Chia sẻ

Tre Làng

LÀM "DÂN CHỦ" SAO PHẢI TÁNG TẬN LƯƠNG TÂM NHƯ THẾ NÀY?

Ong Bắp Cày 

Giá trị dân chủ bao giờ cũng cao quý và luôn là mục tiêu phấn đấu của bất kể chính thể nào, vì thế để làm dân chủ, trước tiên cần có những con người trung thực phải không các vị? 

Hỡi các anh chị chống cộng hải ngoại và những nhà dân chủ cuội xứ Việt, các vị đang làm gì vậy? 

Thật không thể tin nổi khi một sự thật đáng ngưỡng mộ lại có thể bị các vị chống cộng và những nhà dân chủ của xứ Việt xuyên tạc thành một tội ác. Thay vì phải tập trung vào việc khai mở dân trí, phổ quát các giá trị của dân chủ và nhân quyền, thì các vị lại đi xuyên tạc sự thật. Thử hỏi còn ai dám tin vào các vị nữa? 

Càng ngày các vị càng tỏ ra yếu đuối và mất nhân tính và chả làm được cái gì hữu ích cho việc xây dựng một xã hội văn minh. Các vị bị rồ hay sao mà làm gì cũng bị người ta khinh bỉ, ghẻ lạnh? 

Là trí thức, là nhân sĩ mà các vị không biết đem sức lực trí tuệ để cống hiến cho khoa học, cho dân sinh, dân quyền mà chỉ suốt ngày ngồi lê đôi mách chọc ngoáy chính quyền. Hết ký kọt kiến nghị lại đến đệ đơn, rồi biểu tình, tuần hành ồn ĩ như một lũ ruồi bẩn thỉu, nay các vị lại xuyên tạc bừa bãi để rồi thiên hạ ỉa té re vào mặt. 

Đây là một sự thật. Báo Dân Trí đăng bài "Em bé người dân tộc Vân Kiều đang rất cần được giúp đỡ" mà nội dung của nó là vận động những nhà hảo tâm giúp đỡ cô bé Hồ Lê Thị Thủy, sinh năm 1999, người Vân Kiều, sinh sống ở vùng núi Đakrông Quảng Trị bị bệnh tim bẩm sinh và có nguy cơ tử vong cao. Nhưng vì gia đình quá nghèo nên không thể chữa bệnh cho em. Người viết bài hi vọng, những nhà hảo tâm, Hội bảo trợ người tàn tật - trẻ mồ côi tỉnh Quảng Trị phối hợp với Bệnh viện Đa khoa tỉnh và Khoa phẫu thuật tim bệnh viện chợ Rẫy, TPHCM sẽ chữa được căn bệnh quái ác cho em. Xem Link dưới đây: 

http://dantri.com.vn/tam-long-nhan-ai/em-be-nguoi-dan-toc-van-kieu-dang-rat-can-duoc-giup-do-1249076672.htm 

Xem ảnh chụp từ màn hình: 


Rõ ràng đó là một nghĩa cử cao đẹp của người Việt nam. Vậy mà các vị lại đang tâm xuyên tạc, bóp méo sự thật để một câu chuyện đẹp đẽ trở thành nỗi tủi hổ của người Việt, chỉ vì động cơ đê hèn? 

Các vị đã nghĩ gì khi xuyên tạc như thế này: "Bị cáo 8 tuổi Kèo Sòn Thúy bị tòa án nhân dân huyện Can Lộc xét xử vì tội xúc phạm chủ tịch Hồ Chí Minh", và dựng lên nội dung rằng em bé bị bắt, xét xử vì đã có những hành vi như mang hình chủ tịch Hồ Chí Minh vào trong chăn để ngủ chung, sưu tập hình ảnh của chủ tịch Hồ Chí Minh để trong tập vở và có những hành vi đồi trụy, v.v…

Sự trắng trợn và vô liêm sỉ của các vị thật không có từ ngữ nào để diễn tả. 

Đây, các vị đã biến câu chuyện trên thành ra thế này: 

https://exodusforvietnam.wordpress.com/2015/08/15/toa-an-nhan-dan-huyen-cao-loc-se-xet-xu-bi-cao-keo-son-thuy-toi-xuc-pham-lanh-tu/ 

Xem ảnh chụp từ màn hình: 


Đây nữa:


Phải chăng đây là phương thức tiến hành canh tân đất nước, ngõ hầu xây dựng một Việt Nam cường thịnh và dân chủ? 

Thật tởm nôn quá phải không các vị? 

Với tôi và hầu hết người Việt có lương tri, xuyên tạc kiểu của các vị là một tội ác. 

Thật tiếc cho các vị, ở xứ Việt ai cũng có cơ hội thể hiện tài năng của mình, nhưng những năm qua một lũ một lĩ các vị đã làm được gì cho đất nước, đã làm được gì cho người dân, hay chỉ bi bô vài câu rắm rít, hoặc vu khống xuyên tạc sự thật về đất nước mà đến chó cũng không ngửi nổi? 

Các vị đã có cơ hội, và nếu như các vị có thái độ phản biện đàng hoàng, trí tuệ, góp phần nâng cao dân trí, phổ quát các giá trị nhân quyền một cách lương thiện, đồng thời góp ý chân thành để có một Việt Nam dân chủ và thịnh vượng thì mọi việc khác đi rất nhiều. Nhưng các vị đã không làm thế. 

Nếu như cái tâm của các vị không trong sáng, chỉ chăm chú vào việc bơi móc chửi bới, xuyên tạc về chính quyền, phủ nhận công lao của các thế hệ cha anh đã hi sinh xương máu vì tổ quốc; tìm cách đổi trắng thay đen, tôn vinh những kẻ vong nô bán nước, lũ đi điếm lưu manh, những tên giết người hàng loạt thành anh hùng dân tộc... thì chính các vị đang tự làm cho các vị rã đám. Thử hỏi, đất nước này rặt một loại người như các vị thì biết bao giờ người dân mới có thể có được sự an lành, hả hả? 

Các vị làm dân chủ kiểu gì thế? 

Hãy lắc cái đầu lâu trên cổ của các vị đi, cái cần là trí tuệ, sự tận tâm và trung thực với cộng đồng dân tộc thì các vị không có, thay vào đó là sự mông muội, mọi rợ, là thói háo danh, bố đời, kèm theo là thói lưu manh giảo trá thì nói thật, đéo ai tin được các vị đâu. 

Nghĩ đi, một sự vụ rõ như ban ngày được báo chí đăng ồ ạt như thế mà các vị cũng có thể bẻ cong ngòi bút để mà ngồi thẩm du, sóc lọ tự sướng với nhau à? 

Xin lỗi, địt cụ các vị, đấu tranh dân chủ mà coi thường người dân đến thế, hành sự ngu muội đến thế, coi thường cả cái sai của chính mình thì còn trông mong đéo gì được nữa hả hả? 

P/s: Ảnh trên cùng (Dân Trí) là hai cha con ông Côn Thu (sinh năm 1958) và bé Hồ Lê Thị Thủy, sinh năm 1999 người dân tộc Vân Kiều ở xã Ango, huyện Đkrông, Quảng Trị vào trưa ngày 28/8 tại chợ Đông Hà, thị xã Đông Hà, tỉnh Quảng Trị.

Ảnh dưới đây chụp ngay hôm nay, 17/5/2017, các bạn làm ơn cho biết anh FB Quan Trang kia là ai. Tks:








7 nhận xét:

  1. Là trí thức, là nhân sĩ mà các vị không biết đem sức lực trí tuệ để cống hiến cho khoa học, cho dân sinh, dân quyền mà chỉ suốt ngày ngồi lê đôi mách chọc ngoáy chính quyền. Hết ký kọt kiến nghị lại đến đệ đơn, rồi biểu tình, tuần hành ồn ĩ như một lũ ruồi bẩn thỉu, nay các vị lại xuyên tạc bừa bãi để rồi thiên hạ ỉa té re vào mặt.

    Trả lờiXóa
  2. Rõ ràng đó là một nghĩa cử cao đẹp của người Việt nam. Vậy mà các vị lại đang tâm xuyên tạc, bóp méo sự thật để một câu chuyện đẹp đẽ trở thành nỗi tủi hổ của người Việt, chỉ vì động cơ đê hèn

    Trả lờiXóa
  3. Nếu như cái tâm của các vị không trong sáng, chỉ chăm chú vào việc bơi móc chửi bới, xuyên tạc về chính quyền, phủ nhận công lao của các thế hệ cha anh đã hi sinh xương máu vì tổ quốc; tìm cách đổi trắng thay đen, tôn vinh những kẻ vong nô bán nước, lũ đi điếm lưu manh, những tên giết người hàng loạt thành anh hùng dân tộc... thì chính các vị đang tự làm cho các vị rã đám

    Trả lờiXóa
  4. đã bảo chính trị mà, hiểu thì nói ko hiểu thì dựa cột... ka ka.

    Trả lờiXóa
  5. Chân lý13:39 18/5/17

    Hãy lắc cái đầu lâu trên cổ của các vị đi, cái cần là trí tuệ, sự tận tâm và trung thực với cộng đồng dân tộc thì các vị không có, thay vào đó là sự mông muội, mọi rợ, là thói háo danh, bố đời, kèm theo là thói lưu manh giảo trá thì nói thật, đéo ai tin được các vị đâu.

    Trả lờiXóa
  6. Phải chăng lương tâm của các vị "dân chủ lởm" này bị lũ 3 que tẩy sạch và thay vào đó là sự ngu xuẩn, ngu hết cả phần người khác. Tôi cảm thấy thương thay cho các vị đó. Không hiểu vì lý do gì mà họ có thể bịa đặt, xuyên tạc 1 cách trắng trợn. Có lẽ họ không thể tìm được lý do nào để bôi nhọ hạ uy tín của ĐẢng, Nhà nước nữa nên phải kiếm những thông tin ngoài lề sau đó hô biến 1 cách thần kỳ và cuối cùng cho ra sản phẩm nhưng lại là sảm phẩm quá tệ. Thể hiện sự ngu dốt của mình, nhưng ai chia sẽ bài viết xuyên tạc đó chắc đều cùng 1 giuộc với bọn 3 que. Tất cả đều có 1 điểm chung - đó là gì mọi người chắc ai cũng hiểu được.

    Trả lờiXóa
  7. cái bọn não ngắn tự xưng dân chủ kia thì biết cái quái j đâu mà mở mồm đòi canh tân,chỉ biết dựng chuyện nói sàng ns bậy,xuyên tạc sự thật,chăm chăm bợ đít để kiếm ít đồng tiền từ bên ngoài để ăn chơi hưởng thụ,chứ chúng có nghĩ j cho lợi ích của đất nước đâu,bọn này thì phải bắt bắn hết cho rảnh nợ.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog