nhằm trục lợi cho cá nhân, đồng thời tổ chức nhiều hoạt động chống phá Việt Nam.


Trong thời gian Ba Lan có những bất ổn về chính trị, Trần Ngọc Thành đã lập ra một đường dây chuyên đưa các lao động Việt nhập cảnh vào Ba Lan. Một mặt y sắp xếp bố trí công việc cho họ, mặt khác y lại khuyến khích họ tìm cách phá hợp đồng với công ty chủ để “nhảy” ra ngoài lao động với lời dụ ngon ngọt “chế độ lương bổng cao hơn”. Chính điều này đã khiến không ít lao động Việt Nam rơi vào tình trạng cư trú bất hợp pháp, bị thất nghiệp và bị tước các quyền cơ bản của con người, để rồi sau đó, y xuất hiện “dang tay cứu vớt” họ nhằm tạo ân uy, thông qua đó đánh bóng tên tuổi của tổ chức phản động này.


Tuy nhiên, do bất đồng về ý tưởng và do mâu thuẫn do chia chác quyền lợi, nên một số thành viên của tổ chức này như Trần Ngọc Thành, Đoàn Việt Trung, Đỗ Thị Minh Hạnh, Trương Minh Đức đã lần lượt ra đi và lập nên cái gọi là "Ban điều hành Phong trào Lao động Việt", do Đỗ Thị Minh Hạnh làm “chủ tịch”, Trương Minh Đức “phó chủ tịch” đại diện khu vực phía Nam, Hoàng Đức Bình "phó chủ tịch" đại diện khu vực miền Trung, Nguyễn Thái Phong “tổng thu chi” đại diện khu vực phía Bắc, Đoàn Việt Trung đại diện cho giới “ngoại lai” và núp sau cùng là Trần Ngọc Thành.

Tháng 5/2016, trong lúc Chính phủ cùng các Bộ ngành liên quan đang tìm cách khắc phục hậu quả, đền bù thiệt hại do Formosa gây ra cho ngư dân thì Hoàng Đức Bình xuất hiện với danh nghĩa “bảo vệ quyền lợi cho ngư dân". Y đã tham gia vào cái gọi là "Hiệp hội ngư dân miền Trung" mà bản chất là một tổ chức bất hợp pháp, phản động do số linh mục cực đoan thuộc giáo phận Vinh thành lập, và ra sức kích động giáo dân biểu tình, gây rối ANTT dưới danh nghĩa kiện Fomosa. Bình trực tiếp vận động số linh mục cực đoan và giáo dân chặn xe trên tuyến đường quốc lộ 1A nhằm phá rối xã hội.

Ngày 14/02/2017, Hoàng Đức Bình đã câu kết với Nguyễn Đình Thục (quản xứ Song Ngọc, Quỳnh Lưu) kích động khoảng 500 giáo dân (chủ yếu là thanh niên, phụ nữ) thuộc giáo xứ Song Ngọc và Phú Yên (Quỳnh Lưu) tập trung tại giáo xứ Song Ngọc để thực hiện cái gọi là “vào TAND thị xã Kỳ Anh nộp đơn khởi kiện công ty Formosa”. Nguyễn Đình Thục đã ra lệnh cho lái xe của mình dừng xe giữa Quốc lộ 1A nhằm gây ách tắc giao thông. Hoàng Đức Bình và các đối tượng phản động ngồi trong xe quay phim, chụp hình, bình luận xuyên tạc tán phát lên mạng internet nhằm kêu gọi sự ủng hộ, hậu thuẫn của các thế lực thù địch và các tổ chức, cá nhân phản động để “biểu dương lực lượng”, khuyếch trương thanh thế. Đồng thời, một số đối tượng quá khích, chống đối đã kích động giáo dân kéo lên Quốc lộ 1A để gây áp lực, một số đã ném gạch, đá vào lực lượng chức năng làm 16 cán bộ Công an bị thương, vỡ nhiều kính xe ô tô đang làm nhiệm vụ và một số xe đang lưu thông trên Quốc lộ 1A.

Hoàng Đức Bình cũng có mối liên hệ chặt chẽ với các tổ chức, cá nhân phản động trong và ngoài nước và coi đó như nguồn thu nhập chính nuôi sống cả gia đình. Y thường xuyên kết nối với những đối tượng phản động trong nước như Trương Minh Tam, Bạch Hồng Quyền, Nguyễn Văn Dũng, Nguyễn Văn Tráng... Bản thân Hoàng Đức Bình nhiều lần bị Công an TP Hồ Chí Minh, Nghệ An, Hà Tĩnh bắt, xử lý về các hành vi tàng trữ, in ấn, tán phát tài liệu có nội dung chính trị xấu, bôi nhọ chủ tịch Hồ Chí Minh.

Một nguồn tin dấu tên cho biết, ngay sau khi bị bắt, Hoàng Đức Bình đã nhận tội và khai rõ sự can dự của các linh mục phản động Nguyễn Đình Thục, Đặng Hữu Nam, Trần Đình Lai, và kẻ vừa bị công an phát lệnh truy nã toàn quốc là Bạch Hồng Quyền.

36 nhận xét:

  1. Hoàng Đức Bình cũng có mối liên hệ chặt chẽ với các tổ chức, cá nhân phản động trong và ngoài nước và coi đó như nguồn thu nhập chính nuôi sống cả gia đình

    Trả lờiXóa
  2. Hình như chính quyền đã quá nhẹ tay để lũ khốn nạn này nhờn mặt mất rồi, phải trừng trị thật nặng loại người này nếu không muốn có những vụ việc tương tự còn tiếp diễn

    Trả lờiXóa
  3. Hoàng Đức Bình là một trong những thành viên cốt cán của cái gọi là "Phong trào Lao động Việt", thực chất là "Ủy bản bảo vệ người lao động Việt Nam", một tổ chức phản động do Trần Ngọc Thành cầm đầu dựng lên ở Ba Lan với mục đích chính là lừa gạt người lao động nhằm trục lợi cho cá nhân, đồng thời tổ chức nhiều hoạt động chống phá Việt Nam.

    Trả lờiXóa
  4. Bình bị bắt về hành vi gây rối trật tự công cộng; chống người thi hành công vụ và lợi dụng các quyền tự do, dân chủ xâm phạm quyền, lợi ích hợp pháp của các tổ chức và công dân.

    Trả lờiXóa
  5. Nguyễn Đình Thục đã ra lệnh cho lái xe của mình dừng xe giữa Quốc lộ 1A nhằm gây ách tắc giao thông. Hoàng Đức Bình và các đối tượng phản động ngồi trong xe quay phim, chụp hình, bình luận xuyên tạc tán phát lên mạng internet nhằm kêu gọi sự ủng hộ, hậu thuẫn của các thế lực thù địch và các tổ chức, cá nhân phản động để “biểu dương lực lượng”, khuyếch trương thanh thế

    Trả lờiXóa
  6. Chủ mưu thực sự đằng sau tất cả chuyện này là ai thì cũng đã biết rõ, giờ là lúc pháp luật phải lên tiếng, không thể mãi vì cái cớ nhạy cảm mà không loại trừ thứ ung nhọt này ra khỏi xã hội, không thể để cho hắn tiếp tục những hành động vô pháp vô thiên như thế được

    Trả lờiXóa
  7. Hoabinh03020018:53 15/5/17

    Tháng 5/2016, lợi dụng sự cố môi trường biển miền Trung, tên phản động Hoàng Đức Bình tham gia vào cái gọi là “Hiệp hội ngư dân miền Trung”, tích cực la lết khắp khu vực từ Nghệ An vào Hà Tĩnh nhằm lợi dụng sự cố này để kích động quần chúng tham gia các cuộc biểu tình, gây rối an ninh, trật tự; trực tiếp vận động số linh mục cực đoan và giáo dân viết đơn kiện, chặn xe trên tuyến đường quốc lộ 1A gây ác tắc giao thông, ảnh hưởng xấu đến an ninh, trật tự, gây dư luận xấu trong quần chúng nhân dân. Hành vi trên phải bị xử lý nghiêm minh trước pháp luật để đảm bảo tính răn đe

    Trả lờiXóa
  8. Thaibinh02340018:56 15/5/17

    Hoàng Đức Bình cũng được biết đến là kẻ thường xuyên nhận tiền từ các tổ chức, cá nhân phản động trong và ngoài nước và coi đó như nguồn thu nhập chính nuôi sống cả gia đình. Y thường xuyên kết nối với những đối tượng phản động trong nước như Trương Minh Tam, Bạch Hồng Quyền, Nguyễn Văn Dũng... để thực hiện hành vi chống phá chính quyền. Mong rằng bà con giáo dân tỉnh táo, đề cao cảnh giác, không để các đối tượng xấu lợi dụng vào những hành vi vi phạm pháp luật, tiếp tay cho mưu đồ chính trị xấu xa

    Trả lờiXóa
  9. Hoàng Đức Bình không còn xa lạ gì đối với nhân dân, hắn ta được biết là phó chủ tịch” đại diện khu vực miền Trung của Tổ chức "Phong trào lao động Việt" (tên gọi khác là “Ủy ban bảo vệ người lao động Việt Nam”), một tổ chức phản động do Trần Ngọc Thành cầm đầu dựng lên ở Ba Lan với mục đích chính là lừa gạt người lao động nhằm trục lợi cho cá nhân, đồng thời tổ chức nhiều hoạt động chống phá Việt Nam.

    Trả lờiXóa
  10. Hoàng Đức Bình cuối cùng cũng đã bị bắt, Hành vi của tên này là đã quá rõ ràng rồi. Mà khi bị bắt tên này cũng đã khai và thừa nhận hành vi của mình trước pháp luật. Mà cớ sao linh mục Nguyễn Đình Thục lại đòi thả người, lợi dụng giáo dân gây rối trật tự xã hội ,thật là coi thường luật pháp.Cơ quan chức năng cần làm rõ hành vi của linh mục Thục và xử lí nghiêm theo quy định của pháp luật. Tên linh mục Nguyên Đình Thục này không chỉ có lần này mà thường xuyên kích động giáo dân gây rối trật tự xã hội nghiêm trọng. Cần phải xử lí nghiêm và có biện pháp răn đe với linh mục Thục Này.

    Trả lờiXóa
  11. Hoàng Đức Bình thực hiện hàng loạt những hành động lừa bịp, kích động người dân vào các hoạt động gây rối an ninh trật tự, chống đối chính quyền gây nên sự bất bình, tức giận trong quần chúng nhân dân. Chưa dừng lại ở đó, Bình "dựa hơi" vào những vị linh mục cực đoan, biến chất (Đặng Hữu Nam, Nguyễn Đình Thục...) lợi dụng thần quyền, giáo lý, đức tin trong tôn giáo để lừa bịp, đẩy những giáo dân (có đức tin trong sáng, lao độn chân chính) vào những hoạt động gây rối.

    Trả lờiXóa
  12. Thaibinhquetoi23419:09 15/5/17

    Hoàng Đức Bình là gương mặt quen thuộc trong làng rận, thường xuyên góp mặt trong các vụ việc gây rối trật tự công cộng thời gian qua. Bình đã tham gia một số tổ chức, hội, nhóm chống đối, như “NoU Sài Gòn”, “Phong trào Lao động Việt”. Ngày 25/12/2015, Hoàng Đức Bình tiến hành rải tờ rơi tại TP HCM và bị Công an TP HCM bắt tạm giữ 24 tiếng, để điều tra hành vi rải tờ rơi lôi kéo người tham gia “Nghiệp đoàn độc lập”; bị phạt vi phạm hành chính 24.000.0000 đồng nhưng đối tượng Bình không nộp phạt, trốn về Nghệ An. Giờ đã đến lúc Bình phải trả giá cho hành vi phản bội Tổ quốc, vi phạm pháp luật của mình

    Trả lờiXóa
  13. Hagiang83619:10 15/5/17

    Hoàng Đức Bình là một tên phản động lưu manh, xảo quyệt, hắn lợi dụng và núp danh cái gọi là “Phong trào Lao động Việt” để câu kết với các linh mục cực đoan trên địa bàn các tỉnh Nghệ An, Hà Tĩnh để kích động giáo dân biểu tình, gây rối dưới danh nghĩa phản đối Công ty Formosa. Chân tướng Hoàng Đức Bình đã bị lật tẩy. Đề nghị các cơ quan chức năng cần vào cuộc để điều tra, làm rõ trách nhiệm của Bình và xử lý nghiêm theo quy định của pháp luật.

    Trả lờiXóa
  14. Bacgiang19020:50 15/5/17

    Hoàng Đức Bình đúng là loại phản động lưu manh, vô đạo đức, chính hắn là một trong những thành phần kích động bà con biểu tình, gây rối, thậm chí tấn công người thi hành công vụ. Sau khi Bình bị bắt, Nguyễn Đình Thục ngay lập tức hô hào, kích động người dân chặn quốc lộ, vu khống công an, nếu Thục và Bình không phải cùng hội, cùng thuyền tại sao Thục lại có những hành động sốt sắng như vậy, đúng là cùng một lũ phản động vô đạo đức, bán mình vì tiền

    Trả lờiXóa
  15. Hoàng Đức Bình, một thành viên của tổ chức khủng bố Việt Tân, cánh tay đắc lực của linh mục Nguyễn Đình Thục trong những vụ biểu tình gần đây. Cảm nhận được vòng vây đang thắt chặt, không thể để người của mình bị bắt vì như thế là sự sỉ nhục với linh mục Thục, được sự chỉ đạo của Việt Tân cùng sự hỗ trợ đắc lực của các nhà rân chủ trong nước. Linh mục Nguyễn Đình Thục đã tiến hành kích động giáo dân, sử dụng bài quen thuộc là chặn quốc lộ 1A để đưa ra yêu sách.

    Trả lờiXóa
  16. Với bản chất của một kẻ chống phá đất nước như vậy, phải chăng đã đến lúc các cơ quan chức năng tiến hành các biện pháp xử lý nghiêm minh đối với những kẻ thế này này. Không thể để cho những kẻ lợi dụng danh nghĩa cháu để tiến hành các hoạt động gây rối trật tự, đi ngược lại với lợi ích quốc gia, dân tộc được và chính những hành động của Hoàng Đức Bình đã và đang gây ra sự bất bình, phẫn nộ, lên án của quần chúng nhân dân!

    Trả lờiXóa
  17. Những hành động vi của Hoàng Đức Bình quá rõ ràng, không thể tha thứ nhưng Nguyễn Đình Thục vẫn bao biện cho những hành động sai trái, vi phạm pháp luật của Bình. Và thời gian qua, Nguyễn Đình Thục liên tiếp có những hành động đi ngược lại lợi ích dân tộc, lợi dụng giáo dân vào mục đích xấu xa, tuyên truyền xuyên tạc nhắm mục đích chống chính quyền nhân dân.

    Trả lờiXóa
  18. Hoàng Đức Bình là đối tượng phản động bị cơ quan công an bắt với hành vi chống chính quyền , lợi dụng kích động gây rối trật tự xã hội , và đối tượng cũng đã thừa nhận hành vi của mình trước pháp luật. Hành vi của tên này là quá rõ ràng . Sai là phải chịu trách nhiệm trước pháp luật.

    Trả lờiXóa
  19. Cơ quan chức năng đã bắt Hoàng Đức Bình, kẻ vi phạm pháp luật với những hành vi chống phá Chính quyền là đã quá rõ ràng . Nhưng linh mục Nguyễn Đình Thục lại bao biên , bao che , kích động giáo dân biểu tình đòi thả người . HÀNH VI của linh mục Thục là sai phạm, không phù hợp pháp luật, trái với giáo lý giáo luật. Bộ mặt phản động, chống đối của Nguyễn Đình Thục ngày càng lộ rõ hơn. Thật không thể chấp nhận được.

    Trả lờiXóa
  20. Hành vi của Hoàng Đức Bình dưới sự xúi giục của Nguyễn Đình Thục đã thể hiện sự chống lại chính quyên , coi thường pháp luật , đây là một tên phản động cực đoạn , không chỉ có lần này mà nhiều lần chông đối kích động bà con giáo dân biểu tinh gây rối trật tự xã hội. Hi vọng cơ quan chính quyền cần xử lí nghiêm , răn đe mạnh mẽ , xử lí theo quy định của pháp luật.

    Trả lờiXóa
  21. Hoàng Đức Bình cuối cùng cũng đã bị bắt, Hành vi của tên này là đã quá rõ ràng rồi. Mà khi bị bắt tên này cũng đã khai và thừa nhận hành vi của mình trước pháp luật. Mà cớ sao linh mục Nguyễn Đình Thục lại đòi thả người, lợi dụng giáo dân gây rối trật tự xã hội ,thật là coi thường luật pháp.

    Trả lờiXóa
  22. Hoàng Đức Bình là một trong những thành viên cốt cán của cái gọi là Phong trào Lao động Việt, thực chất là Ủy bản bảo vệ người lao động Việt Nam, một tổ chức phản động do Trần Ngọc Thành cầm đầu dựng lên ở Ba Lan với mục đích chính là lừa gạt người lao động nhằm trục lợi cho cá nhân, đồng thời tổ chức nhiều hoạt động chống phá Việt Nam.

    Trả lờiXóa
  23. Việt Nam là một quốc gia có chủ quyền, có luật pháp. Dân tộc Việt Nam được biết đến là một dân tộc yêu chuộng hòa bình, tôn trọng pháp luật....những ngày qua khi cả dân tộc đang đoàn kết, hướng về miền trung để khắc phục khó khăn, vậy mà những kẻ như Nguyễn Đình Thục và Hoàng Xuân Bình lợi dụng dân chủ gây sóng gió ở một nơi vốn dĩ được coi là quê hương của cách mạng. Thực chất đằng sau đó là cái gì? Có phải vì lợi ích của dân tộc hay không, có phải vì lợi ích của bà con giáo dân và nhân dân các tỉnh miền trung hay không? Điều đó chắc bất cứ ai là người yêu nước đều có câu trả lời chính xác...đó là vì chính bản thân chúng, những kẻ coi thường pháp luật, coi thường đạo lý, sẵn sàng trà đạp lên mồ mả ông cha để đổi lấy chút bơ thừa, sữa cặn. Là công dân Việt Nam yêu nước tôi đề nghị chính quyền cần làm rõ bộ mặt thật của chúng, cần xử nghiêm pháp luật, trả lại sự yên bình cho quê hương. Đề nghị bà con giáo dân cũng như nhân dân hãy yêu nước bằng một trái tim nóng và một cái đầu lạnh để không mắc mưu bọn phản động, không để chúng lợi dụng. Cùng xây dựng khối đại đoàn kết dân tộc theo chủ trương lương giáo đoàn kết, sống tốt đời đẹp đạo.

    Trả lờiXóa
  24. TIÊN PHONG23:12 15/5/17

    Đối tượng Hoàng Đức Bình thường xuyên được nhận tiền từ các tổ chức, cá nhân phản động trong và ngoài nước và coi đó như nguồn thu nhập chính nuôi sống cả gia đình. Y thường xuyên kết nối với những đối tượng phản động trong nước như Trương Minh Tam, Bạch Hồng Quyền, Nguyễn Văn Dũng, Nguyễn Văn Tráng... Bản thân Hoàng Đức Bình nhiều lần bị Công an TP Hồ Chí Minh, Nghệ An, Hà Tĩnh bắt, xử lý về các hành vi tàng trữ, in ấn, tán phát tài liệu có nội dung chính trị xấu, bôi nhọ chủ tịch Hồ Chí Minh. Mưu hèn kế bẩn, dùng mọi thủ đoạn để hòng câu Vew, câu like, đánh bóng tên tuổi.
    Với những hành động như vậy, ngày mà Hoàng Đức Bình ăn cơm cùng chiến hữu sau song sắt có lẽ không còn xa.

    Trả lờiXóa
  25. Tên Hoàng Đức Bình đã vi phạm rất nặng về an ninh, lợi ích quốc gia; đi ngược lại sự dưỡng dục của gia đình và chế độ XHCN. Phải nghiêm trị.

    Trả lờiXóa
  26. Chỉ vì chút lợi cho cá nhân mà bán đứng bản thân, Hoàng Đức Bình và đồng bọn cần phải được xét xử thật nghiêm minh

    Trả lờiXóa
  27. Ngày 15/5/2017, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an tỉnh Nghệ An đã tiến hành bắt giữ đối tượng Hoàng Đức Bình (sinh ngày 10/2/1983, tại xã Hưng Trung, huyện Hưng Nguyên, tỉnh Nghệ An) về tội “Chống người thi hành công vụ; lợi dụng các quyền tự do dân chủ xâm phạm lợi ích của Nhà nước, quyền, lợi ích hợp pháp của tổ chức, công dân”, quy định tại Điều 257, 258 – Bộ luật Hình sự để điều tra, xử lý theo pháp luật.

    Trả lờiXóa
  28. Qua xác minh ban đầu, Hoàng Đức Bình đã có các hành vi vi phạm pháp luật như sau: Trong thời gian sinh sống, làm việc tại TP HCM, Bình đã tham gia một số tổ chức, hội, nhóm chống đối, như “NoU Sài Gòn”, “Phong trào Lao động Việt”. Ngày 25/12/2015, Hoàng Đức Bình tiến hành rải tờ rơi tại TP HCM và bị Công an TP HCM bắt tạm giữ 24 tiếng, để điều tra hành vi rải tờ rơi lôi kéo người tham gia “Nghiệp đoàn độc lập”; bị phạt vi phạm hành chính 24.000.000 đồng về hành vi vi phạm quy định về tàng trữ, phát hành xuất bản phẩm và sản phẩm in không phải là xuất bản phẩm (Điều 27, Nghị định 159/NĐ-2013 ngày 12/11/2013 của Chính phủ quy định xử phạt hành chính trong lĩnh vực báo chí, xuất bản), nhưng đối tượng Bình không nộp phạt, trốn về Nghệ An.

    Trả lờiXóa
  29. Bangtuyetnhietdoi08:08 16/5/17

    Hoàng Đức Bình đã nhiều lần cùng một số linh mục cực đoan như Đặng Hữu Nam, Nguyễn Đình Thục lôi kéo giáo dân vào tòa án nhân dân TX Kỳ Anh để nộp đơn kiện Formosa, nhưng thực chất là gây rối, làm ảnh hưởng an ninh trật tự nơi công cộng, đối tượng Bình đã mua loa công suất lớn trang bị cho các cuộc gây rối nơi công cộng, quay phim, phát tán trên mạng, bóp méo sự thật để kích động người dân chống đối chính quyền....

    Trả lờiXóa
  30. Hungyen363608:09 16/5/17

    Ngày 2/4/2017, Hoàng Đức Bình và Bạch Hồng Quyền (sinh ngày 17/8/1989, quê thôn Cói, xã An Đỗ, huyện Bình Lục, tỉnh Hà Nam, đối tượng hiện đang bị Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Hà Tĩnh công bố quyết định truy nã toàn quốc về tội gây rối trật tự công cộng), đã vào kích động người dân giáo xứ Trung Nghĩa (Thạch Bằng, Lộc Hà, Hà Tĩnh) bao vây, tấn công tổ tuần tra của Công an huyện Lộc Hà và Công an xã Thạch Bằng, làm 1 đồng chí công an bị thương; bao vây, đập phá tài sản nhà trưởng công an xã Thạch Bằng, kéo lên trụ sở Công an huyện, UBND huyện Lộc Hà gây mất trật tự an ninh.

    Trả lờiXóa
  31. kẻ bị bắt còn là ai ngoài đồng bọn của Nguyễn Đình Thục với Đặng Hữu Nam, đã phạm tội gây rối trật tự công cộng bị bắt rồi đồng bọn còn huy động bắt ép người giáo dân ra đường biểu tình trái pháp luật đòi thả tự do cho một kẻ chống lại dân tộc chống lại đất nước, nực cười cho nhưng kẻ ăn tiền Việt Tân giảng dạy những thứ bẩn thỉu

    Trả lờiXóa
  32. Việc lên tiếng kêu gọi bảo vệ cho Hoàng Đức Bình chỉ là cái cớ, gây rối trật tự công cộng mới chính là mục tiêu chính trong âm mưu của Nguyễn Đình Thục. Hoàng Đức Bình chỉ là một trong số rất nhiều con tốt thí, rất nhiều vật tế hi sinh cho cái âm chính trị đen tối của con quỷ đội mác linh mục Nguyễn Đình Thục

    Trả lờiXóa
  33. Cong giáo càng ngày càng nhận ra nếu cứ giảng đạo thôi thì chúng sẽ khó ăn khó nói khi xã hội ngày một tiến bộ, chả mấy người muốn chấp nhận những giáo lý và câu chuyện quái gở của kinh thánh nữa. Càng ngày, chúng càng chuyển thành một tổ chức chính trị, mong muốn đối lập với nhà nước, chống đối tới cùng, mọi lúc mọi nơi. Chả thấy tinh thần bác ái, thương người, lo yên ổn làm ăn, mà toàn hở tý là tụ tập, cầu nguyện, biểu tình, livestream, xin bọn nghị viên và đại sứ,lãnh sự nước ngoài chiếu cố cho mấy tấm selfies với tiền đô. Tởm quá.

    Trả lờiXóa
  34. Nặc danh12:37 16/5/17

    ông cố tôi là 1 người lính cụ hồ ông tôi cũng vậy và ông tôi để lại cho bố tôi 1 cắn bệnh chất độc da cam và nó được truyền đến tôi tội nghĩ tại sao mọi người ko đấu tranh căn bệnh này mà lại cứ phải đi chia rẽ nước

    Trả lờiXóa
  35. sáng nay, Hoàng Đức Bình đã bị bắt tại xã Diễn An, huyện Diễn Châu, tỉnh Nghệ An. Bình bị bắt về hành vi gây rối trật tự công cộng; chống người thi hành công vụ và lợi dụng các quyền tự do, dân chủ xâm phạm quyền, lợi ích hợp pháp của các tổ chức và công dân.
    Sao thoát khỏi lưới trời!

    Trả lờiXóa
  36. Hoàng Đức Bình là gương mặt quen thuộc trong làng rận, thường xuyên góp mặt trong các vụ việc gây rối trật tự công cộng thời gian qua. Bình đã tham gia một số tổ chức, hội, nhóm chống đối, như “NoU Sài Gòn”, “Phong trào Lao động Việt”. Ngày 25/12/2015, Hoàng Đức Bình tiến hành rải tờ rơi tại TP HCM và bị Công an TP HCM bắt tạm giữ 24 tiếng, để điều tra hành vi rải tờ rơi lôi kéo người tham gia “Nghiệp đoàn độc lập”; bị phạt vi phạm hành chính 24.000.0000 đồng Bình không nộp phạt, trốn về Nghệ An. Giờ đã đến lúc Bình phải trả giá cho hành vi phản bội Tổ quốc, vi phạm pháp luật của mình

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog